Tâm Sự : Chia tay

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi SertyLoveTD, 19/1/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    thì mày ngủ kế bên tao mà ;;) .
     
  2. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    2 con wolf đánh nhau rồi. trận này tài hay sửu đây =))
     
  3. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    Quan hệ chẳng qua chỉ là 1 trò chơi trong tình yêu mà thôi

    nếu coi cái này là trò chơi thì có lẽ cậu nên xem lại quan điểm của mình đi, hãy nghĩ xem vợ tương lại của cậu cũng là người coi đây là trò chơi và chơi nhiều rồi cậu sẽ nghĩ sao ?

    tình yêu là phải nghiêm túc đàng hoàng trong sáng chứ ko có cái gì trong tình yêu là trò chơi hết.
     
  4. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    -- Tình hình là lúc tối hôm wa , dù đã hẹn cafe với 1 em khác , nhưng đang đi thì em nó gọi , bảo là có chuyện muốn nói . Dù đã thề với lòng ko muốn wan tâm đến , nhưng hình như đã là 1 thói wen lâu nay , nên nghe thế thì lại từ chối cuộc hẹn với em kia , sang nhà đón nó . Sau 1 hồi nói chuyện khá căng thẳng , em nó đã nói ra lời chia tay , xem như là chính thức chia tay . Nhưng kì lạ 1 điều ai đứa lại cuốn vào nhau , mỗi lần kiss là 2 đứa lại cuốn vào nhau ko thể tách ra như thế . Lại tiếp tục nói chuyện với nhau nhưng lúc này đã thoải mái với nhau như lúc yêu , đi ăn tối , rồi lại đứng tâm sự đủ thứ chuyện đến 2h sáng ở trước hẻm nhà em nó . Sau đó em nó định vào nhà , nhưng tui ko cho , bảo dẹp đt đi , đi với anh sáng mai về . Đi ăn khuya , dạo lòng vòng , và kết thúc trong 1 hotel . Thật sự là 2 đứa quấn quít , nói chuyện , đùa giởn và ..... thân mật nòng cháy như hồi mới yêu , thời gian trong KS cứ như là vợ chồng mới cưới . Rất kì lạ phải ko ?

    -- Và cả 2 đứa đều biết rằng đến sáng ngày mai , cả 2 sẽ ko còn thuộc về nhau nửa . Cái lý do đc đưa ra để lý giải cho điều này là . Em nó muốn chấp nhận thử thách , way về với thằng kia , cho dù em nó thừa nhận xa tui rồi sau này em sẽ rất hối tiếc . Tất nhiên tui củng ko thể chấp nhận cho người mình yêu theo người khác rồi sau đó way về , nên đã nói sẽ ra đi và ko liên lạc với nó nửa , và đây là cái giá cho bài học trên , cả 2 đều chấp nhận . Sẽ ko là bạn bè , ko là anh kết nghĩa , theo ý mún của em sẽ ko là ỳi cả ;)) ;)) . Vì 2 đưa đã đi quá xa , tình cảm củng đã sâu đậm ko thể way về làm bạn . Nếu cứ còn gặp nhau thì sau này chắc chắn em nó và tôi lại ko giữ đc mình =)) . Mọi chuyện xảy ra trong đêm đó xét theo tâm lý là tui thì tạm gác qua mọi lỗi lầm của em đối xử như lúc đang yêu , còn em thì yêu tui nên chấp nhận tất cả . Đây là chuyện tình kì lạ nhất của tôi từ đó đến giờ =)) =)) .
     
  5. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    sặc sữa, ko có gì để nói, con gái gì mà kis nhau vô tư thế =)) tui chịu thua ko còn gì để thảo luận về vấn đề này =))
     
  6. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    thật ra người ngoài nhìn vào ko ai có thể hiểu đc chuyện này đâu . Diển tả = lời đã khó , đừng nói đến việc diễn tả = text , và kiss chỉ là màn dạo đầu cho tất cả những hành động tiếp theo =)) . Rất kỳ lạ , đó là chuyện tui đã bít từ lúc đầu yêu em , cho đến tận ngày cuối cùng này . Nói đơn giản là thế này : 2 đứa xác định tư tưởng là sau đêm đó sẽ ko còn gặp lại nhau nửa , đường ai nấy đi . Nên còn bao nhiu yêu thương thì cứ đôt cháy hết trong đêm đó :X :X
     
  7. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    oẹ, con đó chắc kis nhiều rồi, nghe cậu kể thế tui cũng đủ để hình dung ra con bé kia là loại gì rồi, 1 loại thích phiêu lưu trò chơi tình yêu ấy mà =)) nói chung là yêu mấy em này thì sướng chứ cưới về làm vợ thì coi như thôi rồi
     
  8. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    Đúng 1 phần đấy cậu ah , yêu 1 em như vậy ko còn ỳi để phàn nàn . Lúc nào củng vui tươi , nhí nhảnh , nhỏng nhẻo với mình , nên ko thấy chán và nhạt . Lại còn rất ngọt ngào khi " thế giới này chỉ còn 2 đứa chúng mình " . Nhưng mà nói ra hơi phủ phàng 1 chút chứ thật ra thế này củng hay , vì dù sao chơi mãi 1 thứ củng chán :'> :'>
     
  9. yakumo77

    yakumo77 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    499
    Nơi ở:
    Gamevn.com
    Chắc vậy thiệt ...

    Mà chia tay vậy cũng hay ... khỏi tranh cãi ... khỏi lải nhải ... khỏi met mỏi ý quên có mệt ... mà lại sướng .... :hug:
     
  10. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    tui thì chẳng có hứng thú với trò chơi tình yêu, tui yêu 1 người con gái bình thường giản dị cổ hủ, hợp với mình, thấy sống hạnh phúc bình thường.
     
  11. doremon4ever

    doremon4ever Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    1,020
    Rồi, vậy rất cuộc là nên chia buồn hay chúc mừng chủ topic đây, ko biết luôn
    Ai quen với chủ topic mà giống girl này thì ko có gì để nói, còn girl nào mà giản dị, cổ hủ thì nên tránh xa
     
  12. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    giản dị cổ hủ sao lại tránh xa hả bạn ?
     
  13. NIZ

    NIZ Blue Wind

    Tham gia ngày:
    20/11/04
    Bài viết:
    2,185
    Thoải mái,hiện đại ko đồng nghĩa với hư hỏng.
    Cái gì nó cũng có chừng mực cho phép mà.
    Tớ có quen mấy đứa con gái,bạn bt thôi.Nhưng hơi cổ,úc nào cũng phải lo nghĩ xem thiên hạ nhìn mình thế nào,mình làm thế này có sợ bị nói gì ko,kể cả khi ko làm gì sai :-/
    Sống trước tiên cho mình đã.
    Thế mệt lắm :D
     
  14. bo_cap_vt

    bo_cap_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    68
    ông nói cái gì ấy.

    mấy em hiện đại thì rất thực dụng, ko có khái niệm an phận với chung thủy đâu nhé.

    còn cổ hủ thì khác, sợ mang tiếng nên chẳng dám lang nhăng, biết an phận biết làm tròn bổn phận, chung thủy vv.

    cổ hủ về quan điểm chứ ko phải cái đầu no ngu ngốc, như vợ chưa cưới của tui theo quan điểm cổ hủ, tui luôn tự hào về em ý vì em chẳng bao giờ hẹn hò với thằng khác, rất chung thuỷ, biết an phận, đặc biệt cũng giỏi PC lắm, chịu khó học hành và rất siêng năng.

    tui thấy yêu người cổ hủ có cái lợi nhiều đó, đặc biệt trong vấn đề đánh đồn có địch thì =)) khỏi lo về vấn đề này.:hug:

    ko biết các bác yêu đến đâu và đã có vợ con chưa mà nói thế chứ tui thấy kiếm người có quan điểm cổ hủ biết an phận và chung thủy là rất khó, cái này do duyên chứ ko phải kiếm mà ra, còn mấy em hiện đại thì =)) bạn bè anh em nhiều người yêu con gái hiện đại nhưng chẳng ai đến được hôn nhân cả, dù tình cảm có đẹp đến đâu cũng thế thôi, đa số đều tan vỡ vì ko thể chịu được cái tính lẳng lơ + hiện đại hóa vấn đề, nghĩ thoáng quá của con gái hiện đại.
     
  15. doremon4ever

    doremon4ever Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    1,020
    Ý là nếu mấy girl cổ hủ kiểu như bocapvt nói thì tốt hơn là nên tránh xa chủ topic ra đó mà
     
  16. Unny

    Unny Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    701
    Nơi ở:
    Googling...
    Bác này cũng gần giống em nhưng mà em 9x,nhìu lúc cũng cảm thấy cô đơn nhưng bình thừong,em cũng mới chỉ chia tay 1 em,lúc đấy bận học xong cũng chẳng cảm giác gì lắm.
    Nhưng mà khổ nỗi mình cute nhìu đứa thích nhưng những đứa đó mình lại ko thích thế mới đau,còn chuyện iu đương để sau đã,tạm thời bây h cứ chơi cho thoải mái đã :D,iu đau đầu lém
     
  17. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    Thì ngay từ đầu tui đã nói là có bùn ỳi đâu . Chỉ là có cảm giác trống trải khi em nó ko còn thuộc về mình thôi .

    Tui củng biết là vậy , nhưng giờ còn trẻ đã quen là xác định , yêu đến đâu wen đến đó , ko đặt nặng việc có cưới hỏi hay ko . Lúc truớc tui củng đã tự hỏi mình câu này và đã tìm đc câu trả lời cho mình là còn trẻ tội ỳi ko ăn chơi cho biết với đời , khi nào thật sự muốn lập gia đình thì sẽ kiếm 1 pé xinh xinh , gia giáo , con nhà tử tế . Nhưng nói cho cùng thì tui củng rất biết "cách chơi " và " luật chơi " ko bao giờ để con gái người ta phải thiệt thòi . ;)) ;))

    -- Giờ có lẽ sẽ gặp mặt 1 lần cuối vào mùng 1 tết để chúc tết và.....sau đó thì đưa em vào dĩ vãng . Củng đang có 1 khởi đầu mới đây . :)
     
  18. horizonboy

    horizonboy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/04
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Horizon
    Có cần phải có khởi đầu mới ngay không? tôi cũng có một thời gian như cậu rồi đấy! chuyện yêu đương không bao giờ nghĩ quá xa, quen tìm hiểu rồi yêu nhau nếu không hợp thì chia tay! ko bận lòng và tại vì tôi cũng nghĩ rằng xung quanh tôi không thiếu người để quen... khi quen 1 người chuyện cưới hỏi đối với tôi rất xa vời! yêu là cho, và cho là nhận... trãi qua lắm cuộc tình rồi cũng đến ngày tôi gặp em, một người con gái mà đó giờ tôi chưa gặp bao giờ, mà thật ra dạng người như em trước đây tôi nghĩ rằng chán ngắt, tẻ nhạt ko muốn tiếp xúc!ấy vậy mà khi tôi tiếp xúc với em, tôi như chạm vào cuôc sống khác ngoài tôi! em hiền, đơn giản, biết nghĩ, chỉ làm và ít nói...nhưng chính cái bản tính suy nghĩ không có gì phải tính chuyện xa xôi, ko được em này quen em khác của tôi đã làm cho em không có điểm tựa cho niềm tin...chuyện gì đến cũng sẽ đến! 1 ngày nọ em cũng rời xa tôi mãi...thoáng nghĩ "lại một cuôc tình nữa ra đi!" nhưng cái chữ thoáng đó nó kéo dài nhiều năm ân hận!nó cho tôi một bài học để trân trọng tình yêu... Nếu cậu muốn người khác yêu mình thì hãy yêu họ thật lòng, không có thứ tình cảm nào lâu bền nếu không hy sinh cho nó, đừng yêu quá an toàn và tính toán!
    Viết nhiều quá...:D
     
  19. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    Ko hẳn là do bản tính , củng 1 phần do cuộc đời nó đưa đẩy nên mới thế . Trước khi wen em này tui củng đã gần 1 năm ko wen bất cứ ai , để quên tất cả những ỳi trong quá khứ . TUy ko đến nổi tính chuyện cưới xin , nhưng thật sự tôi ko wen em kỉu hời hợt , tui wan tâm và lo lắng cho em rất nhìu , từ chối tất cả những cơ hội khác đến với mình . Nhưng tui vẫn mất em ;)) , và ngay lúc này những em khác lại đến ? khởi đầu mới hay tạm nghĩ ngơi ? giờ củng chẳng biết .
     
  20. genkifc

    genkifc Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    17/8/06
    Bài viết:
    2,684
    tớ ko thích dạng con gái kiểu này :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này