[GVN] Hội Vườn Đào - [GVN] Đào Viên - [GVN] Hội Đào Vườn

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi cruelshade, 1/2/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. king_maxrena

    king_maxrena Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/3/06
    Bài viết:
    361
    cái đấy tớ bít :-j , cái mình mún nói ở Phù Sai là về vấn đề Câu Tiễn và việc đào mộ hay hội thề cũng nhằm nhấn mạnh về thế đứng của nước Ngô thôi :-j , sao phải xoắn thế :-j ,sao cứ hở chút là bảo người khác về đọc lại cái này cái kia 8-} . Đọc thuộc vanh vách binh pháp chỉ là cách đọc của bọn nho gia hạ đẳng , đọc mà ko ứng dụng được , đọc là phải biến nó thành máu thịt của mình ;)) 1 câu nói mà mình rất thích đấy nhớ ;))
    Này thì giảng cho bác hiểu , này thì về đọc lại Xuân Thu :-j zzz :-j
     
  2. [S]ting

    [S]ting Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    378
    Nơi ở:
    Southampton, Uni
    Tớ nghĩ các bô lão nhà ta đã đưa ra quyết định thì đã cân nhắc tới những tình huống xấu nhất rồi nên không cần phải lo lắm :D

    Thứ 2 dù gì thì mình cũng cần phải cho người ta 1 cơ hội chứ cứ vùi dập thế đâu có lợi gì đâu có khi lại hụt mất nhân tài. Đừng vì chút hiềm khích mà gây khó dễ cho người ta quá ở đời cũng có người tốt kẻ xấu mà từ từ rồi thành lọc cũng không sao đâu :D
     
  3. L0NGSPEAR

    L0NGSPEAR Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/10/08
    Bài viết:
    710
    Nơi ở:
    Hội vườn đ
    Hờ hờ. Trong bất cứ luận điểm nào đưa ra mà dẫn chứng đó sai thì luận điểm đó sẽ vứt đi.

    Mà bạn lại sai rồi.
    Việc đào mộ vua Sở là do trả thù cá nhân của Ngũ Tử Tư đấy.
    Và vì cá nhân đấy của Ngũ Tử Tư chính là 1 trong các nguyên nhân làm quân Ngô phải rút khỏi nước Sở đấy.(1 cá nhân làm ảnh hưởng đến tập thể :devil:) Nói thế bạn hiểu chứ.
    Còn bạn muốn rõ hơn lại phải về đọc sách rồi .Haha
     
  4. king_maxrena

    king_maxrena Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/3/06
    Bài viết:
    361
    Tớ biết , tớ nhớ sau này có 1 vấn đề gì mà liên quan tới Ngô mà Ngũ Tử Tư ko dàm cầu cạnh Sở vì cái vụ đào mồ ấy :)) . Nói đào mồ là tại đơn giản nếu cậu ko mạnh cậu ko dám đào mồ mả người khác đâu :)) , dù là tư thù cá nhân , nói tới đây thì hỉu ví dụ nãy giờ của mình chứ hả :)). Rõ ràng là mình ko xét khía cạnh nguyên nhân vì sao Ngũ Viên đào mồ , sao bạn biết là mình ko biết :)) hay cứ phải nói thế để mình biết lý do :)) ???
     
  5. uminhcusi

    uminhcusi The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/08
    Bài viết:
    2,397
    Nơi ở:
    Abyss
    :'> Thôi mình bàn qua vụ khác đi. Như bác Lí nói giờ mình phải thành lập Liên Bang LM. Hiện giờ trong Ích thì mình hợp nhất với HK rồi, còn lại các LM Nood, Ích Châu... thì giải quyết như thế nào đây ? Gửi thư kêu gọi kết thành khối Liên Bang chăng ?
    Ngoài ra thì vị thế của mình ở Ích vững chãi rồi, nên nghĩ đến chuyện kết Liên Minh bành trướng ra các châu lân cận.
    Hiện giờ hầu hết member của chúng ta tập trung ở Ích và 1 phần kha khá nữa ở Duyện Châu. Ích Châu giáp với các châu là Tây Vực, Kinh Châu, Giang châu, Ung Châu. Như vậy thì nên phát triển hướng nào ?
    Theo ý tớ từ trước thì mình cứ rẽ về phía Kinh Châu để nối thẳng đến Duyện Châu. Kết nguyên 1 dãy LM lại thành 1 vùng liên tiếp, như vậy sẽ vững hơn. Nếu vòng qua Tây Vực hay Giang Châu thì lại chia cắt với phía Duyện, anh em bên đó dễ gặp khó khăn mà chi viện cũng khó.
    Tây Vực hiện thời mạnh nhất là LM Nữ Binh Trấn Quốc và LM BaBi, 2 LM này đang đối kháng với nhau. Nếu có thể hợp tác với 2 LM này thì có thể chiếm dễ dàng Tây Vực. ( vì các LM còn lại chênh lệch quá xa )
    Giang Châu thì đứng đầu là LM Thiên Kỳ, với điểm số cách biệt khá lớn so với các LM khác.
    Duyện Châu thì dĩ nhiên lực lượng của ta đứng đầu, ngay dưới đó là LM Friend cũng là LM đồng minh của chúng ta.:'>
    Ung Châu ngay cạnh Duyện thì hạng 2 có LM QueenAsia. Latumi là trưởng lão LM này, nên có gì chúng ta thử liên hệ qua bác latumi để kết quan hệ.
    Ti Châu và Dự Châu giáp với Duyện là 2 Châu bé, lực lượng rất mỏng, có LM Linh Vương ở Ti Châu thì đang đánh nhau với 1 vài thành viên của GVN ta.
    Kinh Châu thì đứng đầu là 2 LM Thuận Thiên và Thăng Long Hội. Phía Thuận Thiên thì tớ ko có quen biết nhưng phía TLH thì quen khá rõ, nếu cần có thể kí hiệp ước LM được.
    Anh em cho ý kiến hé.:D
     
  6. Trầm Lãng

    Trầm Lãng Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/03
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Giran
    Tranh cãi lan man quá. Các bác hiểu 2 chiều giùm, tôi đứng ngoài ko muốn bàn gì thêm, chỉ muốn khách quan nói vài ý.

    1/ Những người đã từng bị HK vùi dập, ko thể ngóc lên nổi sẽ có tâm tình và suy nghĩ khác hẳn các bác đã một tay ba chân bình loạn HK, thử đặt vào địa vị của các A-E đã lên bờ xuống ruộng thiếu điều quit game thì mới hiểu tại sao họ phản đối. Còn như các bác chiếu trên, với tư cách kẻ chiến thắng thì suy nghĩ dĩ nhiên lại khác, là dĩ hòa vi quý, có lợi cho liên minh, cũng chẳng sai. Nhưng mà các cách các bác chiếu trên tiến hành hơi vội vã, đáng lẽ nên công cáo thăm dò ý kiến của members chẳng hạn chứ ko nên với một 2 câu qua tin báo là xong, nếu có đồng thuận rồi ai lại đi cãi nhau như thế này nữa.

    2/ Với tư thế các bác HK, trẻ con thì ko hẳn, nguời lớn thì cũng ko chắc lắm. Nhưng mà các bác ấy cũng có danh dự của các bác ấy, bảo giờ join sau này mạnh lên lại quit rồi quay lại cắn GVN thì có lẽ là ko có đâu, tội các bác ấy. Truớc lạ sau quen, đánh nhau vỡ đầu mới nhận anh em. Mong cả 3 bên: HK, ủng hộ và ko ủng hộ GVN làm LM bỏ qua các tiểu tiết để huớng đến tranh bá sau này, chắc chắn là sẽ vui hơn nhiều.
     
  7. Duongdaofpt

    Duongdaofpt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/2/09
    Bài viết:
    84
    chào tất cả thành viên trong Liên Minh .Đầu năm Duongdao chúc tất cả mạnh khỏe để chơi game "ko điều độ " .

    Mình cũng là 1 nguời từ HK chuyển sang .Nhưng Kingmax đã nói vấn đề nghi vấn đó là tất yếu ,nên cũng vào đây spam bài để nêu rõ : anh em ai có nghi vấn gì thì tel :0988845099 gặp Hải ,nhà Cầu Giấy Hà Nội , làm việc tại FPT để đi nhậu nhé :D.
    Chơi chủ yếu vào ban ngày <vừa làm vừa chơi :wink:> .Ban tối hay đánh AOE2 ở Ao Sen kiến trúc .
     
  8. L0NGSPEAR

    L0NGSPEAR Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/10/08
    Bài viết:
    710
    Nơi ở:
    Hội vườn đ
    Lại vẫn nhầm rồi.
    Gợi Ý nhá: Do Ngũ Tử Tư đào mộ mà ai đi cầu quân Tần đập quân Ngô ấy nhỉ?
    Tớ chỉ gợi ý thế thôi. :devil::devil::devil::devil::devil:
    Mà giải thích thêm: do Tử Tư có công đánh Sở nên mới dám đào.Ko có công thì đừng hòng nhá.
     
  9. mark_2000

    mark_2000 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    341
    vote 1 phiếu cho ý kiến trên, anh em HN đi off đê. Trước lạ sau quen.
    Thôi cho tớ can 2 bác YY và bác King. Về Xuân Thu thì tớ chỉ nhớ mang máng là Ngũ Tử Tư đánh Việt là do thù riêng còn dây mơ rễ má thế nào tớ cũng quên rồi. Túm lại 2 bác đều biết nhiều về mấy vụ đó. Nhưng mà cần gì phải đi xa lạc đề đến như vậy.
    Trở về điểm xuất phát đi.

    Nói thêm với bác DuongDao là anh em nên hợp sức với nhau để có những mục đích cao và xa hơn, trí của rất nhiều anh em trong Hội Vườn Đào bay cao và xa lắm. xây dựng Ích Châu làm căn cứ vững mạnh là bước đầu tiên, mong các bạn bên HK sau này có gia nhập thì luôn sống với ý nghĩa của Hội Vườn Đào chia ngọt sẻ bùi.
     
  10. T2_2112

    T2_2112 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/03
    Bài viết:
    2,216
    Nên nối với Kinh Châu để liền với Duyện CHâu , đó là ngu kiến của tại hạ :'>
     
  11. Volka

    Volka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Trước tiên hãy củng cố ở Ích Châu đã , chiếm quận thành ở Ích Châu rồi chiếm sang châu khác , Tớ nghĩ đó là thượng sách , phải có căn cứ địa vững chắc mà phát triển chứ .
     
  12. king_maxrena

    king_maxrena Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/3/06
    Bài viết:
    361
    Chịu , chả nhớ nổi nữa :)) . Coi như là tớ quên nhé , quên chuyện này đi , cùng LM cãi nhau vì 3 cái lặt vặt ko tốt , chẳng wa là kiến thức phổ thông thôi :))

    Nói như bác Trầm Lãng cũng đúng , cứ như thế vậy :))
     
  13. vubatu

    vubatu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/1/08
    Bài viết:
    277
    e hèm,sau khi dạo qua các bài của cơ quan đầu não hội,tớ chốt lại 1 ý kiến thế này,xác nhập HK vào ,lấy tên GVN,bỏ HK đi,và đứng trên lập trường là thành viên của GVN chứ không phải của LM HK,quan hệ giữa 2 LM là quan hệ trên dưới,cùng thuộc GVN chứ ko phải là đông minh của nhau.phải xác định rõ như thế,vì GVN cũng ko đồng minh với ai, và có hoạt động j cũng dựa trên tiêu chí ,kỉ luật của hội,thằng nào 2 lòng thì cứ yên chí là qua sv khác hoặc tao acc khác ko ở IC mà chơi
    và nếu muốn an toàn thì thực hiện chính sách chia để trị ;;)

    @phongvan100 : bạn muốn làm âm bình cũng ok nhưng nên tạo cho chúng tớ 1 chút long tin đi,vì âm bình là vùng giáp giới với tiên ti và ung châu nên chắc sẽ diễn ra nhìu trận quyết liệt,:wink:
    kẻo sau này xuất ra câu "binh bất yếm trá""với tụi tớ thì hơi ... đấy :D
     
  14. king_maxrena

    king_maxrena Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/3/06
    Bài viết:
    361
    hôm nay spam khá quá :)) ........
     
  15. litamhoan

    litamhoan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/03
    Bài viết:
    1,869
    Về vụ Noob thì theo tớ không nên thu phục làm gì vì Noob không tập trung ở 1 Châu như Huyền Khải. Anh em nên để lại mà còn đối tượng fang và phập chứ.
    Không thì nhiều bác lại là lên buồn chết :cool::cool: Có thu phục thì thu phục từng thành viên riêng lẻ thôi. Còn cứ để lại để anh em ta còn tiện chiếm thành

    Về Kinh Châu thì đây là 1 vùng lớn đấy, cũng không đơn giản. Nên mọi người bàn tiếp.

    Tây Vực thì sát ÂM Bình có Bàng Thống 4,5 tr danh vọng khá mạnh. Tớ nghĩ bác ý + hikaru+ anh em GVN-Huyền Khải có thể xông pha được.


    Về Duyễn thì cũng nhỏ , nhưng có chú Lưu Sứ Quân hết bỏ LM này lại sang LM khác. PM không trả lời. Cái này khó bỏ qua được. Sau đợt âm bình tớ phải qua farm Sơn Việt Khưong Đề 1 tẹo rồi qua chiến đấu với bác ý 1 phen.
     
  16. uminhcusi

    uminhcusi The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/08
    Bài viết:
    2,397
    Nơi ở:
    Abyss
    @vubatu: ;;) Ko cần phải làm thế đâu, vì Linh Vương khác với DCQK, ở DCQK có thể ko cần LM với ai, nhưng ở LV thì khác. Bản đồ của LV rộng có thể nói là bạt ngàn, kể cả mình có huy động đến hơn 600 thành viên cũng chả bao hết chỉ 2 Châu lớn kiểu Ích - Kinh. Vì vậy trước sau gì cũng sẽ phải Liên Minh thôi.
    Tớ đã liên lạc với Latumi, ngày mai các bác ở bộ xậu lãnh đạo thư từ qua phía QueenAsia bàn kết liên minh luôn nhé. Bên phía đó tình hình như thế nào chưa rõ. Nếu Đồng Minh ổn thì sẽ thuận đường nối sáng Duyện Châu lắm. :x
    Nói chung là mình kết đồng minh với QueenAsia hay ThăngLongHội thi cũng chưa ổn định Châu phía đó được. Với lại nhiều khi họ cũng ko tin tưởng về độ đồng minh lắm nên khi mình thống trị Ích xong 1 số người thật khỏe sẽ phi qua thẳng bên đấy tiếp ứng 2 LM này làm chủ Châu đó, tiện cũng lập chi nhánh GVN nhỏ khác ở tại Châu để tiện kiểm soát, 1 công đôi việc. Sau này nếu ra chức năng khai thành lập quốc thì mọi người đều có lợi ;))
    .... Mà tự nhiên thấy mình nắm được chừng đó Châu thì như nước Thục thời TQ ý nhỉ.
     
  17. Squall Leonaheart

    Squall Leonaheart ♠ HCuM oS EvoL 'N sSiM ♠

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    8,891
    Nơi ở:
    Love Center Hall
    Đụng LuuSuQuan thì có liên quan đến các đại gia Vô Thần. Bác Lý coi chừng cả LM nó quây nghen. Đại gia thế thì chống cũng mệt lắm đa.
     
  18. vubatu

    vubatu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/1/08
    Bài viết:
    277
    thấy trên DD LV có nói là chú ấy có xích mích ko tiện nói ra chả biết là xích mích j :-/
     
  19. king_maxrena

    king_maxrena Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/3/06
    Bài viết:
    361
    [GVN]HuyềnKhải , cái tên này được đấy :> , thật ra là có ai thiếu gỗ ko :-< , mình thì từ lúc x2 là thiếu trầm trọng :-<
     
  20. KaiSan

    KaiSan Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/6/04
    Bài viết:
    909
    Nơi ở:
    Hội bô lão GAMEVN
    Có cái gì hay ho ta hú hí với ;;);;);;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này