Aoe Of Shang

Thảo luận trong 'AOE: Rise Of Rome' bắt đầu bởi boy_alway_lucktn, 26/9/04.

  1. boy_alway_lucktn

    boy_alway_lucktn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/04
    Bài viết:
    82
    Top dành cho tộc shang
    Tui thấy các bạn đánh bảo rằng tộc shang đánh nhanh nhất nhưng khi lên đời VI thì lại yếu cung gỗ không có lửa ngựa xọc đôi thì không ăn được Roman...????
    Nên tui lập ra để cho mọi người cung thảo luận
    [​IMG]
    _______________________:D:D:D:D:D:D________________
    Tộc shang đánh nhanh vẫn sướng nhất
     
  2. boy_alway_lucktn

    boy_alway_lucktn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/04
    Bài viết:
    82
    Theo tui thì shang chị được cái đánh nhanh thui chứ yếu bỏ cha ra được ý chứ
    Tộc shang suất nông dân không kịp ấy chứ đúng không các bồ..
    kakakaka
    [​IMG]
    ________________=))=))_______________
     
  3. bluerose1

    bluerose1 |Cực Kì Xinh Đẹp|Lina|

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    1,184
    Nơi ở:
    thành phố TN
    sao ngựa xọc shang lại không ăn được roman? bằng nhau cả thôi.Ngựa xọc quân roman,shang,hittite là 3 quân có ngựa đạp ngang nhau,chỉ thua mỗi ngựa đạp egyptian thôi
     
  4. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    cung R thì không có lửa nhưng vẫn chiến được ở đời III
    khéo là thắng luôn đấy do các player shang
    thường là lên bronze khá nhanh mừ :P
     
  5. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Shang chỉ chơi đánh nhanh là lợi thôi . Nhưng đã nhanh phải nhanh hẳn nghĩa là không nâng cấp bánh xe mà hãy chơi lạc đà ấy vì khi đó lợi thế sẽ được thể hiện rõ ràng hơn .
    Tui thì không thích quân Shang lắm . đánh quân đó cứ thấy nó nhạt nhẽo thế nào ấy. Được cái không lỗi thằng phu thứ 8 hiii ( đương nhiên mà ) lên đời ổn định vì tiết kiệm được thịt do phu rẻ .
    Shang có tỉ lệ lên đời nhanh cao nhất . còn nếu địa hình thật thuận lợi thì Pal mới là dân tộc lên đời nhanh nhất . nghe thì hơi vô lý phải không nhưng nếu Pal tìm thấy 2 mỏ quả liền nhau . Không bị lỗi thằng phu thứ 6 . mỏ hươu 7 con + 2voi o cạnh rừng và mỏ vàng..noi chung là thịt luôn được cung cấp . thì Pal mới là Vô địch của đánh nhanh đó
     
  6. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    dân làm nhanh , quân đời III mạnh chẳng thua thằng nào + gặp điều kiện thuận lợi --------> điều gì phải đến sẽ đến :D
     
  7. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Ý của tui là thế mừ . Với lại lạc đà No.1 nữa chăn phu thì ...mút chỉ ! chấp cả dân nâng cấp bánh xe .
     
  8. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lạc đà thì có rẻ hơn ngựa C là mấy,chạy đâu có nhanh hơn mà đòi chăn dân No.1
    Với lại dùng lạc đà gặp cung hay quân bộ thì khóc thôi.
     
  9. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Vậy à . thế thì bạn ít chơi pal và chẳng tìm hiểu gì về nó rồi . Lạc đà được + 8 attack khi chém nhau với ngựa C . + 4 attack khi đánh với ngựa gỗ ...Riêng với Pal lạc đà được cộng thêm 25% cho tốc độ di chuyển . trừ Yamato hay Assy đã nâng cấp bánh xe ra may ra còn thoát được còn các dân khác thì rất ít cơ hội . Muốn đánh nhanh
    không có lạc đà thì phải chịu . chứ có lạc đà mà không dùng thì chỉ có những người chưa có kinh nghiệm thôi . Không tin bạn tìm hiểu lại xem .
     
  10. gamer ma

    gamer ma Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    188
    Ừm...Lạc đà tất nhiên là chăn dân nhanh hoen ngựa C rùi.Thứ nhất là nó chém khá nhanh,thứ 2 là nó thông minh vì tầm nhìn của nó rộng hơn ngựa C
     
  11. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đúng là tôi ít chơi Pal thật,nhưng đâu có nghĩa là tôi không biết lạc đag thế nào.Với lại tôi nói dùng quân bộ hoặc cung để thủ chống lạc đà chứ có nói dùng ngựa C hay xe ngựa đâu mà đem mấy con đó vào.Mà lạc đà chém cũng đâu có nhanh hơn ngựa C
     
  12. gamer ma

    gamer ma Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    188
    Sao lại không nhanh hơn.Trong phần help có nói tới mà.Mà chơi nhiều thì cũng nhận ra chứ
     
  13. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Xin lỗi các bạn vì mình hơi lạc đề một chút nhưng nếu đánh nhanh mà bạn muốn lên quân bộ thì hơi mệt đấy . tôi ví dụ nhé .chẳng hạn như bạn muốn chơi cung a . bạn cần phải nâng cấp mất 2 lần , Thời gian nâng cấp là rất lâu đến khi lên được cung A rồi thì phu của bạn cũng gần hết ---> kinh tế kém dẫn đến việc không sinh quân đều đặn được vậy thì làm sao bạn trống nổi khi đối phương vẫn ung dung phát triển ở nhà .và quân thì cứ ra liên tục . Một đập ko chết thì đến lần thứ hai bạn cũng chết thôi .
    Với những quân đi bộ cận chiến như Z .sọc xiên . bạn mất thời gian để xây nhà và nâng cấp chúng rất tốn . với lại điểm yếu của nó là đi rất chậm . Tôi thì chẳng dại gì mà đem lạc đà ra chiến với chúng cả . mà cứ tìm phu mà chăn . bạn làm sao mà đuổi kịp tôi vì điều kiện mới lên đời bạn lấy đâu ra nhiều quân để mà bao bọc cho phu của bạn được . ---> việc bạn bị chăn phu là không tránh khỏi . ...Hay là tôi đợi bạn lên Limit cung A và BY rồi tôi mang lạc đà sang nhà bạn nhé . Ờ lúc đó thì bạn thắng thật nhi ?
     
  14. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Cách lên đời thì Bkit đã nói rồi . Tuy nhiên Bkit chơi hơi ít phu .Nhung mà cách đánh thì không có gì khác bạn nên qua Topic Tự học chơi AOE RoR (dành cho tất cả mọi người)!!! để xem nhé .
    Cách đánh thì có rất nhiều . vì lợi thế phu rẻ 35 thit nên khả năng lên đời sớm và ổn định hơn các quân khác . --> thường có quân đi chiến trước . ( sẽ là rất khủng khiếp nếu bạn chọn cách đánh là lạc đà .)
    Quân này không có lợi khi chơi đời 4 nên phải bằng mọi cách kill đối thủ ngay từ đời 3 . nếu không thì phần thua sẽ nằm nhiều về phía bạn ( trừ khi đối thủ cũng là Shang hiii )
    Còn đời 4 lựa chọn sáng suốt nhất là sọc đôi + cẩu đá . không nâng cấp được + 2 tầm xa vì thiếu cái bánh răng đá trong nhà BC nhưng cũng đủ để nạt mấy nhà có bắn đá ghẻ hoặc là cung A . hii . tạm thời thế đã nhé .
     
  15. Arabia

    Arabia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    2,285
    Điên sao mà chơi lạc đà khi mình lên đời khủng ? Cứ ngựa chém mà táng , ko phải vì lạc đà lợi mà cứ bắt nó từa lưa , phải biết mình dùng nó làm gì chứ . Nếu để chăn dân thì Mass ngựa chém , chém dân rất nhanh chứ lạc đà bị chậm hơn nhiều so với ngựa chém . Cung A mạnh hơn ngựa cung , rất rẻ và thợi gian bắt rất nhanh chứ ko chậm như bắt ngựa , nếu có rồi thì sợ cóc gì cha con thằng nào , tuy kém cơ động chút nhưng nếu đánh đồng đội thì cực khủng , khỏi lo . Shang có lợi thế về kinh tế , lên đời xong đã có 3,4 cái BN ra dân liên tục đồng thời quân cũng thế làm gì có nhà nào xứng là đối , tuy đời 4 quân nó ko được mạnh nhưng khi mình đời 4 nó mới đời 3 , mình Limit 200 rồi nó mới có khoảng 100 thì ngán cóc gì ai , đối phương là cái gì cũng chết . Lợi thế về KT quá lớn nên bản mới nhất nó phải cho Shang 40 thịt 1 con dân và ngay đầu chỉ có 160 thịt thôi , vẫn bị lỗi con dân thứ 8 như thường , thế mới công bằng đó . Mọi người chê Shang đó là do ko biết cách phát triển , bắt 1 số lượng dân nhất định rồi ngừng lại , thế là sai lầm , ko biết phát huy ưu điểm dân rẻ . 35 thịt 1 con dân khiến cho mình hoàn toàn có thể vừa đánh vừa phát triển , sau 1 chút thôi thì dân đông gấp 2 gấp 3 đối phương trong khi quân lúc đó Shang vẫn nhiều hơn 1 chút , thử hỏi quân nào đánh được cơ chứ . Đối với nhũng người đánh Shang như vậy thì chỉ có hy vọng duy nhất là ngay lúc đầu lên đời thật sớm mang quân mạnh như ngựa Assy , lạc đà Pal , chưa kịp để nó phát huy ưu thế dân rẻ đánh ngay , chứ nếu ko đánh được vào lúc này là thua . 1 chọi 1 thì cách đánh này còn khả dĩ chứ đánh đông người thì cách này là rất khó . Tôi cầm Shang nếu có quân là y như rằng trận đó mình tung hoành dọc ngang thôi à , có những trận đỉnh cao 30' đời 4 Limit 200 ngựa đôi từa lưa trong khi cả đồng đội lẫn đối phương chưa có thằng nào lên nổi 100 hết , đời 4 cũng chưa lên nổi . Cuối trận đó chúng nó đếm thấy mình có hơn 20 cái BN , mỗi bãi gỗ thì thường xây 2 cái , khoảng 40 cái ruộng , 120 dân trong khi thằng nhiều dân thứ nhì chỉ khoảng 6,7 chục . Khiếp vãi .
     
  16. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Tôi nói chơi lạc đà không phải là không có lý . mỗi người có chính kiến riêng của mình .
    Nếu đánh 1vs1 bản đồ lagre . thì tôi chẳng ngán gì mà không chơi lạc đà cả .
    Thứ nhất tiền mua một con lạc đà rẻ hơn mua một con ngựa chém .
    Thứ hai có phải nó chỉ có phu cho mình chăn đâu . Nó còn mua quân nữa chứ . Mà trong cái này thì lạc đà có lợi hơn ngựa chém rất nhiều . Shang rẻ phu thật đấy . nhưng như thế cũng đủ để lên đời trước đối thủ một chút thôi . lúc đó nó mua lạc đà mà cự lại ngựa chém của bạn thì bạn tính sao ? Hơi kém hiệu quả một chút nhưng chắc chắn thì vẫn hơn là nhanh nhưng không chắc chắn .Đánh mà không chắc thì tôi không đánh .
    Cung A rẻ và sinh rất nhanh . quá đúng.!!!! nhưng thời gian để nâng cấp lên được cung A hai lớp cũng đủ để đối phương đánh gần tắt hết phu của mình rồi . Vì nâng cấp cung A thì người ta không nâng cấp bánh xe nên nếu bị chăn phu thì phu khó có đường thoát . Đợi đến khi đó thì tài nguyên dự trữ đươc sẽ phải chia đều để mua phu và mua quân . --> sức mạnh về quân sự giảm sút . Nếu đối phương đánh dồn dập thì chỉ có đường chết thôi . ( Điều này là hiển nhiên vì ở nhà nó không bị quấy rối nên nó vẫn sinh quân đều )
    Tôi nói shang ở đời 4 không lợi là so sánh giữa các đế chế cùng ở đời 4 . Chứ nói một quân đời 3 với một quân đời 4 thì nói để làm gì .
    Đánh đội thì tôi cũng có lựa chọn như bạn thôi . hiển nhiên là mình nên chơi ngựa gỗ
    Bởi cái lâu dài . Kinh nghiệm của bạn rất đúng . đã là lợi thế thì phải biết khai thac triệt để . Tôi tin bạn rất giỏi trong viêc này Arabia ạ !!!!
     
  17. Arabia

    Arabia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    2,285
    He he , nếu nói dễ vậy thì chắc chả ai người ta chơi cung A . Kể cả 1 VS 1 cũng hoàn toàn có cơ hội lên cung A nữa là đánh đông người . Nó chắc gì đã biết mình chơi cung A mà bắt ngựa chém , còn nó bắt ngựa gỗ thì nó cũng phải nâng cấp bánh xe + thời gian chạy sang nữa , cung A nâng cấp xong 1 lần là có thể bắt được rồi , nó sang đến nơi thành có váy là vừa , ko có cửa đâu , chịu khó ko làm ruộng ăn xa nhà 1 chút tích luỹ tài nguyên từ đời 2 thường thì vẫn ổn cho cái bánh xe , chỉ ngại nó đánh quân chém thôi , giết cung A khi chưa tụ đủ và con này lại ko thể dùng được chiêu ra 1 cái chạy đi chờ số lượng tương đối , me nó chém nhà là bắn , đuổi là chạy được như ngựa cung chứ nó mà đánh quân cung ko sợ . Lạc đà rẻ hơn ngựa chém có 20 vàng đâu có nhiều , nó mua quân thì phải phán đoán xem nó mua quân gì mà tính bắt con gì , nói thế nhỡ đi gặp nhà đánh đời 2 mà đánh lạc đà thì lạc đà cứ gọi là nằm xuống hết , hay lúc đó nhỡ nó bo 1 chỗ chặt chặt rồi làm 2 , 3 thằng xiên , ngựa chém chém xiên mỗi lần được 8 máu còn cá cố chém được chứ lạc đà mỗi lần chỉ được 1 máu cứ gọi là chạy khẩn trương . Mà nói thật , nhìn Time line mà tính , nếu ko tự tin vậy thì chơi lạc đà làm cóc khô gì , cứ ngựa gỗ mà táng cho chắc ăn , còn nếu lên đời khủng thì cứ ngựa chém hay 1 lạc đà + 1 ngựa chém , chăn dân cũng ko chậm hơn so với mass ngựa chém bao nhiêu . Có ngựa chém thì ko lo cái khoản nâng cấp giáp chứ lạc đà mà gặp người có kinh nghiệm nếu thấy ko có giáp mà lúc đầu chỉ có 2,3 con là nông dân khởi nghĩa liền đó . Chơi nhiều sẽ có kinh nghiệm , ngày xưa tôi cũng hay chơi Mass lạc đà , có trận kéo đi gặp nhà nó đánh cung A chỉ vừa lên được thôi , có chưa đủ đông , nếu nó là gà thì nó đã toi rồi , mình chỉ cần lao vào chém là ăn nhưng chỉ vì mình đánh lạc đà , nó kéo nông dân vào che cho cung A ( công nhận độc chiêu ) , cung A nó bắn và đợi loạt mới ra , những tình huống đó cần con dai mà chém mạnh như ngựa chém hơn là lạc đà nhiều , khi đó ngựa chém là ăn mà lạc đà là toi , thế nên ai bảo đánh lạc đà là ko có sự mạo hiểm nào ? Tóm lại là tuỳ tình huống mà chọn đánh con gì , nhưng nếu như thấy có lạc đà là cắm đầu vào bắt lạc đà thì chưa thể gọi là biết chơi vì rõ ràng chưa nắm được đặc tính của các loại quân .
     
  18. Rocky261

    Rocky261 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    75
    Dùng Shang mà lên đời 3 đã sác định đánh lạc đà mà không nâng cấp được một giáp ,một công thì hèn .
    "ngựa chém chém xiên mỗi lần được 8 máu còn cá cố chém được chứ lạc đà mỗi lần chỉ được 1 máu cứ gọi là chạy khẩn trương " câu này của bạn cần xem lại . . Với cả chẳng thằng nào đầu to mà dẫn lạc đà với ngựa chém đi chém BY . thấy nó thì tránh đi mà móc lốp chỗ khác . mới lên đời nó làm sao mà có đủ lực mà bo kín được . Trong trường hợp nó mà mang dân ra đỡ thì cứ dân mà chém . dù mình chết nhưng cũng phải chém được 5--> 6 thằng . + với thời gian dân nó chạy ra che cho cung a--> không làm ăn được thì lực của quân nó cũng không mạnh . Hơn nữa đi cùng Scout thì làm gần hay làm xa mà nó chẳng dò ra . bản đồ large trở xuống mà đánh cung A thì ít cơ hội lắm .
    Khi mà không tìm được phu thì cứ bao nhà quân của nó lại . Cung A mà ko đứng tụ lại thì cũng chỉ vứt đi thôi . mỗi con một nhà quân thằng nào ra chém thằng đó thì có chạy đằng trời . Sau đó tiếp tục sinh quân + Scout đi dò .
    Đã sác định chơi ngựa chém hay lạc đà thì phải có Scout . không phải lên đời 3 mới mua mà phải mua từ lúc kick lên đời 3 . cho đi dò nhà địch trước biết trước địa thế mà còn quyết định cách đánh chứ ? thấy dân nó thì quấy không cho làm ăn . tôi chẳng tin là mình không thành công khi mà mình cầm Shang lên đời trước nó .
     
  19. Arabia

    Arabia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    2,285
    Đừng đùa , ngựa chém hoàn toàn có thể chém được BY , ngu gì mà bỏ chạy , con đó nó đi chậm chưa tụ lại mình xúm vào nhiều con chém chết 1 con trước khi con thứ 2 vào gần , mỗi lần ngựa chém chém được 8 máu chứ đâu có ít , 4 , 5 con ngựa xúm vào chém xiên nhanh lắm , chứ còn 4 ,5 con lạc đà thì muỗi đốt Inốc , chẳng lẽ chỉ vì nó bắt ra được 2,3 con xiên mà bỏ đi , thế mới gọi là nắm rõ đặc tính của quân đó , 1 VS 1 thì ko nói nhưng đánh đồng đội thì chỗ này là cả 1 vấn đề lớn , đánh cố gắng dứt điểm nhanh và triệt để . He he , về chuyện cung A , lạc đà chém yếu máu ít giết được vài thằng dân , cung A nó bắn khủng lắm , vừa nhanh vừa mạnh , chém được 5 con dân cũng khó đó , đứng lại mà đốt quân là ko đáng . Tầm đó mà bảo là nó lực nó yếu đi ko đáng ngại là hơi nhầm , tuy tạm thời nó dân nó ngừng làm ăn 1 chút nhưng cung A cực rẻ với cả số tài nguyên bỏ ra bắt lạc đà để đổi lấy vài thằng dân thì xét ra là đang lỗ nặng . Đến khi nó đủ số 1 đạo cung A giữ nhà 1 đạo đi tấn công , lạc đà đâu xuể mà chống , thua chắc . Đánh trận đó tôi nói là đánh đông người chứ có nói 1 VS 1 đâu vì 1 VS 1 mà Large thì đánh cung A quá mạo hiểm chả thằng ngu nào chơi . Khi đánh lạc đà nói riêng và quân cận chiến nói chung xác định nâng cấp 1 công là đúng nhưng 1 giáp thì cần xem lại , đối phương rất hay chơi cung , mấy khi đánh quân cận chiến , thế nên giáp làm cái cóc khô gì , 125 thịt sắp đủ cái bánh xe rồi đó hoặc là để dành chút lên 2 lần công có lợi hơn . Đã gọi là biết chơi thì ko để phí cái gì cả , ko bao giờ nâng cấp lăng nhăng . Tôi mà ko thấy đối phương đánh quân cận chiến thì ko bao giờ nâng cấp giáp , còn nếu có , VD đối thủ Roman chẳng hạn thì ưu tiên nâng 2 giáp trước vì cái này lên dễ dàng hơn lên 2 công . Với cung cũng thế , từ đời 2 lên đời 3 nhiều người thấy tôi ko nâng cấp giáp cho cung bảo hèn cũng vậy , tôi ko bao giờ nghe , đã đánh là phải hiểu rõ mình đang làm cái gì , đương nhiên cũng có trận thời gian lên đời này tôi nâng cấp giáp cho cung , cũng như có rất nhiều trận tôi cũng đánh Mass lạc đà vì bên đối phương đa số chơi ngựa nhưng mà bảo trận nào cũng Mass lạc đà ko ngựa chém thì buồn cười quá , rõ ràng là chưa hiểu hết thế mạnh của các loại quân , thể nào chả có rất nhiều tình huống mà ngựa chém lợi hại hơn hẳn lạc đà . 1 VS 1 xác định quân đánh ko quan trọng lắm nhưng đông người thì cả vấn đề lớn đấy . Tình huống xiên tôi nói chẳng hạn , nếu như ngựa chém có thể chém nó toi triệt để luôn thì với lạc đà lại phải bỏ đi rồi lúc sau nó vác vài con xiên đến nhà lại phải bỏ nhà mà chạy , thay vì mình đánh triệt để được 1 nhà vác quân sang nhà thứ 2 lại hoá thành vô duyên như thế ko đáng . Đã đánh là phải càng nhanh càng tốt vì có những người phát triển cực hay , bo nhà vững vàng , 1 VS 1 thì chưa chắc ăn được ai nhưng nếu đông người thì hoàn toàn có khả năng làm cỏ cả bản đồ , quyết định thắng thua của cả đội đó . Thế nên nếu như được trận lên đời khủng ( tầm 12'30 đổ xuống chẳng hạn ) thì đầu tiên cứ chơi ngựa chém để chém thằng đầu chết thật nhanh , (rõ ràng nâng cấp giáp là phí phạm ) , sau đánh lạc đà sau cũng chưa muộn mà . Nói là nói đánh đồng đội , tình huống phổ biến do đánh đông thì mới có hứng thú chơi lâu chứ 1 VS 1 thì như vậy đánh quân gì mà nó chả chết , lạc đà hay ngựa chém cũng thế thôi . Nhưng 1 VS 1 thì thử hỏi chiến được mấy trận hay là sau vài trận là cả 2 bên cũng ngáp dài ? Thắng thua ko phải cái tôi muốn bàn ở đây vì 1 VS 1 thằng nào cầm Shang chả có lợi , cái mà tôi muốn bàn là xem xem mình đã hiểu rõ đặc điểm của từng loại quân chưa để phát huy tối đa sức mạnh của nó , thế mới gọi là trình lên chứ .
     
  20. RichterRosenheim

    RichterRosenheim Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/04
    Bài viết:
    441
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hừm,sao ông anh viết bài khó theo dõi thế,mà ông Gamer_ma nè,nó chỉ chạy nhanh hơn chứ đâu chém nhanh hơn.
    To Rocky:nâng cấp kiếm nhanh lắm,với lại tôi chỉ cần lên kiếm cấp đầu,sau đó lấy vìa con sang nhà ông luôn,đến nơi thì lên cấp 2 là vừa,lúc đó ông có mấy con lạc đà
     

Chia sẻ trang này