Thảo luận về Giant !

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi binhtaquang, 24/2/09.

  1. Dark_Knight645

    Dark_Knight645 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/12/06
    Bài viết:
    472
    cái chống Debuff chỉ đc 1 Debuff/3s thôi mà :D mà Temp Debuff 1 phát đc 5 cái buff liền :D
     
  2. Ogidogi

    Ogidogi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/3/04
    Bài viết:
    279
    Skill của templar ko phải là debuff mà là erase. Debuff là mấy skill kiểu như của warlock (cấm pot, disable pet, etc...)
     
  3. alpenlibe

    alpenlibe Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/11/08
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    chuồng gà
    http://game.gate.vn/NewsDetail.aspx?ID=1008896

    đây là thông tin chính thức nhá mấy bác ! chuẩn bị dow lại toàn bộ! dự kiến là ... 8/3 :d gắng cắm mấy mấy H đồng hồ là xong

    đúng kiểu này 8/3 bận rộn với chị em phụ nữ ;;)
     
  4. toilachinhtoi

    toilachinhtoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    102
    mừng vội quá :|, chống debuff hình nhân là cái trap đó, giống predator đặt trap thôi, phá dể ẹc,với lại chỉ -1 debuff thì nhằm nhò gì, max debuff là 7 đó, còn cái buf của giant chắc gì đã buf cho người khác được, mà cho có buf được thì mấy class khác cũng nhận buf được, tình hình vẫn ko có gì thay đổi,thậm chí DS vit còn lỗ nữa kìa vì dmg theo HP/4 con người khác được buf là tăng nhiều hơn so với dmg của DS vit.Nếu DS full buf+AOE, mà mấy con khác cũng full buf+AOE thì DS giết người = niềm tin ;)),tuy nhiên có thể giết nôb được =))
     
  5. Biofana

    Biofana Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    101
    Solo ai giết nổi DS full VIT , Mass War ai last hit bằng DS , có cái skill nào gây được damage lên người trên 7k máu không ?
    Mà ai bảo cậu là trừ theo buff , cái totem đấy chống bị debuff chứ không phải là bị debuff rồi nó giảm (skill debuff là loại bỏ 7 buff trên người đối phương ) , còn chống debuff có nghĩa là không dính skill debuff của Mage , Templar.Theo đấy thì cast Debuff 2 phát liên tiếp mới loại bỏ được buff nhé (phát đầu bị totem nó phá)

    Dhan tuy rằng hơi đáng ngại vì Silence và Seal của nó ,tuy nhiên nếu chuẩn bị tốt thì Dhan cũng vứt.Kiếm máu full + bình tím + Máu 10k xem con Dhan nào giết nổi Sage VIT , chưa kể cuộn Immune Crit (7 minute ) crit = niềm tin à , gặp thằng Dhan nào bố láo là bật full Pack scroll lên giết nó chết ngay :D
     
  6. Gscholar

    Gscholar Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    417
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dưng mà nó bố lao' ngày này wa ngày khác thì bác có đủ Pack để mà bật lên suốt ko =)) dhan giờ nó nhiều như nước í :D
     
  7. Biofana

    Biofana Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    101
    Xời ơi , tưởng gì .Giờ max rồi tiền bạc đê óanh nhau thôi chứ còn biết xài vào đâu nữa :-/
    Mà thôi , không bàn nữa không lại lạc đề ăn chưởng của con Dhan kia , nó vào thấy chê class nó chơi,bực mình lên nó ghi cho cái tội danh spam trả thù cá nhân thì chết :D
    Topic Giant cơ mà ! anh em stop nhé chỉ đề cập đến Giant thôi
     
  8. namde1988

    namde1988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/08
    Bài viết:
    62
    Đọc mấy topic thấy Biofana có vẻ đề cao DK Vit quá ;)) thôi thì game cũng ra lâu rồi mà khả năng vô đối như bác đề cập vẫn chưa thấy đâu.Wish your dream come truth
     
  9. dhanvn

    dhanvn Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/7/08
    Bài viết:
    1,479
    nếu thế thì dhan sẽ silence rồi seal rồi confusion cho ông ngồi ngắm dhan cả ngày. dk nói chung gặp dhan thì cứ em chào anh cho nhanh.
     
  10. toilachinhtoi

    toilachinhtoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    102
    Có vẻ cậu chưa bao giờ chơi dh,tớ đã từng chơi dh+DK vit nên tớ hiểu.Cậu ơi là cậu solo ai giết nổi DS là lần đầu tiên tớ nghe cậu nói đó ;)),trước giờ cả server tớ chưa thấy DS nào chưa bị giết cả 1v1 ấy nhé,bên Torian Biteemee có thể nói trùm DS vit chuyên xơi máu full máu tím, cũng phải chết,mass war thì DS càng ko phải là class last hit tốt nhất, bạn đã từng chơi qua dhan chưa ?bạn có biết dhan str 1 hit bao nhiêu ko? nếu ko biết thì tớ mở tầm nhìn cho bạn nhé, def 2k5 1 hit là 10k HP đấy, def yếu hơn 14k đấy,nó mà đi kèm trap của predator -50% def thì khỏi nói,chỉ có full vit + def mới chịu nổi thôi, mà đa số là những class def yếu,cái FFS 7k bạn ko hơn ai đâu mà khoe ,10s được 7k trong khi những class khác, trong 1 hit ko 7 k nhưng đánh nhiều hit trong 7s hơn cái con số 7k bạn biết gấp 2 -3 lần đấy, bạn biết 1 hit crit của dh nhiu ko ? con của tôi 93 crit người 5k 1 hit đấy,10s thì con số 7k của bạn quá bé nhỏ,xài máu tím máu full +imblue chứ gì,vậy thì suốt đời đứng nhìn dh đi, silent gần hết 40s confu tiếp 26s, gần hết confu thì cát típ silent luân phiên, chơi kiểu xa luân thì cả đời bạn cũng ko giết được nó mà còn tốn máu+ rp vô ích vì imblue kháng crit thường chứ ko kháng được invernom, còn bạn thì ngoài skill ra chả làm được cái gì cả,silent+seal+confu là bạn chỉ có thể nhìn và bơm máu liên tục cho đến chết chứ chằng làm được gì dh cả, còn cái totem tớ ko bàn, vì chưa chơi chưa biết,nhưng tớ thấy skill nó giống predator, cách thức y như trap, trap phá được thì totem cũng thế thôi,còn debuff bạn quên tem có thể cast 2 lần debuff à?wiz nữa,CD rất nhanh,cái FFS 7k/10s ko thể dứt điểm đối phương được,HP class thấp nhất 99 bây h ít nhất cũng trên 10k, bơm máu thì ko bao giờ DS giết được, bạn chỉ biết nói DS full buf + scroll đánh với người ko có buf+scroll thì nói làm gì nữa, full buf như nhau thì bạn chẳng là cái đinh gì cả,tớ nói thật đấy bạn quá đề cao DS vit, ko có class nào toàn diện đâu bạn à .:p
     
  11. Gscholar

    Gscholar Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    417
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dhan thắng dkan vit khi pvp 1vs1 , có thể
    nhưng mass pvp, dhan là class yếu đuối khi đối phương có Wizs:D còn dkan vit thì không.
    ko có ji` trong cuộc đời này là toàn diện và vô đối cả :D
     
  12. EvilSoul

    EvilSoul T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    671
    DS Vit gặp Dhan là mất điện kể cả cho ông full pack nó cũng *** bao gio thua ông thế cho ngắn .Tôi ít nhất cũng choi DS vit len level 97 gặp Dhan no silence đung nhìn nó đánh tay thì miss .Còn ông nói mass war ai last hit = DS thì ông quá noob Dhan nó nhảy vào ôm bom thì last hit hộ cái ^_^.Ngày truoc choi trong sever Toiran suốt ngày thấy mấy thằng Dhan g Justin suốt ngày ôm bom vô member g KOB ma bùn cuoi ^_^
     
  13. namde1988

    namde1988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/08
    Bài viết:
    62
    tôi chơi Def Vit nhưng thật sự nói 1 câu ( theo tôi nhìn nhận) giờ vài thằng DK vit trong G chả quan trọng bằng trong G có 1 con Tem INT khủng.Còn nếu bác nói chưa thấy Tem INT mass war thì thôi tôi xin thôi :D Chứ đối với tôi DK vit giờ hết thời rồi :).Còn bác bảo DK ko so DH thì mạo muội xin hỏi bác lv bao nhiêu ? vs với DH lv 4x or 5x;;)
     
  14. toilachinhtoi

    toilachinhtoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    102
    1 pro dhan là biết chọn thời cơ để đánh, mass war bản đồ rộng lớn detect chỉ có phạm vi nhất định, cứ tàng hình chọn thời cơ mà đánh, ai bảo lao đầu vào cho nó giết?nếu nói trong mass war ai chết nhiều hơn thì xin thưa là DS vit, 1 dh pro rất khó giết khi họ biết chọn thời cơ khi kẻ thù ko cảnh giác mới xuất hiện,đã gọi là sát thủ thì họ chết nhanh, nhưng cũng kết liễu đối phương cực nhanh, bạn có tin dh giết người chỉ trong 1-2s nếu đối phương có HP <10k ko ? ko phải ôm bom mà nó có skill đặc chủng ám sát, muốn biết cứ chơi thử hoặc nếu ở Trorian tớ có thể test cho cậu xem,mass war dh ko bao giờ lao ra đầu tiên, họ luôn chờ thời cơ, khi 1 em đi lẽ tách khỏi bầy đàn, dh sẽ nắm đầu lên gối và seal lại,lúc đó thì có mà chờ chết, trong seal thì ko ai cứu được đâu, tớ từng chơi trò này hoài vui lắm á :D, seal tới 60s tha hồ mà mần thịt, CD cũng 60s, hết là có lại ,còn wiz là khắc tinh của dh rồi thì nói làm gì, mass war thì khác, nhưng solo wiz hoàn toàn có thể chết dưới tay dhan,dh yếu đuối khi có wiz công nhận, nhưng ai gặp wiz cũng yếu đuối thôi, cứ stun, sleep + debuff thì ai mà chả yếu =)),DS vit mà bị debuff cũng vậy thôi,dh còn buf lại được chứ DS thì ráng chờ 10' nhe ;))
     
  15. hugolila

    hugolila Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    166
    Cuối cùng thì mấy ông đang bàn về class nào đây ?
     
  16. QuanIsHere

    QuanIsHere T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    632
    Đang bàn về: Dekan, Dhan, Elf. =))
     
  17. hugolila

    hugolila Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    166
    Tự nhiên vô đây bàn về mấy class kia, mà ko ai nói là nên build thế nào cho Giant. Ai thích class nào thì nói nó mạnh, nó ok là đúng rồi. Nhưng việc war là việc tập thể, chả có một ai mà " Nhất tướng công thành vạn cốt khô " được cã. Mong mấy huy bỏ qua minh nói thảng thế.
     
  18. sanwww

    sanwww Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    491
    gaint dex vô đối =))=)) 3 thnags nữa sẽ xuất hiện thôi :D
     
  19. VAresV

    VAresV Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    14
    Giờ mới vào đây thấy nhiều người cũng khoái dekan phết nhỉ :D, Ahkma có dekan full vit 90k HP đấy, có ai tin ko ? mà biết dekan đấy là ai ko ;;)
     
  20. Only1hit

    Only1hit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    72
    Là con khủng long VAresV chứ còn ai nữa :)) FFS 1 hit được 14k hp đấy mấy bạn :>:>:>
     

Chia sẻ trang này