Viet Spirit - Horde Guild - Realm Jubei'Thos

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi wowftw, 28/2/09.

  1. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Yêu nhau ném đá vỡ đầu nhau ra ............ :'>

    Zakat về đi chơi với anh đi em :D:D:D
     
  2. saphiroth40

    saphiroth40 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    146
    Thôi chuyện qua rồi, các bác cũng đừng cãi nhau trên đất VS nữa ....

    Cố gắng post vài bai` kiếm cái sign xD...
     
  3. VD.Jerry

    VD.Jerry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    36
    Cái này thì Jerry cũng có ý kiến khách quan : chơi game mà mình cũng phải tôn trọng nhau chứ. WhyNot nghĩ minh pro là có thể chửi người khác sao? ; Đi raid mà dùng những lời lẽ văng tục để chửi member sao? ; Ai mà không có sai sót đúng không? "Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" .
    Người ta noob thì chỉ người ta! Chẳng hạn như "Jerry noob" thì vừa chỉ vừa chửi cũng đâu có sao, nhưng lâu ngày rồi sẽ có sao, như quả "bong bóng" thôi bơm căng quá rồi nó sẽ nổ thôi. Mình nói vậy chắc các bạn hiểu chứ ? .....
    Cùng là người Việt Nam không mà tại sao không chơi chung vơi nhau để cho bọn nước ngoài thấy sức mạnh của chúng ta? Tại sao không suy nghỉ ra một cách nào đó, dùng lời lẽ nào đó để anh em đoàn kết lại thành một guild mạnh, "Không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học" , học không giỏi thì thì mong "các bác PRO" chỉ cho hehe. Mong các bác Pro chỉ xong đừng chửi mình là noob , retard ? Noob , retard nên mình mới hỏi, Pro thì hỏi làm gì nửa ;bởi vì mình là người Việt Nam không giỏi English , mà English có vai trò như thế nào trong game này như thế nào chắc các bạn cũng biết, vì thế mong các bác PRO chỉ cho những người noob , retard biết để những người noob, retard , những người thích chơi wow được chơi chung với mọi người, được đóng góp một phần công sức nào đó cho guild. Đừng vì lợi ích riêng, đừng vì tính tự kỷ mà làm mất lòng anh em.
    :hug:****MỘT NGƯỜI VÌ MỌI NGƯỜI, MỌI NGƯỜI VÌ MỘT NGƯỜI****:hug:
    Đây chỉ là ý kiến khách quan của Jerry, nếu có gì xúc phạm đến các bác WHYNOT, các bác PRO thì Jerry thành thật xin lỗi trước, mong mọi người bỏ qua cho. Thanks :hug:
     
  4. ali33va40cogai

    ali33va40cogai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    1,925
    *** mẹ phải hồi cabal thằng doccucuukiem là maple khoa hả
    mình từng thề gặp được thằng doccucuukiem là chém bỏ mẹ nó
    ko ngờ hôm nay đả gặp được chú mày, lần sau lên cao tốc chơi cẩn thận nhé
    kẻo có cái ghế nó bay vào đầu thì đừng hỏi tại sao
     
  5. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    @jerry : vậy tôi khuyên bạn chơi game khác ::) ! bạn thử ở guild tôi xem , guild nước ngoài nhé bạn thử làm sai và retard xem lần đầu thì nó chửi cho bạn ko ngẩng cái mặt lên , lần 2 chửi + sub ngoài , lần 3 gkick thẳng ..... chứ ở đó mà lựa lời nói , lựa thằng khác replace bạn ra ngoài cho nó đỡ stress !
     
  6. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    Còn tùy thái độ. Thực sự cầu thị thì sẵn sàng, chứ đã chơi dở, người ta chỉ cho mà còn vặc lại, hoặc chỉ mãi không tiến nổi thì bye bye. Nhất là loại vặc lại. Tôi không có thói quen chửi, sau vài bận như thế là nhét vào ignore list, lên vent muted, black list trên healbot luôn.
     
  7. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    Cò nói chuyện cứ như đúng rồi

    + 2 văn hóa khác biệt hoàn toàn mà cứ so sánh như kiểu 2 con hàng đứng ngoài cây xăng thì đều có mùi xăng.

    + Hơn và khác nhau chỉ ở " ý thức " thôi. Cò chơi ở guild nước ngoài sao thấy tụi nó có vẻ ý thức vì tụi nó coi nặng cái việc " tao thích pve thì 1 tháng tao bỏ 15$ éo phải để đi nhảy đực". Còn VN ta thì nếu có PVE ( mà bị lag, d/c ..etc . Thì ta đi câu cá , pvp hoặc chatsex đủ rồi, quan tâm chi cái vấn đề cao cấp hóa kia. Nhiều chú đang nứng raid vác ngay quả RealLife > Quit thì cái đó cũng đành vẫy tay chào em.)

    + Hạn chế dân VN mình khi chơi wow là vốn tiếng anh không cao. Có người nghe tốt, có người không, có người đọc tốt lại nghe không tốt, hoặc nhiều thứ chỉ xoay quanh ngôn ngữ. Nếu ai cũng hiểu tốt và lưu loát cái vấn đề sử dụng ngôn ngữ thứ 2 thì ít xảy ra trường hợp trên.

    + Guild VN thì cộng đồng nó chỉ gói gọn ở " Bạn bè , nhóm nhỏ" . 1 số chơi vì bạn bè, 1 số chơi vì cái "ánh sáng" trước mắt . Rất ít gamer VN mình coi nặng cái việc là tìm hiểu game đó ra sao, hướng dẫn dài ngắn thế nào. Mà chỉ cần quan tâm là " Chơi đã, vui đã, việc khác thì hỏi bạn bè hay trong guild cho lẹ" mặc dù trên GOOGLE.COM là 1 kho.
     
  8. zzaakkaatt

    zzaakkaatt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    318
    :;)





    30303030303030303030303030
     
  9. zzaakkaatt

    zzaakkaatt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    318
    thật ra chuyện pro hay noob là vấn đề muôn thuở.

    Trước tiên trả lời Jerry vì Jerry thấy ức chế cho MapleKhoa: ngày trước khi mới lên 80, MapleKhoa co được Aminh hỏi "em pvp hay săn boss pve?", cậu ta trả lời là "em thích giết người PvP"... vậy thì đành chịu thôi, spec pvp sao mà raid? Vả lại việc nó bảo "chửi nó gà nó noob" nên xem lại, có quá chăng thì chữi cũng không ác ý như là "dm mày đầu óc bã đậu ngu như con ch*, mẹ mày đẻ mày ra để ăn c*t hay sao ma mày ngu thế. Thứ như mày chết m*a đi cho rồi.... blar blar blar", cái này là hoàn toàn ko có.
    Chửi gà chửi noob một phần là thật, và cũng có 1 phần đùa. Ví dụ như Jerry ở cao tốc có thể thấy Zakat thường xuyên chửi thằng Anxinhdep hoặc thằng Volunteer "gà noob" đấy. Vấn đề gì đâu? Hay là mỗi lần "không biết mà không chịu mở mồm ra hỏi làm wipe raid thì mình nhẹ nhàng "à uh các bạn melee dps đừng nên đứng trước mặt patchwerk; các bạn nên chú ý debuff polarity để đổi mỗi khi shift; các bạn nên chạy ra sau lưng grob để thả poison chứ đừng nên thả giữa room hay trước đường kite của tank... blar blar"?
    Volunteer và zduz từng đi raid với Zakat đấy, thằng Volunteer retard nhìu lúc Zakat vẫn chữi "mịa con gà Volunteer ko biết sao ko hỏi.. dcm zzz" đấy, nó có emo ko? Hay là bác zduz ko hỉu sao ko tự cleanse poison mà cứ mỗi lần dính debuff là bác ấy thả ngay giữa raid (có thể do move chậm); Zakat có chữi cái kiểu "dm sao thằng zduz mày ngu thế, nói hoài mà mày d*o hiểu thì đi ch*t m*a mày cho rồi đi" (xin lỗi Dự gà đây là ví dụ thôi nhé hehe)
    Đấy là cũng là chửi, nhưng là chỉ chứ không phải là miệt thị. Chỉ có những bạn đầu óc nhẹ nhàng, sống trong gia cảnh êm ấm từ bé đến lớn chưa hề nghe 1 câu chửi hay 1 phát roi của bố mẹ mới ko chịu nỗi thôi :wink:

    Như bác cò nói, các bạn chơi game G VN, raid với người VN và dùng tiếng VN nó còn nhẹ nhàng lắm các bạn à. Thử vào 1 guild serious (để đạt được những thành tựu nhanh chóng mà tốn ít time trải nghiệm game hơn người khác) của bọn nước ngoài xem bọn nó chữi kiểu nào? "WTF... WHO THE **** WAS THAT... THAT'S A ******* FIFTY DKP MINUS.... YOU ******* BASTARD..."

    Bạn nên biết là giờ wow dễ hơn ngày xưa lắm rồi, mức độ khó khăn giảm rất nhìu so với pre-BC và BC, raid dễ hơn nhìu và stress cũng ít hon nhìu... chứ còn cái thời như ngày xưa mà cứ 40 đứa có 1 đứa retard wipe xem, ở đấy mà bọn nó nhẹ nhàng dạy cho nhé. Chữi cho 1 trận, kick raid hoặc nặng hơn là kick guild vì đi raid ko đọc boss fight, ko chuẩn bị consum, ko biết ko mở miệng ra hỏi tưởng mình giỏi...

    WN cũng như VS, cũng có những anh em tâm huyết và cũng có những retards. Không ai pro at the first place, và cũng không ai mãi mãi noob (trừ thiểu năng nói hoài ko hỉu thì thôi về mario đi)... Quan trọng là ta chấp nhận nghe chỉ dạy như thế nào, game là game, game ko phải trường học, game ko có thầy cô mà nói năng nhẹ nhàng lịch sự. Ae có chỉ dạy nhau thì tùy cách nói tùy người, khinh miệt thấy rõ ngay thôi chứ cần gì phải nói. Ví dụ như Zakat xách DK vào tank OS10m 2D, đứng tank main boss sát tay trái quá dính cái Fire Wall bị thằng awa chữi "ịt ẹ anh Zakat gà quá nha" đấy... lần sau đứng xa mép lava ra 1 tí thôi, có vấn đề gì đâu?

    Suy nghĩ con nít thì chịu.
     
  10. lightdevil

    lightdevil Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    5,748
    Nơi ở:
    Under the sun
    Guild nước ngoài của các bác hổ báo thế guild mình ở nó nhẹ nhàng polite lắm ko có chửi ngay từ đầu đâu =))
     
  11. NightShadow

    NightShadow C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Bài viết:
    1,856
    :o. Sự việc cả server tẩy chay là thật ư?
    ______________________________
     
  12. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Mới bị ốm không online 1 tuần mà drama nhiều vãi trymmmmm

    Đọc xong thấy có mấy bạn đòi được tôn trọng trong raid thì tớ nghĩ thế này: muốn người khác tôn trọng mình thì phải làm sao để mình đáng tôn trọng đã. Chưa raid với whynot bao giờ, nhưng đã từng raid với DoV, Summoning và 3 guild nước ngoài thì thấy sai sẽ có chửi, nhưng thường chẳng ai chửi khi bạn thắc mắc những điều không hiểu hay mới phạm sai lầm lần đầu cả. Thường bạn phải fk up 24 (9/14/39) con người còn lại vài lần hoặc fk up cái gì quá cơ bản mới dẫn đến raid leader/members emo, mà đã để xảy ra như thế thì tự nghĩ bản thân xem có tôn trọng công sức + thời gian của những người khác không mà đòi người ta tôn trọng mình ;)

    Đọc cái này mới thấy hồi trước dân DoV lúc Bunny còn trong guild có sức chịu đựng cao; hồi đấy cứ lần nào bực mình ngứa mắt là thằng mito thì phạt, tớ thì ngồi miệt thị từ cá nhân đến dòng họ, từ whisper, raid chat đến guild chat (không phải chửi nhé, bạn lịch sự không hề có dm đ cha gì hết :D) cả 10' 20' mà cũng chẳng ai emo :x
    <mà tại sao lại drama của MK trong topic của Vietspirit nhỉ ._. >
     
  13. ZduiZdui

    ZduiZdui Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    1,325
    Nơi ở:
    HCM
    Noob - Retard là cách nói . Chẳng ai buồn , chỉ có mấy thằng " tự kỷ ám thị " mới mang những chuyện đó mà giữ trong bụng .
    Còn nói về raider VN . Hỏi có mấy người biết tông trọng guild tôn trọng raid ?! Bị nói 1 lần , bị nói 2 lần ... làm lại 1 chục lần 1 cái lầm lẫn y chang như vậy ...
    1 - RL readycheck . Bấm Ok như đúng rồi cho dù chẳng tập trung gì cả .
    2 - RL yêu cầu flask + food . Thì xài đủ các cheat để né check . Hồi xưa tao nhớ cón thằng nào còn uống flask Gruul ý nhỉ
    3 - Vô Boss ko biết fight , ko đọc trước . Yêu cầu lên vent thì ko lên . Nói ko nghe . Bỏ vent ra ngoài 8 dota .
    4 - Hướng dẫn boss fight , alt + tab ra dota ... Hỏi lại tai sao ko nghe hướng dẫn cách đánh mới nói chuyện như đúng rồi : Tao chẳng thấy cái gì hay mà phải đánh theo cách đánh mới ! Có nghe đâu mà biết cái gì hay
    5 - Spec đi raid ko chuẩn . Đang ký slot healer thì vô inspec thấy talent PvP đôi khi tê hơn là talent DPS . Đến lúc raid chết hết rồi thì mới lòi cái mặt ra từ đầu đến đuôi ko heal 1 miếng nào mà chỉ ngồi dps .
    6 - Có 1 RL leader nào chấp nhận 1 raider đi raid ko mua đồ buff ko ? Druid ko có thorn , BR , buff group . Shaman ko có ahk . Mage ko có arcan power . Priest ko fort ?! WTF raid ?
    Đánh boss fail call trên vent type trên raid làm luôn RW " SHAMAN AHK UP " . Nhìn xuống thấy 1 dòng nhỏ xíu : Tao quên mua AHK ...
    ...
    Anh em nào có thù oán muốn kể lể thì chịu khó đọc lại . Suy nghĩ lại 1 tí chứ đừng mở miệng ra chửi WN như thế này WN như thế nọ . Trong khi chuyện cũ còn 1 đống không muốn nhắc tới cũng vì thể diện của mọi người . Nói ít hiểu nhiều đi đừng để lôi ra những chuyện cũ mà nhai lại nữa .

    Còn chuyện Người Việt Nam vì Người Việt Nam ... và để có 1 guild 100% Việt với 1 progest tương đối đòi hỏi phải có 1 đội ngũ GM officer tốt nghiệp ít nhất 3 trường . Nhân Văn / Bác Sĩ Tâm Lý / Giáo Viên với những tư duy tích cực cực kỳ lạc quan cộng với 1 tư duy chiến lược với chiến thuật lâu dài và trường kỳ kháng chiến đại loại như . Năm nay chưa xong thì năm sau ... năm sau chưa xong thì 10 năm nữa vậy . Or đời cha xây , đời con tiếp tục xây đời cháu vẫn xây ... đời chít vẫn làm .
    Vài dòng . GL - Have Fun .
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Drama của WN . Nhưng những member liên quan qua VS hết rồi . Và để clean sự hiểu lầm . Aminh yêu cầu những member còn lại cố gắng post ít vừa đủ giải thích để anh em còn gặp nhau còn wave 1 cái trước khi duel :)) J/k
    Nói chung cố gắng giải thích hòa hợp trước khi có 1 việc gì đó thật sự ko hay xảy ra .
    Về căn bản :
    _Tôn trọng tất cả anh em VN ở Jubei hay ở bất cứ sever nào .
    _Tôn trong tất cả topic và member của Gamevn và Box WoW
    _Cố gắng tối đa ko post bài linh tinh gây hiểu lầm đối với các guild member khác hay realm khác .
    Nhưng con người vẫn là con người cũng hỉ nộ ái ố . Đôi khi bức xúc quá post xàm cũng có ... cho nên mới có mấy bài post này .
    To Zey : Mày vẫn cái trò vỗ tay cho mấy con bò húc nhau à :))
     
  14. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    cha nội gấu ở tút đà nẵng mà đòi vứt ghế vào đầu con người ta ở cao tốc TP HCM =))
     
  15. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    +REP #113

    Thế nên đi raid với người Việt, không phải khó ở cái raid. Khó ở chỗ gom đủ 25 thằng raider, chứ không phải là gom đủ 25 thằng có-chơi-wow :)
     
  16. lovelybear

    lovelybear Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    14,014
    @Gấu : này, nếu bạn muốn vứt ghế vào đầu Legend Mapplekhoa ở CT thì báo cho anh em 1 tiếng nhở. Mình rất muốn xem mặt Mapplekhoa ra sao, và vì sao anh ấy trở thành "huyền thoại" như thế, mặc dù mình chơi ở CT >.< =))
    @Aminh: Tao thích bài post ở trên của mày đó Minh, đọc nghe vui phết :p ( dĩ nhiên là đúng :p )
    @Zey: I love you :D

    PS: DCM thứ sáu ngày 13, đi naxx 10 men wipe chục lần. Đi arena thua gần 20 trận âm ko gỡ nổi ##!@!@$#!@#
     
  17. Sonicboy

    Sonicboy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    dm thằng zakat nịnh nọt, con chó của whynot, ăn cức của whynot.....tôi nói bạn chửi vậy là nửa thật nửa đùa bạn chịu không? Ngoài đời bạn thân nhau chưa chắc dám chửi nhau như thế...đằng này tụi bay ỷ đc cái hơn nhau về kn chơi game chửi bới newbie trong raid!! trong khi đm tui officer của G lỗi thì thôi im hoạc chửi qua loa cho có hình thức. Còn chửi "dit me mày zakat tank gà quá nha!" chó mới *** bực thôi
    Officer của Whynot tốt lắm pm xin di raid dm nó nói đi *** đc need...need kick raid, vậy whynot nên coi lại là vì ae hay là vì cái G farmer của các bạn vậy? dm nói năng có vẻ hoàng nhoáng lắm chứ thật sự thì chỉ là 1 đám farmer thôi! Thằng nào nói chơi game vì đam mê mà đi farm thì dcm đừng có to mồm
     
  18. zzaakkaatt

    zzaakkaatt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    318
    :;)










    3030303030303030303030303030303030
     
  19. lovelybear

    lovelybear Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    14,014
    Ai đây ? thú vị nhở, vô chửi người ta xối xả thì xưng tên cái nào, quân tử mà. Mình cũng ghét thằng Zakat lắm, híhí.
    Cái tên Zakat này, luôn nghĩ là class nào cũng chơi tức là class nào hắn cũng pro ấy, psst pssst.
    Đi farm đâu hẳn là cái tội đâu nhở, vấn đề là farm vì mục đích gì, chứ cho dù chơi WoW, mà ko farm gold thì gold đâu mà mua flask, food, reagents, enchant.... ko nên quơ đũa cả nắm, nhá nhá
    :-"
     
  20. Sonicboy

    Sonicboy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/04
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    tất nhiên là farm kiếm g bán ra ngoài chứ gi? dm tao là tao mày là chó gì mà tao phải nói xưng danh làm chó gì nhỉ?
    Mày nhắm chơi game nuôi nổi mày cả đời không!?
     

Chia sẻ trang này