Pet Toàn Thư - Cẩm nang chuyên dụng về các loại Trân thú trong TLBB.

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi ThanhQuynh, 26/3/08.

  1. Mrlon3ly

    Mrlon3ly Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    230
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình chỉ bảo là cho sang thui mà, như các víp đó :wink:
     
  2. neik_0207

    neik_0207 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    City of Vice
    Các bác ơi e vừa mua đc 1 bé quán quân đời 2 NG trác việt 1k8 (xin đừng bình phẩm j về tư chất của nó, e nhà ngèo ko dám mơ đến pet ngon hơn đâu ::() H bé lv 10, mới có mỗi thống kích thôi, các bác bày e cách các skill cần thiết với bé này với nhé! Mà e muốn hỏi 1 diều nữa, có nên ép skill cho pet luôn ko hay chờ bé "lớn" thêm chút nữa, xem ngộ đc thêm skill j ko rồi mới ép lên 5 skill?
     
  3. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    30 tới 50 rối ép skill. Nhiều người lại ngược lại là level thấp thì ép - nói nó lớn nó ngu:D

    Các skill hợp lý cho nhát gan thì ai cũng biết rồi. Cao thống thích, chú, cao phá triền, pháp hồn:cool:
     
  4. SầuKa

    SầuKa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Bài viết:
    3
    đố bạn nào ép 5 skill cho 1 con thú đã lv9x đó ;))

    thú ép skill dễ nhất theo mình là từ lv1-->10
     
  5. cineboy

    cineboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    30
    Đã ép 1 con ngựa trác việt DM có 4 skill lên 5 do mua lại, mất khoảng 300v, ép 10 quyển ko được-----> đổi map ngồi chơi xong chạy về ép tiếp ;))
     
  6. tranhung123

    tranhung123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    93
    ĐV25 ới ời .Mình có một con ngựa dũng mãnh ép CLK,CMK,CPT và man lực .Chỉ có mỗi điều là CLK nó lại ở cuối chứ không phải ở đầu.Thấy thằng bạn nó bảo là con ngựa đánh yều lắm ,hjxhjx. Mình muốn hỏi CLK ở vị trí nào có ảnh hưởng nhiều đến việc pk nhiều không? Đã ép rồi bây h mà ép lại thì phí lắm :((:((:((:((
     
  7. [T]ifa

    [T]ifa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    150
    mình thấy lhln là cuốn đắt nhất trong các sách kĩ năng, vì sao lại như vậy? còn nữa nhiều người để pet solo skill là cao nhục tường, vậy dùng cao nhục tường khi solo như thế nào mình chưa bao giờ cầm pet solo có cnt cả:D
    còn lk thì nghe nói là lk nằm ở ô thứ 2 tỉ lệ ra skill cao hơn hẳn:D
     
  8. pem

    pem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/08
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Gần Triệu Thiên Sư
    --Cái vụ LHLN đắt nhất trong các sách kỹ năng thì tùy vào sở thích của từng ng chứ , nhưng mình thấy ở sv mình cứ skill nào đẹp thì đắt:-s
    --Cao nhục tường có tác dụng là pet sẽ chịu toàn bộ 100% sát thương cho bạn vì thế khi ấn CNT = việc buff máu pet liên tục nếu con đó có lượng máu 10k<< :devil:. Thường CNT thì ép vào pet thể lực trung thực kết hợp với CTT CNL là tốt nhất
    --Vụ sắp xếp skill mình mới biết từ bài giới thiệu pet dũng mãnh cua TLH nên cũng chưa rõ thực hư chứ trc h toàn ép bừa miễn sao con pet đó có những skill mình cần là sướng rồi chứ lại còn theo thứ tự thì tiền đâu mà biếu mấy bác FPT:>:>
     
  9. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    @tranhung123: Skill đồng dạng thì ưu tiên đánh sẽ là ô thứ 2. Đã test rất kỹ, ko thể có sai sót đc. Nếu ngựa dũng mãnh thì cao liên kich ép trc cao mãnh kích thì cao liên kích sẽ có xác suất ra nhanh và cao hơn cao mãnh kích.

    Còn các skill khác dạng, mình đã test khá nhiều và theo cảm nhận riêng của mình(nhắc lại là theo ý kiến chủ quan của mình) thì ô thứ 2 sẽ cho xác suất skill ra nhanh hơn. Đặc biệt với tư chất toàn mỹ là thể hiện rõ nhất:cool:

    Khuyên bạn đã lỡ ép rồi thì ko nên ép lại. Các skill ép lại khá tốn kém. Mình ko dư dã nhiều nên ko theo đại gia, chơi vui là chính.
     
  10. [T]ifa

    [T]ifa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    150
    tác dụng của cnt mình biết nhưng mình muốn hỏi train solo dùng cnt thì dùng như thế nào:'>
     
  11. neik_0207

    neik_0207 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    City of Vice
    E chơi VĐ, ít máu nên cũng ép CNT cho pet solo, ban đầu e tung 2 skill AOE của VĐ sau đó tàng hình, nếu chẳng may khi skill tàng hình chưa delay kịp thì xài CNT cho đỡ tốn máu, chờ lúc nào th dc thì th :">
     
  12. tranhung123

    tranhung123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    93
    Sử dụng CNT dễ mà.Bạn cứ chạy 1 vòng cho quái cắn bạn và pet,sau đó dừng lại,bật CNT lên.Lúc đó pet sẽ chịu sát thương thay cho bạn.Bật CNT rồi bạn tàng hình :D:D .Đơn giản chỉ có thế,thử mà xem biết ngay mà
     
  13. iammrsky

    iammrsky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    11
    http://i625.photobucket.com/albums/tt334/iammrsky/2009_03_20_17_28_28.jpg

    theo các bác con này nên ép skill chủ nhân kích là gì bây giờ ? ::( Cao Thị Huyết như thiên long hội thì con nào ngứa tay đánh cho 1 hit thi no chết quá ,co skill nào hay hơn không chứ thể lực nó ít quá :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    À tiện đây hỏi nốt do ít kinh nghiệm ép skill nên mình toàn ép cao vào luôn :D có con hùng miêu ép xong nó lại sót mất skill mãnh kích như hình ,bây giờ mình muốn thay skill đó bằng 1 cao khác.Các bạn chỉ mình nên ép skill gì mà tỉ lệ mất mãnh kích là cao nhất và hên nhiều hơn xui ;;)
    http://i625.photobucket.com/albums/tt334/iammrsky/2009_03_20_17_28_25.jpg
     
  14. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Ép đúng bài nhĩ. Con này nếu cấp cao máu cũng tầm 1x k máu, ko đáng ngại lắm, dùng khi truy sát kẻ địch, bạn phải biết tận dụng thời cơ trong pk. Lúc còn loạn chiến hay bị tập kíck thì đừng sài, lúc đối phương tháo chạy, rút lui hay dụ địch mình mới bật lên tăng tỷ lệ dứt điểm nhanh chóng giúp đối phương đc siêu thoát:cool:

    Nên xài máu knb khi pk trong long tranh hổ đấu sắp tới. Còn an toàn hơn vẫn là xài 1 con pet trung thực. Nhưng thú thật với các Nm khủng như hiện nay thì nvụ đầu tiên trong long tranh hổ đấu là phải có dame khủng để đưa đc 1 trong các Nm của đối phương về làng:D. Lúcđó tầm quan trọng của pet có cao liên kích sẽ đc đề cao hơn các con pet trung thực;;) (tất nhiên là Nm thì vẫn phải xài pet trung thực rồi:devil:)

    Còn quyết định xài gì thì tùy thuộc vào kinh nghiệm và sỡ thích của anh em rồi:cool:

    Trã lời thêm:
    Mãnh kích là skill đánh muốn đè nó tỉ lệ cao thì ép các skill dạng đánh vào như phá triền, hư nhược, hay vật ngã. Trc khi ép thì nên ép lại 1 lần nữa skill mãnh kích vào. Sau đó thì cầu nguyện thôi, cái gì cũng có xác suất mà^^.
     
  15. pem

    pem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/08
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Gần Triệu Thiên Sư
    có ông trong sver cũng chỉ mình cách muốn ép đè lên skill nào thì ép lại skill đó 4 5 lần rồi ép cái mình cần đè vào thì nó sẽ đè đúng chỗ mình muốn. VD:muốn ép CPK đè lên thuấn ảnh thì ép thuấn ảnh 4 hoặc 5 lần sau đó ép CPK thì CPK sẽ đè thuấn ảnh:wink:, ông đó làm như vậy rất hay thành công nhưng mình làm theo toàn ko đc ::( như hôm trc đó mình mới mua đc con mèo NN có các skill : ngụy trang, pháp hồn,băng tinh, CPK, di hồn. Mình tính cho CPC đè vào băng tinh thế mà sau khi thực hiện theo cách đó nó đè luôn pháp hồn:o,j điên tiết mình mua cái pháp hồn làm quả liều...may mắn pháp hồn lại đè vào băng tinh thế là thành công;;).
    Nhưng sau vụ này mình tự rút ra kết luận ép skill cũng như ngộ tính hên xui vẫn là chính còn cách thì tùy vào từng người thấy làm thế nào thì dễ hơn . Đa phần các bài hướng dẫn ép nt mình thấy như kiểu mê tín dị đoan ý:-*
     
  16. shiraha

    shiraha Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình có 2 con Trân thú này,xin hỏi mọi người cho ý kiến

    Bác Mã
    [​IMG]
    Con này nên add những skill gì? Mình thấy có người cộng điểm thể lực cho Bác Mã là sao nhể???

    Tuyết Điêu

    [​IMG]
    Con này thì hem bít cộng vào điểm gì? Thú nội nhưng tư chất cao lại là thân pháp,có nên tăng vào thân pháp là chủ yếu hay nên tăng vào nội công?

    Mong các bạn có kinh nghiệm chỉ giáo. Mình mới chơi game này nên còn gà :p
     
  17. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Cho vào topic hỏi đáp đi để ngoài này loãng box.

    1_ Về Bác Mã: Cao Trung Tâm (thế sát) - Cao Nội Lực - Cao Hư Nhược - Cao Vật Ngã thêm 1 skill active (chuyển thanh công cụ nhanh) là Cao Nhục Trường hay skill AOE đều ổn.

    Tăng điểm nên tăng: 2 Cường Lực - 2 Thể Lực - 1 Thân Pháp.

    2_ về Tuyết Điêu: Khuyến cáo là nên bỏ hoặc bán đi vì hiệu quả sẽ ko dc cao. Về ép skill: Cao Liên Kích - Cao Vật Ngã - Pháp Hồn (phanh mạng) - 1 skill tự do có thể là Buff chủ hoặc skill công thuộc tính (huyền lôi chú, hàn băng chú...) còn slot Active thì phải AOE. Điểm dồn 100% vào Thân Pháp lấy Crit mà sống.
     
  18. crab888

    crab888 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Bài viết:
    2
    Tình hình là em đang nuôi mông gay giống 1 cặp hồ điệp nên định mua viên hoàn đồng về hoàn đồng 1 đôi Long Quy::). Nhưng anh bạn em lại bảo cho dù có hoàn đồng cũng chưa chắc được giới tính như mong muốn (hd con đực ra con cái)::(. Mặc dù nghe hơi khó tin nhưng anh kia trương ra bằng chứng(2 con đều là thị mẹt)+mấy con pet này chưa thử thì chưa biết nên em có hơi hoang mang. Vô đây thỉnh cầu các đại ka giau kinh nghiệm cho em biết y' kiến:whew:
     
  19. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    1. Ép như Pac ThanhQuynh là chuẩn, nhưng theo cá nhân mình vẫn thích cái cáo phá triền hơn cái cao hư nhược:D

    Tăng thể lực là khi bạn xài Active là nhục tường hoặc khi bạn tham gia loạn chiến, dame crit cao dễ đưa pet của mình về làng. Cộng 1 phần cho thể lực giúp pet của bạn nâng cao tỉ lệ sống sót;;)

    2. Con này màu đẹp, dắt làm cảnh thì tuyệt. Skill trời cho vậy là khá ổn:cool:. Khuyên bạn ko tốn kém nhiều cho con này vì thời buổi này crit cao đã có pet trung thực lo nên...

    Nhưng thú thật con này hơi bị đẹp:D

    Pet thân pháp tăng max điểm thân pháp à::) Chà mỗi người 1 suy nghĩ thôi, tùy vào mình cầm char gì nữa đã:cool:
     
  20. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Giang hồ đồn muốn cho 1 trong 2 con hoàn đồng ra con đực hay con cái như mình mong muốn thì hoàn đồng cùng lúc 2 con và long quy trưởng thành phải cùng 1 loại.

    Nhưng theo test thì ko đc như mong muốn. Mặc dù xác suất là vẫn có. Sau khi suy nghĩ rất nhiều suy đoán rằng: "Cũng chỉ là hên xui thôi:D"
     

Chia sẻ trang này