Thời khóa biểu dành cho anh em chơi JOey

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi boyhoasy_chodem, 15/3/09.

  1. dragon290513

    dragon290513 ◄ Carnival Of Rust ►

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    3,989
    Nơi ở:
    Westeros
    (lời của người ngoài cuộc)
    các bạn dùng đây là nơi cãi nhau hay để quảng bá Joey vậy :|
    Nếu là mục đích đầu tiên thì mod lock topic này lại là vừa...
     
  2. AnhLaPRO

    AnhLaPRO C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    1,850
    Nơi ở:
    ♣♣♣♣♣
    Kid, cứ bình tĩnh em, tụi nó còn nhỏ, thắng được anh chàng BHS mấy ván là phải đem đi khoe chứ, cứ để từ từ anh dạy bảo;;)

    @Cậu BHS: sory vì tớ làm ra thế này, nhưng topic của cậu đã hỏng khi có vài thằng gà mà cứ tưởng mình là....super gà, nên tớ....có gì cậu bỏ quá cho, rảnh thì anh em mình giao hữu. Mới coi lại cái clip =))
    ;));));));))
     
  3. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    ối mẹ ơi !!! ko ngờ VT cũng cùng giới tính với anhlapro à!!!! bất ngờ quá !!!! cũng cùng loài với nhàu cớ đấy !!!! thôi anh em nhịn chúng nó đi ko lại " chó cùng đường đái bậy đó"" ho ho !!! thua kém bhs nên ko ai đem ra làm bằng chứng cho thực lực của mình thôi !!!! tốt hơn hết là mấy cậu gà gà bớt nói đê !!!! nói ra muốn buồn nôn quá !!!:devil::devil::devil:^^! thôi người lịch sự ko nên tiếp xúc với mấy cái giống này anh em tránh xa nhé
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    he he !!! người cần bình tĩnh là cu cậu đó !!! ha ha ha ko cần dấu diếm đâu !!! chả có ai là ko biết cậu đây đang tức tối khi biết sự học của mình là số .......... hic số 0 còn đỡ cậu này là số aaaaaaaaaaaaaaaaammmmmmmmmmmmmmm ha ha ha ha mà người thiếu não thì tiếp xúc làm gì mất thời gian !!! bày đặt ra mặt anh hùng cứu forum !!! mình là thủ phạm mà ko biết ha ha ha đầu đất !!!! đầu sắt !!!! đầu nước mã !!!! :devil::devil::devil::devil:xin lỗi mấy cậu có học thức đừng vào xem vì cái ngôn ngũ này chỉ dành cho cậu đầu đất đây ha ha
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cha mẹ ơi !!! có con đĩa bu tui nè trời !!! thôi xê ra đi đã ko thèm đến xĩa vào cái mặt mà cứ bu theo !!! nhục nhã quá đi!!!! đào lỗ mà chui đi ha ha !!!!! dà bà !!! bê đê !!!! lẹo!!! ps này ko thích loại nào hết tránh xa ra dùm nghe ...........
     
  4. Chinese_Fireball

    Chinese_Fireball Mega Man

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    3,415
    Nơi ở:
    Lappeenranta, Finland
    Cuối cùng cũng đc mấy ng` lên tiếng đồng quan điểm với mình là cậu Chuyasanh và cậu Draon ::(
    Phapsu nhìn kỹ dòng ký tên trg nick VT, là kidred đó :|
    Tớ đã từng cản x lần các vụ cãi nhau ẩu đả của các duelist khu vực Joey rồi, mà tớ chưa bao h thành công, lần này chắc cũng vậy wá =((
     
  5. saobangtrentroi

    saobangtrentroi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    7
    hic!!chào tất cả moi người!!em là lính mới:hug:!!!vừa thi xong nên vào đây để thư giản đầu óc=))!!!em đã theo dõi tất tần tật cuộc chiến giữa mấy anh!!hài quá!!!em thấy anh luxiphe tuy có phần kiêu ngạo thật nhưng lập luận sắc sảo nên luôn chiếm ưu thế:x:'>!!kế đến là anh pháp sư hơi dài dòng văn tự và đôi phần thô lỗ nhưng đọc thấy cũng hay!!còn anhlapro thì cách hành văn rườm rà và chợ búa quá,chả có sưc thuyết phục gì cả=((!!!!nên em thấy anh luôn yếu thế hơn 2 anh kia!!!(loli này,vuong toa này,thêm anh rùa gì đó nữa.....đối đáp thấy bình thường quá nên xem như anhlapro phải lấy 1 chọi 2 rồi!!!!:o)
    p/s:em nói thế này không phải,mấy anh mà cứ võ mồm thế này hoài thì còn đén sang năm cơ!!!!sao anhlapro không đấu với anh phapsu hay anh luxiphe vài trận,thăng bại rõ ràng thì xong việc ngay ấy mà!!!em thấy anh lapro cung nổ chả thua gì anh phap sư hay anh luxiphe cả cơ mà!!!hay anh lapro sợ thua??????;;)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    tối nay em sẽ add nic 2 anh phapsu và luxiphe làm vài trận!!!nhân tiện cho em luôn níc của anhlapro,anh vuong toa,anh loli và cả anh rùa gì đó nữa....em muốn được giao luu với tất cả mọi người!!!!anh lapro đừng thấy em nhận xét như vậy mà chửi em nhé!!!em chỉ muốn kết bạn và hoc hỏi mà thôi!!!:hug:
     
  6. vuongtoa

    vuongtoa T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    HN
    Cãi nhau xung quá nhỉ :-?
     
  7. kisfromarose

    kisfromarose T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    638
    em sao băng nói đúng rồi!!sợ thua quá chứ còn gì nữa!!lỡ mà thua thì có mà quấn cái giẻ lau nhà vào mặt ah??=))
    p/s:í ẹ!!!:oma em sao băng là trai hay gái đấy??pê đê thì chừa anh ra nhé!!:))!!còn nếu là gái thì cho qua vòng 1!!!vòng 2:hoa hậu hay phù thủy??cóc nhái hay thiên nga!!??nếu là cóc nhái thì phiền đến chỗ anhlapro để hắn nuôi!!=))còn thiên nga thì 9h tối bay qua chỗ anh, anh làm thịt!!!:hug::devil:
     
  8. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    ok !!! ai chứ muốn giao hữu là ps đây nhận lời ngay !!!! ko giống như ai đó chỉ xài võ mồm nói bắt rơi lưỡi mà chả thấy tăm hơi đâu !!! rất dễ gặp phapsu và luxiphe !!!! tối cứ 9h lên sẽ gặp !!!! anh em mình giao hữu cho vui thôi !!! thắng thua là chuyên thường ngày mà !!! ko quan trọng !!! à ko biết nick của em là gì !!!! đưa nick để anh ép vào chứ nhỉ:hug::hug::hug::hug:
     
  9. Chinese_Fireball

    Chinese_Fireball Mega Man

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    3,415
    Nơi ở:
    Lappeenranta, Finland
    Tên tui đâu rồi? [​IMG]
     
  10. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    tonight lại ko có con gà nào tên là"gà pro" thách đấu ps đành giao hữu với luxiphe he he kết quả đây
    phapsu 2 - 1 luxiphe
    duel hay cực khoái trá he he
     
  11. AnhLaPRO

    AnhLaPRO C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    1,850
    Nơi ở:
    ♣♣♣♣♣
    Em chưa hiểu vấn đề rồi, đây ko phải là lần đầu thằng ku kid1412_2468 bị ăn chửi, thắng thua ở đây theo anh chả giải quyết được cái gì cả, anh thắng thì sao, thắng rồi anh vào hênh hoang giống nó àh, em mới vào đây nên chưa hiểu, anh không trách, em cứ coi như anh sợ thua á;;)
    Có nhiêu đó thôi hả 2 thằng ku của anh, mấy đứa làm anh thất vọng quá. Chỉ mỗi cái vin vào anh đây ko thèm duel với 2 ku mà abc thì sao mà si nhê. Vãn bị anh chửi nữa thôi.

    @Kid1412_2468: Anh nhớ có lần cái mõm chó của em nói giải nghệ, nghe đâu cảm xúc lắm, giờ vẫn thấy lòi mặt lên đây hênh hoang nữa àh, có tính giải nghệ nữa ko;;) tính anh là ghét mấy thằng như thế lắm, chính vì thế anh mới lên tiếng nà;;)

    @kisfromarose: định làm chó chung chuồng với ku kid1412_2468 àh, lần sau nên tự sủa, ko nên mượn lời bạn khác mà sủa nhé:'>
     
  12. kisfromarose

    kisfromarose T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    638
    hahahhahah!!!!!!đã quá!!!=))con gà anhlapro ăn quả lừa!!hô hô!!sao băng trên trời là thằng đệ tử của anh luxiphe đây,đươc anh mượn lời của nó để giả đò chửi xéo mấy con vừa gà vừa dại đó:))!!!haha!!!bởi vậy nên "em mới xin níc của anhlapro,anh vương tọa,anh gà loli,anh rùa"....mà không xin níc của chinese đó;;)!!(chinese đừng khóc nữa nhé!!!)!!vậy mà cũng tự xưng là pro!!!k biết xấu hổ ah??ngay đến cả một trò lừa vạt vãnh thế mà cũng k đoán ra!!haha!!chừng đó cũng đủ biết là con gà anhlapro nay chỉ có biết chửi là giỏi còn ngoài ra chả có tí thông minh nào!!!thế thì làm sao đấu lại luxiphe này đuợc!!còn sớm 10 năm!!:devil:
    p/s:pót lần cuối:luxiphe 4-1 phapsu!!!bye bye tất cả anh em nhé!!haha!!lẽ ra luxiphe này định lưu lại một chút cho vui nhưng con gà anhlapro này đầu óc tầm thường quá,cứ tửong thế nào hóa ra lại dễ bị xỏ mũi đến thế!!!=)) nên quyết định out forever !!!hahaha!!công nhận là cho lũ đầu đất một vố đến chết cười mất thôi!!=))
     
  13. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    ối xài !!! câu luxiphe cứ nói quá !!! mình là con người mà cho dù nó sủa thế nào cũng đâu có chút giá trị nào đâu !!!! kệ nó !!! cái forum này lắm kẻ chời nổi !!!! mà chơi nổi kiểu anhlapro thì khiếp !!! ghê tởm !!! dân chợ búa !! công rãnh !!! chả em thèm đến xỉ 1 câu mà cũng tự hào vỗ ngực xưng tên ha ha !!!! mấy bạn bỏ qua cho nhé !!!! thông cảm con vật này dại lắm nó ko biêt mình đang làm bậy bạ nơi forum này !!! còn luxiphe !!! cấm post kêt quả bậy bạ nhé !!! làm gì có vụ ông thắng nổi ps này chứ ha ha ha còn kém lắm !!! luxiphe chỉ xếp sau ps này thôi ha ha
     
  14. saobangtrentroi

    saobangtrentroi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    7
    hu hu!!một kết cuộc thật xuc động đầy nước mắt!!(cười quá nên chảy cả nươc mắt luôn:)))cũng tại anh lapro cả!!!néu anh đừng cắm đầu cắm cổ lo chửi mà cố mở óc ra để đặt câu hỏi:why em lại khen 2 anh luxiphe và phapsu??why em lại chê anhlapro,vuong toa này,anh gà loli này,anh rùa này....thì đâu có ăn quả lừa của em...à lộn của anh luxiphe chứ!!=))
    p/s anhlapro:anh luxiphe bảo anhlapro còn non dại quá!!!bị ảnh lừa như lừa con nít lên ba ấy!!!híc!!là tại anh luxiphe đạo diễn cả!!anh lapro đừng chửi em..em chỉ muốn học hỏi và kết bạn với tất cả mọi người!!!=))
    p/s anh phapsu:đưng hỏi níc em làm gì cho mệt!!vì em là sao băng trên trời nên níc em cũng .......ở trên trời rồi!!:D:angel:
     
  15. AnhLaPRO

    AnhLaPRO C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    1,850
    Nơi ở:
    ♣♣♣♣♣
    Có thế thôi àh:-/
    Một tràng pháo tay cho tràng lùa đảo anhlapro do ku Kid1412_2468 và kisfromarose nào =))=)) Hài vãi;;)
    Vẫn câu cũ thôi 2 con chó con của anh;;)

    @Kid1412_2468: Anh nhớ có lần cái mõm chó của em nói giải nghệ, nghe đâu cảm xúc lắm, giờ vẫn thấy lòi mặt lên đây hênh hoang nữa àh, có tính giải nghệ nữa ko tính anh là ghét mấy thằng như thế lắm, chính vì thế anh mới lên tiếng nà

    @kisfromarose: định làm chó chung chuồng với ku kid1412_2468 àh, lần sau nên tự sủa, ko nên mượn lời bạn khác mà sủa nhé
     
  16. saobangtrentroi

    saobangtrentroi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    7
    sao anhlapro ngốc thế không biết!!!=))k thấy anh luxiphe bảo out forever ah??ảnh có còn vô đây nữa đâu,nói với ảnh làm chi?!!!thế mà cũng mở miệng "giở từ điển xem pro là thế nào":))!!!!đã bị em chửi xéo thế kia mà còn gọi em là bạn nữa!!!hic!!sao trên đời này lại có người ngu ...a lộn người độ lượng thế không biết!!!!=))
    p/s:anh lapro đửng chửi em nhé,em chỉ muốn học hỏi và kết bạn với mọi người!!!!=))
     
  17. Chinese_Fireball

    Chinese_Fireball Mega Man

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    3,415
    Nơi ở:
    Lappeenranta, Finland
    Saobang cũng tinh quái gớm nhể? H mình mới nhận ra X(
     
  18. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    chài !!! cái trò chủi tục vô văn hóa đấy ko đáng 1 xu đâu ông bạn pro !!! ông càng chủi càng hạ thấp nhân cách của mình đi và tăng thêm sự đồng lòng của mọi người về phía ps này thôi !!!! kém cõi vậy là cùng !!! bởi ổng đâu có não để suy nghĩ mình đang hại chính mình !!!! hịc ai làm phước giúp dùm nó về với chủ ha ha
    hôm nay ps chính thức làm King !!! ha ha ko ai duel lại ps nữa ha ha
    phapsu 3 - 0 luxiphe
    còn ai dám thử sức nửa thôi :hug::hug::hug:
     
  19. pep_si

    pep_si Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    1,308
    Ông anh Phapsu sung quá nhỉ.Thắng thua là chiện thường tình.Cần em feed cho vài trận ko ;))
     
  20. ngoi_sao_cuabien

    ngoi_sao_cuabien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    503
    thằng nào dám đánh với tao không.ai thua thì câm miệng ko đựoc cm trên diễn đàn nữa. lần này không ngoại trừ pháp sư add ngoisaocuabien
     

Chia sẻ trang này