Killzone 2 | Shooter

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi lovelonlac, 25/2/09.

  1. th4ngthO_241

    th4ngthO_241 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,021
    bác dùng tất cả các loại súng giết người, melee, generade... nói chung là tất cả, rồi còn có cả cái dùng rocket launcher giết 3 thằng with one shot...
    cái treasure hunting thì nếu biết bài của chúng nó sắp đặt thì cũng dễ tìm, tui chơi tù đầu đến cuối mà cũng chỉ xót có mấy cái, căn bản nhiều khi quay đi quay lại cái camera chóng hết cả mẹt
    chơi F"B"S rồi thì chơi góc nhìn thứ 3 tất nhiên là dễ roài, mà cứ thử so sánh với Tomb Raider xem :devil: :whew: thui ko nói ko ai là fan của TR lại ...
    anyway, tui có hỏi bác FBS là j` đâu mà bác trả lời
     
  2. DevilOnly

    DevilOnly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    38
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hình như bạn chỉ so sánh phần chơi đơn thôi đúng hông? Riêng ý kiến mình thì thấy Halo 3 waayyyy overrated. Chấp nhận Forge zdui thiệt đó, nhưng mấy thằng US racist bỏ xừ, chơi toàn bị bọn nó chửi... Nhưng Halo có MasterChief = Best Protagonist eva!!!

    Crysis cũng ok đó, nhưng multi chỉ thấy mọi người Maxi`mum Speed đi lấy súng một hồi, rồi Maxi`mum Strength nhảy lên chỗ thật cao, xong rùi Cloak ngồi canh me, hết Cloak thì chuyển sang Maxi`mum Armor ngồi đến lúc hết đạn, hết đạn = lặp lại quy trình... Cả nguyên phần chơi online vô cùng ức chế!!! Single mình cho 8.8 ok, multi = 7.0. Chưa kể nếu muốn chơi thằng này ở High Quality setting 1280x1024 cho graphic thỉ cần một chú 9800GTX trở lên (4.5tr đúng hem nhỉ, mình gave up chạy đua vũ trang PC lâu rùi...).

    Nói chung công nhận về FPS king cả single lẫn multi thì COD 4 vẫn nhất, hệ thống perk + airstrike FTW!

    Half-life 2 mình thấy focus về Single nhìu, nhưng multi với bản Mod CS:S thì là classic rùi :D:D:D.

    Killzone 2 Single hết chóng vánh. Nhưng grahic phần công nghệ chắc hông bằng chú Crysis, nhưng về chi tiết và artistic thì ăn đứt cu Crysis (mọi người để ý xem, Crysis có bão nhưng hông có gió!!! Còn Killzone 2, mấy bạn lên màn Pyrrhus Rise chọi thử quả lựu đạn là biết liền :D:D:D). Multi thì chủ quan mình thấy better than Halo 3 (có nhiều kỹ năng "kì dị" :D, kô phải đơn thuần là nhiều máu).

    Chỉ là một số ý kiến của mình thôi :D:D:D, mong kô offend ai. :hug::hug::hug:
     
  3. MikeN

    MikeN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    560
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    bác sai cả rồi [-x FBS = First Bio Sexual =))
     
  4. DevilOnly

    DevilOnly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    38
    Nơi ở:
    TPHCM
    First Bi-Sexual :D:D:D:D:D:D:D
     
  5. hacphong8x

    hacphong8x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/07
    Bài viết:
    49
    đúng là mình chỉ đánh giá phần chơi đơn thôi , chưa đánh giá phần chơi mạng , sry FPS not FBS , OC hardware nhìu thành ra nhầm lẫn
     
  6. dark_baron41

    dark_baron41 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/07
    Bài viết:
    42
    chơi Multil mình thấy mấy game sau là nhất nè:
    - CS 1.6 ( thôi nhé khỏi bàn , quá kinh điển rồi )
    - COD 4 ( ai chơi Xbox Live hay PSN chắc cũng biết đó là game được dân VN chơi nhiều nhất )
    - Halo3 ( với 1 tỉ giờ chơi của game thủ trên khắp thế giới , lối chơi đa dạng , cơ giới nhiều , và các vũ khí đặc biệt như Bubble shield làm tính chiến thuật của game rất cao )
     
  7. bachthieudinh88

    bachthieudinh88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    146
    game này mấy hôm trước ra cửa hàng đá PES với lũ bạn cũng tiện thể thử qua rồi , rất bình thường ah , mà sao nó được đánh giá cao thế nhỉ :-/ , tui cũng chỉ đã PES thôi , chưa bao giờ chơi mấy game kia , thình thoảng bắn CS 1.6 thôi nên cũng ko dám so sánh
     
  8. englandarmy

    englandarmy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    732
    tui lại thấy thằng halo 3 tốt hơn killzone 2 nhiều,phần SP ở chế độ elite thì AI của tụi địch thấy thiếu thiếu một cái gì đó giống như vô hồn ngoài khả năng bắn đạn dí và né đạn như điên(AI thông minh nhưng lại ko có cái hồn) khi so với AI của halo 3(nhất là ở chế độ legendary),bên halo3 vui nhất là thằng đồng đội đi cùng mình la lên "tank beats banshee" rồi mình hạ được chiếc wrath thì no lại la lên "our tanks beat everything",đặt biệt rất hiếm khi lập lại câu nói(2 câu trên tui chỉ gặp duy nhất một lần trong 7 lần chơi lại,còn mấy lần sau đều nói khác",chưa kể tụi địch cũng nhí nhảnh ko kém nhất là khi cái thằng đầu nấm thấy mình đang núp nó la lên "a ha demon here" nên chơi hay cười lắm.còn mục multiplay thì killzone 2 cũng ko bằng muc multi của halo 3,mấy cái class trong killzone 2 mất cân bằng,gây khó khăn cho người mới chơi quá,bắn đôi lúc thấy cũng chán chán nên lấy halo 3 ra chơi multi luôn,thằng halo 3 này hàng tuần đều có mục chơi mới vui lắm nhất là "living of the dead" và "griffball(bóng bàu duc kiểu halo)'" hay cái mục đua xe dành banh và đó là lý do tại sao cho đến hiện giờ trung bình 1 tuần halo 3 vẫn bán từ 28xxx bản trở lên,còn killzone dần dần mất dấu giống như resistance 2.. nên chơi hoài ko chán,nói tóm lại thàng killzone bị overhyper hơi nhiều
     
  9. Hideo_Kojima

    Hideo_Kojima Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    1,497
    Halo 3 chỉ là dĩ vãng. Thời của Halo sắp chấm dứt rùi. (hình như còn 1 bản nữa sắp ra nhưng chẳng hi vọng j)
     
  10. hotlove86

    hotlove86 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    199
    Nơi ở:
    HCMC
    tui có trả lời bác đâu ... thấy nó nói nghe mắc cuời dịch chơi thôi. còn cái vụ rocket launcher?? ở đâu nhỉ ??? tại thuờng tui chơi lần đầu ít mò mẫm lắm, chơi cho nhanh rồi những lần sau mới mò.
     
  11. DevilOnly

    DevilOnly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    38
    Nơi ở:
    TPHCM
    Uhm mình công nhận cái này là do taste của mỗi người, mình cũng phải thú nhận là đánh giá của mình hơi bị thiên vị cho Killzone 2 vì tạm thời con 360 của mình, bị RROD (Red Ring of Death, tin nổi hông? 3 năm sau ngày phát hành rùi đó). Nhưng thực sự, mình vẫn thấy Halo 3 là sự lặp lại của những gì thành công trong Halo 2 và Halo. Killzone 2 bi hyped, công nhận, nhưng Halo 3 còn bị over-hyppped còn hơn nữa.

    Bạn bè mình nhiều người mua Halo 3, đúng ko bàn cãi, nhưng có một sự thật cũng kô thể chối bỏ được là: họ đều là fan của Halo 2 và Halo. Mình với tư cách của một người mua Xbox 360 để chơi Gears 1 và Gears 2 (uhm, thật ra là cả DOA nữa :))) thấy Halo 3 kô thật sự hấp dẫn như người ta nói: Graphic kô đẹp, cách chơi multi ok + vehicles = kô thật sự hấp dẫn bằng những game trên flatform ngay trước đó (PC) mình chơi: Battlefield series + Unreal Tournament series. Còn cách bắn Halo 3 thật sự khá trau truốt, Halo 3 multi chú trọng skill và theo dạng "dễ chơi, khó pro", nhưng CS:S (classic) cũng vậy, và CS:S còn cruel hơn nữa (pro = god-like, T__T gặp pro là cry and scream like little girl ngay...).

    Còn phần về các chi tiết nho nhỏ trong game thì thật sự Killzone 2 chú trọng về đồ họa, còn dialogue thua Halo 3 ("tank beats banshee" .v.v.). Nhưng nói về dialogue, cả hai chú này đều trở nên tầm thường trước ông nội Gears of War (Like two assholes on their first date .v.v.). Effects, in term of graphic Killzone 2 > Gears of War 1 & 2 >> Halo 3. Volumetric Smoke, Particle Effect, chưa kể Soft Shadow, Dynamic Lighting của Killzone 2 một trong top thị trưởng (uh thì thua Crysis, nếu bạn chịu bỏ ra 4k USD cho một chú máy tính). Ngay như GamePro cũng đưa ra một bài so sáng giữa Halo 3 và Killzone 2 (chỉ để tham khảo thôi, kô có nghĩa là Halo 3 thua Killzone 2 hoàn toàn) và cho thấy K2 có phần nhỉnh hơn.

    K2 multi có nhiều class hơi "bất thường" (post trước mình dùng từ "kì dị" :D:D:D), nhưng theo y kiến mình, kô mất cân bằng. Cò vẻ Assault class nhiều máu, có Rocket Launcher mass-murder (giết người hàng loạt) 3-4 chú một lúc, nhưng trong những màn hẹp làm king, ra những màn bự hơn thì thành bị thịt. Killzone 2 class được design song song với Map. Mỗi màn sẽ đưa lại thuận lợi khác nhau cho từng class, cái vui chính là người chơi tìm ra điểm mạnh và điểm yếu từng class để áp dụng hợp lý. Nếu bạn vào những màn như Pyrrhus Rise hay Salamun Market mà chọn class Normal với Shotgun mà đi gung-ho thì còn ai dám nói gì nữa :)):)):)).

    Còn về sale thì đúng là Halo 3 đang trở lại bảng xếp hạng, nhưng mình lại hoài nghi phải chăng là do hype của Halo Wars mang lại.

    Một phần nữa mình kô thích shooter của Xbox 360 là dead zone của thumbstick quá lớn: nôm na là khoảng cách khi mình di chuyển cái núm (hết từ rùi!!! T__T) trước khi máy nhận ra sự di chuyển. Ví dụ dễ hiểu là vầy nè: mình nhúc nhích núm phải (...) 1.5 mm trên Xbox 360, nhân vật mình chưa di chuyển, nhưng trên PS3, khoảng 0.8 mm là đủ rùi. 1.5 mm mọi người nghe wa thấy "có gì đâu", nhưng khi mà bạn cảm nhận được sự đau khổ khi mìnnh đang snipe, chỉ cần nhúc nhích con trỏ 1 c h ú t x í u thôi, thì bạn sẽ huhu khóc hận khi mà tâm nhắm cứ đi wa qua rùi đi lại vì mình lỡ tay tí xíu T___T. Sự đau khổ khì mà chiếc máy yêu thương của mình hại mình đau đớn hơn việc thừa nhận bản thân chúng ta n00b nhìu... Thật ra ít người chú ý lém nhưng khi mà một chút xíu quyết định thắng bại thì... (Bù lại cái Xbox có cái cò bắn cực ngon :D)

    Ý kiến mình hơi chủ quan mong các bạn thứ lỗi T__T
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ah để minh họa cho vụ dead zone:
    [​IMG][​IMG]

    Rõ ràng, yah?
     
  12. lovelonlac

    lovelonlac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Marseille , France
    nhìn tay cầm PS3 ngầu quá :)) =)) =)) =)) :D ^^ , chơi HALO 3 rùi nhưng vẫn ủng hộ 2 tay cho KZ2 ^^ :D , mỗi ng` 1 sở thix mà ^^ , thảo luận cho bít , cho vui , mở mang tầm mắt ..v..v... tham khảo là chínH :D ^^ :D:D:D :hug::hug::hug::hug::hug::hug:
     
  13. xFAMx DOM3NAT0R

    xFAMx DOM3NAT0R Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    741
    Nơi ở:
    22192 woobdridge
    thèm mua killzone wá, có điều cái tay ps3 hư bà nó mất, giờ mà mua killzone là phải mua thêm cái tay cầm, $120 chớ ko chơi :((
     
  14. hotlove86

    hotlove86 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    199
    Nơi ở:
    HCMC
    tay cầm mua ở đâu mà 120$ ?? my~ kim ah ?
     
  15. DevilOnly

    DevilOnly Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    38
    Nơi ở:
    TPHCM
    Ý ổng là cả Killzone 2 lẫn cái tay cầm đó mà.
     
  16. lovelonlac

    lovelonlac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Marseille , France
    :d:d:d^^ , :d:d:d:d:d:d:d:d:d:d ,
     
  17. Oswald

    Oswald Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    2,909
    Nơi ở:
    Hueco Mundo
    Spam???
    ................................
     
  18. lovelonlac

    lovelonlac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Marseille , France
    ^^ , tại ko có ý kiến gì , nên bít cười trừ thui :d :D :D :D :D ^^ :D hehehehe=))=))=))=))=))=))
     
  19. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    2 thẻ VI PHẠM NỘI QUY BOX cho bài này và bài dưới .
     
  20. maithinh

    maithinh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Bài viết:
    1,486
    Hỏi ngoài lề tí mod, cái film dưới sign cũa bác là gì thế, PM cho mình cái link down với. :D.

    Trỡ lại vấn đề, nói thật killzone 2 là game FPS hay thứ 2 mà tôi chơi sau COD4, COD5 ko bàn nhá. Có thễ nói killzone 2 có những đặc sắc riêng mà COD4 ko có, và tôi nghĩ nhà sãn xuất đang khai thác và mỡ những map và những mode chơi khác. Tôi nghĩ khiếm khuyến duy nhất cũa game này là hầu hết những màn multi player đều có màu sắc tối, và cá nhân, tui ko thích bắn cái kiễu tối tối này (mắt yếu).
     

Chia sẻ trang này