Một giả thiết đặt ra cho re 2 va re 3

Thảo luận trong 'Resident Evil Fans Club' bắt đầu bởi sauham, 5/4/09.

  1. Twofaces

    Twofaces Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    61
    Ưm vậy điều đó cho thấy là dù Raccoon có nổ hay không cũng chẳng ảnh hưởng trực tiếp đến Leon và Claire.Suy cho cùng họ cũng thoát thân trước khi sự kiện xảy ra.Vậy thì khu vực gần Raccoon ít nhiều cũng phải bị chấn động mạnh đây,còn may cho họ là nếu đi trễ là họ đã bị chôn vùi dưới lòng đất cùng William Birkin rồi:|
     
  2. Genma Onimusha

    Genma Onimusha Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/5/04
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    London, UK
    Cũng hay đây, thế thì cho phép Genma thêm chút ý kiến nhé:

    1. Các cánh cửa bị đóng ván: trong bản Outbreak File#2 đã giải thích, khi nhóm Marvin tìm đường chạy trốn, họ tìm cách bịt các lỗ hở trong <<< là lựa chọn ko bắt buộc, hơn nữa, các zombies trong scenario có thể phá nát các tấm ván này ngay sau khi xông vào.

    2. trong RE3 2 cánh cửa đi East Wing và West Wing đều bị bít kín, đơn giản vì Capcom ko muốn người chơi phí thời gian ở những chỗ đó. Giả dụ nếu 1 cánh cửa ko bị bịt kín (như ở RE2) thì người chơi sẽ dễ lầm tưởng cần 1 loại chìa khóa để mở.

    3. Cửa sổ vỡ, tượng & ngọc, xác chết, kể cả Rocket của Nemesis >>>> đều là vấn đề kỹ thuật. Trên thực tế, trong khi chơi nếu chạy nhanh thì Nemesis có thể ko bắn 1 phát nào, chưa kể đến việc có thể bắn vỡ khẩu Rocket đó.

    4. Jill ko phải quay về để tìm chứng cứ, đơn giản chỉ là tìm đường chạy.

    Thắc mắc các vấn đề kỹ thuật với 1 trò chơi đc tạo ra bằng kỹ thuật quả là 1 điều ngớ ngẩn.
     
  3. claire1995

    claire1995 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    76
    mình đồng ý với bạn , Re3 và Re2 là 2 bản game đầu tiên của dòng Re nên chuyện lỗi kĩ thuật không có jì là lạ
    Re 3 xảy ra trước nếu mà xét tới xét lui , Jill vào trước thì cô đã càn wét hết vũ khí rồi , còn đâu Re2 mấy bạn có Shotgun mà xài , với lại game Re là 1 game phải đòi hỏi kĩ thuật hành động nên ko thể trách lỗi kĩ thuật
    vd : cánh cửa dẫn tới thư viện như bạn Genma nói
    hay Rocket của Nemmy hoặc nhiều cửa đóng ván trong toàn nhà
     
  4. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Đã lâu mới có một chủ đề có giá trị tranh luận:
    -Jill lúc này đang chuẩn bị đến trụ sở S.T.A.R chắc chắn là để tìm chứng cớ chống lại UB có liên quan đến vấn đề vụ việc tham ô ở đây.Nhưng đến nơi thì gặp ngay Nemmy, khi vào trong ắc hẳn Jill cũng hiểu là đã có 1 nhóm vũ trang nào đó vào đây trước đó và chả còn hi vọng kiếm chác gì nữa, chỉ có điều là chắc nhóm này chưa có thời gian để phóng hỏa.

    +Nói là chưa có thời gian phóng hỏa nhưng tui lại có hướng nghĩ khác:

    -Nicolai được lệnh là thủ tiêu hết cả đội để gọi là vắt chanh bỏ vỏ hay đại loại thế. hắn không cho các thành viên khác biết về kế hoạch hạt nhân.
    -Những người kia cũng chỉ biết là được điều đến để giải cứu nhân viên cao cấp của UB vì đa phần cư dân ở Racoon là người làm việc cho UB.
    -Tất nhiên việc hủy hồ sơ là việc chỉ có Nicolai và 1 anh chàng bị hắn bắn móp sọ biết (người kích hoạt hệ thống GPS dẫn đường tên đầu đạn:(().
    -Nhưng điều thắc mắc là hắn đã không đặt bom trụ sở S.T.A.R như ở bệnh viện...Chứng tỏ việc hắn và anh em hắn đi qua đó là rất chóng vánh.
     
  5. Genma Onimusha

    Genma Onimusha Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/5/04
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    London, UK
    Đơn giản thôi, có gì mà phải thắc mắc:

    Trong sự kiện Raccoon Umbrella có sử dụng 2 lực lượng, U.S.S (của HUNK và Rodriguez) để giải cứu các nhân sự quan trọng & thu lượm các sản phẩm đang nghiên cứu dở, còn U.B.C.S để càn quét và thu dọn các bằng chứng về sự phạm tội của tập đoàn.

    Sở dĩ Nicholai ko đặt bomb RPD đơn giản vì ở đó ko có cái gì để sơ múi cả, do đó chỉ phá hủy 2 địa điểm chứa nhiều tội chứng nhất là bệnh viện & Đại Học Raccoon (cả 2 nơi đều liên quan nhiều đến nhân vật George Hamilton trong Outbreak).
     
  6. Ada + Leon

    Ada + Leon Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Bài viết:
    2,729
    Nơi ở:
    Iowa
    Về giả thuyết thứ 2 của bác Genma thì tôi có chút ý kiến. Theo những gì chúng ta thấy trong đoạn phim mở đầu của RE3 thì đội U.B.C.S không xuất hiện ở tòa nhà R.P.D. Nguyên nhân có thể là do lúc đó tòa nhà đã bị phong tỏa hoàn toàn. Những nơi mà đội U.B.C.S xuất hiện là Umbrella Sales Office, Uptown, Clock Tower, trong đó Lock Tởe là nơi hoạt động thường lệ nhất của đội U.B.C.S. Tôi đồng ý với ý kiến của bác là chỉ có đội U.S.S là vào tòa nhà R.P.D vì lượng lượng này đi bằng lối bí mật.
    _ Ngày 27/09 tòa nhà cảnh sát bị cô lập hoàn toàn với bên ngoài. Giao thông liên lạc bị cắt đứt hết cho nên việc đội U.B.C.S vào giết Brian Iron là không thể. Iron bị Wiiliam tặng một con G-Type vào người nên mới chết.


    Và sau khi zombie tông hết những tấm ván thì quan cảnh R.P.D lúc này là của Re2. :D

    Nói quá chuẩn!!!!
     
  7. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Genma Onimusha luôn là tượng đài hiểu biết về Re, bác sánh ngang vai về với Bengal bên Sh của tui đó.
    +Đột nhập dư sức bạn hiền ạ, bãi đáp trực thăng là nơi họ đổ bộ an toàn, vì là lực lượng chính qui hợp pháp nên S.T.A.R sẽ không kháng cự gì đâu mà còn mừng hụt nữa...Tiếc là cả đám này đến tổ tăng dân số thôi:-w
    +Chỉ là có khả năng thôi, mà khả năng đó vô cùng lớn vì U.B.C.S dư sức dẹp sạch tàn binh S.T.A.R và cả tên biến thái Iron(vốn vẫn đinh ninh UB còn cần mình^^).Nhưng có lẽ điều này chả cần thiết vì đã có Nemmy yêu dấu của tui...và vài chú zombie khá là tốt bụng vì chỉ phá ván mà vẫn không phá cửa.:))
     
  8. mr_headshot

    mr_headshot Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,151
    Nơi ở:
    Radiant's Ancient
    Nếu giả thuyết là Leon,Claire,Jill,Carlos,4 người họ gặp nhau thì sao?:|
     
  9. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Thì thành 1 đội Out Break vô tiền khoáng hậu chứ sao nữa...Trong đội có đến 3 lính chuyên nghiệp lại là main char thì...Lúc đó tất cả boss sẽ cùng đi săn và ta có trò chơi mới: Left 4 dead=))
     
  10. Jin Kazamaz

    Jin Kazamaz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    369
    Nơi ở:
    The King of Iron Fist
    Nhưng mà trong L4D zom ko bit cắn, nếu zom trong RE vừa bit cắn vừa chạy nhanh thì các nhân vật trong RE sẽ sao nhĩ :skull:
     
  11. mr_headshot

    mr_headshot Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,151
    Nơi ở:
    Radiant's Ancient
    Thì sẽ có thêm 4 mem nữa trong đạo wuân zombie chứ sao,hô hô hô =))=))=))
     
  12. Genma Onimusha

    Genma Onimusha Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/5/04
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    London, UK
    Có, nếu như bạn tự làm 1 game có cả 4 nhân vật đó.

    Ko thể có giả thuyết đó đc, vì Jill chỉ quay lại RPD 1 lần, 1 ngày trước khi Leon & Claire đến (thời điểm vừa kết thúc Scenario Desperate Times) còn Carlos thì chưa bao giờ đến đó.
    Việc Jill & Carlos xuất hiện tại RPD trong Umbrella Chronicles chỉ là non-canon, hoặc có thể hiểu là lời kể của Wesker. RE3 là đúng hơn cả.

    Có lẽ ko phải đâu bạn ah. Tạm hoãn bàn luận về việc U.B.C.S có mục đích đột nhập ko, nhưng trước khi Jill đến RPD thì ở đây vẫn còn khá nhiều cảnh sát.

    HUNK ko đột nhập, mà đơn giản chỉ chạy chốn = đường sân thượng RPD. Sau vụ ám sát Birkin 22/9, 1 nhân viên RPD đã phát hiện ra HUNK quanh quẩn dưới cống ngầm. Khả năng HUNK chốn thoát ngày 26 (trước Scenario Desperate Times) hợp lý hơn ở RE2 (29-30/9).

    Nhiệm vụ của U.B.C.S ko dính dáng gì đến S.T.A.R.S cả. Chỉ có trong phim RE Apocalypse thì đội S.T.A.R.S mới đông như vậy thôi, trong game lực lượng này <20, sau Mansion Incident (tháng 7) chỉ còn 5 người sống sót (Jill, Chris, Barry, Rebecca & Brad) và trước Raccoon Incident (tháng 9) thì chỉ có Jill & Brad kẹt lại, do đó Umbrella mới thả T-02 Nemesis để săn nốt 2 người này.
     
  13. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Chứ tui có cãi vả gì chỗ này đâu, chỉ là tui muốn nói U.B.C.S dư sức diệt sạch S.T.A.R khi đội này chỉ còn vài móng, mà nói thật mấy chú giỏi nhất bị Iron đì dữ quá nên dong hết rồi, còn mỗi mấy chú gà ở nhà (trừ Kevin my idol).
    +Ôi, chỉ là giả thuyết cho vui thôi đâu cần phản bác chi, nhưng quả nếu 4 người gặp nhau thì sao? Sự việc sẽ chuyển biến thế nào:
    -Leon sẽ chẳng có dịp gặp Ada và giả sử có gặp thì với một người già dặn như Jill nhanh chóng lật mặt được cô ta liền (chỉ có Leon dại gái là ngu ngơ)
    -Sẽ có cuộc tranh luận là đi xuống dưới hay là bay lên trên:))
    -Clarie sẽ vui mừng nhận ra Jill vì anh trai thường kể và chắc có gặp 1 hoặc 2 lần, bộ đôi khá ăn ý đây.
    -Leon rủ cả bọn đi xuống dưới, Carlos theo game xây dựng thì sẽ phân vân(tên này có lập trường mờ mịt, chỉ có vụ tháp chuông là thay đổi do cái tát của Jill)
    -Lại tiếp tục tranh luận 1 hồi thì Nemmy vô...Game over blad blad blad!=))
     
  14. sauham

    sauham Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    439
    Nơi ở:
    Racoon City
    Ha ha! Công nhận bạn vui tính thiệt. Vậy mình cũng xin đưa ra vài giả thuyết:
    - Bốn người mà gặp nhau thì sẽ đi khắp thành phố racoon.
    - cả bốn đều sẽ gặp nemesis và bị hắn rượt cho một trận
    - Claire sẽ không gặp sherry. Vậy là cố bé bị William Birkin rượt cho đến bị tiêm virus vào người.
    - vậy là ra đời sherry birkin phiên bản mới. Từ đó có kết luận re 6 sherry trở lại trả thù Claire vì dám để cô bé một minhb-)
     
  15. mr_headshot

    mr_headshot Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,151
    Nơi ở:
    Radiant's Ancient
    Nếu giả thuyết là toipc mày bị lock vào ngày mai vì ko còn gì pàn lựn nữa thì sao=))=))=))
     
  16. Th2236

    Th2236 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,136
    Nơi ở:
    haibara hospital
    à,tui cũng nghĩ,cũng vào đêm đó,mảvin chết trước khi claire&leon đến,nhưng jill lại gặp brad ngoài cỗng,trong khi claire&leon đến cổng thì brad chết>>cái gì kì vậy
     
  17. claire1995

    claire1995 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    76
    nếu tui hok nhầm thì Jill đến R.P.D trước Leon với Claire nên Brad chết lúc 2 người này đến thì cũng ko có jì đáng bàn cãi
    còn vụ Marvin thì chắc ổng cầm cự đc ở đâu đó rồi tình cờ đi ra chỗ ngoài nên bị zom cắn => thôi nv phụ , xấu trai chết ko đáng tiếc =))
     
  18. lukechan

    lukechan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/07
    Bài viết:
    63
    nói thật,sao tui thấy mấy bạn cứ đem cái chuyện Mấy cái tấm ván bị đóng ỏ rpd re3 mà thắc mắc thế ? chẳng qua tác giả muốn GIỚI HẠN đoạn đường đi cho Jill vì Jill trong re3 chỉ có nhiệm vụ là đến RPD để lấy lockpick xong đi ra khỏi đó tìm 1 phương tiện thoát khỏi thành phố thui , nếu như ko làm vậy thì Jill sẽ phải đi khắp nơi mọi ngỏ ngách trong RPD để chỉ tìm cái lockpick thôi hả ?
     
  19. KILLADA

    KILLADA Samus Aran the Bounty Hunter ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    6,348
    Nơi ở:
    vườn thượng uyển
    Giời ạ mấy cái tấm ván đó đơn giản chỉ để làm cho người chơi bớt khó khăn thôi chứ có gì to tát đâu mà mấy bác cứ chộn rộn mãi:(.Về sau chắc Capcom thấy dân tình thăc mắc quá về cái mấy cái ván nên quyết định cóc thèm đóng chặn gì hết cho đỡ nhức đầu .=))
     

Chia sẻ trang này