Cách luyện tướng Hero III

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi HeroHaNam, 31/10/06.

  1. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Ko phải Kyrre mà cả Gunnar nữa !!! thành Dungeon có x2 Mana nhé !!! 2 ngày có khi gặp 5-6 mỏ vịt thì có lẽ tôi hơi cường điệu về nó nhưng ngày 2-3 cũng đánh đc rồi !!! 200 Vịt trong tháng đầu tiên thì tôi chưa thấy nh lắm nhưng tuần 2 có DD FLY HOI THANH+50-60 vịt thì nhiều lần lắm rồi !!! Ngay cả đối thủ của tôi đánh trên CGA cũng nh lần lắm !!! 200 Vịt trong 1 tháng đầu chả có gì là ko thể !!! Trừ khi xuất phát quá chậm !!!=((
     
  2. ngoi_sao_cuabien

    ngoi_sao_cuabien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    503
    hê. hay chúng ta tổ chức 1 giải hero3 online qua CGa nhỉ. có ai hưởng ứng ko ta
     
  3. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    tớ xin 1 chân trong giải vô địch SOD nhé !!! Nick yahoo [email protected] !!!
     
  4. ngoi_sao_cuabien

    ngoi_sao_cuabien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    503
    tất thảy có 5 người đăng kí.chúng ta cần nhiều người hơn. mọi người ơi nhiệt tình lên nào. pm [email protected]
     
  5. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Ý tưởng hay lắm, cho biết thể lệ luôn đi :D
     
  6. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Mr Ngoc ơi, bác này chỉ chơi Isra vs Vidomina - 1 Min - 200% - DIP - LICH - Quick Combat thôi !!! Ông điều chỉnh thể lệ để bác í TRY nhé !!!!;;)
     
  7. McDonals

    McDonals Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/08
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không ... tôi chơi ở nhà thôi, ra quán chỉ chơi game online, tiền đâu mà bỏ thời gian ngồi đánh Heroes :D ... Mà đùa chứ cái ông tasumi óanh kiểu j mà đi 2 turn gặp 5-6 cái mỏ vịt thế ??? nó sắp mỏ vịt cho ông đánh à :)) chả hiểu đánh quái mở đường bản đồ 8xm8 kiểu j ;;) Lại còn tuần 2 có Đ - Fly - TP nữa =)) Chơi nhiều quá sinh ra ảo giác à ... Build nhà magic thì ko thể, đánh box thì toàn quái khủng, may mắn lắm mới gặp cuộn phép mà quái canh cùi ... Chả hiểu đánh kiểu j luôn :-"
     
  8. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    =)) =)) =)), chắc số ông xui lắm !!!! Chưa bao giờ gần nhà có mỏ vịt ah !!! 5-6 mỏ vịt nếu chạy theo đường mòn thì khó mà gặp nhưng nếu đâm đầu vào hướng đất Lava hay đi 2 Ways Door gần nhà thì khó gì mà gặp. 8XM8 cột mở bản đồ ko ít đâu !! Tôi đã từng chơi 1 trận với bác Rose([email protected]) 1 trận đầu tuần 2 đã đào đc hơn 50 Vịt đi đánh nhà Rồng được Sách Gió, Vòng Cổ Thần, Kiếm Thần, Nón Titan ... Bác NGOISAO cua BIEN tuần 1 lốp sách Gió... tuần 3 có bộ Thần+bộ Máu. Hơn nữa tuần 2 mà có DD+FLY thì chuyện ko phải là ko làm được đâu. Mấy tờ SPELL SCROLL đc wai canh toàn phép lv4-5 đấy !!! Đánh mấy cái đó chả khó gì đâu. Lắm lúc Horde Skeleton Warrior lại canh tờ DD đấy. Tuy nhiên phần lớn là may mắn nhưng ko cố gắng thì chả có gì đâu !!! Đợi mà lượm sách gió thì gặp PRO là ko tới phiên đâu !!! Ông chỉ chơi ở nhà hèn gì ... chậc chậc chậc !!!! =))=))=))
     
  9. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Khi đánh màng random thì không biết trước được điều gì, việc ông tsumi nói cũng có thể thôi, nếu may mắn, nhưng tỷ lệ không cao đúng không nào, họa lắm thì chơi 100 trận được 1 trận có DD, fly, sach gió week 1.
     
  10. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn chưa đánh mạng LAN thì chưa thể hiểu hết đâu. Mặc dù tôi không biết nơi nào ở HN đánh Heroes khủng. Nhưng tôi đã từng chứng kiến rất nhiều trận đấu đỉnh cao. Mặc dù Heroes cũng có sự lộc lá. Nhưng để biến sự lộc lá ấy đến chiến thắng là cả 1 vấn đề. Tâm lý chơi Heroes cực kì quan trọng. Trước chơi ở tự do chơi chả kém gì ai ở đấy cả: từ Nguyên râu, thắng què, cương ngố, cu. Nhưng cứ đụng đến độ to là mình lại thua => tức không thèm chơi Herroes nữa:(:(:(.
    Còn việc đào được 5-6 cây vịt trong 2 ngày là không phải chuyện hiếm. Thậm trí là nhiều là đằng khác. Chẳng qua là bạn lười hoặc không biết cách giăng tướng đào vịt thôi. Lúc đầu quân yếu nên cần phải tướng khỏe. Khi bạn đã có >20 vịt, bất kì tướng nào bạn cũng có thể đào được vịt rồi. Giăng tướng vào các ngõ ngách mà đào. Còn trên đường chính được 3 cây là may. Còn tuần 2 mà có cả DD và PT là lộc rồi ( không có lưc, không lên air thì không đáng ngại đâu). Còn tuần 3 mà có là bình thương mà, lúc này thường bạn đã có kha khác lực và mở bản đồ tương đối rộng. Khoảng 70-80% có DD vào tuần 3, 15-20% vào tuần 2 và chỉ có 5-10% là tuần 4 mới có thôi. Còn nếu tính cả 2 người thì 70-80 % có DD tuần 3, 15-18% vào tuần 2, 2-3% có DD vào tuần 1 và 4.
    Còn chơi xây mage guide là điều quá khó. Đánh box thì quá lộc ( map có chia tỉ lệ box đấy chắc khoảng 1-2% là DD thôi). Còn sách gió, mũ LV 5 thì mình có thể đánh ở ngoài. Đến tuần 3 thì không có quân gì là không đánh được cả. trừ >30 các bé lv7 nhé ( lao tướng vào kiểm tra, có quân up thì throng cũng chiến ( củ hành! kakaaka), còn không có quân up thì đơn giản quá còn gì, nó sẽ chia từ 5-6 cọc, Bạn slow nó lại, wait Wynven, thế là sau 2 turn bạn giết được 2 cọc, còn 3-4 cọc nó giết quân bo của mình( yên tâm nó không dụng đến vịt đâu), blind 1 cọc ở turn 3, giệt 1 cọc nữa, còn 1-2 cọc đánh nốt 2 quan bo còn lại, Blind và đạp tiếp-> quá dễ dàng phải không=))=))=))=)) . còn đau phang hết. bạn có ~ 50 vịt, chỉ số chắc ATT + DEF khoảng 20-30. Phép thuật đầy mình mà còn phải sợ mấy quân đấy ah. Haste, slow, blind lại mà giết. Throng -> horder -> lost -> pack -> few=))=))=))=))=))( trừ mấy quân kể trên nhá)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    chú này nói rất có lý. Nhưng nhìn quái canh cũng đoán được nó canh scoll lv mấy mừ. Nếu quân dễ đánh thì bem ngay. Còn chuối quá thì cho anh xin. Gặp mấy phép summon, chết quân thì cứ gọi là ân hận. Đầu tuần có thể cho tướng phụ bem mà(vội gì, DD sớm có lực đâu mà nhẩy chứ - tuy nhiên có sớm cũng tôt:D:D:D). Thế đã bào giờ nhìn thấy Crag Hack, bộ ma, chỉ số ATT+DEF ~ 120, 150 vịt vào tuần 4 chưa- chắc chả có trận thứ 2 đâu)
     
  11. Sabrina

    Sabrina Phù thủy nhỏ

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Ngã ba sông
    Thực sự những game chiến thuật như Heroes hay Đế chế thì đánh người với người sẽ lên trình rất nhanh, học hỏi dc rất nhiều, chứ nếu chỉ ở nhà đấu với com rất dễ sinh ảo tưởng vô đối. Đơn cử như Đế chế chấp 7 hardest trăm trận trăm thắng, nhưng đấu với người vẫn chỉ là gà. Heroes cũng vậy, đánh 7 com liên minh 200% quét sạch bản đồ trong tháng 2 cũng không mang ý nghĩa nhiều lắm.
    Đề nghị anh em chơi độ Heroes nhiều chia sẻ 1 vài kinh nghiệm ví như nhìn quân canh cuộn phép là biết phép gì (mấy con lv1 nâng cấp chẳng hạn, nó canh cái gì thế;))), nhìn quân canh hộp là đoán dc hộp đó chứa quân, exp hay gold, loại đất nào mà bọn chuồn chuồn hay làm tổ, hay ví như có dc bay, door sớm thì phải làm những gì để kết thúc trận đấu sớm...Mọi người biết nên share cho nhaub-)
     
  12. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Ông ơi, ông đánh tướng nào cũng đạt thế này à? 160% phải không? ;));));))
     
  13. punk_86

    punk_86 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/2/07
    Bài viết:
    755
    Nơi ở:
    Hà Nội
    crag hack mà thế , chứ đừng nói tướng khác mình cũng chưa bao h` gặp , quả thật tình này tớ xin 1 slot trong giải hero tới để mở mang tầm mắt , đánh vs máy chán quá:(
     
  14. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Hoàn toàn đồng ý với Sa, tui chơi game này từ 1998 chơi tất, toàn với com tưởng mình vô đối, đến khi ra hàng bị mấy trận legions lich sang dọn nhà tuần 6,7=> choáng.
     
  15. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Đối thủ của bác này có vẻ hơi bị ác khi đánh đến Legions Lich mới sang dọn nhà !!! Gặp tôi mà có bộ Lich trước thì 3-4 turn sau bác ấy nghỉ khỏe !!!!:D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    P/S Ông Tevez add nick Yahoo kang_ta_zzz chỉ tui vài đường Heroes với nhất là cái vụ spell scroll !!!
     
  16. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Nếu chỉ biết đào vịt và chơi 160% thì là chuyện khác, chơi 200% đi rồi nói...
     
  17. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái vụ này nói rất khó. Phải vào từng trận, nhìn quân canh mình mới có thể nói được. Còn tùy thuộc vào quân canh nữa mà, quân canh cấp 1 nó cũng chia đánh giá khác nhau. Rất ít khi có quân cấp >4 canh spell scoll ( chỗ tui gọi là "sớ" ). chỉ toàn cấp 1-3 tùy theo loại up rồi hay chưa up để phân ra phép các cấp:
    - Phép < cấp 3: lot quân cấp 1 chưa up hoặc đã up
    - phép cấp 4: horder quân cấp 1, lost quân cấp 2 chưa up
    - phép cấp 5: lost quân cấp 3 chưa up hoặc pack up rồi, horder quân câp 2 up.
    Cách Đoán quân canh: Nhìn 1 đám quân canh canh 1 đống đồ + 1 nhà vịt bạn có thể đoán được xấp xỉ quân canh đó số lượng bao nhiêu. Vì nó có đánh giá quân nào mạnh, quân nào yếu nên cùng 1 cấp, canh cùng 1 đồ thì số lượng sẽ khác nhau, tôi chỉ nêu ra phần lớn.
    - canh 1 cục resources, knowlege, power thì mỗi cục sẽ tương ứng với:
    + ~10-20 con quân cấp 2,3
    + ~ 5-10 con cấp 4,5
    + ~ 2-5 con quân cấp 6.
    - đồ cấp 2:
    +
    - đồ cấp 3:
    + ~40-50 quân cấp 3
    + ~30 quân cấp 4
    + ~20 quân cấp 5
    + ~ 10 quân cấp 6
    Đồ cấp 4:
    + ~110-130 quân cấp 3 upgrade
    + ~ 100 quân cấp 4 chưa up và 80 quân cấp 4 up rồi
    + ~ 60-100 quân cấp 5 chưa up hoặc ~50 quân up rồi
    + ~20 chú Death Knight đã up, Naga đã up, ~25 chú Champion, ~30 chú unicorn, ~35 chú vịt hoặc cyclop king, hậu thành chim lửa. còn nếu chưa up bạn chỉ cần cộng thêm vài chú nữa(~5 em).
    + ~4-7 em cấp 7 up, ~12 em lv chưa up.
    Cứ thế bạn cộng lên, canh bao nhieu đồ, bao nhiêu rescource thì nó tăng bấy nhiêu, nó còn cộng thêm khoảng 10-15% cho tổng số quân nữa nhé.
    Vì đã rất lâu rồi không chơi heroes nên có lẽ không nhớ được chính xác số lượng( nhưng nếu nhìn thấy thì vẫn đoán ngon không chính xác 100% nhưng sai lêch không đáng kể).
    - Với BOX: đây là loại khó đoán nhất trong Heroes 3 nhưng tôi có thể liệt kê các mức cho box:
    + BOX cao nhất: 20K EX or + 3 LV7( chủ yếu là AA) up or lv 5 (angel là chủ yếu) chưa up hoặc 8 chú bone dragon, 10 quân lv 6, ~20 lv5: quân canh lot quân LV 7 chư up, ~17 quân LV 7 up rồi. ~ 20-25 quân LV7 chưa up. Chú ý là AA và angel được đánh giá cao nhât nên số lượng ít đi khoảng 2-4 con, còn Ghosh Dragon và Bone Dragon được đánh giá kém nhât nên phải thêm từ 2 - 5 em. Horder ( tầm ~65 em) quân LV 6, hoặc ~110 em lv 5 đã up, chim sét thì ít đi khoảng 10-20 em, cây thì cộng thêm khoản 10-20 em, còn chưa up thì cộng thêm khoảng 20 chú nữa. hình như không có quân cấp 4 canh đâu.
    + Box: 15K EX, 20K gold, all phép LV5,all lv 4 (quân canh ít đi 1 chút) All phép air, fire, earth, water: canh như đồ cấp 4.
    + BOX: 10K EX, 15K tiền, all LV3 như quân canh đồ lv3
    + BOX: all LV2, 50 rogue, 45 gà, 50 Boas, 25 grinfin...( quân lv2 hoặc 3), hoặc quân của thành mình: horder quân canh cấp 2 đã up, lot ~30 quân cấp 3, pack quân cấp 4 hoặc 5. (ngoài thành minh thì 80% là box quân), còn nằm trong thành mình thì khoảng 65 % là box quân thành mình 35 % là phép LV2
    + BOX: all LV1, 5K tiền, 5K EX. horder quân cấp 1 up hoặc throng chưa up.
    thường nằm ngay trong đất thành mình
    Đồ đổi:
    + Đổi lấy quân: 3-5 lv7, 10 lv 6, 20 lv5, 20K EX canh giống như đồ cấp 4
    + đổi lấy quân: 15K EX, 20K tiền 25 demon, 25 swordman như canh đồ lv3
    + đổi lấy 10K tiền: như canh đồ lv2
    + đổi lấy 5K tiền or EX: như canh đồ LV1
    Đây là mình chỉ nhớ lại theo trí nhớ. Vì lâu rồi không chơi mừ:D:D:D:D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ?????????????? Cho hỏi ở đâu chơi 200% vây? hay chỉ có 2 người đánh với nhau=))=))=))=))=))=))=))=))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hic chơi cả bộ lich thì ai có bộ lich thì vô đối. ít nhất trận đó hòa( nếu không có DD), thường không chơi bộ lich khi đánh mạng LAN đâu, nếu nhà ai có cổ ma thì thắng mất rồi còn đâu, 8XM8 mở đường nhanh nên gặp nhiều đồ, dễ kiếm bộ lich. Quái canh thì khủng, dúc lich là 1-1. Ai đỡ được. Chỉ 6LM10 cho chơi thôi
     
  18. Sabrina

    Sabrina Phù thủy nhỏ

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Ngã ba sông
    Coi như Tevez viết khá đầy đủ rồi đấy;;), bổ xung thêm là throng quân c1 nâng cấp cũng có xác suất canh phép lv5, tỷ lệ ít nhưng Sab đã gặp rồi.
    Nhiều người chơi thường ít khi để ý đến 1,2 chú mob đứng lẻ tẻ canh cuộn phép hay cái hộp, mà cứ lao đầu vào bem mob canh tiền, canh mỏ khoáng sản. Thực sự game không làm ra cái gì thừa thãi đâu, có lần đấu mạng Heroes mình chui vào cái nhà thờ đứng, thằng bạn mình xông vào nhưng không đánh dc, cứ bảo mình cheat:(
     
  19. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Thanh Kieu - Thanh Kieu - Mec Xi Bo Cu - Xia Xia 2 bác Sab va Tevez !!! Cái này là tôi mong đợi lém đó nha !!! Thật may khi kiến thức đc bổ sung nóa !!!!
     
  20. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tasumi khong online ha? online xem co nhan dc buzz khong? Thay post lien tuc cơ mà.
     

Chia sẻ trang này