quen với 1 người lớn tuổi hơn , làm sao để tốt hơn

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi tropical25, 1/5/09.

  1. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    Mình có quen 1 chị học rmit , năm nay chị 19 , mình 17. Nhưng sự thật trớ trêu chị ấy là nhân viên của quán nhà mình , và mình thì chỉ có thời gian chơi với chị đó 1 ngày 30 phút thôi , mình cũng có số dt , cũng nhắn tin nhiều cho chị ấy .
    Chị ấy thích ăn kẹo mút nên mình cũng hay mua kẹo mút cho chị ấy.
    Chị ấy rất nhí nhảnh , ngay cả cái nick yahoo cũng nhí nhảnh nữa , nhưng bù lại chị ấy ngủ rất nhiều , 1 ngày 12 tiếng .
    mình quen cũng được 3 tuần rồi , nhưng thường thì gặp nhau mình chẳng nói được gì ra hồn . ú a ú ớ .Mình buồn lắm nhưng mình nhỏ hơn , cùi bắp hơn biết sao giờ.
    Mình có hỏi 1 số anh chị thì đều khuyên rằng là nó đang lừa em đó , đừng yêu làm gì phí time , đại loại thế .
    Mình rất buồn , nếu mình yêu chị ấy và mình muốn chị ấy là của mình thì người khác bảo mình là ích kỷ , và mình cũng thấy hổ thẹn cho bản thân mình. Nhưng nếu mình buông xui thì có lẽ mình đã đánh mất thứ quan trọng nhất đời mình chăng. Mình phải làm gì đây ? Mong các bạn giúp mình , dù là những lời khuyên nhỏ nhặt hay những lời nói chân thành , mình thực sự cần các bạn.
    Thanks
     
  2. nemo

    nemo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/4/03
    Bài viết:
    1,111
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Lần sau viết chữ bt thôi. Lòe loẹt quá +_+
    Mới 17t thì chưa biết thứ gì quan trọng nhất đời mình đâu!
    Chuyện nó có lợi dụng cho cậu hay k thì k biết do đưa ít thông tin quá. Chứ chuyện cậu nhỏ hơn 2t và chị đó đang là sv thì thấy muôn trùng khó khăn cho cậu rồi đấy.
    Rung động thoáng qua thôi cậu ạ!
     
  3. maxphong

    maxphong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/12/03
    Bài viết:
    557
    Nơi ở:
    Đại Đô
    ông nemo này thức khuya quá vậy ?
     
  4. Introduction

    Introduction The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/03
    Bài viết:
    2,359
    Em cứ đi theo cảm giác của mình đi. Lừa hay không lừa thì chỉ có ng` trong cuộc mới hiểu rõ thôi, ng` ngoài theo cảm tính nói vô nói ra thôi. Mà ng` đó chỉ lớn hơn em có 2 tuổi thôi, đâu phải là gì. Ng` ta nói: Nhất gái hơn 2, nhì trai lớn 1 mà.
    Tìm được ng` mình yêu và ng` ta yêu mình lại thì đó là 1 chuyện rất là khó, nên em cứ đi theo quyết định của mình, đừng nghe ng` ngoài nói.
     
  5. nemo

    nemo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/4/03
    Bài viết:
    1,111
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    ^^ Ma cày đêm mà. Dạo này đang khủng hoảng tinh thần vì chuyện em nó. Với cả ngồi máy tính tớ chả bao giờ bùn ngủ cả ^^ Cậu cũng thế còn gì :D

    Tới thì cứ tới thôi. Chủ topic thử để lấy exp cũng đc. Nhưng em thấy lên sv nó khác so với thời phổ thông 1 bậc. Cậu chủ topic còn trẻ, chưa chín chắn, trong khi chị ấy đã 2 tuổi rồi, lại lên đời sv thì chắc chắn sẽ có con mắt khác. Có thể trong thời gian qua chỉ là chơi chơi thôi. Chứ còn để y thì con gái lun tìm 1 ng chín chắn, làm chỗ dựa cho nó đc. Cái tuổi tác cũng là yếu tố quan trọng vì miệng lưỡi thế gian nữa. Xét toàn cục vì trc đây em cũng đã từng yêu đơn phương 1 ng hơn 1 tuổi (con bạn cùng lớp đh nhá) nên ngộ ra đc 1 ít.
    Nói chung vẫn tùy chủ topic thôi!
     
  6. basaf_13

    basaf_13 Gate gate paragate Moderator

    Tham gia ngày:
    5/2/04
    Bài viết:
    4,664
    Nơi ở:
    Outworld
    Anh định trả lời cho em nhưng mà đọc bài của em màu nõn chuối là màu anh ghét nhất nên anh dek giả nhời nữa =))=))=))

    Bùn ngụ òi, ta đi ngụ đi thoai!! Ngủ đi các bé :-*:-*:-*:-*
     
  7. DieForSure

    DieForSure T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    619
    Nơi ở:
    Zarnakand
    khoảng cách giữa cậu và người ấy là cái ngưỡng 18t, khi wa tuổi này thì người ta thường chín chắn hơn, và có cách suy nghĩ hoàn toàn # so với lúc còn học PT. sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho cậu nếu muốn chinh phục, dù sao thì cũng chúc cậu thành công >:D<
     
  8. WhatThePhở?

    WhatThePhở? Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    M&D
    Vấn đề đầu tiên là em cứ yên tâm về vấn đề tuổi tác.Trong tinh yêu thì không có chuyện phân biệt tuổi tác( cá nhân anh đã từng có bạn gái lớn hơn những 7 tuổi mà vẫn không có vấn đề gì:),cách tuổi nhau vẫn yêu được, đâu ai có quyền ngăn cấm mình, chỉ trừ những mối tình lợi dụng nhau thì anh không nói... Huống chi tình cảnh em như câu người đời nói: "Gái hơn hai,trai hơn một" mà.

    Vấn đề thứ hai là năm nay em 17 tuổi, em có chắc chắn tình cảm mình là thật sự hay không hay chỉ là những rung cảm đầu đời của tuổi trẻ. Như người ta vẫn thưởng gọi là tình yêu học trò. Tuổi mới hơn hay rung động, khoảng cách giữa cảm xúc rung động và tình yêu thật sự khác xa nhau hoàn toàn, để phân biệt nó thường không dễ dàng gì, anh đã có nhiều mối tình học trò, công nhận rất đẹp nhưng mãi chỉ là tình cảm học trò thôi,cá biệt vẫn có những trường hợp đó là tình yêu thật sự và học đã đến với nhau sau này.Em đã suy nghĩ chính chắn chưa??


    Vấn đề tiếp theo, em nói là có nhiều người nói rằng chị ấy chỉ lợi dụng em, lừa em. Vậy em có tin hay không? Nếu anh trong trường hợp của em anh sẽ bỏ ngoài tay những lời người ta nói. Vì anh yêu chứ người ngoài không yêu. Đồng ý có lúc mình nên nghe lời người ngoài nhưng trong tình yêu thì cần sự tin tưởng, em nghe là một chuyện, nhưng em tin không lại là chuyện khác.Em có dám tin vào tình yêu để xem thử kết quả thế nào hay không? Hãy thử đánh 1 canh bạc với nó đi, em sẽ có câu trả lời. Nếu tình yêu thật sự thì em sẽ thắng, nhưng nếu là dối trá em cũng sẽ hiểu người ta hơn.

    Và vấn đề cuối cùng, khi đã yêu thì phải theo đuổi tới cùng. Mình yêu người ta mà sợ người ngoài nói mình ích kỉ sao? Vậy có lẽ tất cả những người đang yêu, muốn tìm nửa kia của mình đều ích kỉ chắc. Người yêu của em sao này là ai, là bạn gái của em, mà bạn gái thì chỉ có một thôi em à. Nên đã xác định yêu thì theo đuổi để có được cô ấy đi em trai, đừng mất niềm tin để rồi mất tất cả nhé.

    Đây chỉ là những lời góp ý nho nhỏ cho em thôi, còn tất cả là do bản thân em đó,làm hoặc không làm do em quyết định. Chúc em may mắn:D.Ah, hem biết có bác nào không đồng ý với ý kiến của em không, nếu có chém thẳng tay cho em học hỏi thêm nhé, thân!;;)
     
  9. DieForSure

    DieForSure T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    619
    Nơi ở:
    Zarnakand
    cậu nói hay lắm >:D< chẳng có chỗ nào để chém :P
     
  10. B Boy HP

    B Boy HP Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    984
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ơ hay , đm , bọn kia dựa vào đâu mà nói con đó đang lừa cậu ? Mà cậu đánh đố anh em GVN à :)) vít sơ sài ko rõ ràng thế ai bít dc nó lừa cậu hay ko ?

    !
     
  11. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    Vậy mấy bạn có thể cho mình biết cách xem xét 1 người con gái là ngây thơ hay không ngây thơ được không ? giả sử như người mình yêu không ngây thơ nhưng cứ giả bộ ngây thơ thì làm sao để biết được , mình không rành trong chuyện này lắm , nhưng mình nghĩ là nếu muốn biết được mình thắng hay thua thì phải biết đối phương của mình là người thế nào đã . Mấy bạn làm ơn giúp mình với .
    Chị ấy thì vẻ ngoài tỏ vẻ ngây thơ thật , ngây thơ muốn sợ , riêng nụ cười cũng tỏ vẻ ngây thơ rồi , còn cách đi lại thì không biết vì mình thấy bất thường thế nào ấy , lúc đi lúc nhảy , lúc bước chân dài , chân ngắn , không sao hiểu nổi.
    Mình chưa bao giờ rủ chị ấy đi xem phim , or đi ăn được , và lúc nào thì cũng 1 lí do từ chối đó là " ba mẹ chị đang cấm cửa em à , chị không đi được đâu em đi với ban em đi"
     
  12. WhatThePhở?

    WhatThePhở? Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    M&D
    Coi bộ em quyết tâm tán chị ấy rồi đúng hem. Muốn biết con gái ngây thơ hay không hả? Vấn đề này thì...hị hị..nói ra dài dòng lắm. Muốn thì pm anh nhé, anh chia sẽ tí kinh nghiêm cùi của anh cho em;))
     
  13. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    anh không public sharing được à ^^
     
  14. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Nhất gái hơn nhì trai hơn một chả quan trọng vụ này.
    +Ngủ 12 tiếng thì cậu lén tìm hiểu cô ấy có răng nanh không chứ nghe như Vampie ấy. Mà lừa là sao lừa nhỉ. Cậu giàu hơn không, có giỏi hơn không...?Chả hiểu?

    +Chị ấy với sự sinh hoạt như thế thì tui nghĩ là ngây thơ thật đó chú nhưng ngây thơ với tát cả cơ chứ không riêng chú. Mà chị ấy đã biết né thì tui khuyên chú lao vào lại thất vọng đó.
     
  15. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    Liệu mình có % cơ hội nào không ???
    Mình phải làm gì tiếp đây , phía trước chỉ toàn sương mù , mình chẳng còn phân biệt nổi đâu là trước đâu là sau nữa , mình ko muốn giẫm lên vết xe đổ của nhiều người , rồi phải chịu thất vọng cay đắng :(
     
  16. Rytubon87

    Rytubon87 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,652
    Nơi ở:
    Việt Nam
    +Chẳng có lúc nào là màu hồng, chả có tình yêu nào là ngọt ngào cả. Sớm muộn gì cũng có kết quả , bi giờ ra nói thẳng tình cảm, sẽ có 2 hướng:
    -Nhận lời: Khỏi tư vấn .
    -Bị từ chối : Lúc từ chối người ta sẽ đưa ra 2 tín hiệu:
    *Phắng đi phiền quá!
    *Kì quá, chả lẽ gật đầu liền mất giá quá, cho chú đu thêm vài bữa nữa để thử lòng...Cố mà lì lên nhá.

    Hết! Đi tỏ tình đi rồi tính tiếp:P
     
  17. tropical25

    tropical25 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/07
    Bài viết:
    476
    Liệu có thứ tình yêu nào sinh thù hận bằng tình yêu của mình không?
    Mình yêu chị ấy thật lòng , nhưng chữ thật lòng đó , chị ấy có hiểu không :(
    Mình sms cho chị ấy , thì lâu lâu mới trả lời 1 tin , liệu đó là dấu hiệu chán mình không , hay là đang thử thách mình , và mình cần sms nhiều hơn .
    Mình có cần phải nói lời yêu thương đến chị ấy không , hay chỉ nói bằng hành động , phương pháp nào hay hơn ?
     
  18. [N]h0c[S]9x

    [N]h0c[S]9x Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/07
    Bài viết:
    3,750
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hôm nay tâm trạng tốt thì nói nhiều , dù cảng cũng không được , còn ngày mai lại khác , chã muốn tiếp xúc lẫn nói chuyện với ai nhưng rồi vài ngày trở lại như cũ .Cậu chã phải bận tâm nhiều về điếu đó cả , người khôn ngoan không phải cứ đánh liên tục là thắng , mà phải biết nhắm vào chỗ hiễm lẫn thời điểm để ra đòn quyết định nên cứ việc chờ đợi , lâu lâu cũng nên để ý đến cô ấy xem thế nào , nếu cảm thấy chắc chắn thì chiến , dù rằng là câu nói đó vớ vẩn ,không diễn đạt hết được ý mình muốn nói vẫn có xác suất cao hơn là ở mức bình thường :|

    Bí quyết để kua người lớn tuổi thường nhắm vào yếu tố : kiên trì :-"
     
  19. tonyvus_long

    tonyvus_long C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/12/04
    Bài viết:
    1,896
    Người xưa có câu " Đẹp trai không bằng trai mặt " maà bạn. Cứ cố hết sức đi, quen đc thì que còn không thì coi như là kinh nghiệm của tình yêu tuổi mới lớn cũng đc mà.

    Cứ thử rủ cô ấy đi chơi vài lần rồi ngỏ lời thử coi
     
  20. b3kut3_d3gh3t

    b3kut3_d3gh3t Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    9
    Em xem tình cảm chị ấy dành cho em nhưng thế nào. Để ý hành động lời nói cũng như sự quan tâm của chĩ ấy cho em . Không phải bà chị nào wên với câu bé nhỏ hơn mình thì bà chị đó đều lợi dụng đâu em đừng nghe nhưng lời đó rồi vội vàng đánh mất đi tình cảm wan trọng của mình . CỨ từ từ đợi xem thời gian sắp tới đi có thể lúc đó em sẽ biết câu trả lời của mình mà :D
    Cũng đừng có ý định chiếm hữu hay muốn người đó là của riêng mình như thế thì có hơi ít kỉ thật đấy ;;) cứ tự nhiên như thế sẽ tốt hơn
     

Chia sẻ trang này