Topic cập nhật tin tức DotA 6.60

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jiang_Boyue, 23/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Cậu thấy vậy nhưng ko phải người khác thấy như vậy và cái quan trọng nhất là IF ko thấy như vậy
    Nên tóm lại cậu thấy như thế nào thì kệ mother nhà cậu và nó chả ảnh hưởng gì tới DotA cả
    Thêm nữa đây là bản beta nhé
     
  2. RockLeeXXX

    RockLeeXXX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/08
    Bài viết:
    710
    Nơi ở:
    Wind Country
    [​IMG]
    PA hoàn toàn sẽ trở thành vô dụng với sự xuất hiện của món này:)
     
  3. Pudge-Butcher

    Pudge-Butcher The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    2,211
    Nơi ở:
    TP HCM
    Thấy khẳng định là thật nhiều quá nên :-s
     
  4. jackychun

    jackychun Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    3,378
    Nơi ở:
    Capua
    Vẫn chỉ là beta thôi, release ra lấy ý kiến đấy mà...
    Khổ thân Mortred từ nay em chỉ là 1 con yếu sinh lý mà thui, bọn nó lại đè ra hiếp dễ dàng
     
  5. DeathKnight1987

    DeathKnight1987 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/06
    Bài viết:
    452
    Nơi ở:
    Địa ngục m
    Cái AOE purge của medusa là hợp lý vì dù gì thì nó cũng là ulti
    Chỉ tiếc cái là manta mất feedback thì các em melee như PL naga CK coi như bị neft
     
  6. luong_huunam

    luong_huunam C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/06
    Bài viết:
    1,661
    Đủ các thể loại improve ultimates:
    Chụp lồng của void lên 6s, Borrowed Time của Abaddon lên 7s, Yu chém thêm 2 nhát nữa, Panda hóa thành 3 con gấu khủng hơn =)), Clockwerk hook đc allies; ulti của Sand King với 11 pulse, Huskar 65%, "unobstructed vision" vào ban đêm của Balanar, ulti của Butcher h có thêm hút máu dựa vào strength của mình, Windrunner chỉ còn giảm 15% dam, Invoker thì 2s cooldown và 0 tốn mana @-), Jariko thì phụt lửa mạnh hơn và nhanh hơn, ulti Dazzle lên 30s, ulti Atropos lên 270 dam/s, ulti của Necrotyle lên thành x1.2,

    Chuẩn bị tinh thần cứ 20s là dính 1 ulti của Spiritbreaker; 90s là một ulti của Chaos Knight; 10s là bị đổi chỗ 1 lần với VS 8-}, 25s là được Heal với Chen :x, ulti của Pugna ko có cooldown :|.
     
  7. Corsexxxx

    Corsexxxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/12/08
    Bài viết:
    248
    Nơi ở:
    nơi u tối nhất
    util pugna ko cooldown :-*
    vãi lòng quá=))
    nhưng mà không hiểu cái đoạn clock hook dc allies
     
  8. SiêuNhânSứcMạnh

    SiêuNhânSứcMạnh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    48
    Thực ra buff cho melee là đúng rồi , Blood stone được trọng dụng , late intel lên ngôi late melee mấy khi được pick . Những con phế từ trước đến nay có cơ hội vào draft ko thấy cân bằng hơn còn khóc lóc cái gì .
     
  9. bumbumbum

    bumbumbum Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    14/10/02
    Bài viết:
    4,205
    Nơi ở:
    Angiang, An Gian
    Cái ko tốn mana cost con invoker thì hơi nhảm? Phải nói là buff cực mạnh luôn...
     
  10. SiêuNhânSứcMạnh

    SiêuNhânSứcMạnh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    48
    Thực ra tổng skill của IVK về late giỏi lắm hết gần 2k mana, mà về late thì mana nhòe , cái lợi là 2s cooldown kia kìa , IVK có thể tung tối đa 6 skil trong vòng 10s => quá lợi trong combat
     
  11. mafiaan

    mafiaan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/05
    Bài viết:
    235
    Mẹ, IF làm quả này thì chắc Dota thế giới có chuyển biến lớn đấy:|
     
  12. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    vẫn còn là đề tài bàn luận chứ có phải thật đâu mà lo
    =))

    p/s skill Ulti Invoke của invoker ko mất mp thì ko sao nhưng cd 2s đúng là 1 vấn đề lớn
    1 combat 10s mà mix ngon phẩi 4-5 skill

    holy sh!t
     
  13. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    giảm thời gian của 1 game và tăng thêm tính kịch tính ;;) .
     
  14. _Genta_

    _Genta_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    1,577
    Liệu chúng ta có thể thấy sự trở lại của AM by stuwolf với manta style không nhỉ ?
    3 con AM vừa có bonus hp,ms,as stat vừa burn 64 mana 8->.
     
  15. (-_-)

    (-_-) T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    531
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tất cả mới chỉ là beta thôi mà, có gì thì nerf luôn AM cho lành
     
  16. KeoChipChip

    KeoChipChip Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/10/08
    Bài viết:
    798
    Bạn có vẻ thù ghét am nhỉ:)).
    Buff quả này sao mà kinh khủng vậy.
     
  17. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    có cây gậy push 500 range về hướng đối phương đang đối mặt .

    hero đang farm, Blood cho 1 quả rup , push tới phía trước 500 range, có thể tower + creeps cùng đánh , giờ bảo đảm chạy cũng chết mà ko chạy cũng chết . À push xuyên terrain luôn đấy. quả này Blood, techies có 2 món này là quá ngon .
     
  18. Pariah

    Pariah Guest

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    HP
    ^:)^ những quả scep vô đối ^:)^
    "Jariko thì lửa mạnh hơn và nhanh hơn, ulti Dazzle lên 30s"
    CHỉ có 2 cái này e chấp nhận :|
     
  19. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Purge hay Stone Gaze của Medusa giờ thì để chạy hay def rất tốt nhưng vô dụng khi chase :-"
     
  20. Corsexxxx

    Corsexxxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/12/08
    Bài viết:
    248
    Nơi ở:
    nơi u tối nhất
    khéo bản 6.60 là bản cuối cùng của IF mất
    thay đổi thế này càng mất balance
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này