Đăng kí giải SOD online nào

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi ngoi_sao_cuabien, 15/4/09.

  1. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Tỉ lệ win của Tevez against Tasumi = 0% !!!! Tớ mới chơi HR đc 2 tháng chứ nhiu !!! =))=))=))=))=))
     
  2. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Haha, thử xem lại mấy trận ấy đi:D. Đây là đánh vui thôi. Vào giải, nếu có thể gặp lại sẽ biết ngay ấy mà. kakaakakak
     
  3. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    yeye tiến lên, tôi bỏ phiếu cho bác hehe, (nếu may mắn gặp bác ở giải thì khác à ;));)))
     
  4. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    =)) đã bảo là đánh vui nên nhường vãi !!! Mang cho luôn cái nón Lv5 luôn !!! Còn trận sau vô giải đánh cũng là thua !!! Đời gì tòan thua thế bác !! =))=))
     
  5. [S]uper[D]ragonX

    [S]uper[D]ragonX Vạn Tuế

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    minevn.co
    Đăng ký giải này cần điều kiện gì ko mấy cậu :D
     
  6. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế nó mới vui. Tất nhiên là cũng có trận phải thua chứ, thắng mãi làm sao được. Tuy nhiên, xem cách đánh là cũng có thể biết được trình nhau rồi. Phải xem nhà người ta thế nào mới nói chứ.
    Trận 1 thành Strong hold: cả tuần 2 đi không có 1 cây vịt, mở được mỗi cato lòng đất, ngày 1 tuần 3 ra khỏi được cái thành thứ 2 gặp cây vị đầu tiên 4 vịt. ngày 4 tuần 3 mở cato + 50 vịt, bị trùng đường, phải mò vào đất tuyết. Đối phương đã DD và Carto + hồi thành + bộ mana.
    Trận 2 thành Tower: Nhà chỉ lên được citadel + dơi. không lên được cả Golen. Đánh 14 naga đổi được 30 monk. Mở đường toàn gặp cung chết hết sạch glemrin còn trơ mỗi 30 monk, giải cứu mỏ thần 1 và đánh được 1 devil. Tuần 3 gặp nhau, hết mana, còn 22 monk + 2 devil, 1 thần, 4 vịt. Gặp đối phương Gundula 15 vịt, 36 cung thần up, 10 sword men + 45 pikemen, expert haste, 62 lực, advanced tactic. => chuồn cho lẹ.
    Trận này tôi cũng rất thắc mắc. Thử hỏi mọi người trong diễn đàn, ngày 1 tuần 3, Gundula với chỉ số 6-7 có dám chạy sồng sộc vào nhà người khác không? Trong khi chỉ số của tôi còn cao hơn ông, tuy mana thấp. Nhưng ông có biết tôi bao nhiêu quân không mà đuổi. Trong khi ông chẳng biết tôi ở chỗ nào mà cứ xông thẳng vào như đúng rồi. Cái đáng nói nhất là tại sao ông lại đánh cái con zealot canh cái sớ và nhà cyclop mà không nhặt sớ mà cứ chạy ầm ầm vào đào vịt đánh nhà rồng có sách đất và cato. Trong khi bình thường không thể nào nhìn thấy được, mà đường vào cũng rất xa. Có con zealot canh sớ, ông đánh ông nhặt thì không nói làm j. Đây, đánh xong để đó, xồng xộc vào đào ngan, trong khi không ai dám để lại sớ khi đối thủ của mình có tướng phụ đứng gần, trừ phi ông biết đó là sớ gì, lots zealot có phải ít đâu, tôi chạy ra nhặt thì là sớ sumon air. => rất vô lý[-X[-X[-X[-X[-X. Tôi cũng chẳng muốn nói làm gì. Thắng thua không quan trọng. Trận đấy tôi mà lên expert wisdom thì ông nghẹo từ lâu rồi. lúc tôi chạy ông, đánh 90 con diamon golem được toàn bộ phép gió, tiếc là có mỗi basic wis. đánh xong lại chạy đến cái thành nữa. nhìn cũng nản. Tuy nhiên đầu tuần 4 vẫn có DD, không có lực=> nản vãi
     
  7. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Đúng, tôi thấy đánh thế nào cho không thẹn với lòng mình, xứng đáng làm hero, thắng được đối thủ không quan trọng bằng thắng được chính mình
     
  8. semaiyeu

    semaiyeu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    190
    Đề nghị các bác cả thi đấu lẫn giao lưu, buổi tối rảnh thì online sớm sớm nhé:|
    Từ hồi chơi online tới giờ chẳng được trận nào ra hồn
     
  9. l3inden

    l3inden T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    -H-O-M-M-
    trận đánh với tasumi vòng bảng, ngay trong quá trình đánh tối cũng đã thấy có cảm giác ko yên tâm. cứ thấy ông ý đọc vanh vách, đầu tuần 2 bik đc mình chạy ngược lên mở cato. ko sao, thua là thua
     
  10. semaiyeu

    semaiyeu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    190
    tasumi chơi hero3 luôn thích show cho đối thủ biết có những gì và cũng thích hỏi đối phương
    như vậy, như thế cũng mất đi cái hấp dẫn trong trận đấu. Còn hack hay ko chưa khẳng định được.
     
  11. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Đánh thua đến giờ nói àh !!! Chỉ số tướng ông cao hay thấp tôi biết dek nào đc khi ông giấu tướng cho Sir Mullich cầm quân . Ko phải cầm quân chạy qua thành ông rầm rầm mà tại vì đó là đg dễ đi nhất với tôi. Đi đg ngc lại thì cảm giác khó chịu ko yên tâm !! Nh lúc tôi cũng thua vì hunt tướng địch như trận thua Mr Ngoc mà có nói gì !!! Zealot ở đâu mà Zealot ? Đánh con Gorgon chưa Up - ko nhớ còn nói này nọ !!! Cái chính tôi tấn công là ông chơi vào thành Tower quân lực theo dự đóan là ko thể hơn tôi. Nếu biết đg đi thì cần gì tỏa tướng ra mò tướng ông ở đâu để đánh - trên đg đi có gì cản thi đánh. Mà giờ nói lại cũng chả nhớ hết chi tiết để nói mà ông thua cách nào tôi cũng ko nhớ nổi. Đánh dữ dội thế nào ko biết mà tướng đến tuần 4 ko có lực để DD thì tôi chả sợ dek gì mà ko tìm diệt ông.
     
  12. l3inden

    l3inden T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    -H-O-M-M-
    đến tuần 4 ko có DD, ko hẳn là tướng ko có j. có khi đi hoài đi mãi, vịt thì nhìu, đồ cũng có một chút mà ko gặp đc DD cũng đành chịu. điều ấy ko nói lên đc điều j cả, quân đội có mạnh hay yếu ở tuần 4 cũng chưa hẳn là nhờ có DD
     
  13. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Tôi mở bản đồ thấy nhà bác đánh tới đánh lui có 1 tí xíu có đg đi đc thì ko đi chạy lên đất tuyết ko đg mòn tuyết đánh bậy lao vào cái cột mở bản đồ xong hết quân lại than thở !!! Làm gì ko biết !!! Bác tưởng tôi chấp bác 5 ngày ko Move là tự nhiên đó hả ? Vì mở Map nhìn thấy bác chẳng có gì hơn nữa sách gió, sách đất nằm chình ình trc mắt. Đáng ra chơi thì ko nên nói bác nghe nhưng thấy vui ko muốn chơi đánh up ông chết mà ko biết tại sao thôi !!! Cứ lần nào lên cũng than thở nhà nghèo đất đen, trình độ cao mà ko gặp thời rồi bảo "ko sao, thua thì thua"!!!! Thật ra xem cái cách bác đánh trận gặp bác TDX tuần 4 4x vịt =_= !! Thật ko tin nổi !!
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Người ta nói tuần 3 mà ko có DD là bắt đầu lo !!! Tuần 4 mà còn ko có DD thì 80% là thua rồi đó !!!
     
  14. l3inden

    l3inden T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    -H-O-M-M-
    bác cứ làm như trận nào quanh nhà bác với dọc đg đj cũng có sẵn một đống vịt cho bác đào ý. tuần 4 chưa có DD mà đã nơm nớp rùi thì nó H3 cũng thường vậy á???
    thui, ko nói đến vấn đề này nữa. trở lại bình thường nào
     
  15. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Thắng trận đầu tiên với ruoungongaidep !!! 2 thằng Create Map cả hơn 30 phút mới đc chơi !!! Tuần 3 có 12 vịt tưởng die ai ngờ đối phương bảo thua !!! :-/ !!!
     
  16. doancuong

    doancuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    160
    Cái này còn tùy. Vừa đánh với shinjuku xong. 2 thằng mỗi thằng quật 5-6 cái nhà rồng mà chả thằng nào có door. 2 thằng chạy bộ đến hết tuần 1 tháng 2 thi tôi mới vớ được mũ lv 5. 1 thằng cato lòng đất 1 thàng cato mặt đất. 2 thằng đánh tất cả các nhà rông trên bản đồ mà ko có nổi 1 quyển sách gió, ko có 1 cái mũ lv5 thứ 2.
     
  17. DXT the Chicken

    DXT the Chicken Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/03
    Bài viết:
    4
    Đề nghị các cao thủ không đả kích cá nhân và suy đoán lung tung. Trình độ thể hiện qua chiến quả không phân tích nhiều, có bản map save lại và báo cáo hội đồng như FG có lẽ tốt hơn cho đánh giá tương quan map. (gặp phải trình độ cỡ mình thì map gì mình cũng ... thua tất =)) )
    Nhân tiện ở đâu có thấy Tasumi nhắc đến anh ấy nhể he he, đừng có nhắc đến anh xấu hổ lắm ;)), mới tập đánh 8XM8 còn lâu nữa mới khá được.
    Thân ái.
     
  18. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    cái này thì lạ quá !!! Bình thường 1 Map tạo ra hay có đủ các loại Items !!! Sách gió+sách đất+wings .... Đánh nhà rồng là hên xui !! Bình thường đánh đến cái thứ 3 mà ko có Mũ lv5 và sách gió chắc tôi nản mất !!! Mà cuối cùng ai thắng ?????
     
  19. ngoi_sao_cuabien

    ngoi_sao_cuabien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    503
    với tư cách trọng tài tớ quyết định loại tasumi khỏi giải vì gian lận( tasumi đã công nhận mình soi map và cheat skill tướng). nếu có tổ chức 1 giải nào nữa cũng sẽ không được tham gia luôn.người thay thế sẽ là người đứng thứ 3 của bảng D. thật là buồn cho những người chơi hero như thế
     
  20. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Vậy thì thôi sorry anh em vậy !!! Tớ ép skill tướng và soi bản đồ cơ bản !!! Nếu ai muốn nói gì cũng đc !! Tôi ko bào chữa !!! :D
     

Chia sẻ trang này