Đăng kí giải SOD online nào

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi ngoi_sao_cuabien, 15/4/09.

  1. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thôi không nên nhắc cái vụ này nữa. Đánh vui mà, thua cũng không sao, có mất gì đâu. Anh em ta chuẩn bị tinh thần kết thúc giải đi. Thỉnh thoảng làm một vài trận H3 cũng thấy vui vui. Chọn thành chọn tướng có cái hay của nó. Ramdom-random cũng có cái hay của nó (cast phép 2 lần thui nha- 1 lần cực vãi nếu toàn tướng lởm)
     
  2. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Haizzzz, mới ngủ dậy thấy dân chúng lên án dữ quá muốn ngủ tiếp !!! Nhiều lúc tại kiến thức cơ bản biết cũng sơ sơ roài nên ngứa ngáy tay chân nên mở game ra lập trình lại cho dzui đấy mà. Mấy skill kém thì chỉnh tỉ lệ cho nó ra 1% còn skill tốt thì cho nó lên 14% ;)) ;)). Thui bị loại cũng tốt, ngồi xem cao thủ đánh vậy. Dù gì cái này cũng là enjoy mà !! Nếu là để tôi đóan thì chắc bác Free Games vô địch roài :D!!!
     
  3. gangster84

    gangster84 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Bài viết:
    20
    that su ko hieu no nghi gi ma danh hero qua cga ma chit nhu the!muc dich chi la giai tri,thang ko dc gi,thua ko mat gi ma sao no lai di chit dc nhi?qua that o tren doi nay lam loai nguoi qua!len dien dan thi liet ke het nhung tran thang len!oai hung vai dai!
     
  4. Free_Games

    Free_Games Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/05
    Bài viết:
    393
    Ec. ko có chuyện đó đâu. H3 may mắn chiếm 80% đó.
    Hôm nay đánh với daicasolo 1 trận. Nhà hắn có 2 cato. Tuần 2 hắn mở cato nhìn mình mà hắn đau lòng =))
    2 Rampart random tướng. Mình cứu được Pyre tuần 1. Nhà quá giầu lên Castle tuần 1, đầu tuần 2 đánh đuợc 3 cột vịt thì gặp sách khí. Quay xuống lòng đất đào dc 3 cọc vịt xong quay lại táng sách khí. Táng xong sách khí về đánh nhà rồng ở nhà, trước cửa nhà rồng có con Champion nó canh cái box. Đánh box được luôn bộ phép level 4 =))
    Phi vào nhà rồng thì má ơi nhầm hàng, nhà rồng 5-6. Đánh chết mất 7 vịt được kiếm Thần, mũ titan. Có tiền mua trong cái chợ được cái talisma of mana + cái hồi 3 mana đánh được từ tuần 1. Đi thêm 2 ngày nữa gặp cái hồi 1 mana thế là đủ bộ lực. Loanh quanh xuống lòng đất được 1 hôm thì bị daicasolo đem 1 thiên thần vào định củ hành đổ đất xong té. Nhưng mình có tactic nên tỉnh đòn trả tiền chạy (Đối phương Power 22 + 400mana để nó đổ Implusion thì vỡ mồm =))
    Chạy được mấy ngày thì vớ được quả cầu đỏ, vào cái chợ dọc đường lại mua đuợc cả vòng speed và áo speed. Lang thang đào vịt mở được cái Cato. Chưa kịp sung sướng thì thấy đối phương ngủ trong thành thế là về nhà up vịt rồi vào up. Đá 1 turn đối phương gần hết quân thì hắn treat tướng bỏ chạy. 3 ngày sau tự Quit =))

    Đánh hay cũng ko bằng may mắn. Nhà mà cứ Sách khí với sách đất ở nhà thì khó đỡ lắm :-o
     
  5. doancuong

    doancuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    160
    Trận này em ko lên được khí. Nếu lên được khí thì cũng kăng đấy :)). Mà trận đất anh lộc quá khó đỡ thật. Đi ra khỏi cửa có sách khí, còn box tất cả các phép đất thì ở ngay đất cùng thành b-(
     
  6. Free_Games

    Free_Games Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/05
    Bài viết:
    393
    Tướng anh cũng có khí đâu. Toàn nhảy 1 phát 1. Thấy ngủ trong thành nên Door 1 phát fly 1 phát đến tướng bên đấy vừa đủ turn. Táng luôn :)
    Lúc anh chat "Xong" là cái lúc anh vớ được quả cầu đỏ đấy. Đánh với tướng phép, đang bị đối phương củ hành đem 1 thiên thần vào định đổ đất chạy thì vớ được quả cầu đỏ với cái xích là yêu nhất trên đời :)
     
  7. yenmai1987

    yenmai1987 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    1,090
    Chú bé dạo này ko ra quán chiến Hero mà ở nhà onlien Hero vậy.......Atula,Cuờng trọc và Cuơng Ngố đâu..hết khách rồi à.........Sir Ku có nhớ Anh Bá Hổ ko........=)):D..Mịa kiếp..ko tài nào có thể chơi được Hero3 online mặc dù mất rất nhiều công sức và tiền bạc....=))..Ko thì anh vả cho Sir Ku 1 phát chết ngay đầu tuần 2.....:D
     
  8. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Thì mục đích là giải trí nên tớ phá game chơi cho vui đấy mà !!! Mà những trận show ra là chơi đàng hòang đấy !!! Chơi mà phá nữa thì cũng ko show làm gì đâu !!! Tớ phá thành Castle to Dragon Town còn đc. Quân cấp 1 Green.D - C2 Red.D - C3 Gold.D - C4 Black.D - C5 Rust.D - C6 Crystal.D - C7 Azure Dragon còn đc nữa là !!! Còn chuyện soi map thì thằng dek nào cung soi đc tùy chuyện có muốn hay ko thôi !!! Học hỏi là chính, ko đánh cũng đc !!b-)
     
  9. doancuong

    doancuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    160
    Thế nên 1 lần tôi đã từng bị và thề ko bao giờ chơi với ông nữa. Làm *** có chuyện vô lí đánh 1 nhà rồng được sách gió + sách đất+ kiếm thần + xích + cánh gà. Ngay từ trận thứ nhất đã nghi ngờ, ai đời đánh thành chim lửa cast phép 1 lần tướng monere mà nhà có mỏ thần lửa + thần đất ko thèm cắm. Nhảy sang chiếm thành mình thì lại biết ngay cato ở chỗ nào để ra mở. Trận 2 nghi ngờ đánh vài turn lại save. Thành rampart ko có mỏ cung mà tuần 1 đã có 25 cung đồng :-w. Lúc đánh nhà rồng mà ông bảo có 5 món đồ trên thì dm có được cái kiếm + quyển sách nươc :|.
     
  10. semaiyeu

    semaiyeu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    190
    Đang giao lưu với 1 bác tên hem biết, tuổi cũng không, nghe thấy bác ý nói thâm niên 10 năm hero, bác ấy tự chấp em quick,liên tục qua ngày đến week 2 day 5
    Tính em được cái cứ ai chấp cái gì thì em cứ thích cái đã, rồi muốn đến đâu thì đến
    Còn bây giờ là Month1 week1 day 1:D và Month1 week2 day 1 thì trận đấu kết thúc:P
    Em cũng viết xong bài, xin hết:-"
     

    Các file đính kèm:

  11. l3inden

    l3inden T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    -H-O-M-M-
    nhìn đạo quân trên kia mà đi đúc vịt tuần 2 thì thích nhỉ. haizzz

    vừa kết thúc trận 1 với bác "rượu tây gái già". chung cuộc tướng mình đã may mắn còn giữ lại đc 30+ vịt sau một cuộc chiến tơi bời.
    mình có sách khí trước, và mở cato lòng, nhưng ko thấy j có thể móc đc quanh đó. sau vài ngày thì bác ý cũng mở cato lòng và móc lốp đc cái wing.
    tướng mình đủ bộ thần, nhưng bác ý xài bộ ma. con dessa lại ko lên offen, amor (ko đau vì quá đau). tính tổng vịt mình nhìu hơn ~60 con, nhưng hơn bộ máu. tất nhiên chỉ số bộ thần sẽ hơn bộ ma, nhưng vì bác ý là alkin nên dessa cũng ko hơn nhìu lắm. lúc đầu bị cast rắc đủ thứ lên đầu, mình cũng thấy run.
    nhưng điều mấu chốt là mình chia cọc vịt ra 6 con nhỏ, và thêm 14 con thần + bộ máu, nên bác ý khó dứt điểm đc các cọc bo của mình, cuối cùng là 2 cọc vịt to chổng mông vào nhau solo. giá mà sir Des lên off+amo thì trận đấu chắc đã đc định đoạt sớm hơn rất nhìu ngày.
    bài này 2 nhà đều khó đi, và hài hơn nữa là bản đồ ko có thành vịt, hay nhà up quân, nên phải xài vịt còi.
    dù vớ phải con tướng xui xẻo, nhưng cuối cùng may mắn vẫn đứng về phía mình.

    bác ấy hẹn tối nay đánh tiếp trận nữa. hy vọng may mắn lại sẽ mỉm cừơi...
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    có mấy tấm hình chụp mà ko bik attack file ảnh chỗ nào, ai chỉ em nó nằm ở đâu thế?
     
  12. DXT the Chicken

    DXT the Chicken Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/03
    Bài viết:
    4
    Bác viết month và week có hơi lộn tí, làm em khủng hoảng quá.
    Thân ái.
     
  13. l3inden

    l3inden T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    -H-O-M-M-
    mà sao đg đất cũng đánh thế bác? nhìn cái màu nó cứ bẩn bẩn thế nào ý
     
  14. Free_Games

    Free_Games Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/05
    Bài viết:
    393
    Ko hiểu đánh cái kiểu ji mà Month 2 mà quân của Caitlin toàn cung với Pikeman và Monk thế ko biết @@=))
     
  15. semaiyeu

    semaiyeu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    190
    Khi mình chơi offline thì loại đường đá to thì đa số mình loại bỏ, đặc biệt 1-2 ngày đầu đã có thành 2 là loại bỏ luôn, với quan niệm là chơi như thế không sướng. Nói chung thì luật chơi khác các bạn rất nhiều, ko ai biết treat( giảm số lượng quái). Tuy vậy nhập gia thì tùy tục, chơi online thì đánh theo luật của đa số các bạn mà thôi.
     
  16. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi thấy trừ đất đen thôi. Đường mò đất đen đi quá chậm nên không chơi chứ đường mòn trắng và đường lát gạch đều chơi được hết. Mỗi cái có một cái hay của nó. Đất trắng thường DD muộn hơn so với đường lát gạch. Mình đất nào cũng chiến trừ đất đen=))=))=))=))=))=))
     
  17. gangster84

    gangster84 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Bài viết:
    20
    tao xoa nick cua no roi!deo bao gio them choi!
     
  18. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Rose (hoadongtienilike) trên diễn đàn nick là ganster84 à?
     
  19. Angelicpower

    Angelicpower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    234
    Dạo này nhiều bác đánh chử không dấu quá, cố gắng nào, hình như quy định diễn đàn là phải có dấu đó :D
     
  20. Free_Games

    Free_Games Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/05
    Bài viết:
    393
    Thề ko phải nói phét chứ nếu chơi gian lận tớ đủ khả năng chấp 1 lúc 7 ông bên kia ko chơi cheat. Chẳng phải đánh đấm gì tuần 1 ở nhà xây quân level 7. Cheat tướng level cao xong cầm quân đi thẳng đường chính dọn dẹp từng nhà một. Đỡ bằng niềm tin yêu và hi vọng nếu ko cheat =))
     

Chia sẻ trang này