Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    Ai cứu em! nhà bán đồ(ở mục object editor) mà em để đồ ở mục tech-item sold và tech-item made,sao thằng tướng tới gần chả thấy gì
     
  2. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Bạn đã thêm ability Select Hero chưa???
     
  3. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    thanks bạn!
    *Ai đó chỉ mình làm thế nào cho cây kiếm hiện lên tay khi mang theo(link có nội dung liên quan cũng được
     
  4. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Giúp mình làm 1 spell càng mất máu thì càng tăng dam với. Cụ thể là +dam = 10/20/30/40% số máu bị mất, đồng thời 2 tay xuất hiện hiệu ứng [​IMG]. Khi máu đầy thì 2s sau mới mới mất dam đc cộng.
     
  6. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Để chuyển màu 1 Unit đang cast thành vàng nâu trong 30s thì tui làm sao đây :((
    Tui thử dùng Trigger này nhưng không được:
    Event: A unit cast an ability
    Conditions:Casting Ability equal to "True Form"
    ACtion: Change "Casting Unit" vertex color .... gì đó :|
    Wait 100s
    Change "Casting Unit" vertex color ->trở lại bình thường (100%,100%,100%)
    mà không được :(
     
  7. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chuyển màu hero hay chuyển màu qua player có màu nâu ????
    điều kiện và event như cũ
    Mã:
    Unit - Change ownership of (Casting unit) to Player 12 (Brown) and Change color
    
    x là player muốn chuyển màu sang
    sau 30s thì chuyển nó lại như cũ
     
  8. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cha nội,í con là Unit chuyển màu mà ba :|,Unit nào màu vàng nâu đâu ???
     
  9. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    chuyển màu thì dùng lệnh này
    Mã:
    Unit - Change color of (Casting unit) to Brown
    
    P/s: nói từ "cha nội" hơi bị điên đó , muốn người ta giúp thì đừng nói mấy cái từ ngữ đó :-w
     
  10. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Cho hỏi có thể chuyển 1 skill đánh đơn sang 1 skill đánh nhiều mục tiêu dc ko ?___? ví dụ skill sleep của dreadlord ấy ^^
    Khi 1 unit dính skill Dark Conversion của hero Malganis phải làm 1 trigger như thế nào để unit đó thành phe mình ?__?
    ----------------------------------------
    AI giúp giùm em,đang gấp =.=
     
  11. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Nhờ Tom xem cho tớ skill này lỗi ở chỗ nào nhé: Nó là skill Fear AoE (2/3/4 random target) giống trong WoW (Psychic Scream, Demolazing SHout...), sau khi làm ra, test thử đa số các trường hợp đều hoạt động tốt, có điều thỉnh thoảng những con unit nhận buff không chạy mà nó vẫn đánh mình, mặc dù đã có order (Mà đấy mới chỉ là unit hostile, không có AI nhé).

    Trigger 1
    Mã:
    [B]Horrify[/B]
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Horrify 
        Actions
            Set Fearer[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = (Triggering unit)
            For each (Integer FearLevel) from 1 to ((Level of Horrify  for (Triggering unit)) + 1), do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set FearUnit[FearLevel] = (Random unit from (Units within 512.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True) and (((Level of Invulnerable (Neutral) for (Matching unit)) Equal to 0) and (((Matching unit) is magic immune) Equal to False) and ((Matching unit) is in FearUnits[(Player Number of (Owner of (Triggering unit))) Equal to False)
                    Unit - Create 1 Dummy Caster for (Owner of (Triggering unit)) at (Position of (Triggering unit)) facing Default building facing degrees
                    Unit - Add a 0.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Add Fear Fake buff (Neutral Hostile) to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Undead Banshee - Curse FearUnit[FearLevel]
                    Unit Group - Add FearUnit[FearLevel] to FearUnits[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))]
                    Selection - Remove FearUnit[FearLevel] from selection for (Owner of FearUnit[FearLevel])
                    Unit - Order FearUnit[FearLevel] to Move To ((Position of FearUnit[FearLevel]) offset by 650.00 towards (Random angle) degrees)
                    Trigger - Add to Fear Dispel <gen> the event (Unit - FearUnit[FearLevel] Takes damage)
    
    Trigger 2
    Mã:
    [B]Fear[/B]
        Events
            Time - Every 0.90 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer Fear) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in FearUnits[Fear] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    ((Picked unit) has buff Fear ) Equal to True
                                Then - Actions
                                    Unit - Order (Picked unit) to Move To ((Position of (Picked unit)) offset by 650.00 towards (Random angle) degrees)
                                Else - Actions
                                    Unit Group - Remove (Picked unit) from FearUnits[Fear]
                                    Unit - Order (Picked unit) to Stop
    
    Trigger 3
    Mã:
    [B]Fear Dispel[/B]
        Events
        Conditions
            ((Triggering unit) has buff Fear ) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Damage taken) Greater than or equal to 1.00
                Then - Actions
                    Unit - Remove Fear  buff from (Triggering unit)
                    Unit - Order (Triggering unit) to Stop
                Else - Actions
    
    Trigger 4
    Mã:
    Anti Selection
        Events
            Player - Player 1 (Red) Selects a unit
            Player - Player 2 (Blue) Selects a unit
            Player - Player 3 (Teal) Selects a unit
            Player - Player 4 (Purple) Selects a unit
            Player - Player 5 (Yellow) Selects a unit
            Player - Player 6 (Orange) Selects a unit
            Player - Player 7 (Green) Selects a unit
            Player - Player 8 (Pink) Selects a unit
            Player - Player 9 (Gray) Selects a unit
            Player - Player 10 (Light Blue) Selects a unit
            Player - Player 12 (Brown) Selects a unit
        Conditions
            ((Triggering unit) has buff Fear ) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to (Triggering player)
                Then - Actions
                    Selection - Clear selection for (Triggering player)
                Else - Actions
    
    Tiện thể cho tớ hỏi làm thế nào để bỏ qua màn "Press any key to continue" lúc chơi Multiplayer vậy?
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @SaYaKa, muốn làm việc đó phải dùng dummy unit, về cách dùng dummy thì xem ở đây: http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=587286

    @Espeon - cool, hiện giờ tôi chưa thấy lỗi, nhg hãy sửa một chút:
    - các "Fear group" thì nên cho vào 1 group thôi, vì unit bị fear trong group nào cũng như nhau, tại sao lại phải tạo nhiều group ?
    - trong trigger 2 (Fear), dùng timer 0.1 thay vì 0.9, và ở trong Then - Actions của If ((Picked unit) has buff Fear ) Equal to True, ta thêm 1 If nữa, If này kiểm tra: (Current order of (Picked unit)) Not equal to (Order(move)) thì mới Unit - Order (Picked unit) to Move To....; tức là, nếu "lệnh đang thực hiện" của unit trong fear group không phải là lệnh "move" thì sẽ bắt nó move.
    - trong trigger Fear Dispel thì không cần phải order stop đâu, bỏ đi, vì sau khi remove buff, trigger Fear (trigger timer) sẽ remove unit ko còn fear buff khỏi FearGroup và order stop.

    >Tiện thể cho tớ hỏi làm thế nào để bỏ qua màn "Press any key to continue" lúc chơi Multiplayer vậy?

    cái này chắc do dùng loading screen có text. Bạn thử dùng LS custom xem.
     
  13. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ông Tom có biết cách nào để chạy file MIDI trong map không????
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    23213123123123123213123123123
    MIDI ?
    ko !
     
  15. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em muốn hỏi dòng lệnh xác định vị trí có giá trị bằng 1/4 của khoảng cách từ caster đến thằng bị cast ạ! :D
     
  16. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Dùng Point with polar offset: Poisition of Caster offset by (Distance between (Poisition of( Caster) )and (Poisition of (Target)) /4)))Facing(facing Angle between POisition of Caster to Poisition of Target
     
  17. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Sorry nghen, tại đang cần gấp :P:P
    ERROR: cái Combine Item mà bạn rongdoVN chỉ nó hình như không áp dụng cho Item mua :|.Tui cho Trigger Combine Item Health Stone và vào game kiu Hero đi mua Health Stone thì lại không được :((
    Rồi nữa, tui chỉnh cái Tome of Agi (+1) sang Tome of Agi (+5) bằng cách chỉnh phần Ability Item Agility Gain ra +5 mà khi mua nó không give cho Hero mà rớt dưới đất mà cũng không lụm được b-(b-(:-o
    Ai giúp giùm nhe :-":-"
     
  18. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @ Dragonmangia: Coi Chừng Bạn Chỉ Sửa Cái Name Của Abiliy Đó Thôi Chứ Chưa Thật Sự Sửa Đổi Số Điểm Agi Mà Hero Nhận Khi Mua Sách Hoặc Lụm Sách Đó!
     
  19. Deceiver1995

    Deceiver1995 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    18
    Muốn chỉnh Tome of Agi (+1) mà khi lụm nó tăng thêm 5 agi thì bác bấm f6 vào phần ability/special/item rồi chọn cái item ability gain chỉnh data-bonus thành 5.Tui mới vừa thử.
     
  20. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Tui biết 2 chú ạ,đổi Value nhận Agi là được nhưng lại không đưacho Hero được ấy :-w
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này