Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    các bạn có thể giúp mình làm một autocast spell không, ví dụ khi mình đánh enemy bằng một skill autocast( vd như searing arrows) thì sẽ tạo ra một dummy tấn công enemy không, mình thử tạo event nhưng chỉ khi mình click vào spell và cast vào enemy thì mới có tác dụng, còn để spell tự cast thì evnent không thực hiện, bạn nào giúp mình giải quết với. thank nhiều :D:D:D
     
  2. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    phần event mình làm được rồi, bạn nào giúp mình đổi dummy thành dạng summoner dạng của blade master khi phân thân ra không
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Bạn vào đây xem cách làm autocast này :)
     
  4. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    cái nì thf mình làm được rồi, cách làm cũng tương tự. Bi giờ cái mình cần là cái nì
     
  5. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Giỏi quá,bạn thật sự rất pro :D Mò mãi ko ra mà bạn làm dc,có cách nào delay thời gian quái biến mất lâu hơn 1 chút ko ;;)
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cho sang dota gặp void nó backtrack cái né luôn =))

    Mã:
    Soul
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) Soul Preservation 
        Actions
            Set Caster = (Casting unit)
            [B]Set Group[/B] = (Units within (((Real((Level of Soul Preservation  for Caster))) x 100.00) + 1.00) of [B](Target point of ability being cast)[/B] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to (==) True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to false....
            Set Integer = 0
            Trigger - Turn on Soul Effect <gen>
    
    2 Leak
    Mã:
    Soul Effect
        Events
            Time - Every [B]0.02[/B] seconds of game time
        Conditions
        Actions
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Integer Greater than or equal to (>=) 100
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in Group and do (Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing 1000000000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal)
                    Unit Group - Pick every unit in Group and do (Unit - Remove (Picked unit) from the game)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
                    Set Integer = (Integer + 1)
                    Unit Group - Pick every unit in Group and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Animation - Change (Picked unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with (Real(Integer))% transparency
    
    @ muốn lâu hơn thì set cái 0.02 ->0.04 hoặc 0.08

    Đây nè,fix leak test lại coi.

    http://www.mediafire.com/?mawymtogno3
     
  7. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Thank bạn nha :D
    ----------------------
     
  8. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    http://www.mediafire.com/file/3wzy05jaltw/1.w3x


    Em có 1 spell cùi cùi này, nhưng còn gà quá, mong mấy anh chị ở đây giúp em mấy vấn đề nhé :D

    1/ Xem dùm em coi spell có bị leak không, em chả bik còn bị gì không nữa :D.
    2/ Em không biết chỉnh cái tạo sát thương, trong map em làm là sát thương 500 trên diện tích 300.300. Nhưng em lại muốn làm là sát thương = (level thằng cast x 10)+ (level spell x 100) cơ mà không biết làm, hy vọng các anh giúp đỡ...:| Cám ơn nhiều :D

    Hình spell

    [​IMG]
     
  9. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ôi damage kiểu đó có chết người ko cơ chứ :))
    spell leak tùm lum sao ko set point ??? làm vậy cast vài lần nó giật cho banh máy :))
     
  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Mấy cái effect em Detroy hết roài mà, còn cái point set lúc ban đầu em dùng dòng Custom Sc... (quên roài ^^!) thì nó lại báo lỗi, không cho xài spell :(
     
  11. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    leak đây là leak point . đâu phải chỉ mỗi effect có leak đâu
     
  12. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    điên thật, có ai cho mình biết tại sao khi mình chỉnh 5 x xong thì mình không thể nào tìm ra Unit - Level of Ability For Unit không, mình thử set lvl của ability vào variable LvlInt thì khi tính toán cũng không được thế mà sao hai bạn làm được hay thế chỉ mình với.
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    trigger đâu post lên đây :|
     
  14. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    UnitTakeDamage
    Events
    Conditions
    Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    -------- ---------------------- --------
    Set HPLNTempUnit = (Triggering unit)
    Set HPLNTempUnit2 = (Damage source)
    Set HPLNTempReal = (Damage taken)
    -------- Impetus --------
    Set HPLNTempInt = (Level of Impetus for HPLNTempUnit2)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    HPLNTempInt Greater than 0
    (HPLNTempUnit has buff Impetus ) Equal to True
    Then - Actions
    Unit - Remove Impetus buff from HPLNTempUnit
    Unit - Create 1 TVDummy for (Owner of HPLNTempUnit2) at (Position of HPLNTempUnit2) facing Default building facing degrees
    Unit - Order (Last created unit) to Attack HPLNTempUnit
    Unit - Add a 0.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Unit - Cause HPLNTempUnit2 to damage HPLNTempUnit, dealing (5.00 x 1.00)damage of attack type Spells and damage type Normal
    Special Effect - Create a special effect at (Position of HPLNTempUnit) using Abilities\Spells\Orc\FeralSpirit\feralspiritdone.mdl
    Else - Actions
    -------- ---------------------- --------
    Trigger - Turn on (This trigger)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cho mình hỏi thêm, con dummy của mình khi chết thì cứ la um sùm, chỉnh thế nào cho nó hết la đây
     
  15. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    àh quên, con dummy của mình có hình dạng hẳn hòi đấy nhé, model của nó là paladin
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Vì đó là Real nên phải dùng dòng Conversion - Convert Real To Integer
    Chính vì model của nó là Paladin nên nó mới la um sùm, chả có cách nào khác ngoài cách Remove "hẳn" nó khỏi game thì nó sẽ kô la, hoặc dùng Unit - Explode để làm "banh xác" nó.
     
  17. NgacNhienChua!!

    NgacNhienChua!! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    113
    èo có gì đâu, ở phần Sound chỉnh lại là None là ok, đảm bảo khi chết chỉ kêu Ứ..Ứ à :D
     
  18. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    @game_war48: có phải cách của bạn là sử dụng 2 action wait - 0.5 second và unit - remove unit không, cho mình hỏi thêm nếu dùng dòng lệnh này thì có trì hoãn thời gian cast spell tiếp theo không.
    @NgacNhienChua: mình đã chỉnh bộ sound của dummy trong Object Editor. nhưng khi test lại thì con paladin vẫn cứ la oai oải :)):))
     
  19. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Kô, tạo 1 trigger khác như thế này:
    Mã:
    Remove Unit
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to TVDummy
        Actions
            Unit - Remove (Triggering unit) from the game
    
     
  20. emty838

    emty838 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/09
    Bài viết:
    31
    thank bạn bạn nhiều, bạn có thể giúp thêm mình được không, mình muốn làm thêm một skill passive buff dạng tăng thêm % Dam base trên dam của hero, bạn có thể giúp mình không , mình chỉ mò được cách tăng thêm str của hero thôi.
    Àh còn phần event nữa nếu mình lập event thế này thì khi dam của hero tăng thêm thì buff có tự đông tăng thêm không. bạn xem giúp mình với.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này