The Sims 3-RELOADED

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi MRL, 18/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Soul Legend

    Soul Legend Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/06
    Bài viết:
    4,608
    Nơi ở:
    香港
    oạch thế là bản này ko phải bản full và đầy lỗi o_O , mình vừa lấy đĩa về :((
     
  2. Crais

    Crais Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    921
    Nơi ở:
    Hà Nội 1
    mấy bác cho hỏi làm sao xây cái nền chéo 45o vậy , trước ấn linh tinh thế nào làm được , giờ không được nữa .
     
  3. [C]hris

    [C]hris Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/1/09
    Bài viết:
    330
    Nơi ở:
    7/7/7
    Tin EA thế hả bạn? :| Tớ thì thấy chả có lỗi gì từ mấy hôm nay cả. Đấy chỉ là EA gỡ tí danh dự thôi :))
    Đến lúc nào có bản full ra thì biết ngay ;))
     
  4. duongqua661

    duongqua661 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    528
    kiểu chữa cháy đấy mà =)) bản này full rồi đó :D
     
  5. Soul Legend

    Soul Legend Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/06
    Bài viết:
    4,608
    Nơi ở:
    香港
    ờ, thanks mấy cậu nói tớ biết nhé, cứ tưởng bản lởm, giờ yên tâm chơi rồi :D
    mà giờ có mod của TS3 chưa thế, lười tạo mặt char wa'
     
  6. ZeusMaster209

    ZeusMaster209 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/07
    Bài viết:
    269
    thì cứ chơi đi bạn, nếu full thì đỡ phải down, còn bản lởm thì ta down lại, có gì đâu mà :D
     
  7. nickryan

    nickryan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    2,368
    Nếu không lầm thì bác ấn 2 nút "<" và ">" thì đồ vật sẽ quay 45 độ, còn nền thì không biết, bác thử xem
     
  8. MMike.

    MMike. Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    1,231
    Nơi ở:
    Dream theater
    Bản leak này hầu như full hết rồi, EA chỉ biện bạch 1 chút tí thôi chứ ngậm bồ hòn làm ngọt xem dân tình thảo luận The Sim 3, h có muốn ra sớm hơn cũng không được.:'>
     
  9. January 21st

    January 21st T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    568
    Nơi ở:
    Xì Gòn
    Hôm wa giờ chơi cái game này gấn 24 tiếng rồi, tới giờ thì ngẫm lại Sims giống như người thật vậy.

    __ Bắt đầu vào game tôi chọn tạo 2 nhân vật: một nam ở lứa tuổi "teen" trong đó, là hình ảnh của tôi và một nữ ở lứa tuổi "young adult", cả 2 ở chung nhà.

    Nhân vật nam như hình ảnh của tôi ngày ngày đi học, chiều về thì hang out with friends, sau đó thì vào fitness gym, pool, hay đi vô cái park để câu cá. Cuộc sống như thế cứ lặp lại hoài, có khi chơi khuya sáng dậy đi học không nổi thế là nghỉ học ở nhà. Cứ như thế tới lúc ra trường, đủ tuổi có vợ.
    Lúc ở độ tuổi "young adult" là có thể chọn chế độ contact bằng romantic đc rồi, nhân vật nam quyết định kua cái nhân vật nữ kia, cái mà tôi tạo ở lúc đầu sống chung nhà. Dùng lời ngon tiếng ngọt kua đi kua lại hết 3 ngày thì cũng thành công, trao nhẫn, make out, woohoo. Lúc này đây muốn thử chế độ "try for baby" nhưng nhân vật nữ kia không đồng ý, nó nói là nào là công việc, sở thích của nó, blah blah... Nhân vật tôi phải đi làm, không có thời gian nhiều để tham gia các hoạt động như còn đi học. Đi làm thì phải phấn đấu, chủ luôn đưa ra gợi ý và các hoạt động này kia cho mình tham gia, cái này cũng hay vì đc lên lương.
    Rồi lại bắt đầu phần "try for baby". Phải nói là lúc thấy con vợ có thai thì cũng mừng lắm, nó ở nhà mà vẫn đc lãnh lương trong khi mình thì đi làm work hard, luôn bị stress, chuyển sang chế độ work as usual thì hay bị chủ complains. Thời gian này con vợ phải đọc sách, phải kiếm tiền mua đồ cho con như cái bô, cái nôi, đồ chơi,... Mua sắm đủ thứ thế cho nên tiền không nhiều nên phải gói gém chi tiêu, thậm chí có lúc nhà bếp cháy không đủ tiền trả tiền bill tháng thế là bị mấy thằng kia tới hút đồ: cái giàn tv, cái ghế nằm >.<.
    Cuối cùng cũng tới ngày con vợ sinh con, hôm đó nhân vật nam nghỉ ở nhà cùng vợ vào bệnh viện. Sinh ra thằng con trai, đặt tên nó xong rồi dắt nhau về nhà. Nhà lúc này có thêm thằng nhóc nữa cũng rất vui. Nhưng đêm tới là nó khóc, phải ẳm cho ăn, thay tả rồi đủ thứ. Nếu làm không khéo, không phân chia các công việc ra thì sang ngày hôm sau dễ bị stress vì không có thời gian ngủ đủ giấc, ăn đủ hay tắm rửa này kia, làm việc không work hard đc, lương thằng chồng không lên :((.
    Thời kỳ này công việc ở nhà cũng tạm ổn, con vợ bắt đầu đi làm lại. Rồi nó lên thành "adult", làm việc chăm chỉ nên lương lên rất cao, $77/h. Nhưng bù lại phải trả tiền cho mấy người trông em bé. Thứ 7 thì cả nhà dắt nhau đi công viên, chồng câu cá vợ bế con. Cuộc sống cứ thế cho tới khi thằng con lên child, lúc này thằng chồng muốn try for baby again, con vợ cũng đồng ý thế là cả 2 lao vào làm việc. Cuối cùng thì nhà cũng có thêm 1 đứa con gái.
    Nhà giờ có 4 người, người chơi như tôi cũng thấy rất hạnh phúc vì có vợ đẹp, con con cái đầy đàn nên rất vui. Tuy nhiên công việc lại phải làm nhiều hơn. Phải đút cơm cho cả 2 đứa, phải đọc sách, vệ sinh cá nhân, làm công việc nhà, nấu nướng ôi thôi đủ thứ nên stress dễ lên cao. Tuy nhiên mỗi khi ra ngoài cũng cần gọi baby sitter về nhà trông chừng hộ cả.
    Nói về nhân vật nam của tôi, lúc này nó cũng chuyển thành "adult" rồi, đi làm về là về nhà làm như trâu như bò. Nhưng đc một cái là lương cao nên nhà cửa có gì hư hỏng là có thể gọi thợ về sửa đc ngay ::). Tiền dư nên cũng tậu đc 1 con xe giá 1k2, xây thành một phần phía sau nhà để để dụng cụ tập thể dục và 1 cái giường cho thằng con trai. Khoảng thời gian nghỉ ngơi cũng không có nên ko có thời gian tù ti tú tí với vợ đc, cả 2 đi làm về là lao vào làm việc, dọn dẹp, lo con cái xong là mạnh ai nấy ngủ, sáng sớm dậy cũng lập trật tự như thế, nhiều khi dọn đồ ăn sáng hay chuẩn bị tắm, đi vệ sinh xe tới là chạy như ngựa, không kịp làm gì cả.
    Sau 2 tuần thì tuần thì cả nhà tiến thêm 1 thời kỳ nữa, thằng con trai lên làm teen, đứa con gái thành child. Thằng con lại mập ú vì tôi chỉ lo cho 2 vợ chồng nhân vật chính, vì vậy cho nên mỗi ngày đi học về là xách nó vào gym để work out, bơi. Nhiều khi nó đi chơi quá giờ cảnh sát nắm cổ đá về nhà ông bà nó phải ra giáo huấn... Hehe, lúc này thì vợ chồng nhân vật chính có thời gian nên thứ 7, chủ nhật thể hiện tình cảm với nhau trong nhà, kiss, hold hand, ... đủ thứ, woohoo, make out, lúc này muốn "try for baby" thêm lần nữa nhưng thử với cả 2 không đứa nào chịu làm....
    Rồi cũng tới ngày thằng con trai đi làm, lúc này nó đẹp trai hẳn lên, bận đồ vest, cơ bắp cuồng cuộng như người mẫu :x. Nó làm lương cao hơn ông già nó nữa:((. Rồi con nhỏ con gái ngày nào đi học về cũng có bạn rủ đi chơi, có hôm đi về trễ cũng bị cảnh sát túm.
    Buổi xế chiều của nhân vật chính nên tụi nó già hẳn ra, nhìn 2 đứa con nó lớn có việc làm cả cũng thấy rất vui. Lương bà vợ làm $117/h, chồng $72/h. Nói chung là tiền sống đủ, thậm chí mua cổ phiếu với nhà hàng trong thành phố. Sau đó phải kiếm bạn đời cho 2 đứa con, tốn bộn thời giờ, nhưng đc cái là cảm thấy hạnh phúc.
    Đang sống yên lành thì bà vợ lăn ra chết vì già :((. Sau cái chết đó thì thấy hụt hẫng quá, tuổi nhân vật nam cũng đã cao, ở thanh thời gian nó cũng kịch kim rồi, không biết chết lúc nào. Tôi thấy the sims sao như là cuộc sống thật mà tóm gọn của con đời vậy. Cái vòng tuần hoàn sinh lão bệnh tử - sinh ra, sống, làm việc, tạo dựng sự nghiệp gia đình rồi lại ra đi với 2 bàn tay trắng. Hôm nay vừa chơi xong tới đó, cảm xúc thấy buồn buồn. Nghĩ tới cha mẹ tôi, rồi cuộc sống của tôi hiện giờ, 2 năm nữa, rối 10 năm, rồi khoảng thời gian cuối đời... Thấy sao vừa dài, mà cũng thật là ngắn. Cuối cùng là xóa game đi rồi :((
     
  10. Deathoftheangels

    Deathoftheangels Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/09
    Bài viết:
    51
    Bãn này mua clothes cho sims ko đc ah,mặc wai có 1 bồ nhìn nghèo wa:))
     
  11. Tyro

    Tyro Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    963
    @jan 21st: cảm xúc của bro rất thật. vì tui cũng từng trải qua rồi khi chơi Sim2. cũng vì sợ cái cảm xúc đó nên tuyệt ko dám chơi nữa, bù đầu vào học, hệt như con Sim của mình. học rồi, gần ngưỡng ra trường, thành người lớn, ngoảnh nhìn lại thì bố mẹ đã già...hệt như game. vậy thì game mô phỏng cuộc đời hay vẽ ra cuộc đời của chính ta? chỉ khác, ở cuộc đời, ta không thể chơi lại...
     
  12. Deathoftheangels

    Deathoftheangels Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/09
    Bài viết:
    51
    Nói làm j ghê vậy,các bác hãy nghĩ đơn thuần đây là 1 trò chơi giải trí thôi,không lẽ tụi EA nó xây dựng 1 trò chơi đễ làm con người phải đau đầu về cuộc đời mình vậy ah?:D
     
  13. Tyro

    Tyro Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    963
    chơi game là để cảm nhận nữa mà bro.
     
  14. Deathoftheangels

    Deathoftheangels Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/09
    Bài viết:
    51
    Vậy rốt cuộc Version chưa mua đc clothes ah:(
     
  15. duongqua661

    duongqua661 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    528
    FULL cũng chả có mua được clothes đâu mún thêm clothes hoặc change thì vào Plan Oufit ấy :D
     
  16. ZeusMaster209

    ZeusMaster209 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/07
    Bài viết:
    269
    chưa, đang muốn mua áo cho sims mà vẫn ko đc ! Có ai biết cho con sim chuyển nhà thì chỉnh ở đâu hơn. THấy lúc đầu giới thiệu bảo là bản này có cả pet, ai dè chơi mà chẳng thấy có :))
     
  17. duongqua661

    duongqua661 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    528
    cũng phải để cho hãng bán EP chứ =))
     
  18. xbigbangx

    xbigbangx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    190
    link MF die rồi ai up lại cho mình với=((=((
     
  19. Deathoftheangels

    Deathoftheangels Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/09
    Bài viết:
    51
    Bỡi vậy nãn thật,khá vô lý,TP cái j cũng có,siu thị,cine,câu cá,gym mà dek có tiệm mua đồ,đúng là fai~ chờ EP thôi:>
     
  20. Kids Next Door

    Kids Next Door The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    2,095
    Bác January nói nghe ghê quá, hay bác chưa kéo thanh Sim Panel lên ? Nếu để nguyên thì con sim sống được có 90 ngày thôi, còn kéo lên max thì được 160 ngày, nếu cảm thấy tiếc thì tắt aging đi có sao đâu :(
    Con Sim của mình làm Lengendary Soccer rồi, mỗi ngày làm 3h từ 3h chiều đến 6h tối, lương mỗi giờ 515 $ ,còn tiền thưởng khi thắng các trận bóng vào thứ 4 và CN nữa , đặc biệt là hiện giờ chưa có bồ :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này