Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Cho em hỏi lệnh gọi con dummy cast spell Thunder Clap là gì vậy ạ? Em mò không ra???
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Lù lù ở trang trước. Mắt mũi để đi đâu thế:-/?
     
  3. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Sặc, em.... [không còn gì để nói].


    ---------------------



    À, mà cái dòng "Unit - Order (Triggering unit) to Human Mountain King - Thunder Clap" trong máy em không có, nó chỉ có 3 dòng Human thôi àh?
     
  4. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    không ai chỉ tớ à Làm sao để Camera Bám Sát Theo Hero Như Kiểu Map WarChess Ý Ai Chỉ Với
     
  5. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    2 trang trước có mà :D .
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thử tìm dòng này trong Acticons:
    Mã:
    Unit - Issue Order With No Target
     
  7. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cho em hỏi làm thế nào để chuyển item từ slot này qua slot khác = trigger?
     
  8. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em muốn xin dòng điều kiện "Unit x còn % HP" và "Unit x còn % MP" được không ạ :D!
     
  9. xxsakuraxx0911

    xxsakuraxx0911 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    17
    Cho em hỏi vị trí của số lượng các ô chứa của hero ở đâu trong worldedit vậy :-w
     
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ơ,what do you means :-/
    30 chars nè....
     
  11. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ý của bạn là button của hero phải ko ?
    nếu vậy thì tìm ở dòng này , bật F6 vào phần Units rồi click vào hero
    Art-Button X
    Art-Button Y
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Mã:
    Check Life and Mana
        Events
        -------- Events thì tự chọn -------
        Conditions
        Actions
            -------- Check Life --------
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    [B](((Life of (Triggering unit))[/B] / [B](Max life of (Triggering unit)))[/B] x 100.00) Equal to 10.00
                Then - Actions
                    -------- Thích làm gì thì làm --------
                Else - Actions
            -------- Check Mana --------
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    [B](((Mana of (Triggering unit))[/B] / [B](Max mana of (Triggering unit)))[/B] x 100.00) Equal to 10.00
                Then - Actions
                    -------- Thích làm gì thì làm --------
                Else - Actions
    Conditions là loại Real Comparison. Còn mấy dòng bôi đen nằm ở Unit - Property.

    Giải thích: Ở đây là làm phép tính tìm tỉ số % giữa Life/Mana hiện thời của Unit với Life/Mana tối đa của Unit. Thế này nhé:
    Life/Mana hiện thời của Unit là: 5
    Life/Mana Max của Unit là: 10
    5 / 10 x 100 = 0.5 x 100 = 50%.
    => Life/Mana hiện thời của Unit chiếm 50% so với Life/Mana Max của Unit.
     
  13. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Bạn game_war48, cám ơn bạn vì đã chỉ mình effect create corpse (special) của skill Pit of Malice. Mình thử làm 1 skill Circle Pit tương tự như vậy, mọi thứ khá ổn, chỉ trừ phần hi65u ứng. Giả sử dùng Refresh Orb, hoặc cooldown < 6s (thời gian tồn tại của effect) thì chỉ xóa effect sau, ko xóa effect trước. Bạn có thể giúp mình hoàn chỉnh skill Pit of Malice giống trong Dota được ko ? Cám ơn bạn nhiều nhé. Sau đây là code của mình :

    Mã:
    Circle Pit
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Circle Pit 
        Actions
            [B]Set CirclePitTimes = (CirclePitTimes + 1)[/B]
            Set CirclePitCaster = (Casting unit)
            Set CirclePitTargetPoint = (Target point of ability being cast)
            Set CirlcePitRegion = (Region centered at CirclePitTargetPoint with size (410.00, 400.00))
            Set CirclePitStopGroup = (Units within 410.00 of CirclePitTargetPoint matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of CirclePitCaster)) Equal to True))
            Unit Group - Pick every unit in CirclePitStopGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set CirclePitStopVictim = (Picked unit)
                    Set CirclePitPickLoc = (Position of CirclePitStopVictim)
                    Unit Group - Remove CirclePitStopVictim from CirclePitGroup
                    Unit - Create 1 Dummy Human (Stand) for (Owner of CirclePitCaster) at CirclePitPickLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Add Circle Pit Effect (Senth) to (Last created unit)
                    Unit - Set level of Circle Pit Effect (Senth) for (Last created unit) to (Level of Circle Pit  for CirclePitCaster)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Raider - Ensnare CirclePitStopVictim
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_CirclePitPickLoc)
            For each (Integer A) from 1 to 16, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set CirclePitPoint[((Integer A) + (CirclePitTimes x 16))] = (CirclePitTargetPoint offset by 365.00 towards (22.50 x (Real((Integer A)))) degrees)
                    Special Effect - Create a special effect at CirclePitPoint[((Integer A) + (CirclePitTimes x 16))] using Abilities\Spells\Undead\Graveyard\GraveMarker.mdl
                    Set CirclePitEffect[((Integer A) + (CirclePitTimes x 16))] = (Last created special effect)
            Wait 6.00 seconds
            Set CirlcePitRegion = No region
            For each (Integer B) from 1 to 16, do (Actions)
                Loop - Actions
                    [B]Special Effect - Destroy CirclePitEffect[((Integer B) + (CirclePitTimes x 16))][/B]
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    bạn này trình bày tốt phải chi mấy mem khác hỏi cũng vậy thì hay
    mà sao cái loop lại là integer B ????
     
  15. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Từ từ..thôi spam cái nài nhá...Cho em hỏi nếu tao một bảng Multi để show creep kill trong 1 map chẳng hạn..Em muốn làm như DotA thì làm như thế nào...làm mà nếu không có player nào thì nó loại player đó ra khỏi MultiBoard????
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Chỉ cho mình cách làm 1 spell như này với : "1 Hero học 2 skill A và B, A là 1 skill biến hình (chẳng hạn Robo Goblbin) còn B là 1 skill passive. Khi biến hình (tức là xài skill A) thì skill B mới có tác dụng. Khi biến hình trở lại thì 2s sau skill B mới mất tác dụng". Cái này chắc gần giống Balanar của Dota nhỉ :).
     
  17. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Ai chỉ em cách làm chọn tướng giống như Dotta và Tổng hơp với.Anh danny đưa cái web toàn tiếng anh đọc chả hiểu gì
     
  18. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em muốn xin một vài cái trigger cheat map để test được không vậy? Ví dụ như khi gõ kí tự "x" thì phục hồi 100% HP và MP, khi gõ "y" thì up 1 level, khi gõ "k" thì tăng 10 điểm str chẳng hạn!
     
  19. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    làm thế nào để remove abillity khỏi ng` unit ? ví dụ như abi locus ý ạ
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    call UnitRemoveAbility( 'Aloc', GetTriggerUnit() )
    
    thử cái đó xem coi đc ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này