Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    mấy anh ơi vậy mấy chiêu trên tạo tướng có xài đc ko:|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nhưng làm sao để xem hả bạn>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
     
  2. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉnh ability thành Hero ability. Trong Object editor co 2 dòng Hero abilityItem ability, chỉnh Hero ability thành True thì Hero dùng được
     
  3. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    bạn ơi vậy còn muốn xem mấy cái spell trên đây download về thì phải làm cách nào vậy có thể chỉ mình ko hu hu................................................................
     
  4. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Ai cho em xin cái spell dạng GUI.spell giống như chiêu quạt rồng ấy
     
  5. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ôi trời, bạn down về, giở map demo ra để xem thử, mở WE ra rồi mở map demo ân Ctrl+F9 để test xem thử
    Mà đừng spam thế, Tom cho ăn thẻ đấy
     
  6. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Bài nào phía dưới cũng đều có 1 file đính kèm để download đấy thây???
     
  7. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    cám ơn nha nhưng làm sao để mở máp demo vậy bạn mình vẻy gà lun bạn giúp minh nha.
     
  8. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ôi nản, bạn bật WE lên, ấn Ctrl+O để mở đường dẫn đến map muốn mở. File down về dưới dạng Winrar thì trước khi mở bạn nên giải nen no ra. Bạn mở file winrar đấy ra ấn vào extract to rồi chọn nơi để file đó là song
    nếu không có winrar thì Link Winrar
     
  9. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    very cám ơn nha mình ngu quá nên ko biết bạn thật là tốt bụng. mà bạn ơi bạn có link download warcraft 3 + world editor ko,nếu có cho mình xin nha.....
     
  10. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    sao ko down dc map test ve vay ?___?
     
  11. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Mã:
    Move Target
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set FuutoTargetPoint[2] = (Position of FuutoTarget[1])
            Unit - Move FuutoTarget[1] instantly to (FuutoTargetPoint[2] offset by 23.00 towards (Angle from FuutoCasterPoint[2] to FuutoTargetPoint[2]) degrees), facing Default building facing degrees
            Unit - Cause FuutoCaster[1] to damage FuutoTarget[1], dealing 3.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Integer((Distance between FuutoCasterPoint[2] and FuutoTargetPoint[2]))) Greater than or equal to 1000
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Set FuutoTargetPoint[3] = (Position of FuutoTarget[1])
                    Environment - Create a 2.00 second Permanent crater deformation at FuutoTargetPoint[3] with radius 512.00 and depth 200.00
                    Wait 0.50 seconds
                    Set PhaCay = (Region centered at FuutoTargetPoint[3] with size (525.00, 525.00))
                    Destructible - Pick every destructible in PhaCay and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Destructible - Kill (Picked destructible)
                    Custom script:   call RemoveRect(udg_PhaCay)
                    Unit - Create 1 hiêu ung nô for (Owner of FuutoCaster[1]) at FuutoTargetPoint[3] facing Default building facing degrees
                    Set Dummy[4] = (Last created unit)
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy[4]
                    Unit - Cause FuutoCaster[1] to damage circular area after 0.00 seconds of radius 500.00 at FuutoTargetPoint[3], dealing (5000.00 x (Real((Level of Fuuto Rasen Shuriken  for FuutoCaster[1])))) damage of attack type Spells and damage type Divine
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of FuutoTarget[1] using Objects\Spawnmodels\Naga\NagaDeath\NagaDeath.mdl
                    Set Effect[5] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Destroy Effect[5]
                    Wait 1.00 seconds
                    Unit - Create 1 hiêu ung nô for (Owner of FuutoCaster[1]) at FuutoTargetPoint[3] facing Default building facing degrees
                    Set Dummy[5] = (Last created unit)
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy[5]
                    Unit - Cause FuutoCaster[1] to damage circular area after 0.00 seconds of radius 500.00 at FuutoTargetPoint[3], dealing (5000.00 x (Real((Level of Fuuto Rasen Shuriken  for FuutoCaster[1])))) damage of attack type Spells and damage type Divine
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of FuutoTarget[1] using WaterMagicEnhanced.mdx
                    Set Effect[6] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Destroy Effect[6]
                    Wait 1.00 seconds
                    Unit - Create 1 hiêu ung nô for (Owner of FuutoCaster[1]) at FuutoTargetPoint[3] facing Default building facing degrees
                    Set Dummy[6] = (Last created unit)
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy[6]
                    Unit - Cause FuutoCaster[1] to damage circular area after 0.00 seconds of radius 500.00 at FuutoTargetPoint[3], dealing (5000.00 x (Real((Level of Fuuto Rasen Shuriken  for FuutoCaster[1])))) damage of attack type Spells and damage type Divine
                    Special Effect - Create a special effect at FuutoTargetPoint[3] using Objects\Spawnmodels\Other\NeutralBuildingExplosion\NeutralBuildingExplosion.mdl
                    Set Effect[7] = (Last created special effect)
                    Special Effect - Destroy Effect[7]
                    Wait 1.00 seconds
                    Special Effect - Destroy Effect[2]
                    Special Effect - Destroy Effect[3]
                    Wait 1.00 seconds
                    Animation - Change FuutoTarget[1] flying height to 0.00 at 250.00
                    Wait 3.00 seconds
                    Unit - Remove Crow Form from FuutoTarget[1]
                    Unit - Turn collision for FuutoTarget[1] On
                    Unit - Unpause FuutoTarget[1]
                    [B]Animation - Reset FuutoTarget[1]'s animation[/B]
                    Environment - Create a 2.00 second Permanent crater deformation at FuutoTargetPoint[3] with radius 512.00 and depth -200.00
                    Set FuutoCaster[1] = No unit
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_FuutoCasterPoint[1])
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_FuutoCasterPoint[2])
                    Custom script:   set udg_FuutoCaster[1] = null
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_FuutoTargetPoint[1])
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_FuutoTargetPoint[2])
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_FuutoTargetPoint[3])
                    Custom script:   set udg_FuutoTarget[1] = null
                    Custom script:   set udg_Dummy[4] = null
                    Custom script:   set udg_Dummy[5] = null
                    Custom script:   set udg_Dummy[6] = null
                Else - Actions
    
    Đã có code như bạn nói nhưng unit dính skill vẫn còn nguyên hình mà ko rã ra xương :|
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Kô đc thì Play Animation Death của Target đó là xong......
     
  13. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    có ai bít tất cả animation của các tướng ko,em cần bít animation tiễn trận(cầm cung bắn lên trời) của Sylvanas
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    muốn xem hết animation = WE
    thì tạo 1 con hero đó vào bản đồ
    rồi click chuột vào dấu < , > của hero đó rồi xem có gì đâu
     
  15. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Ko biết dùng google để tìm à ?___?
     
  16. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
  17. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Ai chỉ giúp code làm cho hero bay lên khỏi mặt đất rồi đáp xuống ( 1 cú nhảy xa tầm cao ấy mà :D ) như trong Dota dc hem ?___?
     
  18. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    bảo đảm an toàn ko đó bạn download cái đó về có cần crack ko vậy>>>>>>>>>>.:D:D:D:D
     
  19. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    có bị gì ko vậy ??? :S
     
  20. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Sao cái gì cũng hỏi thế,toàn hỏi cái ko cần thiết,ko tin người khác thì đừng có hỏi !
    ---------------------------------------------------
    Mình tạo 1 skill khi hero bắn 3 mũi tên lên trời thì dummy archer sẽ bắn frost arow về phía kẻ địch sau đó dummy archer2 sẽ kaboom ngay kẻ địch,liên tiếp 3 lần như thế.Cho hỏi trigger sai ở đâu sao skill ko đúng =.=
    Mã:
    Heaven Three Arrows
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Heaven's Three Arrows 
        Actions
            Set Caster = (Triggering unit)
            Set CasterPoint = (Position of Caster)
            Set Target = (Target unit of ability being cast)
            Set TargetPoint = (Position of Target)
            Unit - Pause Caster
            Animation - Play Caster's stand victory animation
            Wait 0.20 seconds
            Unit - Create 1 archer for (Owner of Caster) at CasterPoint facing Default building facing degrees
            Set Dummy[1] = (Last created unit)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to Dummy[1]
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral Naga Sea Witch - Frost Arrows Target
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_CasterPoint)
            Custom script:   set udg_Dummy[1] = null
            Wait 0.20 seconds
            Unit - Create 1 archer for (Owner of Caster) at CasterPoint facing Default building facing degrees
            Set Dummy[2] = (Last created unit)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to Dummy[2]
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral Naga Sea Witch - Frost Arrows Target
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_CasterPoint)
            Custom script:   set udg_Dummy[2] = null
            Wait 0.20 seconds
            Unit - Create 1 archer for (Owner of Caster) at CasterPoint facing Default building facing degrees
            Set Dummy[3] = (Last created unit)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to Dummy[3]
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral Naga Sea Witch - Frost Arrows Target
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_CasterPoint)
            Custom script:   set udg_Dummy[3] = null
            Animation - Reset Caster's animation
            Unit - Unpause Caster
            Trigger - Turn on Effect <gen>
    
    Mã:
    Effect
        Events
            Time - Every 0.50 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Caster = (Triggering unit)
            Set CasterPoint = (Position of Caster)
            Set Target = (Target unit of ability being cast)
            Set TargetPoint = (Position of Target)
            Unit - Create 1 archer2 for (Owner of Caster) at TargetPoint facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral - Kaboom! Target
            Wait 0.30 seconds
            Unit - Create 1 archer2 for (Owner of Caster) at TargetPoint facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral - Kaboom! Target
            Wait 0.20 seconds
            Unit - Create 1 archer2 for (Owner of Caster) at TargetPoint facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral - Kaboom! Target
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này