Hack bằng udie thôi (chạy trên nền median 2008). Biết chút ít về nhị phân là OK Hàng số gạch chân màu vàng là hàng số cần hack Trophy được đánh số từ 01-14. Tớ đánh được 2 cái 04 và 12. Từ 01-09 chỉnh sửa từ trophy số 04 là cái hình đầu tiên. Từ 10-14 chỉnh sửa từ trophy số 12 là cái hình dưới cùng
à, hiểu rồi, cái này không cần hiểu biết nhị phân. chỉ cần quan sát 1 chút là được. nhưng cái vụ này tui bây giờ mới biết . vậy cái này có thể sử dụng để hack đồ unique không? vẫn theo nguyên lý tương tự của ông: kiếm 2,3 đồ unique cùng loại về. quan sát sự thay đổi của nó rồi dò ra đồ khác @all: đã update bộ trophy mà bấy lâu nay cày mãi chưa xong =.=
Đang chơi: patch 1.11 - Median XL 1.99d - plugY 8 - Windows XP Mình xin hỏi 2 câu nhỏ thôi: 1. Tool để hack thêm dòng xịn cho đồ thì dùng tool nào là đơn giản, dễ dùng nhất. Làm ơn xin cái link down luôn 2. Chơi sorceress thì build như thế nào để damge mạnh nhất. Mình chỉ chơi Offline thôi nên không cần cách build đánh đối kháng Rất cám ơn nếu có trả lời chi tiết :)
câu 1 tớ chịu vì toàn dùng save mấy ổng share và biết hack mỗi skill và lv + tiền câu 2 thì theo đường băng lửa tớ thấy là ngon
1/sử dụng save share ở bài đầu. 2/mình chưa chơi soc bao giờ mới chơi assasin và nec . để mình tạo lại 1 acc rồi test đã ..
Dạo gần đây nhiều mem cứ hỏi về mấy cái Shrine nên mạo muội xin mấy bác post một bài. Shrine crafting là tạo một món đồ craft từ item với những dòng magic random mạnh hơn. Shrine crafting có thể cộng only skill ngẩu nhiên. Công thức craft cực kì đơn giản: Item + Shrine ---> Item craft + magic random tùy vào shrine -1 Shrine charge Với Median 2k8 v1.57 về trước xài cho mọi món item vàng (Đồ rare) Với Medianxl v1.7 về sau chỉ xài được với Sacred item vàng. Sau đây là một số magic của Shrine: Tham khảo từ: Hidden Shrine: Chance to reanimate as: [random monster] or [Elite monster] Sacred Shrine: Cold Ornate Shrine: Lightning Shimmering: Poison Fascinating Shrine: Fire +% to Cold/Lighting/Poison/Fire spell damage -% enemy resistance to Cold/Fire/Lighting/Poison -% to maximum mana Creepy Shrine: Strength Abandoned Shrine: Dexterity Quiet Shrine: Vitality Eerie Shrine: Energy % bonus to Str/Dex/Vit/Ene +Amount to Str/Dex/Vit/Ene Stone Shrine: Magic damage reduced by amount +% to all resistances Gloomy Shrine: % uninterruptable attack Tainted Shrine: +% to minion attack rating +% to minion damage Magical Shrine: +% to minion resists +% to minion life Weird Shrine: % enhanced damage +Amount to maximum damage +Amount to minimum damage
Đố mấy pro medianxl đây là skill gì:P Hôm qua mới kill được thằng Laz, dùng con nec đánh dễ ẹc. Bó tay.com
thanks. đã update bài ông ở bài đầu :) giết kiểu gì . tui đánh mãi không xong. nec bắn nỏ mỏi cả tay no chưa chết. đệ gọi ra thì vù cái đã bay sạch. totem cũng bị nó quét hêt . @medassin: skill đẹp ghê. tui mới thấy lần đầu
hôm qua mới ép xong hết đống trophy. 2% 1 cái mà dòng op chả mấy cái khiến tui hài lòng cả . được có vài cái là cộng ngon. up lên cho mọi người coi nè
Skill của đệ hay sao nhỉ? Chưa thấy skill đó. Đánh boss Laz mà dễ thế à. Mô tả skill đánh nó xem nào? Cái trophy thêm mấy dòng cho có thôi chứ thấy bonus của nó mà nản
công nhận nhìn nản thật. bonus được vài cái là ngon. skill của medassin là skill ???. do đồ cộng nên mới có .
Skill đó sao giống add dòng cho đồ nhỉ? @fidodaica: Hack đồ mà ko hiểu rõ cấu trúc item dạng nhị phân thì hên xui lắm. Để mình nói sơ sơ cho bạn hình dùng nha. 1 item bất kỳ thể hiện ở dạng nhị phân, như bạn thấy trong Utodie hay soft của mình là 1 dãy số nhị phân "dài thiệt dài"! Chung qui là chia làm 2 phần. Phần căn bản, bất kỳ item nào cũng có, độ dài cố định (96bits = 96 ký tự 0-1) [Mình gọi là phần Base Data]; Phần mở rộng thì phải tùy thuộc vào item mà bắt buộc có hay ko có, nếu có, (liền theo sau vùng căn bản) vùng mở rộng đó cũng d'c chia ra làm 2 phần: Gồm phần đầu tiên là thuộc tính căn bản của item (chữ màu Trắng trên đồ) và phần thuộc tính mở rộng của item (chữ màu Xanh trên đồ). Ý nghĩa của 3 phần dữ liệu nhị phân đó là: - Vùng Căn Bản (nằm ở đầu): Lưu giá trị về tọa độ, vị trí của món đồ (trên người hay trong thùng,...), code (cái này các bạn dùng để thay đổi biến item này thành item kia nè, VD đơn giản là biến ngọc này thành ngọc kia, thành rune, 1 vài loại item dạng đơn giản), các giá trị qui định về đồ ko cho sửa chữa, đồ có socket,... - Vùng thuộc tính Căn Bản (nằm kế tiếp vùng Căn Bản): Chứa các giá trị thuộc tính căn bản của đồ, như def, độ bền min-max của đồ, số lượng socket có trên đồ, serial của đồ (để chống dupe đồ ko chơi online), hình ảnh thể hiện món đồ (nhân/dây chuyền buộc phải có)... Tùy mỗi loại đồ mà độ dài của vùng này rất khác nhau. - Vùng thuộc tính Mở Rộng (nằm ở vị trí cuối cùng): Tùy ý add/del/edit! Khoái nhất là cái này, đỡ phải dò =Artmoney, cứ load game lên là bem thôi. :)
art thì hack thế nào được mấy cái này? mà tool hack cái này tên gì? @medassin: lục tung cả hòm đồ lên toàn thấy đồ cộng skill char khác. chưa thấy skill mấy dấu hỏi chấm ở đâu
Cái này hack bằng udie hoặc C@D2SEditor do Baby viết đó. Nói chung là hack file chứ không phải thông số như art
Ông hack max skill thằng nec rồi summon totem với quái lên. Đánh khỏe re, không mất giọt nào. Công nhận nec làm Q summon cực dễ. Skill đó mà hiếm gì. Đó là skill Medusa của cây Runeword Atlacamani. Bộ mấy ông chưa xài runeword nào hết à.:(:(
@fidodaica: http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=583043 C@D2SEditor do mình viết, nằm ở topic link đó đó. Nhưng nói trước, đến đầu tháng 7 thi xong mình mới viết tiếp, tất nhiên sẽ bổ sung thêm phần hỗ trợ các ver khác của D2 nữa. Còn hiện giờ, bạn cần thông tin gì về data file save, cấu trúc sao, chỉnh sửa sao,... thì cứ việc vào đó viết bài cho dễ, mình cũng viết hướng dẫn sơ sơ khi rảnh, đến đầu tháng 7 sẽ tổng hợp lại. @medassin: medassin và Medusa hơi bị giông giống há! Có add skill đó rồi mà wên mất. Công nhận D2 skill nhiều dã man thật, nhưng có 1 vấn đề, ko hack ko để ý, hình như MXL có chỉnh sửa 1 số skill, nhưng lại wên đi 1 số item có sử dụng skill đó, mà item căn bản của D2 thì MXL ko chỉnh sửa nhiều làm lỗi item mà ta ko để ý.