VPT-Trò chơi đầy lỗi,thiếu công bằng và cách xử lí sai nguyên tắc của BQT

Thảo luận trong 'Vua Pháp Thuật' bắt đầu bởi hpnhoem01, 7/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hpnhoem01

    hpnhoem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    25
    Mình đã có những bài viết bên forums game của VTC nhưng đều đang chờ xử lí,copy sang đây vậy :
    Chào mọi người !
    Vào một ngày đẹp trời ( từ` đêm 05/06/2009 đến 06/06/2009 ) Server Linh Lan liên tục lag (chính thức là từ sau sự kiện x2 kn ngày 05/06 .Đến rạng sáng ngày 06/06 thì xảy ra rất nhiều lỗi game điển hình là bị rollback nhiệm vụ + mất nhiệm vụ .Kiên trì` làm Q,tui phát hiện ra 1 bug game là` Q môn phái có thể làm nhiều hơn 20,cụ thể là tui đã làm khoảng 3000 cái gì đấy(bạn bị shock nặng,không thể tin thì cứ tưởng tượng cái cảnh nhận Q chạy 2 bước rùi chạy về nộp lấy kn liên tục trong hàng giờ đồng hồ),sau khoảng 1h thì lên từ 2x đến 4x,ai chơi server Linh Lan chắc đều biết 3 char 4x đầu top .Tui cũng thấy có 1 số bạn bè khoe bug khác lên lv cũng nhanh nhưng không=tui thôi .
    Tui thấy hiện tượng này không bình thường nên quay phim = đtdd + chụp hình kỉ niệm (tạm thời chưa công bố) đến 13h30' server thông báo bảo trì :" server sẽ bảo trì đột xuất từ 13h15',dự kiến thời gian bảo trì là 20' kính mong các bạn thoát game trước khi bảo trì 5' để tránh bị mất vật phẩm" - đây là thông báo hài nhất trong tất cả các game mà tui từng chơi.Giả thiết game thủ không kịp thoát hay do đồng hồ chạy sai lệch time với máy chủ (trong game không có đồng hồ thông báo thời gian máy chủ như 1 số webgame khác như võ lâm webgame,...) thì bị mất vật phẩm là cấm có kêu vì đc thông báo trước rùi ^-^.
    Bảo trì xong tui log vào thì liên tục bị chấm dứt kết nối trong khi log bằng nick khác thì đc.Tui đoán là bị block acc hoặc lock char.
    Tôi cho rằng mình chơi bug game là không công bằng,gây phản cảm với mọi game thủ khác,cũng chẳng vui vẻ ji cho mình,ngay khi bug tui đã biết tuổi thọ char này không đc dài :D (hack các game khác bị phạt quen rùi mà) , nhưng thật lòng tui up lv cũng chỉ để nghiên cứu trước skill và các point + Quest để hướng dẫn mọi người đồng thời giúp A E trong bang dame boss Quest nhanh hơn thui .Tất cả hoạt động của bug tui đã ghi thành video làm bằng chứng.Sẽ cập nhật trong thời gian hợp lí (hoặc có thể vĩnh viễn đây là những lời nói nhảm vì lí do khách quan nào đó.)
    Và rồi cách xử lí của VTC làm tui cảm thấy rất bất ngờ.Lock acc mà không thông báo.Trong khi đó đây là vvebgame,cilent của trò chơi không thể can thiệp,game thủ không thể tự tạo ra bug đc.Có phạt thì phải thông báo tội ji chứ ? nếu có tôi xin tự nhận cái tội làm nhiệm vụ quá nhiều - .Theo tôi thì nên rollback char chơi bug về thới điểm trước bug + vài lời xin lỗi là xong.Đem bỏ tù char bịt đầu mối -nhưng có bịt đc đâu làm mất thiện cảm quá .
    Theo chút ít kiến thức pháp luật tôi đc biết thì VTC vi phạm quyền lợi của game thủ thì phải,- đừng cười tôi vì biết đâu ngày mai bạn bị lock vì tội đả NPC quá nhiều :P bạn sẽ hiểu cảm giác ấy thôi,công sức cả mà .
    Gần đây cộng đồng game thủ đang xôn xao vì vụ Bug game của võ lâm truyền kì 2, tin đồn bug game trong giải Thiên hạ đệ nhất bang trong võ lâm truyền kì 1.Và đều phải tâm phục khẩu phục khi VNG + King Soft công bố tặng 100tr cho ai phát hiện ra bug.Vậy mà VTC lặng lẽ bịt đầu mối =)) ( cách nói ví von của tôi ,không có ý gì đâu nha ).
    Lỗi thì cũng nhỏ thôi , bảo trì 2' là fix lại đc .Lock thì cũng lock rùi ,tôi chẳng ham hố gì thích thì chơi con khác,tìm hiểu tiếp,mệt thì nghỉ .
    Chúc A E chơi vui vẻ và công bằng nhé , đừng đầu tư ( dân chơi quen gọi là đúc card -) khi cảm thấy bạn chưa đc đối xử công bằng.
    Mong ban quản lí game chú ý đến quyền lợi người chơi hơn và xây dựng một cộng đồng công bằng để game thủ không cảm thấy chán nản trong những giây phút giải trí.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Đây là các lỗi tôi biết .Các lỗi này có cái fix rùi,có cái chưa.Mong đc xem xét :
    1,Dupe Quest (sau này viết tắt Quest là Q ): mỗi loại nhiệm vụ có thể làm đc 2 lần : lần thứ nhất 0h00 lần thứ 2 sau lúc bảo trì hay cập nhật top vào khoảng 12h30 trưa.
    2,Giới hạn Q : vào 1 ngày đẹp trời,số Q được làm sẽ không hạn chế như những ngày bình thường và lv cứ gọi là lên vù vù.
    3,Reset Q : sau khi khởi động lại máy tính, có thể làm lại 1 số Q đã hoàn thành trước đó.
    4,Lỗi đang xử lí : đăng nhập nhân vật đến lúc nhận thông báo :" đang xử lí " và vĩnh viễn dừng lại ở đó.
    5,Lỗi khóa vật phẩm : dù tự kiếm đc ( đào mỏ,đánh npc đc,bắt pet,...) ,tự ép được,hay làm Q được thì hầu hết bị khóa tùm lum,không trao đổi,giao thương đc.
    6,Lỗi RS time : chơi quá 3h trừ 50% kn,chơi quá 5h không còn kn ,nhưng sử dụng vật phẩm " Thảo dược " bán với giá 10 ngân phiếu/bạc ở hiệu thuốc các thôn trấn thì kn lại trở về bt ( thảo dược thần kì quá, đảo ngược được cả thời gian )- chắc cái lỗi này khó sửa nhất =)).
     
  2. Thanatos1404

    Thanatos1404 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/4/09
    Bài viết:
    83
    Lợi dụng bug mà trục lợi bị ban là đúng rồi. Cái này có trong điều lệ của game ngay khi đồng ý ghi danh ở paygate. Nếu phát hiện bug mà thông báo cho bộ phận quản lý thì sẽ được thưởng ngược lại mà im ỉm lợi dụng thì bị ban là đúng rồi. Mà game nào cũng thế thôi. Auto thì còn có thể tạm chấp nhận được vì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến game lắm, chứ lợi dụng hack, bug thì rõ ràng là hành vi lạm dụng quá mức rồi gây mất công bằng của game. Chả bỏ tí công sức nào mà đòi ngồi mát ăn bát vàng giờ lại lên đây kêu ca nghĩ cũng hài thật.

    Nhà phát hành ban ông thì cùng lắm có 1 mình ông nghỉ game thôi chứ nhà phát hành mà không ban ông thì chắc có một cơ số người nghỉ game đấy.

    Cái này giống như trường hợp biết ăn cắp là hành động xấu rồi nhưng vẫn cứ ăn cắp để đến khi bị bắt thì kêu tại hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể kiếm được tiền, không được đi học nên không biết về luật rõ lắm xin đừng cho đi tù. Thử hỏi với trường hợp như thế có bị đi tù không? Xin thưa là vẫn có đấy ạ. :-":-":-":-":-":-":-"
     
  3. thebigone

    thebigone Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    ^^ Dreamy World
    ai bảo tham :D
    Cứ âm thầm mà làm lên khoảng thứ 11 sv rồi dừng lại cày tiếp thì ai biết :D
     
  4. longub2211

    longub2211 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    Uông Bí - Quảng Ninh
    =)) hầu hết lỗi bạn nêu ra ai cũng bjk
     
  5. oldangelvn

    oldangelvn Leon S. Kennedy CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    13,738
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    sai còn ngoan cố cãi...về lớp 5 học lại tiết giáo dục công dân đi cậu
     
  6. hpnhoem01

    hpnhoem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    25
    Thì lúc bug tui phải biết là bị ban chứ :)). nên chuẩn bị thêm 1 vài con ko hạng mà âm thầm rùi,mấy con ban là để test skill thui.
    Vấn đề ở đây là bon nó bỏ tù mà ko thông báo.Thế là phạm pháp \:D/ Ít ra cung phải thông báo kênh TG 5-7 lần để gia đình chuẩn bị tang lễ chứ ;;).May mà còn rửa tiền + chuẩn bị đầy đủ ngay khi nó thông báo bảo trì :-" post bài này chia buồn cho ai đang mải mê cày cuốc thôi .
    h đi chém gió,ngày vào ấn lv lên 1 lần + đi cuốc khoáng mà cứ top 11 mãi ah :(
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    -Pác ơi em nhặt đc tiền ý chứ . Mà có là ăn căp thì em cũng đem cho thằng bạn hỗ trợ xóa đói giảm nghèo chứ ngu ji giữ =((.Nó có 20 con phú hộ cũng không để em thiệt thòi :>
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Tớ đang dạy môn giáo dục công dân lớp 11 :-* Vợ tớ dạy lớp 5,ngày nào chẳng học . Mà chẳng hiểu sao bon học sinh nó dốt thế,tớ dạy gì nó cũng nghe=))
     
  7. hpnhoem01

    hpnhoem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    25
    Bik mới nêu ra chứ, chưa bik thằng nào nêu đâu , bọn 1-2x nó sợ các anh ko chăm sóc nó kìa:P
     
  8. longub2211

    longub2211 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    Uông Bí - Quảng Ninh
    =)) chăm sóc kiểu này thì chăm sóc gà à =))
    mà VTC = vô tổ chức lên bác vjk bài này cũng như ko mà thôi =)) bọn VTC ko del hơi phí
     
  9. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Nói như chủ topic thì chắc thằng ăn trộm đồ bị CA tóm xong đi trả lại đồ là có thể về với cuộc sống như bình thường đấy nhỉ :)
     
  10. kamykayuki

    kamykayuki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    19
    riêng em chơi game chưa bao h bik hack cùng lém chỷ là auto thui
    thế này có vẻ mình thiệt thòi quá nhỷ
     
  11. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    ___ Tự bạn làm và cũng tự bạn phải gánh lấy tất cả. Nếu bạn biết những lỗi ấy sao ko cùng nhà quản lý khắc phục mà lại dựa vào nó mà trục lợi , như thế mà còn kêu oan à :-w:-w
     
  12. Greenleaves

    Greenleaves Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/05
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Bình Dương , TDM :-"
    cái bug thứ 1-3 e k bít nhé =)) ... Thật ra thì mình chưa xài bug bao giờ :))
     
  13. hpnhoem01

    hpnhoem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    25
    Trả lời thế này là sai tinh thần bài viết rùi mình có kêu oan lời nào đâu nhỉ,chỉ chia buồn với A E ko đc bug thui, Chờ thương mại hóa mình dùng bạc (bug nó cho) mua vàng thì cứ gọi là vô đối =)).
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thằng trộm có đc trả về xã hội hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ai nữa rồi bởi thiệt thòi vẫn cứ là dân đen mà thui:D
     
  14. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Nói như bạn thì vẫn mãi chỉ là ngụy biện cho cái sự vi phạm của mình :-j

    Người nhận ra lỗi là người làm lại từ đầu. Kẻ đi tù về cũng vậy. Chứ ko phải là người chỉ biết khóc lóc kêu than này nọ.
     
  15. hpnhoem01

    hpnhoem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    25
    -Cũng có mấy bài đc đăng theo tinh thần tương tự như trên và còn vài bài đang chờ trình duyệt vì bọn mod thì nó sợ đăng,đang đau đầu tìm lỗi.:-*
    -Em đang học đại học luật,người yêu khoa báo điện tử học viện báo chí và tuyên truyền nó dám không đăng xem:-" :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
    -Game thủ chúng mình lâu nay có ai ngó ngàng đến đâu,phải quyết tâm vực dậy đòi quyền lợi chứ nạp card cúng chúng nó xong nó lại bảo là :" ngu thế " .Còn chơi với bời gì nữa
    =))=))=))=))=))=))=))
     
  16. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Bạn cứ chơi một cách bình thường như bao người khác thì hỏi có ai đụng được đến mình ko?

    Còn cái lí lẽ bug để biết đường biết lối về sau để chỉ lại anh em thì mời bạn đến VTC xin làm GM, bug test thoải mái.

    PS: Chúng nó ko đăng thì sao? Dân tình lại được xem chuyện con kiến kiện củ khoai à :)
     
  17. cloudxxx

    cloudxxx Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    811
    Nói chung pác làm pác chịu, lên đây la làng. Lợi dụng BUG Thế tôi muốn mua lại mấy acc kia có bán không ....:)).

    CÒn về thông báo hay không thông báo bạn lên trang chủ xem thì biết rõ. Họ muốn chắc chắn hết thì mới thông báo Link nè: http://vuaphapthuat.zooz.vn/gkbjj/tin-tuc/xu-ly-cac-truong-hop-vi-pham.htm

    Còn các acc khác đang đựoc điều tra và sẽ xử lý sau .... (.)
     
  18. wonji

    wonji T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/4/05
    Bài viết:
    639
    Haha , đọc topic mà hài vãi ....
    Phát hiện bug , không báo mà âm thầm làm , tất yếu là bị banned nick , đó là chuyện ko cần nói cũng biết .
    Cá nhân tui thấy ông bị vậy là đáng lắm,VTC làm như vậy với ông tui thấy rất hả dạ ... :)) Vậy mà còn lên đây khóc lóc ra vẻ ta đây bị oan, đóng vai người tốt chỉ bug, mong kiếm chút người đồng tình . =))

    Ông bug game mà láo l** quá , tui còn nhớ ông lên lv vèo vèo xong còn nói trên kênh loa mà : " Mấy con gà ngày mai cút hết khỏi Top cho tao " =))

    Thế mà giờ lên đây đóng vai gà con cho mọi người thương à .. Hài vãi ... =)) 15 bài viết hết 12 bài là chửi ông , thì chắc rằng ông đủ hiểu ...

    Và close mẹ cái topic nhãm nhí này đi ... =))
     
  19. longub2211

    longub2211 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    Uông Bí - Quảng Ninh
    =)) nói chung là cả 2 đều có tôị
    1 bên thì trục lợi cho mình
    1 bên là tìm cách lâp liêm đi tội của mình =))
     
  20. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Nói về tình trạng bao che, lấp liếm thì VN vẫn đứng hàng đầu. Chưa thay đổi được thì phải chấp nhận thôi :-"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này