Em là gà! Mong các bác giúp giùm với ạ =((

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi ~.~, 18/4/09.

  1. KratosP

    KratosP C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    1,785
    Nơi ở:
    From Hell
    Đáng ra lúc nàng đi cùng thằng kia ra ngoài, bác phải cầm tay nàng đồng thời táng thằng kia 1 quả vào mồm. Thế nào với bản tính của nàng cũng thích hành động này cho mà xem :-<
     
  2. tuananh3988

    tuananh3988 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    1,479
    chuyện của bác chắc cũng sắp có kết quả rùi.

    có lẽ phải tiến thêm bước nữa để biết kết quả ra sao.chúc bác thành công.
    hôm nào phải lập topic xin ý kiến các bác về vần đề của mình
     
  3. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    -- Con pé nào mượn cell phone của mình thì mình nói thẳng lun " đt anh có Vàng Anh đừng có mà vào lung tung , ráng chịu nhé " , vừa nói vừa cười ( tất nhiên là đt tui ko có những thứ ấy , chỉ save trong comp thôi =)) =)) ) . Nhưng nói đùa như thế thì các e nó sẽ đánh giá mình cao hơn ;)) .

    -- Vào vụ chủ topic đọc sơ đoạn kẻ tình hình trong khoảng 10 ngày qua thì thấy . Con pé này thích cậu làm bạn hoặc là " sân sau" của nó hơn . Có lẽ nó đang ngắm đến cái thằng " dễ thương, hòa đồng " kia . Nếu ko đến đc với thằng kia có thể cậu sẽ có cơ hội .
     
  4. Doreman

    Doreman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1
    con gái khó lường lắm.mọi chuyện đều có thể xảy ra,chủ topic cẩn thận
     
  5. ~.~

    ~.~ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    .
    @tuananh3988: chờ cái topic của bác, trong lúc chờ đợi, nếu bác thích thì mời bác sang Cô đơn hội (Làm quen - Kết bạn) :p

    Thật ko bác :|
    Nhỡ đâu nó kéo bè kéo cánh tới thì tháng sau em khỏi tốt nghiệp =((


    Cái này hay, đáng học hỏi :">

    ---------
    Hôm trước nghe các bác cảnh báo về thằng ku kia, làm em cũng thấy... lo lo. Đang loay hoay chưa biết phải cắt đuôi thế nào cho khéo thì... nàng ra tay giải quyết hộ em :|

    Chuyện cũng vớ vẩn thôi, nhưng em thấy con bé này để ý kinh quá.
    Hôm thứ 6 em vào lớp, thấy nàng đang ngồi 1 mình nên em đến ngồi cạnh, thằng ku kia thì lần này ngồi dãy khác. Ngồi học được 1 tí thì nàng lấy quyển sách của em, rồi cầm bút chì viết vào trang cuối: "Khi nãy anh A nhắn tin cho em, mời em lát nữa học xong đi ăn hoặc uống nước để cảm ơn lần trước em chỉ bài ảnh. Anh thấy có kì quá ko? Em vẫn chưa trả lời nữa"

    Sau đó con bé đẩy quyển sách qua phía em, em đọc xong mà giật mình, "nhắn tin", tức là trao đổi số điện thoại rồi cơ à =.=, lại còn hỏi ý mình, hoặc nó chỉ xem mình là bạn, hoặc nó đang thử thái độ mình đây.

    Em cũng cà rỡn: "thế hôm nào để anh chỉ bài em, rồi em mời anh đi ăn nhé"
    Nhưng sau đấy lại thấy con bé nói tiếp, giọng có vẻ nghiêm túc nên em ko đùa nữa. Nghe con bé kể, hôm trước ngồi kế ku kia, trò chuyện cũng khá vui vẻ, đến khi bạn của thằng ku chuyền lên hộp kẹo, thằng ku thản nhiên cầm lấy, mở hộp lấy 1 viên cho vào miệng rồi trả hộp kẹo lại, quên ko mời nàng. Chỉ thế thôi nhưng cũng khiến nàng thay đổi cách nhìn. Nàng bảo ku ấy chơi với bạn bè thế là ko đẹp :|

    Em thấy chuyện hơi... nhảm nên cũng lên tiếng: "Nhiều khi hộp kẹo của người khác nên A ko tiện mời em thì sao?"
    - Nếu em là A, em sẽ quay xuống hỏi bạn em trước, sau đó sẽ mời. Nếu bạn em ko đồng ý thì em cũng sẽ ko ăn và trả hộp kẹo lại.
    - ... [ko biết nói gì hơn, câm nín gật đầu ]

    Chuyện chả có cái vẹo gì, chỉ cần mỗi cục kẹo cũng đã đủ để hủy đi một ấn tượng ngọt ngào :|? Em nghe xong cũng ko vui vẻ gì đâu, thấy con bé để ý kinh thế cũng ko khỏi giật mình, mấy cái chuyện nhỏ nhặt kiểu này thì hình như em mắc lỗi nhiều lắm, ko biết nàng "thay đổi cách nhìn" về em được bao nhiêu lần rồi =(( Em nhớ lần gần nhất, nàng nhắc khéo lúc mở cửa thì nên để nàng vào trước (thường thì em hay đẩy cửa vào trước, rồi đứng giữ cửa chờ nàng). Tiếp xúc 1 thời gian, hình như con bé này có nhiều suy nghĩ và quan điểm hơi cứng nhắc, kiểu như nàng có 1 parem điểm riêng, cái gì ko vừa ý thì cứ thế mà trừ điểm thôi...
    ---

    Thế thôi, cuối giờ thì ai về nhà nấy, em cũng ko rõ nàng có đi với ku kia ko, theo em đóan thì ko (nếu có thì con bé ko còn là Cáo mà trở thành Hồ Ly rồi =.=)

    Những ngày tới em ở nhà học thi, thứ 5 tuần sau lại thi thêm 2 môn nữa. Sắp TN rồi :)>-
     
  6. Nikomen_Aisha

    Nikomen_Aisha One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    11/4/06
    Bài viết:
    7,835
    Nơi ở:
    NarutakiSou
    Ấy bác đừng tưởng bọn con gái nó ko để ý những cái nhỏ nhặt đâu, mắt hơn cả mắt cú ấy :">

    Mà thằng kia cũng dở hơi , hoặc là nó ko có ý với cáo của bác nên ko mời :-? , hoặc là nó quên =)) , mà trường hợp nào thì bác cũng bớt đi mối lo. ;))
     
  7. ( ~ . ~ )

    ( ~ . ~ ) Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    0
    mừng cho bác,bớt đi gắng năg,:)):)):)):))
     
  8. Shadow master

    Shadow master Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    ( ~ . ~ ) góp ý cho ~.~ :o
    Chuyện bác này hay nhỉ ;))
     
  9. LangVuDai

    LangVuDai Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/9/07
    Bài viết:
    334
    chủ topic thử làm trái ngược những hành động mình thường làm và đối xử với em nó 1 khía cạnh khác coi sao, tinh ý như em thì sẽ thấy và nếu có gì thì sẽ hỏi còn ko thì thôi mình lơ lun cho rồi chứ dạng con gái này hãm wá =))=))=))=))
     
  10. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Hơ ... thật sự là vào đây thích đọc topic của bác này nhất. :)) Một phần là bác chịu khó viết, với lại em kia thấy tính tình cũng khá hay, hiện đại nhưng vẫn có những khuôn phép nhất định. :D

    Có 1 cái thắc mắc là hồi đầu topic trước khi bác quen em nó thì có 1 số lời đồn ko hay về em nó. Vậy khi đã quen rồi thì bác thấy những lời đồn đó thế nào ?
     
  11. SertyLoveTD

    SertyLoveTD Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    304
    Nơi ở:
    HCM city
    --Ko hẳn mà tự dưng con pé ấy lại chú ý đến từng hành động nhỏ nhặt như thế của thằng kia đâu . Gái nó phải thấy thích thì nó mới chú ý và tạo cơ hội cho cả 2 cùng tìm hiểu . Mà thằng kia củng băn tin mời đi uống nước rồi , h hãy chú ý wan sát hành động của e nó nhé , nếu mà nó muốn tạo khoảng cách , ko muốn đi chung với cậu sau giờ học nửa thì biết là nó đang dành thời gian cho thằng ku kia rồi đấy .

    -- Gái nó nói ghét là yêu , thấy nó chê bai thằng kia như thế chứ chưa biết trong lòng nghĩ sao đâu . Nó ko thể nói với cậu là " thích quá đc anh ấy rủ đi ăn :X :X , đi ngay thôi " nên bản năng phải chê này chê nọ để nâng giá nó lên .
     
  12. PepsiCam

    PepsiCam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    577
    Nơi ở:
    Venus
    Đọc hết mấy trang, đến đoạn này cơ bản là hiểu tính em kia rồi. Chủ TOP phải xem xét kỹ nếu muốn tiến tới đấy nhé, vì loại này yêu đương mệt lắm, mà nó cũng ko dễ cho mình a -> z đâu :))

    Em nó đang cần chủ TOP ra dáng người lớn đấy. Đừng đùa cợt quá, loại này đùa ko khéo là chạm tự ái nó ngay. Còn 1 vấn đề nữa, là chủ TOP chưa thực sự hiểu em này, nên trong vài trường hợp đã phản ứng lại cách nghĩ của em nó, đây là việc rất không nên. Ta có chính kiến của ta, nhưng ko nên đè lên chính kiến của bạn.
     
  13. Kio-kun

    Kio-kun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    10
    Lâu òi ko vô đây coi, cũg đỡ stres thi cử nhìu đó ku, hum ni t bị tủ đè gòi :((, chỉ hy vọng vào phép lạ thôi...

    Về chuyện e Cáo, mừg m đã tiến thêm 1 bước, t nghĩ đến câu "A từng thik e" của m mà cứ bùn cười, nhưg xui cho m là e ấy cũg là Cáo :)).Theo t thấy thì...con bé ít nhìu cũg có chút tcảm với m, còn nếu ko thì m cũg sẽ để lại ấn tượng ở con bé.Con gái thì vớ vẩn nắng mưa lắm =)) mechu mechu, nếu nó đã thik m thì chưa chắc đã nồg nhiệt hoài cho m đắc ý đâu :-", cũg fải trăg hoa bay bướm với vài 3 iem khác cho m lên cơn chứ ;))...
    À mà cái tcảm m với bé này t có hơi ngạc nhiên, tưởg m thik bé này hơn rồi, thông wa cái "âm mưu" tháng 7 sắp tới ấy, ai mà ngờ, đúng là có cơ hội thì làm đại nhỉ..
    Sắp Tn à, nge Heo nói m tíh liên thôg nữa à?rág lên đi, ngày 18/7 sắp tới gòi. Thi tốt.

    Ps:à,cái hình em nào đấy có đứa con , m làm wall là ai đấy?t có wen ko nhờ?
     
  14. ~.~

    ~.~ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    .
    :P

    Mấy ngày nay tớ tập trung ôn thi, đang trong giai đọan nước rút, bài vở nhiều, áp lực cũng ko ít, tớ và nàng cũng ko dám chểnh mãng, 2 ngày trước khi thi đều hẹn nhau vào thư viện trường cùng ôn bài, từ 2g trưa đến 8g tối. Trừ lúc đói bụng thì cùng nhau đi ăn, thời gian còn lại mỗi đứa ngồi học 1 góc để tránh ảnh hưởng đến nhau.

    ---
    Hôm đầu tiên, tớ đang ngồi lẩm nhẩm bài học thì nàng nhắn tin: "A có mang khăn giấy ko?" (bọn tớ ngồi chung phòng nhưng cách nhau cũng tương đối xa, thỉnh thỏang sms qua lại hỏi thăm tình hình).
    Tớ rep lại: "A ko có", và vẫn ngồi học tiếp.
    Vài phút sau con bé lại nhắn: "A đi mua khăn giấy cho e đc ko?"
    Đến lúc này tớ mới sực nhớ ra, lẽ ra mình nên đi mua ngay để lấy điểm, đời thưở nào lại để nó nhắc thế kia, ko biết nó trừ mình bao nhiêu điểm rồi =((
    (Cáo nhà tớ bị viêm xoang nên thỉnh thỏang lại khụt khịt mũi, nàng dùng khăn giấy cũng khá nhiều)
    Tớ xuống canteen mua hẳn 1 vỉ khăn giấy (gồm 10 tép nhỏ), thêm 1 chai nước suối và 1 hộp nước trái cây cho nàng. Lúc tớ quay lại nàng có vẻ ngạc nhiên lắm, bảo tớ: "anh mua gì mà lắm thế, sao em mang hết được" (giỏ xách nàng vốn nhỏ ^^)
    - Vậy để anh mang cho, sau này mỗi ngày anh đưa em gói - rồi tớ để lại cho nàng 2 gói, tớ cất 8 gói còn lại.

    Nàng cười... làm tớ cũng đôi chút xuyến xao...

    ---
    Buổi tối trước ngày thi, tớ cũng học cùng nàng ở thư viện, lần này thì ko đợi nàng nhắc tớ cũng mang khăn giấy cho nàng. Đến 8g tớ bảo nàng về, nàng lại nói tớ về trước đi, nàng muốn ở lại học thêm 1 lát. Thế là tớ về thật. Trước khi về tớ tạt ra ngoài mua cho nàng 1 hộp nước trái cây, 1 ổ bánh ngọt cùng 1 tập khăn giấy. Quay lại thư viện đưa cho nàng, nàng có vẻ ngượng, 2 đứa nhìn nhau cười cười mà chẳng biết nói gì... tớ chào nàng rồi về.

    5 phút sau, tớ đang trên đường về thì nhận được sms của nàng: "a đã về chưa?"
    Dĩ nhiên nàng thừa biết nhà tớ cách trường cũng gần 30 phút, giờ hỏi về chưa thì có thừa thãi quá chăng? Tớ đoán con bé muốn tớ quay lại, nhưng liệu tớ quay lại thật thì nó có nghĩ mình dại gái quá ko? Lại thêm tớ cũng đang lười, chỉ muốn về nhà tắm rửa nghỉ ngơi, còn tranh thủ xem lại bài vở.

    Tính già tính non 1 hồi, tớ cũng nhắn lại nàng 1 tin: "A đang trên đường về, e cũng tranh thủ về sớm đi nhé. Ngủ sớm, mai thi tốt!"
    Tớ về, 1 lát sau nàng rep lại tớ 1 tin, chỉ vỏn vẹn 1 dấu ba chấm "...", tớ ko rep lại nữa.
    Tối tớ sms nhắc nàng ngủ sớm, nàng ko trả lời.

    Tớ nghĩ tớ bỏ sót mất điều gì rồi.
    Lẽ ra tớ nên quay lại!

    ---
    Sáng hôm sau, nàng alo sang gọi tớ dậy. Tớ vốn dậy từ trước rồi, đang ngồi xem lại bài, nhưng cũng giả giọng ngái ngủ cảm ơn nàng...

    Hôm ấy bọn tớ thi nguyên ngày, tớ làm bài khá ổn, phần nàng thì ko khả quan lắm, nàng bảo hên xui, tùy tâm trạng giám khảo :-?? Thấy nàng có vẻ uể oải ko được vui. Tớ cùng 3 ông bạn rủ nàng đi ăn tối, nàng bảo nàng mệt nên về trước. Còn lại 4 đứa bọn tớ, ngồi bàn bạc 1 lúc cũng giải tán, cơ bản ai cũng đuối cả, hôm nay ngồi trong phòng thi suốt 6 tiếng còn gì...

    Tối tớ về nhà ăn uống tắm rửa rồi ngủ 1 lèo 12 tiếng.
    Sáng dậy lại tự nhiên thấy nhớ nàng... Rõ thật dở hơi =((

    ---
    Cuối tháng này nàng về, vé máy bay cũng đã mua, xem như tớ còn gần 10 ngày nữa. Hiện tại vẫn đang loay hoay nghĩ về cái movement để dứt điểm như bác Hero242 đã từng nói :-??
     
  15. unbelievable

    unbelievable C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/07
    Bài viết:
    1,701
    :)) Ông anh viết văn hay thật. :)) Trí nhớ cũng thật là đáng phục :))
     
  16. KratosP

    KratosP C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    1,785
    Nơi ở:
    From Hell
    Sao ko quay lại, bác nghĩ gì trong đầu vậy, nhỏ đó xuống nc tới vậy rồi :|
     
  17. ~.~

    ~.~ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    .
    @NIKITA KABUTO: Các tin đồn về Cáo đến thời điểm này đều ko sai, có điều chuyện của Cáo vốn dài dòng rối rắm, có gì mai em nói sau vậy ^^

    Cảm ơn cậu Serty rất nhiều. Ở box TS tớ rất kết cái cách cậu nhìn nhận vấn đề, cũng như khả năng đi dép lào trong bụng gái của cậu ;;)
    Về chuyện ku kia, nếu là bình thường thì cũng đáng lo thật đấy. Nhưng cũng may Cáo nhà tớ sắp bay rồi, xem như hết còn cơ hội gặp lại ku kia, vậy nên chiến trường hiện còn lại mỗi mình tớ thôi :>
    Có thất bại thì cũng chỉ đành tự trách mình chứ chẳng đổ lỗi được cho ai :))

    Bác PepsiCam phân tích đúng quá! Nhìn lại quả là em còn bỏ sót nhiều điều, nhất là dòng in đậm :( Hy vọng là còn kịp để sửa sai...

    Em đoán chắc bác cũng thuộc 8x đời giữa, đúng ko nhỉ :P

    Tớ cũng bắt đầu thấy tiếc đây :(
    Phần vì tớ ko muốn để con bé nghĩ tớ lụy vì nó quá, phần khác tớ cũng muốn thử bỏ đói tình cảm xem sao, kiểu như kéo thả ấy mà. Có điều lần này hình như phản tác dụng rồi =((
     
  18. Hero242

    Hero242 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    747
    có gì đâu, mà xuống nước hay ko? Ông đã đi về, thì về lun là đúng rồi, quay lại làm chi.

    Có thì lúc đầu nên ở lại, tận dụng những lúc ở bên nhau 2 người. Ko ít thì nhiều cũng thấm àh, nàng cũng nhớ ông thôi.

    Nàng về quê bao lâu, về lun àh?

    Ông có mún theo nàng về quê chơi ko? Relax, đi chơi sẵn có dịp cùng nàng đi đây đó vài ngày cũng tốt.
     
  19. KratosP

    KratosP C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/08
    Bài viết:
    1,785
    Nơi ở:
    From Hell
    Làm con trai ko phải cứ lúc nào cũng cứng rắn thì đc lòng con gái đâu, đôi khi cũng phải mềm mỏng 1 tí. Nhất là những lúc như thế. Cứ mang trong lòng cái ý nghĩ là ôi ko đc lụy tình, thì ko yêu đc đâu. Yêu là hết mình chứ đừng giữ này giữ nọ quá :-<

    Còn có 10 ngày nữa, ko biết đó có phải cơ hội cuối ko, tại vì tui thấy bé này cũng thuộc kiểu con gái ít chịu mở lời trc, chỉ có cậu thôi :-< Nhỏ đó kêu quay lại rồi, thà nó ko nt gì nữa, lại nt "..." thì rõ là ý muốn gì rồi, ông vẫn bơ đc :|
     
  20. sesshiro

    sesshiro Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/8/07
    Bài viết:
    840
    Bác chủ topic ở 1 phương diện nào đó thì cũng giống em ( mặc dù em 92 :'>), lắm lúc em cũng thấy mình là 1 thằng dở hơi, yêu đứa nào cũng ko dám nói ra mà tay chân thì cứ táy máy :-ss. Cáo của em thì có thể ko xinh ( hơi mập) nhưng rất chững chạc so với tụi con gái cùng lớp. Em để ý nó trước rồi chết luôn vì câu nói "Kéo rèm cửa lại đi, nắng" khi thằng bạn em kéo rèm cửa ra cho thoáng. Trời ạ sao giọng của cáo ngọt, dễ thương vậy. Suốt ngày ngồi bàn dưới chỉ để nghịch vài sợi tóc của nó ( dù mình biết con cáo này biết thủ phạm là ai :'>).

    Tuổi em còn nhỏ hơn bác, ko chững chạc bằng bác, nhưng nếu có thể thì bác hãy lựa 1 thời điểm nào đó ôm chặt em ấy lại và thổ lộ hết t.c của mình. Ai mà chẳng có khuyết điểm, nhưng ông bà già ta đã dạy là t/y có thể thay đổi tất cả, tại sao chúng ta là phận con cháu mà lại ko tin :)). Em cũng tính là hết hk2 năm sau sẽ nói hết tất cả cho Cáo nhà em biết rồi thi TN cũng chả muộn :))
     

Chia sẻ trang này