Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hok có cách nào để hide nếu mình sở hữu đâu bạn à . chỉ có cách chuyển ower thì hide trong 1 thời gian ngắn :|
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Không biết sau này lỡ mình bị band nick thì khiếu nại chỗ nào :D
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nếu bị ban nick vô lý thì lên YK-ĐG mà khiếu nại.
    Mà đây là box để hỏi chuyện này à:-/?
     
  4. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ủa lạ vậy sao trong map Truyen Thuyet Vo Lam nó lại hide được :-/?
     
  5. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mún hide Unit trong 1 Region (Owner gì cũng được) thì bạn phải tạo Trigger có Actions là Unit-Hide Unit in Region là Hide thoải mái ;)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Cho tớ hỏi 2 chuyện đi ạ ;)
    Trong 1 Trigger tớ có cho là Turn on "trigger Summoning" vậy thì trước khi đó Trigger có hoạt động hay không vậy ?
    Còn Turn off?Cho Trigger 1 Trigger khác Turn off thì trước đó nó vẫn làm việc tới khi mình cho Turn off mà phải không?
    Cám ơn vì đã trả lời ;)
     
  6. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Hide unit thì bít từ đời napoleon rồi, đây là mình muốn hỏi hide icon của hero (từ F1 -> F7).
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nếu nó Off sẵn mà kô đc Turn On thì dĩ nhiên là kô hoạt động. Tivi nhà bạn tắt rồi mà kô bật thì có xem đc kô? (Đứng nói với tôi là đc nhé=))).

    Turn Off nguyên lý cũng như vậy thôi...
     
  8. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Lúc bắt đầu mọi chuyện "anh" ạ :)
    Hide Icon à ?Khỏi để Icon cho con đó là xong thui :D
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Trong Object Editor có phần show icon hero, tick cho nó dấu false là xong ( vậy mà ai cũng... ==")
    @game_war48: hỏi trước lỡ sau này bị band lấy gì hỏi =))
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Lười đến mức kô lập đc cái nick mới để hỏi à:-/?
     
  11. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Pó tay, cuối cùng lại vô cùng đơn gian như thế thank WE nhìu nhé :-*
     
  12. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Chỉnh thời gian mất cái xác của unit nhanh hơn vô chổ nào chỉnh vậy( khi unit chết có cái bộ xương chỉnh cho nó mất nhanh ấy)
     
  13. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    tạo 1 trigger với event là A unit decays ... condition là decays unit là unit phe nào tùy bạn. Action là Wait bao nhiêu tùy nốt + Remove Decays unit from the game

    ------ Merge ------- \m/

    đây thưa bạn rồng đỏ

    Events
    Unit - A unit Decays// Decays là xác
    Conditions
    (Owner of (Decaying unit)) Equal to Player 1 (Red))// player bao nhiêu tùy ý hoặc k có cũng chả sao
    Actions
    Wait 2.00 seconds// thời gian cho cái xác ấy " sống "
    Unit - Remove (Dying unit) from the game// Xóa cái xác ý khỏi map
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ơ, trong phần object có mà:
    Death time ấy =.=!
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi về cách làm camera góc nhìn thứ 3 (đừng cho camera quay theo unit nha, nó vào trận đi tùm lum quay đủ hướng nhức đầu chết được :()
     
  16. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Bản thân Camera Warcraft III đã là góc nhìn thứ 3 rồi mà. Còn muốn cố định thì phải làm trigger à nghen =)).
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Đúng rồi, dùng trigger, trên Youtube có chỉ làm mình làm rồi nhưng hero đổi hướng là nó đổi theo mà vào trận thì ko biết nó đổi hướng bao nhiêu lần nữa @.@ . Mình muốn làm camera thấp xuống giống game Cửu Long Tranh Bá hay mấy game 3D online ấy, góc nhìn thấp thấp và dùng phím mũi tên để đổi góc nhìn. Ai biết làm thì giúp mình nha.:):)
     
  18. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    mình đã thử chỉnh xuống một giây nhưng cái xác vẫn ỳ ra :|
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉnhAdvanced \ Gameplay Constants... \ Decay Time (sec) - ...
     
  20. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Không hiểu bạn nói gì nữa :|, bạn có thể nói rõ hơn được không? Phần dưới thì hiểu rồi -có thể làm được (theo suy nghĩ trên lý thuyết- chưa thử), còn phần trên thì không (cái gì mà đuổi theo, vào trận, tùm lum tà la hết vậy bạn?)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này