Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Sửa đường dẫn đúng như icon cần chưa?
    VD: Icon gậy cam tui đã post kia
    BTN: ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNINV_Wand_11.blp
    DISBTN: ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\DISBTNINV_Wand_11.blp
    Chỉnh như trên chưa, nếu rồi thử reset lại WE xem sao.
     
  2. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Xin nhắc lại :|
    Lí do: trả lời nhầm câu hỏi X(
     
  3. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @dragonmangia:spell thứ nhất thì tạo spell bear form cho con biến đổi 1 con hero có stat giống y hệt con có spell đó chỉ cần add ability invulnerable(neutral), chỉnh không attack được, chỉnh movement speed = 0 và nâng cái phần life regen trong stat.
    Còn HP dưới 400 thì chịu:(
    Charge Power thì lại quá đơn giản: tạo spell roar rồi tạo thêm 1 spell dựa trên spell item attack speed bonus chỉnh cái phần attack speed bonus thành âm bao nhiu tùy bạn, sau đó tạo trigger này khi cast spell này thì add cái ability item attack speed bonus vào unit cast spell đó rồi tạo thêm cái action khi nào nó hết buff này thì remove ability item attack speed bonus đó đi.
     
  4. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cám ơn bạn nhưng đôi chỗ vẫn còn khó hỉu :((
    Spell 1 thì có những 5 LV cha nhẽ tui tạo 5 con à 8-}
    Vậy tớ ghi Trigger ra sao?Ghi dùm đi :)
    Níu được tớ +rep choa ;)
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Spell thứ nhất thì chỉ còn cách đó thôi :|

    Trigger Charge Power né:
    Mã:
    Charge Power
         Events
              A unit Starts a effect of an ability
         Conditions
              (Ability being casting) Equal to Charge Power
          Actions
               Set caster = (Triggering unit)
               Unit - Add [U]Ability giảm attack speed[/U] to caster
               Wait until ((caster has buff [U]cái buff của spell Charge Power[/U]) Equal to False), checking every 0.10 seconds
               Unit - Remove [U]Ability giảm attack speed[/U] from caster
    Bạn thích thì +rep mình cũng không cần lắm.
     
  6. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho e hỏi: muốn 1 hero mua item rồi thì item đấy là của nó, nếu rơi ra thì hero khác không dùng đc thì phải làm thế nào?
     
  7. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @ghót9x:Tui chỉ bít 1 cách là nếu item rơi thì người khác cũng không nhặt được, nói chung xem map tui attach thì rõ.
     

    Các file đính kèm:

    • Item.rar
      Kích thước:
      15.5 KB
      Đọc:
      14
  8. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @ghót : còn cậu muốn vẫn cầm lên mà hok dùng đc thì cậu phải làm thêm các loại custom item giống hệt các item trc , sau đó cho ability item = null , khi pick nếu hok phải thì remove đi rồi add lại item giả ( hok có ability )
     

    Các file đính kèm:

  9. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    chỉnh scale của spell ở đâu nhỉ :-?
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái đó chỉ có custom spell thôi :)
     
  11. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sau một hồi tìm kiếm nữa e kết luận rằng e không tìm đc nút thank=>viết ra vậy: Thank mọi người vì đã trả lời ghót9x...
    @Dark Gamer: thank,làm thế tốn dữ liệu lắm, tốt nhất là làm như của Com(Lord) ấy.
    Cho e hỏi tiếp:) trong phần trigger có action nào tăng\giảm food của chung tất cả race hoặc của riêng 1 unit không?
     
  12. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    có chứ , lệnh có sẵn trong trigger rồi
    Mã:
    Player - Set Player 1 (Red) Food used to 750
    Player - Add 1000 to Player 1 (Red) Food used
    
     
  13. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cụ thể đi bạn .. tức là cần thêm trigger à ?
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chính Scale Spell chỉ có 1 cách duy nhất là chỉnh Scale của thằng Caster thôi:)). Scale thằng Caster to thì Scale Spell to, nhỏ thì nhỏ. Ok?
     
  15. ohaynhi92

    ohaynhi92 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    103
    mọi người cho tôi hỏi tí, muốn cho 1 unit di chuyển thì có thể dùng bao nhiêu cách. Tui mới chỉ biết 1 cách là dùng lệnh Move unit(instantly), nhưng dùng cách này khi di chuyển nhìn trông hơi bị thô :( , với lại không làm được gì trong lúc đi chuyển cả :(
     
  16. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
  17. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,111
    Ko có nguồn, Rồng mày mún chết sao mà cẩu thả thế :))

    @bạn ohaynhi:

    Move instantly là di chuyển tức thời đến nơi muốn đến.
    Move - Attack: vừa di chuyển vừa tấn công, gặp địch trên đường là phơ. chẳng hạn các con creep trong DotA nó chạy theo cách này.
    Move: đơn giản là di chuyển đến đích, bỏ qua kẻ địch trên đường ko tấn công.
    Patrol: chạy đi chạy lại tuần tra giữa 2 điểm khởi đầu và đích.
    Right-click: ...
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Có rồi mà anh:|:
    Ông Tom Kazansky =)).
     
  19. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    Cho hỏi mình để tất cả item vào Power up . Muốn làm 1 trigger hero luôn luôn chỉ cầm đc 1 item ở Power Up
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho e hỏi: Chỉnh game interfaces làm sao để không có highupkeep+% mà hiện ra tên mình?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này