Phiên bản beta của DotA 6.61 đã ra mắt với những thay đổi mới: - Sửa lại chế độ hồi HP của nhà lính - Living Armor của Treant sẽ không hồi máu được cho trụ và nhà như trước nữa - Sửa lại giá bán lỗi của Aghanime Scepter - Thay đổi hiệu ứng hình ảnh của rune Double Damage khi người chơi sử dụng cấu hình thấp - Giảm cooldown Double Edge của Centaur xuống 12 giây - Watcher sẽ có kích thước "va chạm", giảm 400 tầm nhìn và có “giá” hơn 40 vàng! Void sẽ được pick nhiều hơn với lượng strength tăng đáng kể? - Ultimate Reverse Polarity của Magnus được sửa lại. Giờ đây, khi bạn dùng ulti, kẻ thù sẽ đứng trước mặt chứ không xếp xung quanh Magnus - Sửa lại lỗi trong cách thức tính dam của Plasma Field - Chữa lại lỗi sụt khung hình khi sử dụng Shiva's Guard và Plasma Field - Tăng Strength của Faceless Void thêm 6 (17->23)! - Giữ nguyên thời gian cooldown gốc giống bản cũ cho Queen of Pain khi có Scepter - Tăng tốc độ “bay” của Mystic Snake - Tăng damage Searing Arrows của Clinkz lên thêm 10 mỗi cấp. Dẫu sao đây mới chỉ là bản beta. - Giảm cooldown của Stone Gaze đi một nửa (70->35 giây) - Thay đổi hiệu ứng hình ảnh Storm Bolt của Sven - Sửa lại mode -ns - Sticky Napalm của Batrider được sửa lại yếu đi (đang trong quá trình kiểm tra) - Tăng tầm cast của Eyes in the Forest lên 25 để tránh 1 số bug nhỏ - Nature's Guise tàng hình cả bản thân lẫn mục tiêu mà không bị mất - Giảm cooldown của Magic Stick/Wand đi 4 giây (17->13) - Thêm icon mới cho chiêu Bash của Slardar. Có thể thấy, những điều chỉnh này khá lạ so với các bản trước. Trong khi, Tauren Chieftain cần phải điều chỉnh nhất vẫn “bặt tăm”. Dẫu sao đây mới chỉ là bản beta, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm bản chính thức chắc chắn sẽ cân bằng các yếu tố trên. Các bạn có thể tải map 6.61 tại ĐÂY. gamek.vn