Lý do cấm thảo luận auto trên GameVN

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi .:Hany:., 27/6/09.

  1. .:Hany:.

    .:Hany:. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/04
    Bài viết:
    206
    Nếu như khuyến khích gamers tìm hiểu thì những việc TheOne làm như cho mem 6x thả mobs 6x ở bãi 1x, baron toàn bộ mansion để không ai có các bộ phận của cath trong 1-2 ngày đầu OB, baron Faifo liên tục trong 2 ngày 1 đêm vì dám đua event Viki và 1 số việc làm khác...Đó có phải là việc làm chân tình giúp gamers hiểu được nội dung Q rất thú vị và game play đặc sắc

    Còn về vấn đề auto, những người treo auto hiệu quả nhất hiện nay là những người có Jack và Catherine. Việc TuyetLanh cấm thảo luận về auto ở 4rum GameVN chính là để hạn chế bộ phận không nhỏ những cổ máy kéo đó nhằm tạo điều kiện cho TheOne dễ dàng thống trị ser Hảo Vọng này.

    Việc cấm auto này diễn ra cùng lúc với việc leader TheOne là 777Nguyen post bài đề xuất phục hồi điểm trừ EXP khi bị chết do người chơi khác baron là do trùng hợp hay đây là 1 âm mưu làm cho việc kiềm chế gamers của TheOne được dễ dàng hơn ???

    Nếu việc trừ EXP khi bị chết do người chơi khác baron được thông qua thì ở 1 số warp point vào các map có lợi cho TheOne sẽ luôn có người túc trực để tích cực thực hiện hành vi baron như hồi ở CB
     
  2. 777nguyen

    777nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    9
    TheOne không khuyến kích bất cứ member nào đi thả mob ở spot level thấp cả .Bạn cách cũng là 1 mod bên gate nên đọc được topic ẩn chẳng? Chỉ đúng có 1 lần VuaHaiTac đi thả mob để giết EVN fac thù địch. Còn PK người khác để thắng event cũng là chuyện rất là bình thường vì bạn đang chơi trong sever pvp.

    Theo như bạn đưa ra chắc chỉ có 1 mình faction TheOne sài bot quá

    Còn về việc - exp người bị pk là chỉ lấy lại những gì vốn có trong system của game thôi khi sever mở cashshop thì tôi cũng không có thời gian rãnh mà đi pk như bây giờ .
     
  3. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,240
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    pk mất EXP là 1 điểm rất hay bên Ge Sing , thật sự nếu pk mà ko mất cái gì trong khi người PK phải chịu quá nhiều thiệt thòi như GE việt thfi qua sv nonpk cho nó lành...
     
  4. 777nguyen

    777nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    9
    Nhân đây trả lời bạn luôn không có bất cứ ý nghĩ gì kèm chế gamer ở đây cả vì chưa chắc những người mình đang giết bây giờ không có cơ hôi là thành viên của mình trong tương lai trường hợp này thường xuyên xảy ra với online game . ;)) Cần kiềm chế à =))
     
  5. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Bác này double post à,mod del hộ topic này với
    Khiếp,ghê bác nói nghe có vẻ fac này tội lỗi quá
     
  6. nghia9a

    nghia9a Title này để cho lên dogtag Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    12,423
    Nơi ở:
    Trại gà
    bạn bị giết! sao bạn không giết lại. tui nghe đc câu " chân lý thuộc về kẻ mạnh" vậy ở trong sv pk thì câu này hoàn toàn đúng. chỉ có kẻ mạnh mới có thể giết người..... tôi chưa bị giết 1 lần nào vì thế tất nhiên là tôi không thể hiểu đc cảm giác của 1 người bị giết. nhưng tôi chơi VL thì bị giết khá là nhiều. khi đó tôi liên tục quay lại chỗ cũ để giết lại kẻ kia. nếu yếu thì bạn cứ ra chỗ khác mà trian. ai sv pk ai cấm. nhưng cái mất exp khi bị bọn lv giết thì tôi không đồng tình. nếu thế thì baron phải có tù để vào. vd cứ giết 5-6 người là bị vô tù 2-3h ấy. thế thì tôi mới đồng ý
     
  7. .:Hany:.

    .:Hany:. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/04
    Bài viết:
    206
    mình đang nói những người có jack và cath auto.ko hề ám chỉ TheOne.bạn đọc nhầm rùi đó ^^

    topic nào. mình ko phải là mod và cũng không hề mún làm mod bên gate tí nào. bên đó làm ăn ko đàng hoàng nên phải chọn cách giấu bài viết để kiểm duyệt <<< cách thức của bọn gian xảo mà mình thì ko thix hạng người này

    thế việc baron ở mansion và baron Faifo ko phải là kiềm chế người khác à. TheOne không đủ thực lực để giành event 1 cách công bằng với những người chơi khác hay sao mà phải chọn cách chèn ép người khác để mà bước tới. 777 là leader mà dám làm ko dám nhận thì thật là ... không còn gì để nói [-X[-X[-X
     
  8. .:Hany:.

    .:Hany:. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/04
    Bài viết:
    206
    TheOne chỉ lên được top bằng cách làm những việc không đàng hoàng
    Nếu không làm những việc đó thì TheOne chẳng có cửa nào up 100 cho Cath và Viki trước những người chơi khác cả

    P/S: Nếu baron từ hồi 50+ chắc TO cũng có 10 quý tộc Vespanola đấy ;));));))
     
  9. nco2

    nco2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    23
    HOHO, nói nghe hay, baron toàn bộ mansion 3 kênh là do tui làm nè, chẳng chững thế, tui còn PK toàn bộ forgoten area tại belo, mansion, prison. Vì sao àh, đơn giản, bạn farm bộ phận cath, thì bạn phải active, còn đi ngủ xong wăng ở đó cho AUTO AI lụm, sướng thế, đã muốn sướng thì phải chịu cảnh bị pk chứ, muốn sướng và ko muốn ai pk bạn àh, về sever non pk đi, tha hồ mà auto farm bộ phận cath. Đi vòng vòng kiếm bãi kéo con jack cùi mía, chỗ nào cũng thấy auto, nên dọn dẹp sạch sẽ rồi kéo jack cho nó khỏe. ( việc này làm vào lúc 4h sáng hôm wa, đến giờ vẫn còn đang rửa PK)

    Faifo là ai? là cái người ra quyết định cấm ko cho member colony war vào nay cuối cùng của CB phải ko? nói như vậy đủ hiểu là 1 kẻ tầm thường cỡ nào rồi. Chỉ biết hoạch định con đường lùi cho fac của mình, thì thôi wa nonpk mà đua tranh. Đây là sever pk, game cho phép PK, và tui thích nhất khi nói rằng "mình muốn mạnh, thì kẻ khác phải yếu".

    ps: sao tui hổ báo wá:(
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    1 số người bị giết nhưng ko thể giết lại đc người giết mình thì làm sao?
    Mà tui đồng ý vụ tù nhưng mà giết 5-6 người thì nhìu quá,bọn chuyên pk nó căn 4 con rùi ko pk nữa thì làm sao =)).Tốt nhất 1 đứa là bị giới hạn gì đó,ví dụ tăng cooldown,manacost,giảm hp,giảm lượng hp,mp hồi thôi,cùng lắm là + giá đồ mua và giảm giá đồ bọn pk bán cho thương nhân và khi kill qá nhìu,npc sẽ ko bán đồ cho nữa
    Câu này rất chuẩn,khi bạn làm như thế,mấy nạn nhân sẽ chán nản và cuối cùng bỏ GE,nếu cả Faction làm điều này quá nhìu,có khi GE chỉ còn mỗi faction bạn chơi thôi,lúc đó quen đi baron rùi,ko có ai thì chắc các bạn tự out faction rùi lập cái mới,đi pk,baron lẫn nhau=))

     
  11. RongSayKe

    RongSayKe Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    870
    Nơi ở:
    TPHCM
    @nco2 : Có quyền gì phán người khác là kẻ tầm thường ? Người ta bất mãn với việc TO làm thì người ta có quyền ko cho member tham gia CW , you có quyền gì nhận xét người khác ? Trình you đủ để solo với người ta ko ? Xin nói nhé , tui ko bênh gì ai , nhưng tui là người đã chứng kiến toàn bộ wá trình lúc mới bắt đầu chơi tới giờ , và xin khẳng định , trình chẳng kém gì ai trong làng vGE cả . Còn theo cái chân lý mạnh đc yếu thua thì cho thấy rằng ngoài đời you chắc cũng là 1 thằng yếu đuối bị người ta chà đạp rồi giờ vào game lấy những cái tức đó đổ dồn lên người khác cho khoây khỏa , thế nên từ đó tui có quyền khẳng định you rằng ngoài đời cũng chưa chắc đã ra gì .
    @ Tuyet_Lanh : sorry , bài này post trong khi đang hơi say , có lẽ hơi wá đáng tí , nhưng bất bình ko chịu đc , nếu thấy bài này ko đúng quy định xin mod bỏ wa và xóa giùm mình . thx .
     
  12. nco2

    nco2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    23
    trình solo àh, bữa đ1 sau khi CW xong, về solo với FaiFo đấy, win đấy, rồi sao? Chà đạp àh, tui có công ăn việc làm ổn định, gia đình tươm tất, cái chà đạp tui nói ở đây là những việc tui đã nhìn thấy ngoài đời, thậm chí đã nếm trải, còn bác, bác ra đời chưa, biết sự ganh đua ngoài cuộc sống nó ra sao ko? Còn faifo, nếu nói bức xúc thì ko cho CW, uh chấp nhận, ko war thì im đi, broad lên xỉa xói khi TO đang war, ý gì, ko phải tầm thường àh. Hôm CB ngày cuối có chơi ko? Có thấy cảnh TO cố gắng chiếm colony, để lưu lại 1 khoảnh khắc trong CB, mà trên broad, những thằng ko đi colony war xỉa xói, xiêng xỏ đủ điều, vậy là tốt àh? Faction như vậy thì đem vứt đi.
     
  13. firstloveno6

    firstloveno6 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/05
    Bài viết:
    3
    Vui thồi mà, ai thích cứ giết thoải mái:)
    Giết xong thấy vui cứ làm:)
    Trong Game sao thì ngoài đời như thế...
    Làm sao đứng thất bại trong cuộc sống là được:D
     
  14. RongSayKe

    RongSayKe Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    870
    Nơi ở:
    TPHCM
    haha , dựa hơi vào faction lớn nhất rồi dám phán 1 câu rằng Faction đáng vứt đi , thế sao ko nói ngược lại TO như thế , có nhiều mem như thế , ko wản lý nói mấy thằng nhỏ để nó đi tạo tiếng xấu cho fac thì sao ko dám tự bảo là fac vứt đi đi , FaiFo xỉa xói chẳng wa là do có vài thằng chơi rất là " sạch " trong TO đã làm , chơi vui thì vui , pk cũng ko ai nói gì , mà vừa PK nó vừa vung những lời lẽ hết sức vô văn hóa , hỏi sao người ta ko bực tức và chửi lại cho được . Bên SinGE đó , thằng AllSTar hồi đầu , nó cũng tương tự TO , làm trùm , số lượng đông , mem đi ks và chiếm spot hàng loạt , thế mà sao tụi nó ko bị chửi mà ngược lại còn đc nể phục ? Vì tụi nó chơi chiến thuật , ko chửi gì hoặc xỉ nhục những kẻ đã thua nó => tạo đc lòng kính phục của các player khác , còn TO thì sao ? dù có mạnh mà chứa những loại vô học như thế thì có nước chúng nó chửi vào mặt cho mà thấy .
    @ nco2 : haha , buồn cười , đừng có mang cái tuổi tác , gia đình vợ con ra mà bày đặt ta đây lên mặt bảo rằng người ta chưa ra đời ko biết gì về cuộc sống , có nhiều khi có nhiều người lớn già cái đầu vẫn ko suy nghĩ chính chắn hơn cả 1 thằng nhóc 18 tuổi . Có vợ thì sao ? Nó wản đc à ? trưởng thành à ? Có khi nào ham vui sớm rồi lấy về sớm để làm cái của nợ cho ông bà già ở nhà ? Có việc làm thì đôi khi cũng bị thằng sếp nó xỉ vào mặt mà ko biết trút cái tức vào đâu . Nhiều trường hợp như thế lắm đấy , tự xem lại bản thân đi rồi mới suy nghĩ tới việc bảo người ta là thằng vô dụng hay bỏ đi . lolzz .
     
  15. nco2

    nco2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    23
    bác đã đề cập rằng vài thằng, vậy faifo nó xỉa xói cả faction TO thì được àh, làm 1 chủ fac mà buôn lời lẽ vô văn hóa xỉa xói người khác thì nhìn nhận ra sao, còn vế phần lovyou, thấy có lần nào broad vô văn hóa chửi người khác chưa? nếu vì 1 vài người mà chửi cả 100 người thì chẳng phải là hành động vơ đũa cả nắm àh. 1 leader làm vậy là được àh. Cái này mới chính là cái phải suy nghĩ lại đấy.

    kiểu cách nói chuyện vậy mà xem được ah. 1 thằng nhóc 18 tuổi, ra ngoài đời sống được bao năm, so với 1 người 3x đã đi có công việc đàng hoàng, gia đình ấm no, thì cái thằng 18 tuổi đời đó nó nằm ở đâu, nếu nó là con đại gia thì ko bàn tới, 18 tuổi đời, học hành ra sao, lấy cái bằng tốt nghiệp trung học ra xin việc làm àh. Khi đã nói tới "người lớn già đầu" đã có cuộc sống tốt đẹp thì 1 thằng nhóc 18 tuổi đời chỉ là 1 kẻ mới chập chững bước vào cuộc sống. Cái ngữ điệu của bác giống lớp trẻ 8x nông nổi nhỉ, hay là chỉ mới 18 tuổi( lấy bản thân ra làm ví dụ =)) ). Và tui cũng bảo là gia đình tươm tất đấy, xỉn rồi đọc ko thấy àh =))
     
  16. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Hi nói chung quan điểm của mọi người nói ra đều đúng. Nếu trong số các bạn ai là người nói và làm thay đổi quan điểm của người khác chắc có lẽ nên đi làm chính trị thì hay hơn.
    Tôi cũng chơi GE tôi cũng bi giết và tôi cũng giết lại họ. Ngay kể cả TuyetLanh cũng đã từng kill tôi và một trong số các thành viên TO cũng kil tôi. Nhưng tôi ko để bụng chuyện đó mà tôi âm thầm khổ luyện để kill lại họ=)).
    Người ta có câu Binh Bất Yếm Trá nhưng thiết nghĩ bây giờ chúng ta cùng là người VN chúng ta cùng chơi game chung 1 ser tại sao lại làm những trò xem là bị ổi và bẩn thỉu đó.
    Tôi ko hề kill 1 người nào vô cớ kể cả họ ks hay chọc tức tôi.
    Tôi cũng là 1 newbie nhưng tôi vẫn giúp những newbie khác trong khả năng của mình.
    Tôi khinh bỉ tất cả những kẻ ngụy biện và ăn hiếp kẻ yếu hơn mình
     
  17. RongSayKe

    RongSayKe Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    870
    Nơi ở:
    TPHCM
    Haha . Vâng , tui đây mới 18 , có thể cho là ko có kn sống đi , cần thiết gì phải chứng mình nhỉ ? Ko cần thiết . Cũng chẳng phải con đại gia gì , gia đình bình thường thôi ko cần soi mói kiểu đó . Còn về phần việc tiếng xấu của TO thì cái đó phải chịu thôi vì đôi khi hình ảnh của nguyên 1 fac nó ảnh hưởng bởi một vài thằng . Dân VN là vậy , chấp nhận đi , lớn tuổi hơn người ta thì thích nói gì thì nói và mình luôn luôn là đúng chả cần biết bản thân sai hay đúng ( có lẽ sai thì khá nhiều đấy ) . Nói rõ ra luôn , dân VN luôn luôn chú trọng vẻ bề ngoài , VD sẵn có luôn , 1 số khu vực FPT cung cấp mạng FPT ko đc tốt , thì y như rằng khu đó sẽ lan truyền ra và phang thẳng vào mặt của FPT là FPT cùi này nọ , cả Viettel cũng thế . Lấy cái đó so sánh với cái vấn đề của TO đi , coi vậy đó đúng là bị chửi ko ?
    @nco2 : nhỏ thì ko có vấn gì đề lớn , cái vấn đề là thằng nhỏ nó biết suy nhĩ , chả phải dựa vào tuổi tác lớn rồi phang bừa này nọ ba cái lý lẽ mà tự họ cho là đúng . Tui đây học hành cũng tự nhận xét rằng ko ngu , cũng ko có quậy và ăn bám gia đình như mấy đứa mang danh teen hiện nay . Còn ai ở đây tính nói rằng tui ko biết lễ phép , ko có giáo dục thì khoan nói thế nhé , xét lại tư cách của người mà tui đang tranh luận có đáng để tui tôn trọng gọi 1 tiếng = anh = chú gì ko mà bắt tui gọi nhé .
    @Mod : ko muốn cãi lớn tiếng nữa , mong mod close topic . thx mod nhiều .
    @ Al : trước khi đi , xin mượn lời của 1 bro trên 4rum gamevn để nói " Ko Thể Đỡ Được Những Thằng Ngu Vì Chúng Wá Đông Và Hung Hãn " . Thx All For Reading .;))
     
  18. Faifo

    Faifo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    0
    Không muốn nói mà cũng bị ép nói, khổ quá.
    1/ Fai không bàn luận chuyện auto, bot ở đây
    2/ Không bàn chuyện thắng thua event của FPT

    Fai chỉ nói một số vấn đề mà người này đã nói, có thể nói là hơi cuồng ngôn

    - Đúng, chính Fai là người ra quyết định không cho thành viên của mình tham gia CW cuối cùng. Còn hoạch định đường lùi hay tiến của Fac thì Fai nghĩ người ngoài làm sao hiểu được.

    - Hôm đó là hôm cuối cùng của giai đoạn CB vGE, không nhữn Fai mà Fai nghĩ nhiều người khác cũng rất nhớ rõ ngày hôm đó. Hôm đó TO chiếm được toàn bộ Map, thành viên nhận được max buff HP. Theo các gamer pro trên diễn đàn này thì liệu giành được bao nhiêu % để win trận PvP này ?
    - Và sau một trận PvP với bạn, bạn có nhớ là mời mình đấu thêm mấy lần nữa nhưng mình không chấp nhận, bạn có biết vì sao không ? Trong khi đó mình PvP với 1 mem của fac EVN chỉ thắng 3 trận thua 27 trận nhưng lúc nào người đó mời PvP mình cũng sẵn sàng chấp nhận. Không phải bạn ở Fac TO mà mình ghét không PvP với bạn mà vì thái độ của bạn không đáng để cho mình phải PvP

    - Xin lỗi bạn, mọi vấn đề nói ra phải có bằng chứng. Hôm đó trước khi CW mình có broad lên là Fac mình sẽ không tham gia CW và dành tặng 4 map hiện fac đang nắm giữ cho TO làm kỷ niệm.
    - Ngoài ra những lời broad của mình trên kênh thế giới thì không có câu nào nằm trong ý của bạn.

    - Mình chưa có lời nào có thể gọi là vô văn hóa, xỉa xói một Fac khác. Tất cả mọi người trên server CB vGE đã biết Fac VietDrak chơi như thế nào.
     
  19. StrikeFreedom

    StrikeFreedom The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    2,064
    Nơi ở:
    Britannian
    TO nói như kiểu mình ko xài auto bao giờ, thế tối qua 2h đêm đi dạo Rion thấy TO đánh quá trời, alo ko ai nghe , ko trả lời, mà vẫn lụm đồ + xây trụ như thường thế ?Tôi thấy cả Fam Torai cũng có mặt mà ko trả lời . Các bạn nghĩ các bạn trong sạch lắm chắc? TO mà ko xài auto tui nhảy lầu chết .

    @nco2 : bạn nói bạn có công ăn việc làm , gia đình tươm tất thế thì sao online GE 24/24 thế? quăng vợ con và việc ở nhà chạy ra quán net à? còn thức khuya nữa, thức khuya sao đi làm ta? bạn là quỷ sống ? chẳng qua là bạn ganh ghét sợ người ta cũng có Catherin như bạn thôi

    TO thả mod 6x, thậm chí con thây ma lv 100 nữa là khác , sao tui bít hả , hỏi thằng Kiến Vàng xem 1 đêm từ 1h-4h sáng nó thả boss rồi lùa ra chỗ tui mấy lần ? Các bạn là người lớn , làm thì nhận , còn làm ko nhận thì các bạn là người lớn mang tính con nít sao?

    Baron Mansion như thế nào thì tui ko biết vì ko lên đó, còn Rion ,Faifo TO ngày nào chả baron , hồi train trong Rion 1 đêm Torai tức 777 trên nếu tôi ko làm baron cả đêm lượn qua lượn lại mấy vòng nhỉ, nhớ là 3 vòng .Hôm qua thằng Anz , vâng Anz mod forum GE đấy , cũng đi baron để lấy bãi cho Fac TO.
    Các bạn TO thực chất là chỉ muốn đè đầu gamer khác để làm bá chủ cái sever Hảo Vọng thôi, Hảo Vọng đúng với cái tên của nó, những thằng hung hăng suốt ngày hảo vọng và mơ mộng .
     
  20. Saclown

    Saclown Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/7/04
    Bài viết:
    757
    Ko biết có liên quan đến chuyện cấm auto trong box này ko. Nhưng chuyện bạn này nói xin xác nhận là có thật :D. Mục đích của việc làm này thì chắc ai cũng hiểu.

    @nCo2: việc ko đánh trận CW cuối cùng cũng là chuyện bt thôi. ngày cuoi OB rồi anh em đi off iếc liên hoan ăn uống ca múa nhạc thắt chặt tình cảm, chứ cắm đầu vào cái màn hình làm gì ... HÔm đó về nhà thì CW đã xong, thấy broad chữi nhau wa trời, những người thua chữi thì ko nói (ko thể trách người thua chửi, chỉ trác là họ chữi thiếu văn hóa :P) 1 số người như HoaSatria, MizzNhocCon, WOWWWOW .... gi đay cũng broad lên sĩ nhục người thua là điều khó chấp nhận dc :D.
    Và chuyện FaiFo ko cho mem đánh thì cũng ko nắm dc :), nhưng mà có làm vậy cũng là giúp các bạn TO giảm bớt dc tính tự sướng tí thôi. Mem ol lèo tèo 2,3 mống (nếu có) , chường mặt ra thì thế nào cũng có topic: "Có EVN, có VD, có DT, có NM ... mà TO cũng chiếm dc full map, ô sung sướng quá" hoặc đại loại thế ;))
    Vã lại chuyện này đã wa lâu rùi, lúc đấy game cũng chỉ là CB, chuyện chẵng có gì ầm ĩ vậy thì đến giờ ông còn nhắc lại làm gì? Nếu thực sự 7x thì ngạc nhiên wa', lớn rùi mà thù dai ghê :D

    @ All: Kẻ mạnh mà sỉ nhục người yếu hơn mình, trong bất cứ lý do nào cũng ko dc nể phục. ok?
     

Chia sẻ trang này