Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Bịt mặt mà vẫn hở ra cái phần trên hồng hồng =)). Cái sign thì... quả thật là quá phô trương, chả hiểu bịt mặt làm gì =)).

    P/s: Nên chỉnh sửa cái dòng:
    Mã:
    call [B][COLOR="Red"]TriggerRegisterAnyUnitEventBJ[/COLOR][/B]( gg_trg_Charm, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
    Cách chỉnh sửa thì bấm vô đoạn đỏ ở trên trong đoạn code thì nó hiện ra cái Func List, trong đó có cái native đấy, nó hướng dẫn sửa hết.
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    tuma97: Đơn giản muốn con dummy không quay qua đánh unit thì bỏ hết damage của unit đi, giống cái con trong map anh ấy ;;)
    Còn nếu lười thì làm thêm 1 con dummy nữa, khi cast thì create nó ở chỗ thằng dummy kia rồi order nó warstomp thôi
    P/S: Cái khăn đầu thì miễn chê :D, còn cái ở dưới nhìn kĩ thấy mờ mờ =))
    Thế là box mình có 2 "bịt mặt", mod Tom và ông này :))
     
  3. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Thế này thì rung trym thật :-s nhưng cám ơn, giờ tạm copy mấy dòng đó về, hè này thế nào cũng học jass
     
  4. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Không phải anh ạ,thằng dummy nó ko đánh mà thằng caster nó đánh mới uất chứ,em ko sao làm no channeling được
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Dùng Casting time ấy, cỡ nào cũng phải channel :D
    Có điều sửa cái dòng event thành Begin casting L-)
    ------
    Tiện đây post cái spell đã cực khổ làm...:D
    Tên spell là Final Slash, tuy spell không MUI nhưng effect thì...:)>-
    Ai down về nhớ comment nhé ;;) ( Không biết đã remove hết leak chưa nhỉ :P )
     

    Các file đính kèm:

  6. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Nhận xét spell anh WE:giống cine hơn là spell,đoạn unit chết ko được mượt cho lắm,tét cỡ 15' ko thấy giật chi hết,chắc ko leak,hơi nhức mắt đoạn chém loạn xạ máu phứa tùm lum,ko nhất thiết phải chen cái uber splat đỏ vô trông kì kì
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ai kêu là kô leak? Chẳng qua nhiều quá nên ngại kô muốn nêu lên, tý nữa chỉ cho leak ở chỗ nào, xem tại post này nhé. Giờ đi ngủ;)).
     
  8. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Anh có thấy từ "chắc" ko,em chỉ nói là chắc chứ em ko nói là ko leak hoàn toàn
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nhận xét "spell" trên: dùng cho map cinematic thì ổn

    camera 1 và camera 2 đặt xa ra một chút thì tốt.
    distance của camera 1 thì 650 ~ 750 và camera 2 thì 800 ~ 900

    ngoài ra, có một cái rất buồn cười là:

    Mã:
    Final Slash Damage
        Events
            Time - Every 0.20 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of Target using Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\BloodElfSpellThiefBlood.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the head of Target using Objects\Spawnmodels\Orc\Orcblood\BattrollBlood.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the hand left of Target using Objects\Spawnmodels\Other\HumanBloodCinematicEffect\HumanBloodCinematicEffect.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the hand right of Target using Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\HumanBloodRifleman.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            [U][B]Unit - Cause Caster to damage Target, dealing ((10.00 x (Real((Level of Final Slash  for Caster)))) + 10.00) damage of attack type Spells and damage type Normal[/B][/U]
    
    đã làm cho Target Ivulnerable rồi còn deal dmg làm gì ? =))

    p.s: mượt hay ko là do sự nhanh/trễ của cái Wait
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Leak in trigger Final Slash:
    Mã:
         Unit - Create 1 Crab for Neutral Passive at [B](Position of Target) [/B]facing Default building facing degrees
    Leak in trigger Final Slash Move:
    Mã:
         Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at [B](Position of Caster)[/B] facing Point[2])
    Mã:
         Unit - Move Caster instantly to [B]([U](Position of Caster)[/U] offset by 10.00 towards (Angle form [U](Position of Caster)[/U] to Point[3]) degrees)[/B], facing Point[2]
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @game_war48: Ông game_war48 này chỉ thích chọc người, chỉ vì cái máy nhà bị hư nên không on được ngồi on bằng điện thoại nãy giờ, tức ói cả ruột gan, chưa bao giờ thấy ông khen ai cả x-(
    Giờ mới xin mượn được cái máy xách tay, mới có cơ hội lên tiếng :-??
    Leak chỉ 3 chỗ, mà cái này tui biết, chỉ tại lười set thêm point, vả lại đây cũng là dành cho "gà", có cần bắt lỗi như thế không =.=
    Mà vả tại tui cũng đã nói không chắc đã hết leak mà =="
    Trường hợp buồn cười:
    -Cái này chẳng có gì buồn cười, rõ ràng đã make Vunerable trước đó rồi :|
    Mà chỉ có 1 cái trường hợp mà lại bảo rất nhiều =.=!
    Mà mấy cái spell tụi kia post sao chẳng nói gì mà spell tui mấy pác bắt lỗi "từng chi tiết" thế, tui đâu có thù oán gì \m/, với lại cũng chẳng khen được câu nào =(( ( Không có ý nói anh Tom ;;) )
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Dành cho "gà". Vậy chứ muốn "thế hệ sau" của chúng ta học tập theo cách này, leak loạn xạ cả lên thì hay, nhỉ.
    À vâng, tớ chưa khen ai bao giờ =)).
    Không khen tức là chưa hoàn thiện, người ta nêu điểm sai cho mà sửa lại còn "tự ái" nữa :-@. Nếu như cứ khen bừa, người đc khen tưởng là mình "hoàn thiện" rồi, kô cần cải tiến nữa, như thế thì chả bao giờ tiến bộ đc
    Giờ xem lại cái "trường hợp buồn cười" mới thấy dòng Make Vunerable, coi như là tớ sai.
    Còn vụ Sound, kô Destroy cũng leak nốt. Tất cả các Sound trong Spell này dều kô Destroy, có tổng cộng 5 Sound trong trig Final Slash, và mỗi 0.01 giây leak 1 sound trong trig Final Slash move.
    Như vậy là thêm 5 leak và 1 leak mỗi 0.01 giây nữa.
    Vậy kô phải nhiều thì chắc là ít nhỉ =)).
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Giúp tớ làm Spell summon nguyên cái khiên ra đỡ hộ :P trong 10s hoặc nó hết máu :P (1000HP)
    Giúp tớ làm Buff giống như của Prince ò Legion- Tichonius cái chiu Trap Trap gì đó làm cho 1 con gần đó biến thành của mình trong 20s :P, tớ định dùng Buff này để add vào cái Haunted Shield của tớ với 20% các con enemy gần đó biến thành quân mình trong 20s
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thôi vậy, coi như "tớ" sai :|
    Ai bảo là chỉ khen không, vừa khen vừa chê thì chả ai nói...:-@
    Đằng này đã không khen mà còn nặng lời =((
    Spell này vì chỉ chú tâm vào cái camera, hiệu ứng nên không chú tâm remove leak lắm :(
    Cái vụ leak sound thì hôm bữa "tớ" hỏi "cậu" đâu có bảo trong list leak có cái sound :-o
    Giờ chỉ cần các hạ nhận xét giùm hiệu ứng, camera,... của spell này thế nào thôi, không nói mấy vụ leak, trả lời xem :D
     
  15. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    A đúng là mình nhầm,vì mình cứ nghĩ lên tới 180 tiếp theo sẽ là -179...cho đến -1 :D.

    Còn về cái chuyện gamewar chỉ leak thì đúng đấy,nên học cách fix leak ngay từ khi mới làm map đi,ko sau này thành thói quen rùi để leak nhiều đang chơi cứ bị error hoài đó.Các bạn nên học JASS hoặc nhờ anh Tom hướng dẫn thêm 1 topic fix leak nâng cao(fix những lỗi leak của blizzard).Chứ ko lại như mình làm map xong leak,chơi bị lỗi sửa muốn nản luôn.
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tớ có nói hết cái list ra đâu, tớ chỉ send cái Tut của anh Tom cho mà đọc, đọc kô kĩ, để leak, giờ còn đổ vạ.
    Mà chả hiểu sao lắm người đã sai, người ta sửa, còn "tự ái" đủ các kiểu. Thôi, giờ chả quan tâm nhận xét gì cho cậu nữa, kẻo người khác lại tưởng có "thù" có "oán" với cậu:)).
     
  17. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Đề nghị tập trung vào vấn đề :-"\:D/:-"
     
  18. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Uhm :| trước tiên là cám ơn bạn KickboyWorld Editor về câu hỏi bữa trước mình hỏi ,mình đã sửa đc cái hướng rùi , cám ơn 2 bạn nhìu hen ;;)

    Uhm xem lại mấy bài ơ trên mình thấy mọi người thảo luận khá sôi nổi ,thấy cũng ham ,cũng muốn góp vài bài nhưng dạo này bận wa' (làm chủ Topic mà hầu như ít khi online wa' :(( nên ko giúp gì đc cho anh em nhìu - anh em thông cảm hen :|) . Mình thấy World Editor có post 1 spell ơ trên ,vậy sao bạn ko giới thiệu spell đàng hoàng luôn ???

    Còn cái vụ nhận xét về Leak thì có lẽ cũng ko sai , mình nghĩ việc mọi người nhận xét Leak cho mình cũng tốt thôi ,điều đó giúp mình cải thiện cách làm spell nhìu hơn ,mắc sai lầm lần đầu nhưng lần sau rút kinh nghiệm thì sẽ ko mắc sai lầm như lần đầu ;))

    Sao ko ai nhận xét Leak giùm trong mấy cái spell cùi bắp của mình nhỉ ?:-o
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái spell trên chủ yếu là chỉ có camera, cộng thêm mấy cái wait nên hơi...lười, vả lại lúc đó cũng đang rất vội :P, lần sau sẽ giới thiệu đầy đủ :D ( nếu được, ducthai giới thiệu giùm luôn nhỉ ;;) )
    P/S: game_war cũng có cái death hook ấy, bắt ổng giới thiệu luôn =))
     
  20. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Cho em hỏi em mún làm spell dựa trên Chain lighting như sao : khi giật chain thi trên đầu unit bi target đầu tiên sẽ xuất hiện một dummy, trong phạm vi 500 AOE từ unit này sẽ tìm tất cả các target và lần lượt cast Chain lên.SKill mới từ Chain em đặt là Arc Lighting.Trigger như sao ( em mới tập dc 1 tuần ):


    Conditions
    (Ability being cast) Equal to Arc Lighting
    Actions
    Set Caster = (Triggering unit)
    Set Target = (Target unit of ability being cast)
    Set TargetPoint = (Position of Target)
    Unit - Create 1 Zues Dummy for (Owner of Caster) at TargetPoint facing Default building facing degrees
    Set UnitGroup = (Units within 500.00 of (TargetPoint) matching (((Matching unit) is A structure) Equal to False))
    and (((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((Matching unit) is dead) Equal to False) .
    Unit Group - Pick all unit in UnitGroup and do (Actions)
    Loop - Action
    Add Chain Lighting to (Last Created unit)
    Set level of Chain Lighting for (last created unit ) to (level of Arc Lighting ) for Caster
    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Picked unit)
    Custom script: call DestroyGroup (udg_UnitGroup)
    Custom script: call RemoveLocation(udg_TargetPoint)


    Nhưng ko hỉu sai chỗ nào mà nó ko hoạt động , em đã tạo một flying unit tên là Zues Dummy có Chain , các biến Target,Carter ,TagerPoint mà vẫn ko dc . Cac anh xem trigger này có sai hok nhé
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này