Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NgacNhienChua!!

    NgacNhienChua!! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    113
    đơn giản thôi, khi cats vào hero thì lấy lượng máu hero lúc đó làm mốc, lấy biến real í ( x ), rùi dùng hàm if, nếu máu hero > x thì set máu hero đó trở lại biến x ( tức lướng máu ban đầu lúc cast) nếu nhỏ hơn thì ko set :D
     
  2. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế thì hero không regen à?30char
     
  3. masterak

    masterak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    18

    Ok bạn, đúng skill mình cần rùi, nhưng coppy cả skill, trigger, dummy sang map của minh rồi mà không được, ko biết có thiếu biến không nhỉ
     
  4. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Thử xem tui có giúp được gì không, Không có world nên cái lệnh sẽ không giống như trong World Editor nhé.
    Mã:
    Event
      Event - Every 0.04 second
    Condition
      Condition - None
    Action
      Set HP1: Current Life of Target1
      Set COUNT: COUNT + 1
      If then else
         If - COUNT equal to 2
         Then - Set HP2: Current Life of Target1
         Else - Do Nothing
      If then else
         If - HP2 Greater than HP1
         Then - Set Life of Target1 to HP1
         Else - Do Nothing
    
    Không bik có dc không như spell này là hồi máu kiểu gì cũng không dc :))

    P/S: Muốn biết có thiều biến hay không thì xem trigger có bị đỏ không, check kỹ coi có copy thiếu dummy, abilities hay buff. Sửa lại cái lệnh equal to cho chuẩn cái ability chính như: Ability Being cast trong map spell là ability 1, copy xong lại thành ability 2 nên phải sửa lại thành ability 1. Dummy và mấy thứ liên wan đến object editor đều phải kiểm tra lại

    Này, Cái trên là trigger không cho hồi máu, trigger chính thì tự mà làm nhé (đừng nói là làm không được)
     
  5. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Heheheh:D chào các bạn , hôm nay rảnh làm mấy spell nhảm nhảm Post lên giới thiệu mọi người chơi ;;)

    (Ah mình có chụp nhìu hình để giới thiệu spell nhưng mà host chỉ cho Up có 5 file ah nên mình đành giới hạn trong 4 tấm vậy nha ,các bạn thông cảm hen :D )
    Đây là Spellpack (ko bít từ Spellpack có nghĩa là gì nhỉ ?) của CloudStrike trong Final Fantasy 7 Adventure Children (mình nghĩ vậy :D)
    Gồm 4 spell : Three Strike , Chém Xoáy , Ao Ảnh , Ulimited Attack

    Đầu tiên là Three Strike : Cloud nhảy lên chém ra 3 tia shockwave vậy thui .
    (Spell này mình cũng từng làm trong Map của mình nhưng nó ko đc hoàn hảo như trong Map này vì cấch làm của mình còn Gà , bữa trước gặp Rongdovn thấy cách làm Spell này trong map của Rongdovn hay hơn nên mình lấy luôn spell này vào trong Spellpack luôn => ko hoàn toàn do mình làm :|)
    [​IMG]

    Típ theo là Chém Xoáy : Cloud lao đến mục tiêu = cách lộn vòng tròn trên không rùi lao xuống chém làm stun mục tiêu trong AOE và gây Damage.
    Tự dưng tên của spell lại vừa là tiếng anh vừa là tiếng việt nghe chuối quá nhỉ :D , tại vì vốn tiếng anh của mình ít quá nên ko bít dịch từ "Chém Xoáy" ra tiếng anh như thế nào nên mới đề tiếng việt đó
    (Tự nhận xét về Spell : spell này do mình nghĩ ra , mình thấy nó ko đc hoàn hảo như mình nghĩ lắm , move vẫn còn chưa đẹp và chưa chuẩn , chỉ đạt đc 70% thui :(( )
    [​IMG]

    Típ Ao Anh : Đây là Passive skill , khi Cloud đánh thì có 25% cơ hội tạo ra 5 bóng đánh cùng mình ,mỗi bóng chém 1 cái gây damage = 3 x agility của Cloud.
    (Sorry vì ko có hình mô tả , host chỉ cho Up có 4 tấm hình ah nên mình đành chịu vậy :(()
    (Tự nhận xét : Spell này ko phải mình nghĩ ra, là của n` khác đưa cho mình học hỏi ,mà mình Remade lại có sửa bớt Leak và làm lung tung thêm :D , spell này cũng đc ,ko tệ ;)))

    Tuyệt chiêu cuối \:D/ Ulimited Attack : Cloud tách 5 thanh kiếm từ cây kiếm bự của anh và ném vào không trung xung quanh mục tiêu và rồi anh lao đến tấn công đối thủ từ 5 phía khác nhau và rối kết thúc = 1 nhát kiếm lao từ tren cao xuống cực đẹp.
    [​IMG]
    Và đây ,đòn kết thúc
    [​IMG]
    (Tự nhận xét : Spell này là do mình nghĩ ra , spell nhìn khá hoàng tráng , đẹp là nhờ hiệu ứng đẹp, thật ra mình vẫn thấy chưa hài lòng về spell này vì no còn cấn bổ xung thêm nhìu thứ nữa và Fix lại cách làm nhưng vì thấy cái Trigger dài quá sợ các bạn nản nên mình chỉ giới hạn tại đây thui . spell này chỉ đc 70% thui :(( )


    Hết rùi ,ai cần gì cứ kiu mình hen (xin từng spell riêng lẻ hay là sửa gì thì tùy)
     

    Các file đính kèm:

  6. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tưởng gì hóa ra các bác hỏi spell không cho regen. Nếu không cho regen thì làm trigger như mấy bác ở trên là đúng rồi.
    Nếu spell để cho hero không thể dùng item hay spell hồi máu mà vẫn regen đc thì làm như thế này: Tạo spell hồi máu giả (ngược và tương ứng với item hoặc spell của hero), khi hero bị cast spell "không cho hồi máu" thì cast luôn spell giả thêm vào.
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cách đấy rất rắc rối, nghĩ thử xem, mỗi con hero đều có lượng regen riêng, chẳng lẽ mỗi con lại tạo riêng 1 cái à =)).
     
  8. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Đấy,đúng ý em nói ở trên rùi còn gì,bác Ghost này chưa đọc đã...có phải con nào cũng regen giống nhau đâu
     
  9. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Uh thì nếu chịu khó bỏ công ra mà làm thì đc cái spell ngon ra phết.
    Mà ý mình nói là chỉ thêm spell hồi máu có giá trị âm thôi, ai làm thêm cho mỗi hero 1 spell tương ứng với regen làm gì, mệt chết.
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Không,nếu làm theo kỉu của ghost thì ko được vì mỗi con có khả năng regen khác nhau ấy
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ví dụ thế này cho nó dễ hiểu nhé:
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lại mỗi người hiểu 1 kiểu rồi.
    Regen thì mình biết. Ai muốn spell làm hero không thể regen thì cứ làm theo mấy bác ở trên. Mình đồng ý hoàn toàn với spell đấy.
    Mình chỉ hiểu là 1 SPELL LÀM CHO HERO KHÔNG THỂ HỒI MÁU=SPELL HỒI MÁU (vd: HEALING WAVE) HOẶC ITEM (vd:POITION) CHỨ REGEN VẪN BÌNH THƯỜNG
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thế thì set máu nó = integer
    rồi mỗi 0.01s cứ set máu nó bằng thế :|
    Khi nhận damage thì set integer típ, thế thôi
    ------------
    Ặc, thì ra vẫn regen :D
    Thế thì khi 1 unit cast spell hồi máu và target là unit đó, oder thằng cast to stop
    Còn item thì nên làm item bơm máu như DotA
    Sau đó mỗi 0.01s remove buf hồi máu đó khỏi thằng unit
     
  14. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Bắc nó stop thì spell không bị cooldown, cho nó cast mà không heal được thì mới ức chế chứ [-X. Mà spell gì mà không cho regen mà vẫn dùng skill bơm máu được :-w. Ý mà hỏi anh Tom thử, trong HAVOC có spell giống vậy đó.
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tự tay mà "trigger" tất cả các spell hồi máu => sẽ biết được lúc nào hồi máu => lúc hồi thì kiểm tra buff, có thì ko hổi, ko có mới hồi

    nếu không tự tay "trigger" các spell hồi máu mà muốn ngăn hồi máu thì có lẽ là không thể.
    ---
    Vụ này kết thúc ở đây, ko bàn bạc gì nữa. Ai có ý kiến thì phải kèm theo map demo, không nói suông. (nói suông xóa bài luôn)
     
  16. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là skill ulti thằng raider trong dota(khá giống với ulti con batrider) là quăng lưới bắt hero đối phương ,sau đó kéo đi đâu cũng được ,tuy nhiên ko có hiệu ứng dây và thằng hero đối phương trông giống như là dính vào tay mình vậy thì làm như thế nào ạ(ai mà ko biết raider là hero nào thì vô fun tavern trong dota)

    -------- Merge -------- \m/

    Bạn copy nên cẩn thẩn chút chút ,vì mình làm 1 số spell hỏng nên thừa dummy,unit và biến khá nhiều:D,còn nếu ko thích copy mà thích tự làm thì bạn nên tham khảo thêm tut slide spell của anh Tom và tut :"Making a simple knockback" trên hiveworkshop;)
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Đây, Spell đấy nằm trong post toàn "bố" với "con" đấy=)).
    Mã:
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=11677865&postcount=305
     
  18. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là trong WE có mấy cái sin,cos,tan,cotg và max,min để chi vậy?Mong giải thích
     
  19. PhuHoCB

    PhuHoCB Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    278
    Spell mình mới nghịch ra base của spell xoáy kiếm của WordEditor , không biết đã ai có chưa nhưng mà nó có thể bay về nhà kèm theo những vụ nổ , không mất damage , còn giải thích thì mình chịu ( newbie chưa biết cái j` )
     

    Các file đính kèm:

  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hôm nay post cái spell GUI này lên cho các bro xem thử, định cho vào cuộc thi WE của ông rongdoVN mà tự nhiên bị dẹp :((
    Spell còn tùy theo target sống hay chết mà biến đổi :D
    Mong mấy pro đừng chém nhá :-*
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này