Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    bạn vào mục Warcraff >> Maps >> toàn w3x

    P/s : chưa thấy cái ngu nào như cái ngu nào , ko biết giả điên hay kiếm cớ câu bài nữa :-@
     
  2. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Ủa,thế cái mà Rồng đưa là map hả
    Tưởng là skill thôi chứ
    =))
    Mình gà quá
     
  3. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Muốn làm cái Trigger chọn tướng RG như trong DDAY mà mãi ko xong. Chọn sao mà nó random nhưng mà lại ko trùng nhau ấy. Ai bík xin chỉ giúp. :-*
     
  4. badboygame

    badboygame Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    161
    ai bít bỏ cái ko cho chơi single player trong mấy map RPG ko chỉ mình với :(
     
  5. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vào Scenario->player properties->đánh dấu hết phần fixed start location
    Sau đó sang Forces->Use custom forces->Fixed player settings
     
  6. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Cái này có người hỏi rồi mà, từ sau search kĩ rồi hãy hỏi nhé:-", xem map tui attach thì rõ.
     

    Các file đính kèm:

  7. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là muốn unit mang model của unit A nhưng potrait(mặt) là của unit B thì như thế nào ạ?
     
  8. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai giúp với: cái random number của e bị làm sao ấy nó chỉ cho mỗi 1 kết quả
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    File \ Preferences \ Test Map \ Use Fixed Random Seed <- bỏ đánh dấu cái này
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái này chắc chỉ có cách xài model chế thôi 8-}
     
  11. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Trên hive có hướng dẫn nhưng em chịu,ko thấy dòng portrait đâu cả
     
  12. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    Làm vậy chi chài... bộ có loại model mang potrait của model khác sao...
    thử xem... ko bik đúng hok nhưng chưa làm bao giờ có gì sai cho em xin lỗi trước... bạn đổi tên cái model unit A là tên bình thường còn file potrait unit B bạn đổi tên thành tên giống unit A nhưng thê sau tên cái _potrait

    hên sui có gì sai mong thứ tội ^^
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    unit A : model_X.mdl
    unit B : model_Y.mdl
    potrait unit B model_Y_potrait.mdx
    đổi tên : để unit A tên bình thường
    còn cái unit B potrai thì đổi lại là unit B : model_X_poitrait.mdx ^^
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trả lời vớ vẩn, làm ăn thiếu trách nhiệm. Chưa tự thử mà đã khuyên bảo bậy bạ:))
    Nhưng mà nghe cũng có lý. Nếu chưa ai biết tội gì mà không thử=))
    Bạn GrudgeBoy thử làm trước đi xem sao?
     
  14. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    thì đã sr rùi còn gì tại máy nhà WE đang bị khùng nên ko thử đc mún giúp đỡ thoy mà ... ( tại nghĩ có lẽ cũng đúng nên mới dám pót chứ pa ><~ )
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    bạn bè dạo này nhìu sáng tạo quá ... cái vụ đổi potrait này làm gì có ai cần thiết... model thế nào thì potrait thế ý cho đỡ mệt... ( mình cũng hem wan tâm ^^ )
     
  15. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    Cứu với.Mình làm cái Chain Frost,cái "quả cầu băng" thì đã nhảy từ unit sang unit dc rồi,bị cái nó ko chịu cast Nova.Rõ ràng mình đã chỉnh Frost Nova của dummy là unit skill với mana và cooldown = 0

    Mã:
    Chain Frost
        [B]Events[/B]
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        [B]Conditions[/B]
            (Ability being cast) Equal to Chain Frost 
        [B]Actions[/B]
            Set ChainFrost_caster = (Casting unit)
            Set ChainFrost_Target = (Target unit of ability being cast)
            Set ChainFrost_Lvl = (Level of Chain Frost  for ChainFrost_caster)
            Set ChainFrost_Jump = (ChainFrost_Lvl + 7)
            Set ChainFrost_Speed = 25.00
            Set ChainFrost_Loc = (Position of ChainFrost_caster)
            Unit - Create 1 Chain Frost missile for (Owner of ChainFrost_caster) at ChainFrost_Loc facing Default building facing degrees
            Set ChainFrost_Ball = (Last created unit)
            Unit - Add Dummy Chain Frost  to ChainFrost_Ball
            Unit - Set level of Dummy Chain Frost  for ChainFrost_Ball to ChainFrost_Lvl
            Trigger - Turn on Chain Frost bounce <gen>
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc)
    Mã:
    Chain Frost bounce
        [B]Events[/B]
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        [B]Conditions[/B]
        [B]Actions[/B]
            Set ChainFrost_Loc = (Position of ChainFrost_Ball)
            Set ChainFrost_Loc2 = (Position of ChainFrost_Target)
            Set ChainFrost_Real = (Distance between ChainFrost_Loc and ChainFrost_Loc2)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                 If - Conditions
                     ChainFrost_Real Less than or equal to 100.00
                 Then - Actions
                     If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                         If - Conditions
                             (ChainFrost_Target is alive) Equal to True
                         Then - Actions
                             Unit - Order ChainFrost_Ball to Undead Lich - Frost Nova ChainFrost_Target
                         Else - Actions
                     Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                     Set ChainFrost_Jump = (ChainFrost_Jump - 1)
                     Set ChainFrost_Target = (Random unit from (Units within 600.00 of ChainFrost_Loc2 matching (((Matching unit) Not equal to ChainFrost_Target) and ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of ChainFrost_caster)) Equal to True) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)))))
                 Else - Actions
             Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc2)
             If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                 If - Conditions
                     Or - Any (Conditions) are true
                         Conditions
                             ChainFrost_Target Equal to No unit
                             ChainFrost_Jump Equal to 0
                 Then - Actions
                     Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc)
                     Trigger - Turn off (This trigger)
                     Unit - Kill ChainFrost_Ball
                     Skip remaining actions
                 Else - Actions
                     Set ChainFrost_Loc2 = (Position of ChainFrost_Target)
                     Set ChainFrost_Real = (Angle from ChainFrost_Loc to ChainFrost_Loc2)
                     Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc2)
                     Set ChainFrost_Loc2 = (ChainFrost_Loc offset by ChainFrost_Speed towards ChainFrost_Real degrees)
                     Unit - Move ChainFrost_Ball instantly to ChainFrost_Loc2, facing ChainFrost_Real degrees
                     Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc)
                     Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainFrost_Loc2)
    
     
  16. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Cho mình hỏi nếu muốn tạo 1 trigger giống kiểu của tụi Blizzard khi xem 1 đoạn phim nào đó thì chỉ cần ấn Esc là nó Bỏ luôn Đoạn Phim Đó đi Chơi luôn phần chính....
    Nói hơi khó hiểu thông cảm giùm >...<
     
  17. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Bạn có thể tham khảo bằng cách ấn vào Campains Editor rồi Open cái DemoCampaign.w3n ở phần cinematic có cách để làm đó.

    Thông cảm tại lười nên chả làm cụ thể được cho bạn:D
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi:
    1. 16 trigger độc lập với nhau có events là every 1 second thì tốn khoảng bao nhiêu ram. Nếu máy các bác không kham nổi thì em xin giảm xuống.
    2. Lệnh set "vars có array" = null là gì?
     
  19. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @ghót9x:
    1. 16 trigger nếu hoạt động liên tục thì 8-}, còn không liên tục thì ok.
    2. Lệnh set "Var có Array" = null để set 1 mảng của biến thành không có gì hết,cách này dùng để làm tốn ít ram của máy hơn.
     
  20. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Thế theo cậu thì model ko có portrait cũng để thế à,sao ko cấn thiết,đầy những model đẹp mà ko có potrait,cậu tài giỏi thì import cái này hộ tớ:http://xgm.ru/files.php?fc=2&perpage=50&page=1 rối search "Трупосборщик"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này