Tauren Chieftain đã bị nerf khá nhiều, Glaive of Wisdom của Silencer tỏ ra rất hứa hẹn cùng nhiều thay đổi đáng giá khác Các bạn có thể tải bản 6.61 chính thức tại ĐÂY hoặc ĐÂY. Bản beta 6.61 đã gây khá nhiều bất ngờ cho game thủ. Và cuối cùng, DotA 6.61 đã ra mắt với những thay đổi chính sau đây: Về Hero: Batrider giảm Strength nhận được mỗi level từ 2.5 xuống 2.0 Bloodskeer: Bloodbath không hồi máu sau khi giết được illusion. Bone Fletcher: Tăng dam của Searing Arrows lên thêm 10 mỗi level. Strafe thay đổi từ tăng 20/40/60/80 IAS và 30 giây cd thành 50/60/70/80 với 60/50/40/30 giây cd. Centaur: Giảm cd của Double Edge xuống 12 giây. Faceless Void: Tăng Strength gốc lên 23. Furion: Giảm cd của Sprout từ 11 giây xuống 11/10/9/8 và mana cost giảm xuống 100/120/140/160. Magnataur: Ultimate chỉ kéo unit địch ra trước mặt thay vì xung quanh. Medusa: Giảm cd của Stone Gaze xuống 35 giây. Tăng đôi chút cho tốc độ projectile, tăng cast range, giảm cd. Tăng dam Mystic Snakes lên 80/120/160/200. Meepo: Geostrike tăng lên 5/10/15/20 dam/giây. Nerubian Weaver: Làm lại Watchers (chi tiết bên dưới). Giảm cd Shukuchi xuống 12/10/8/6 giây. Vị tộc trưởng Tauren đã suy yếu đi. Night Stalker: Tăng Intelligence gain mỗi level lên 1,6 Orge Magi: Giảm tỷ lệ Multicast từ 0%2x/45%2x+22.5%3x/60%2x+30%3x+15%4x thành 25%2x/40%2x+20%3x/50%2x+25%3x+12.5%4x Pandaren Brewmaster: Tăng tỉ lệ critical của Drunken Brawler lên 2.0x Razor: Giảm Intelligence gain mỗi level xuống 1.8 Rooftrellen: Cast Nature's Guise không làm mất tàng hình bản thân. Silencer: Thay đổi hiệu ứng phụ của Glaive of Wisdom. Chỉ cần hero địch dính Last Word lúc chết là bạn sẽ nhận được 1 Intelligence còn hắn mất 1 Intelligence. Tầm Last Word cũng được tăng lên 900. Curse of the Silent thay đổi từ 10/20/30/40 HP và 5/10/15/20 mana mỗi giây trong 10 giây thành 50 HP and 25 mana trong 2/4/6/8 giây. Lượng Strength quá cao của Batrider cũng sẽ bị giảm. Sniper: Tăng tầm Take Aim lên 65/130/195/260 Spectre: Giảm cd của Spectral Dagger xuống 16 giây. Tauren Chieftain giảm 10 damage khởi điểm, giảm Strength gain mỗi level xuống 2.3, Natural Order giảm 20% tác dụng mỗi level. Vengeful Spirit: Tăng Agility khởi điểm lên 27. Viper: Nethertoxin chỉ tác dụng lên kẻ địch Witch Doctor: Tăng Intelligence khởi điểm lên 24 nhưng dam khởi điểm giữ nguyên. Aghanim's Scepter buff Queen of Pain giảm cooldown ulti Sonic Wave như 6.59, giúp Shadow Shaman thêm 3 cột rắn (nhiều hơn 6.60 1 cột). Buriza-Do Kyanon: Tăng critical lên 2.4x Helm of Dominator: Creep bị thu phục có thêm Resistant Skin, thời gian tác dụng của phép lên chúng ngang bằng hero hoặc Spirit Bear. Quelling Blade: Giảm bonus dam xuống 32%. Sửa các bug sau: Sửa lỗi hồi máu của nhà lính Sửa một số khu vực có thể khiến bạn bị kẹt khi dùng Town lên minimap. Sửa lại mode -ns Sửa lại lỗi lặp hero trong mode -cd Tuy vậy Ultimate của Tauren Chieftain vẫn rất nguy hiểm. Batrider : Sửa lỗi dam gây ra bởi Radiance được tăng nhờ Sticky Napalm Split shot không Essense Aura trigger như trước. Sửa lỗi tính toán dam của Plasma Field khiến thỉnh thoảng mất dam. Tăng cast range của Eye in the forest thêm 25 đơn vị để tránh 1 số bug Sửa lỗi khiến cho Living Armor đôi khi không hồi HP cho trụ Sửa lỗi khiến Natural Order không còn khả năng giết lập tức Forged Spirit (đệ của Invoker) Sửa 1 số lỗi về giá trị của 1 số gậy Scepter Khadgar pipe of Insight không có tác dụng với unit đang có buff của item này Sử dụng bottle sẽ không làm mất tác dụng của Curse of the Silent. Linken Sphere được sửa để block hoàn toàn Nasal Goo và Mana Void Poor Man's Shield và Quelling blade được sửa 1 số lỗi liên quan đến lệnh -swap Sử dung chiêu “chặt cây” của Quelling blade không làm mất tác dụng của Curse of the silent. Sửa lỗi Rune Regen không bị mất khi đối tượng sử dụng full HP/MP dùng bottle cùng lúc. Sửa lỗi hiệu ứng Rune Double Damage Các hero có bóng như Phantom Lancer sẽ không còn sợ Bloodseeker. Về gameplay và hiệu ứng: Bỏ chế độ phân chia Int/agi/str trong -cd mà giống với -rd. Bottle: Không cần dùng hết mới được hồi (trong fountain). Sửa lỗi tụt khung hình khu dùng Shiva's Guard và Plasma Field. Bỏ âm thanh “Allied Hero has fallen”. Invoker: Thay icon cho Sun Strike Juggernaut: Vẫn control được khi dùng Omnislash, thậm chí là dùng cả Dagger. Thay icon mới cho Bash của Slardar. Thay hiệu ứng hình ảnh cho Anchor Smash của Tide. Gem of Truesight: Chuyển phím tắt sang I Circle of Powers của đồng đội sẽ mờ hơn của bạn. Omnislash sẽ nguy hiểm hơn trước. Thay đổi của Watcher (Nerubian Weaver). - Watcher cũ: Cooldown: 30/20/10/5 giây MS: 522 HP: 1 Giá trị: 10-13 Tầm nhìn: 1400/1400 Tàng hình - Urna Swarm: Gọi bọ hung từ xác chết (Scarab), có khả năng độn thổ và trở thành tàng hình nhưng các unit vẫn không đi xuyên được qua nó. Khi trồi lên mặt đất, nó sẽ mất tàng hình và có khả năng Infestation: Tự tử để khiến đối phương trong vùng 275 AOE bị silence 3 giây và gây 20 dam/giây (không stack) Cooldown: 14/11/8/5 giây MS: 450 HP: 200 Armor: 6 Giá trị: 26-38 Tầm nhìn khi độn thổ: 400/400 Tầm nhìn bình thường: 1400/1400 gamek.vn
Biết là thế nhưng sao không lấy ảnh của dota mà lấy ảnh FFX làm gìChả lẽ ảnh con PL khó kiếm thế à.Mà cái Glaive of Wisdom có gì cải thiện vậy,ko thấy nói ở trên
Lấy hình gốc tôn trọng bản quyền game FF chứ Con silencer thì khi giết 1 hero dính Last word mới có int, ko phải do Glaive nữa
vừa lúc nãy random ra silent. trong khoảng 900 AoE là + 1 intel nếu Hero địch về chầu trời. không cần phải last hit nữa BLood quạt chết 1 cái bóng thì hút luôn máu của cái bóng... còn giờ thì nghỉ khỏe
vấn đề ở chỗ là lúc hero của đối phương chết thì phải đang trong tình trạng bị Last Word thì mới đc +1 int =.=
Đấy,nhiều bạn cứ la oai oái con TC imba nữa đi, giờ thì theo gót Kunkra rồi, mở đầu cho hàng loạt đợt nerf ko thấy mặt trời luôn
Má ơi, vừa test thử, Silencer imba vl` , chỉ cần hero địch chết trong 900 AOE (ko cần bị silencer) là -1int/+1int . Vừa làm 1 cú 1 vs 5, dubble rampage , do có 1 thằng mua ra Thằng teamate vừa bảo chán ko có late nào ngon thì đổi ý nói lại là: "Late thế mới là late chứ"
nerf tiếp cái stun AoE của TC cho nhỏ lại thêm chút nữa là đẹp:( vào vẫn bị TC cho ăn hành team nào mà ko có stun AoE hay ministun mà vào combat... gặp anh TC là bay 3/5 ông trong team:(
Thực ra damage 2 skill của nó cũng ko mạnh đến nỗi phải hạ NO xuống đâu Mà giờ lên GG còn thấy bao ng` đánh con đó đâu? Khối hero cũ hoặc hero mới remake vẫn hạ đc TC đấy thôi (Viper,Venom v.v)