Thảo luận DISSIDIA Final Fantasy- JAP (topic số 2).

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi Ryan_Hoang, 17/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Vậy mà yếu sao :o
    Thế nào mới là trâu bò và khỏe đây :|
    Nên nhớ ta đánh com 9/9 nó hơn ta 5 lv nên Def cao hơn 185 là bình thường chưa kể đồ nó đeo nhá :)). Còn Jecht à xem Set của ta nhá rồi nói dam bé:
    1. Kiếm 68 Atk và có chức năng + 25% Physical dam
    2. 1 Ring + 20%Physical dam
    3. 1 Ring + 25%Physical dam
    4. 1 Ring + 15% dam
    Vị chi là 85% Physical Dam :P
    P/s: chưa mở hết 10 Slot ring chứ nếu ko thì có lẽ dam còn phê hơn :))
    @: Charge 1s thì đánh 1 là ko phá Guard được 2 là cũng chả tăng được mấy dam :)). Nên nhớ Dissidia "tiết tấu" trận đấu diễn ra rất nhanh và ai Timing chuẩn hơn sẽ thắng ;)) nên việc 1s đứng Charge là đủ để nhận biết và Dodge rồi ;)). Về Charge thì theo ta được biết như sau:
    Cấp 1 (1s): làm Brv Atk của Jecht mạnh hơn hẳn của Char khác cụ thể là: nếu 2 Char cùng đánh Brv Atk 1 lúc khi chạm nhau theo lẽ thường cả 2 bật ra nhưng Jecht thì ko bị bật ;))
    Cấp 2 (2s): phá Guard tức là làm Brv Atk mạng ngang 1 Hp Atk
    Cấp 3 (3s trở lên): giờ đòn Brv Atk của Jecht trở nên mạnh ko gì cản nổi :| và thậm chí là mạnh hơn 1 số Hp Atk, có thể hiểu là bình thường Brv Atk khi đối đầu với Hp Atk sẽ thua => kẻ dùng Brv ăn đòn hoặc HP Atk đối đầu Hp Atk nếu 2 đòn độ mạnh như nhau cả 2 sẽ bật ra nhưng giờ thì ko Jecht ko làm sao, ko bị thua Hp Atk cũng ko bị bật ra ;))
     
  2. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Mi dùng save của gamefaqs đánh vậy là quá yếu chứ đừng nói yếu =))

    Charge 1s là phá guard đc rồi sư huynh [-X, ko tin thì đánh thử với jecht com nó làm cho xem :>
     
  3. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Xúc phạm nhau rồi nhà =((
    Ta chưa hề lên gamefags bao giờ để tham khảo Dissidia chứ đừng nói là lên chôm save về chơi nhá. File save hơn 450 giờ này là do ta và em tự cày đấy. Ta chơi game FF xưa nay chưa bao giờ đi xin save đâu nhé, ta ghét nhất là những tên lười biếng đi xin xỏ rồi nghĩ ai cũng giống mình :P
    Jecht đánh yếu =)), xin thưa với chú là trong Clip ta Up WoL lv 105 Def nó hơn 192 => đánh dam bị giảm đi nhiều dẫn đến 1 combo hoàn hảo ko Crit chỉ lấy được tầm 300 hits vì ko có Crit. Thực tế ta đánh với Com 100 Def 185 thì 1 Turn Combo là bay 1k1 Hits ( có lẽ còn hơn nhưng nó còn có 1k1 nên ...) đấy =)) ( nếu Crit )
    Ta chẳng qua là ko muốn mở Slot cho Jecht thôi nhá còn mở xong thì với Set đồ sau còn dám nói yếu ko nha:
    1. Kiếm 68 Atk + 25% Physical Dam
    2. Ring 25%Physical Dam
    3. Ring 20%Physical Dam và 1 đống cái gì đó
    4. Ring 15%Dam
    5. Ring + 2 ATK
    6. Ring 10%Dam x2
    7. Ring 20%Physical Dam x2
    8. Ring 8 Luck
    10. Ring 10 Luck
    Vị chi là 145%Physical Dam và 2 ATk. Lúc này chém thằng WoL ở trên nếu ko Crit thì sẽ mất tầm 450 Hit. Còn xin thưa nếu Crit thì WoL có hơn 2k Hits cũng mất sạch. Với cái Set ta đã nêu thì Def dưới 185 đảm bảo lĩnh đủ đòn dù có Crit hay ko
    Nếu chú vẫn cho là Dam bé thì xin hãy mặc 1 Set nào cho là Dam to nhất chọn dòng Com 9/9 ( khi mình max 100 thì nó là 105 ) đánh thử 1 trận cho ta xem nào :)). À mà quên mấy dòng dưới dòng chọn Lv thì cứ để ở mức 1 hết nhá, nếu chỉnh thì Map sẽ có chế đồ - Def về 0 sau 1 thời gian đánh đấy lúc đấy thì Dam khủng bố lắm. Nếu 1 Turn combo của chú mà kiếm được hơn 500 Hit ( ko Crit ) thì ta phục =))
    1s là phá Guard nhưng chỉ ở mức là nó bị bật ra và mình ngừng đòn chứ ko được Guard Crush ( phá thủ và tiếp tục tung đòn ), ta đã thử với Com rồi chứ nếu để Com thử với mình thì nó toàn xài 2s thôi nếu mình đứng đấy đợi nó chứ chả bao giờ nó tốn time để làm cái 1s
     
  4. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Mi set như thế đánh thằng WoL đi xem đc bao nhiêu, xong rồi ta tung hàng của ta ra cho mi xem :-". Hồi đấy ta thấy mi chê inegami đánh thằng bựa cùi lắm h xem mi đánh mới biết mi đánh thằng bựa như thế nào :-"
     
  5. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Ố ồ vừa làm trận đánh thằng 100 xong nói thẳng ra làm 1 nhát combo Full được hơn 600 Hit chưa Crit nhá =)). Jecht Combo xưa nay ta chỉ sợ wafull thôi vì ảnh combo được đủ 4 thức ( 2 Air + 2 Ground ), Inegami combo được đúng 1 thức trên ko còn ta giờ trên không cũng đã được 2 thức mặc dù tỉ lệ chỉ là 80% =)). Jecht ta đánh cùi =)) vì ta thích dùng Jecht Sheild à, nói trắng ra ko dùng skill đấy mới gọi là cùi :)), 1 skill xin lỗi nhé nhưng ta có thể nói nó gần như toàn năng đó. Phải nói thêm Jecht ta mới chơi 3 hôm thôi nhá. Dam to hay ko hãy nhìn vào Chase Mode rồi nói nhé nếu Set của mi chém con WoL đó 300 thì ta công nhận mi Set quá khủng. Mà nhớ nêu Set mi đeo rồi up Clip đánh nhá.
    Xin lỗi rằng ta ko phải người lý thuyết xuông vì ta đã Up Clip thực chiến còn mi chỉ ngồi nói xuông mà chả có cái gì chứng minh dam to với chả dam bé nên ko tin được
    Tung thì tung hàng đi ta coi ta tung 1 đợt rồi giờ đến lượt người cho nó phải đạo, nếu người ko tung thì ta có quyền nghi ngờ ngươi "chém gió" nãy giờ => mi có khi chưa từng đánh com quá lv của mình mà cũng có khi chưa từng đụng vô Jecht
    P/s: liệu hồn mà xin lỗi ta cái vụ chôm save gamefaqs đi nhá ;))
    Khuyến mãi 1 Clip tự sướng ;))
    [video]KRibKzwG1zs[/video]
     
  6. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    1 thằng suốt ngày đánh com lại đi so sánh với 1 ng` suốt ngày đánh ad-hoc là đủ hiểu trình mi như thế nào=)). Jecht có cả thảy 6 thức mà mi nói 4 là ta cũng hiểu rồi :-@. Combo full đc có 600 là quá yếu chứ đứng nói yếu =)). Mi muốn clip thì sẽ có ngay thôi, đợi ta 15' nhé :-"
     
  7. leanhhaodeptrai

    leanhhaodeptrai The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    2,228
    Ái chà, 2 bác đấu võ mồm trông vui phết nhỉ, chừng nào ra bản US em mua về chơi.
     
  8. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Clip show hàng của ta nhân dịp kỉ niệm post thứ 555 :-"

    [video]Q99CU6h_BUo[/video]

    Mi tự xem mà tìm hiểu nhé:-". Có thế trình mi mới dần dần cao lên đc và trình chém gió mới giảm =))
     
  9. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    không cãi nhau nhé, bàn luận thôi đấy ^^ nhận xét cá nhân thì bebi đánh hay, nhưng nếu để ý sẽ thấy item của bebi được custom khá khủng, chưa gì vào trận tớ đã thấy tăng lên đến 27. Item của Kyuu không được như thế nên đánh yếu hơn là phải thôi ^^ còn vì sao lại tăng được đến thế thì chắc là bí mật của gia chủ rồi, tiết lộ sao được nhỉ ^^ còn trình combo thì nói chung cũng ổn, không mắc lỗi gì :D tiếc là con Com hơi ngu thôi ^^
     
  10. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    @kyuu: mạng lag nên chưa coi nhưng báo 1 tin là............ cái tên clip viết sai rùi =.=

    @tonny: chơi với ng cũng vậy thui àh (nó custom càng giỏi càng dễ bị chết oan). Cái này nếu mún nguy hiểm hơn thì dùng kết hợp với Hp att như cú dứt điểm đó (chấp nó Guard lun).

    Còn việc timming thì không dễ đâu, vừa bật dậy trên không thì ko thể Guard dc liền, còn né liền thì càng khó hơn (loạn wạn dính đợt 2 =(( ). Tóm lại cái này ai bị dính thì chửi mấy tay lập trì thui (tại làm các thông số, câu lệnh chuẩn wá nên dễ bị lỗi trầm trọng ;))). Thằng bạn mình (ng nghĩ ra trò này) hốt con chaos trong IC cũng = chiêu này.

    @bebi: nhân lên tới nhiêu đó .... cần jì 6 thức, cứ 2 nhát của Cloud nhân thêm n lần dùng thui là làm bố ng ta lun rùi =.= Ko thì thằng Firion nó chọi búa lượt đi thui là break lun rùi. Tóm lại chơi đừng xài save hack (ko thì dùng save hack như NVT đó, tháo hết đồ ra mà đánh) ^^! (thật ra vụ nhân lên thì nguy hiểm nhất chính là cái luck dc nhân lên + thêm mấy ability hỗ trợ crit .... Dam lại dc tăng theo phần trăm .......... tự hiểu =.=)
     
  11. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Xin lỗi nhé người đánh với người thì ko có chuyện combo chỉ được có 400 hit thôi đâu vì Def ngang nhau nên ta phang 1 lần 900 là còn ít ( ko crit mấy )
    Trông chờ vào damage crit à ,đeo nhẫn nhân chỉ số nên được cái dam to lúc đầu gặp ta đánh cho máu mất hits và ta xài Summon mất thử hỏi mấy cái nhẫn đấy còn tác dụng ko =)). Nhẫn mạnh ko phải là nhẫn nhân chỉ số đâu nhá ;)). Con Com 9/9 nói thật là rất muỗi nên đánh nó đương nhiên chỉ là tập thôi =)). Mà nhân gì khiếp thế chỉ lên tới 27 ;)) ta đeo thì lên tới 29.4 thôi. Ta hiểu lý do mi đeo nhẫn rồi vì mi lười ít kiếm được nhẫn khủng nên chỉ có thể dựa vào mấy cái nhẫn nhân chỉ số ( mạnh trong tức thời ) để đánh mà thôi.
    Nếu mi đánh với ta mà Equip kiểu đó thì sau đó vài s thì chỉ số của mi về mo nhá ;)).Mấy cái nhẫn đó ta đều có đủ và nói chung là nó dễ kiếm ;)) mi đánh trông chờ vào Dam Crit à vậy thì ngồi đấy mà mơ nhé đánh với ta thì ít khi ta tấn công mà để bị Guard lắm ( tập với com, đừng nói mi Guard khủng hơn com nhé ngượng mồm lắm đấy )
    Ta chém gió à hơi bị nhầm đấy chỉ có kẻ lười ko chịu chơi mà lên Gamefaqs lấy save như mi mới xứng với title đấy
    Jecht combo chỉ có 4 đòn để dứt điểm ra Hp Atk còn 6 kiểu là do mi tự sướng = cách thay đổi đòn combo ở thức thứ 2 ( do ấn xịt hoặc do đẩy cần lên xuống ) ;))
    Nhẫn nhân chỉ số là cái ta không thích dùng nhất vì sau khi ăn đòn điều kiện bị thay đổi là mất => vô dụng
    @Ryan: thanks nhé vì máy bị nhảy chữ nên đánh nhầm ấy mà :)
     
  12. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    @Kyuu: ý mình là cái chữ anything đó. Bỏ đi sẽ rõ ràng hơn ^^!. E hèm sao ai cũng thĩ lôi WoL ra làm bia vậy =.= . Còn mấy cái nhẫng x theo dk, bạn mún nhân nhiều mà giữ dc lâu thì đeo mấy cái dk dựa trên lv. VD: lv 100 thì x 1,5 thì phải , rùi hình như 2 đứa = lv cũng nhân ... :D
     
  13. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    1 thằng hợm thấy rõ :-@. 29,4 thì là gì =)).Muỗi !!! =)) Cần thì ta set hơn cho [-X. Còn mi nói nhẫn nhân chỉ số là vô dụng thì ko cần nói ta cũng hiểu trình của mi ở mức độ nào =)). Còn nếu muốn giao hưũ với ta thì ta sẵn sàng thôi :-"Nói thật trong cái topic này ta nể NVT nhất chứ cái hạng như mi thì :-@
     
  14. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    @bebi: thôi thôi, đừng nói với nhau kiểu kích động thế mà được không ^^ bàn luận vui thôi, đâu đến độ phải đem nhau ra so sánh này nọ rồi nói nhau thế. Không nên không nên ^^
    @Kyuu: cậu cũng dừng đi được không nào :D nói gì thì nói, cũng phải công nhận bebi đánh Jetch là giỏi lắm rồi, cũng có thể cậu có Style khác nên không thích kiểu của Bebi. Nhưng mà thôi, đừng gây nhau nữa. Tớ thấy không khí 2 bên bắt đầu từ nửa đùa nửa thật sắp thành thật rồi đấy >.<
     
  15. leanhhaodeptrai

    leanhhaodeptrai The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    2,228
    Thôi kệ bác ah, 2 anh í chỉ nổi máu khoe tài thôi nên ko có zì đâu
     
  16. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,473
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Xin thưa với cậu là tôi ko khoe mà hắn muốn bằng chứng thì tôi đưa ra thôi:|. Với lại từ lúc tôi thấy mấy câu nhận xét của hắn về inegami là tôi bắt đầu ko ưa rồi:-@. Nếu cậu muốn biết rõ thì có thể xem lại ở page 13 và 14
     
  17. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Thì ngươi cứ nhân cho đã đi quan trọng là trình độ thôi :)). Nói thật nhé ta dùng Summon 1 cái nó tụt 10 điểm, Chém trúng Hp Atk thêm 10 điểm nữa =)), vậy thử hỏi ngươi còn cộng được bao nhiêu =)). Ta nghĩ trình độ ngươi ko đạt đến cảnh giới never trúng đòn đâu =)). Ta nói + chỉ số vô dụng hồi nào ý ta nói là nó chỉ tác dụng khi có điều kiện nên chỉ cần phá vỡ điều kiện đó là nó vứt đi =)). Mà 29.4 là mới lắp có sơ sơ thôi nhá chỉ là 6 Slot thôi bạn hiền à còn 4 Slot nữa ta ko biết nó leo lên bao nhiêu đâu =))
    Ngươi thực ra mới là thằng đáng khinh cả NVT nữa nhé ta ghét nhất là những tên lười, ko chịu chơi chỉ chăm chăm lên mạng kiếm cái Save về để đánh cho đỡ mất công =)). Chơi game dòng FF mà chơi như thế thì biến khẩn đi cho ta nhờ những kẻ ko bao giờ có phần save riêng của FF thì ko đủ tư cách để nói chuyện với ta =))
    Ta chưa mở mồm ra chê cách đánh nhé mà chỉ nói về EQ thôi ;)). Combo của Jecht ta luyện có 1 ngày là làm hết rồi. ( Tỉ lệ cũng 80% )
    Đừng xếp chung những kẻ chơi theo phòng trào chứ chả bao giờ chơi nghiêm túc 1 game của dòng FF với ta. Điều này làm ta cảm thấy nhục lắm
    Ko có điểm sai thì ta nhận xét bằng cái gì =)). Ta cũng chả cần ngươi ưa vì được 1 kẻ lười ưa thì nó cũng chả nói lên cái quái gì cả =))
     
  18. Ngaovanthien

    Ngaovanthien Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/09
    Bài viết:
    475
    Đã train đc max 1/2 char từ khi mua game--->update firmware nên crash save--> có thêm 1 máy nên cảm thấy chuyện cày lại chẳng để làm gì ( thử nói xem , hay game đối kháng mà đi tìm hiểu cốt truyện =)) ).
    Game đối kháng, đánh với com rồi nói trình mình pro thì nghe chói tai lắm. Thế thì chẳng bao giở có giái Street Fighter toàn thế giới, làm say mê bao nhiêu người theo dõi đâu nhỉ. Tại họ toàn ở nhà đánh com rồi nói ta là siêu nhân. Nhảy ra khỏi giếng đi rồi hẵng nói trời có to hay ko
    Giỏi chê thế, ngon thì post đánh với người xem nào. Đánh com 1 tá trận rồi post 1 trận thì chẳng ai bik hử. CÒn người đánh người, ko trận nào giống trận nào đâu cưng ạ. Chán nhỉ ở HN thì hơi xa, ko thì tôi đã cho ông bik người lười cũng thắng đc bọn NỔ
    Replay xem cho vui, xem cho biết ko xem thì biến thế thôi. Người khác tham gia 4rum cứ khổ vì fai xem cãi nhau mà chẳng học đc gì ngoài mấy chiêu võ mồm.

    @bebi : siêu hơn tôi rồi, làm mãi vẫn ko chơi dc combo meteo:((
     
  19. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Xin lỗi 1 câu là tôi chưa nói tôi Pro đâu nhá =))
    Ô hóa ra cũng có quyết tâm đấy nhỉ =)). Train Max Lv thì nói thật ta làm 1 ngày là xong vài Char nên cùng lắm chỉ mất có 2 tuần để Max All thôi ( lý do 2 tuần vì 1 tuần đầu còn kiếm PP chứ )
    Nói thật với mi là máy ta lúc nào cũng để 2 FW để cài lên cài xuống cho nó tiện =))
    Ko giống ở lối đánh thôi chứ còn Skill thì nó vẫn thế =)), đánh com nhiều nhìn động tác là biết ra Skill gì rồi nâng cao phản xạ =)) nên đánh với người nhìn là ta cũng biết mi ra chiêu gì để đối phó =)), người xưa đã dạy rằng:"Bình tĩnh-Tự tin-Chiến thằng"
    Đánh Wifi được đấy nhưng sợ lác đến lúc đó kẻ lười bị vẹo thì =)). Nổ à ta nổ cái gì nhể ta thấy chả khoe khoang mình giỏi mình hay cũng chưa tự khen mình bao giờ mà ngươi nói ta nổ à =)).
    Game đối kháng thường ko có hệ thống Item nhá =)), Dissida chơi hay và hồi hộp vì nó có phần kiếm đồ chứ ko phải đi tìm cốt truyện đâu ( phiên bản kỉ niệm 20 năm dòng FF thì cốt truyện nó có gì hổ báo lắm ), à mà thôi những tên lười chả bao giờ đi kiếm đồ đạc thì mình nói nó hiểu thế quái nào được =)). Chốt lại 1 câu là chơi game FF mà ko săn đồ vì nghĩ nó là game đối kháng thì nghỉ đi cho nó khỏe =)).
    Ta đánh với Com rồi nói mình Pro bao giờ Code lại cho ta xem đi, nếu ko làm được thì đừng mở mồm ra nói nghe chói tai lắm =)). Dissidia ko phải thuần đối kháng như SF đâu mà đem ra so sánh nhà =)).
     
  20. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    @NVT: chuyện, người ta đã có tâm huyết với nhân vật rồi thì người ta chơi vào lắm :D mình có cố mấy cũng khó đọ được :D thế nên tớ mới nói từ đầu là tốt nhất các bạn hãy chọn cho mình vài char yêu thích nhất để main thôi :D có tâm huyết chơi khác lắm ^^
    @ALL: làm ơn đừng có cãi nhau nữa đi mà ::( cố công lắm mới xây dựng được FanClub này, sao lại gây nhau thế :(( Ryan ơi :((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này