Skin nhân vật CSO và các Plugins hay ( có hướng dẫn )

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi decon_gamconon, 28/3/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Em thích nè, để topic soi nổi, cho coi cái này=)) CS:S became 3rd Person shooter=))
    [​IMG]

    vào console đánh sv_cheats 1
    thirdperson
    cam_idealyaw 0 xong:D
     
  2. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    đó giờ mới biết rằng CSS có vụ này nhoa 8-}
     
  3. BLsaker

    BLsaker Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/08
    Bài viết:
    485
    Cái trên có dùng đc cho CS 1.6 không trubatgioi, à chỉnh xong lệnh rồi ấn nút nào để coi @.@
    http://bbs.mychat.to/reads.php?tid=812627
    Làm zombie mode y chang CSO luôn =))
    @kyori: Tớ cũng thích đó, up lên nha :D
     
  4. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Em thích này, nhớ up hình cho coi nha, thanks trước!!!
     
  5. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Ai có cho với ;))
    [​IMG]
     
  6. hunter_boss

    hunter_boss C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,798
    Nơi ở:
    LittleFunPlanet4
    2 cây minigun àh? hàng khủng thật :-o
    @BLsaker: sao kô thấy link down nhỉ?
     
  7. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Mới làm xong cây awp chưa text trong game:-"

    [​IMG]
     
  8. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
  9. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    bộ model fantasy nói thật là tớ thấy hơi xí:-*:-*=))=))=))=))
    cậu nói "làm" cây awp làm cái gì????????? (trông cũng khá đẹp đó:D:D:D)
    file ghost.sma cho hung_bo21: (nhưng tớ k biết là có giống bản mà decon dùng trong bản mod không. cậu test thử xem thế nào)
    tớ ngại up nên gửi code luôn nhé:
    Mã:
    #include <amxmodx>
    #include <fun>
    
    #define PAST 10
    
    
    new position[32][PAST][3]	// array to store positions for every player (position[playerID][moment in past][axis])
    				// [0] = newest position, [PAST - 1] = oldest position
    
    new mode_cvar, team_cvar, speed_cvar, glow_cvar;
    
    
    
    // primary function
    public set_alpha()
    {
    	new mode  = get_pcvar_num(mode_cvar)
    	new team  = get_pcvar_num(team_cvar)
    	new speed = get_pcvar_num(speed_cvar)
    	new glow  = get_pcvar_num(glow_cvar)
    
    
    	// if ghosts_mode is not in range, disable plugin
    	if (mode < 0 || mode > 2)
    	{
    		mode = 0
    		set_pcvar_num(mode_cvar, 0)
    	}
    
    	// if ghosts_team, ghosts_speed or ghosts_glow are not in range, fix them
    	if (team < 0 || team > 2)
    	{
    		team = 0
    		set_pcvar_num(team_cvar, 0)
    	}
    
    	if (speed < 1)
    	{
    		speed = 1
    		set_pcvar_num(speed_cvar, 1)
    	}
    	else
    	if (speed > 50)
    	{
    		speed = 50
    		set_pcvar_num(speed_cvar, 50)
    	}
    
    	if (glow < 0)
    	{
    		glow = 0
    		set_pcvar_num(glow_cvar, 0)
    	}
    	else
    	if (glow > 100)
    	{
    		glow = 100
    		set_pcvar_num(glow_cvar, 100)
    	}
    
    
    	new player[32], number, i
    	get_players(player, number)
    
    
    	// if the plugin is disabled, render the players correctly
    	if (mode != 1 && mode != 2)
    	{
    		for (i = 0; i < number; i++)
    			set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 0, 0, 0, kRenderNormal, 25)
    		return PLUGIN_CONTINUE
    	}
    
    
    	new distance, j, x, y, z, player_team
    	for (i = 0; i < number; i++)
    	{
    		// check if player is allowed to be a ghost
    		player_team = get_user_team(player[i])
    		if (player_team != team)
    		{
    			// shift all positions one right to make room for the new position
    			for (j = PAST - 1; j > 0; j--)
    			{
    				position[player[i]][j][0] = position[player[i]][j - 1][0]
    				position[player[i]][j][1] = position[player[i]][j - 1][1]
    				position[player[i]][j][2] = position[player[i]][j - 1][2]
    			}
    			get_user_origin(player[i], position[player[i]][0]) // get the new position
    
    			// compute distance traveled in the last PAST frames
    			distance = 0
    			for (j = 1; j < PAST; j++)
    			{					
    				x = position[player[i]][j - 1][0] - position[player[i]][j][0]
    				y = position[player[i]][j - 1][1] - position[player[i]][j][1]
    				z = position[player[i]][j - 1][2] - position[player[i]][j][2]
    				distance += sqroot(x * x + y * y + z * z)
    			}
    			distance /= (PAST - 1)	// make average distance; PAST points => PAST - 1 lines
    
    			// make the player transparent or glow
    			if (distance > speed)
    				set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 0, 0, 0, kRenderTransAlpha, 0)	// moving very fast :)
    			else
    				if (mode == 2 && distance < speed * glow / 100)						// if condition is true then glow
    					if (player_team == 1)
    						set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 255, 0, 0, kRenderNormal, 5)	// CT
    					else
    						set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 0, 0, 255, kRenderNormal, 5)	// T
    				else	// partially visible (or totaly if not moving)
    					set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 0, 0, 0, kRenderTransAlpha, 255 - 255 * distance / speed)
    		}
    		else
    		{
    			set_user_rendering(player[i], kRenderFxGlowShell, 0, 0, 0, kRenderNormal, 25) // normal rendering
    		}
    	}
    
    	return PLUGIN_CONTINUE
    }
    
    
    
    // when a new round begins, set all the positions of the players to their original one (or players will be invisible when round begins)
    public new_round(id)
    {
    	new mode = get_pcvar_num(mode_cvar)
    
    	if (mode == 1 || mode == 2)
    	{
    		get_user_origin(id, position[id][0])
    
    		new i
    		for (i = 1; i < PAST; i++)
    		{
    			position[id][i][0] = position[id][0][0]
    			position[id][i][1] = position[id][0][1]
    			position[id][i][2] = position[id][0][2]
    		}
    	}
    
    	return PLUGIN_CONTINUE
    }
    
    
    
    // not interesting
    public plugin_init()
    {
    	register_plugin("Ghosts", "0.3a", "Spike7d8") 
    	register_event("ResetHUD", "new_round", "b")
    	set_task(0.1, "set_alpha", 0, "", 0, "b")
    
    	mode_cvar  = register_cvar("ghosts_mode",  "0")
    	team_cvar  = register_cvar("ghosts_team",  "0")
    	speed_cvar = register_cvar("ghosts_speed", "20")
    	glow_cvar  = register_cvar("ghosts_glow",  "25")
    }
    
     
  10. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
  11. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    file ghost của okolo là file ghost trên alienmod,tớ coi rùi, nó chỉ có phần làm tàng hình nếu chạy càng nhanh.chứ file ghost của decon là file ghost đã chỉnh sửa cho bọn teroit nó cầm dao,con bọn conter t nó cầm súng,chỉ lỗi mỗi cái là bọn teroit nó không đặt bom dc nên mới cần file nguồn của decon để sửa thôi.chứ giờ mà decompile lại file ghost.amx thì mệt lắm.


    @Cái awp là tớ sửa nòng nhắm(thay cái mới), thay texture... đảm bảo là hàng tự tay làm không lấy của ai.Ai có hứng thì down về xem,tớ cũng chẳng tiếc.:)
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?m5zy35ozjjg
    bữa trước có thêm mỗi cái scope cho cây m4 mà làm nó bị lệch xương chỉnh lại gần chết b-(b-(


    @2 em xinh tươi của okolo đâu rồi? sao chưa thấy up lên=((=((=((=((
     
  12. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    thế ah. tớ chưa test nên cũng k biết. thế thì chắc phải xin source của decon thôi. trong cái ghost của decon cũng còn một số vân đề khác, k được thích lắm (nhưng vẫn chấp nhận được) như là:
    -phe T nó nhặt súng --> do cái plug back weapon nên nó đeo ngay lên lưng:)):)):)):)):))
    -phe T không đặt được bomb:D:D:D
    -phe T tàng hình nhưng cái bóng rõ mồn một:D:D:D:D
    và 1 số chuyện linh tinh khác:
    -ghost mod decon nên để một cái plug để ghost dùng một (hoặc nhiều) loại dao custom:):):)
    -ghost mod thì map nên cho thành cảnh trời tối hoặc làm tối, làm mờ đi một tí (đừng tối quá như trong zombie):D:D:D....

    decon đọc được thì tham khảo nhé=))=))=))
    @hung_b021: cây awp khá đẹp đóa. char kia tớ sẽ up:D:D:D:D
    thế này bắn thế nào được?????????
     
  13. emcuaalin

    emcuaalin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    1,131
    Làm sv Alien Mod đi :)) Ta muốn làm quái quái bự bự kia để...:))
    Bắn góc thứ 3 không biết CS 1.6 làm được không ? Ai Test thử đi, được thì ta rambo 51 cho sướng ;))
     
  14. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
  15. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Ko được:D ko bít tại sao thử cho CZ được mà 1`.6 ko được
     
  16. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    100% Cs 1.6. ở góc 3rd person - dù bắn được nhưng rất khó nhắm (đầu thằng char nó che crosshair) --> chỉnh lại chuyển 1sp và 3rdp linh hoạt hơn.
    lúc chạy hoặc thập thò ở mé tường (dòm địch) thì cho dạng 3rdp, gặp địch thì chuyển 1st. cái này cũng khá hay =))=))=))=)):)):)):)):))
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  17. Varrix

    Varrix Guest

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    1,686
    Hix hix, okokoloko ơi, tớ chỉnh cái dòng lệnh này trong console
    xong rồi vẫn 0 thấy chuyện gì xảy ra cả, đã thử cho CSS và CS 1.6 nhưng 0 đc :(
     
  18. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Nhìn rất khủng,cám ơn nhá. đang dự tính làm cây m4a1 custom:P:D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    À mà ai có bản mod cs 1.5 dragonball thunder tìm hộ tớ với.link die hết rồi

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Ặc ặc, gõ sv_cheats 1 ko gõ mà gõ sc_cheats 0, bó tay, cho em bản Dragonball nha!
     
  20. Varrix

    Varrix Guest

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    1,686
    Varrix chơi thử rồi, cái này lên http://www.moddb.com/mods/earths-special-forces/videos/spirit-bomb-fx có đầy đủ những thứ cần thiết, bây giờ người ta chơi ESF Open thôi. Mà cái này đấu với bot toàn lose chứ chả bao giờ win đc, đánh còn ghê hơn trong truyện :|
    À hung_bo21 up cho cây súng nhắm mới làm đi :D
    Nhờ mọi người cái, tìm lại dùm cây M200, giờ lục lại cũng 0 có, bực ghê cây AWP hiện tại đang xài nhìn lởm quá [-X
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này