Knights anh Merchants II - Trò chơi gắn liền với tuổi thơ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zechsoz, 17/12/05.

  1. giangtu60

    giangtu60 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Bài viết:
    801
    Nơi ở:
    Bãi Rác
    win xp chơi được game này ko? lúc trước mình chơi game này thên win me! cái link down game ngoài kia mình vẫn ko biết down!
     
  2. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    Được tất cậu ạ ;)) . chơi tốt ở 98/Me/2000/XP :D
     
  3. giangtu60

    giangtu60 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Bài viết:
    801
    Nơi ở:
    Bãi Rác
    vậy phiền cậu chỉ mình cách down được ko?
     
  4. mphuong87

    mphuong87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    8
    Mệt quá, quăng cái map lên đây, tui chưa rảnh chơi đến màn đó, down về rồi pót lại file win cho mà coi, có gì mà đở không được, pót lên cài màn có thằng bồ nào mà đánh ko được đi. Cải nhau làm gì mất công mệt.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Cậu down 2 file link megaupload về, để chúng trong cùng 1 folder, giải nén file 1 thì file 2 giải nén theo, nhấp vào biểu tượng có cái icon hình, dùng chương trình ổ đĩa ảo mount file .iso vào và chạy file đó thì setup được.
     
  5. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,283
    Nơi ở:
    vô định
    rất vl thế mà post trên bảo hoàn thành hết cam của cả 2 phần KAM rồi ( nếu vậy thì cái nào sai đấy =)) )
     
  6. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    Thứ 1 : Ở đây đa số qua được hết 2 phần rồi =)) , chỉ là bàn xem cảnh nào khó thôi

    Thư 2: Tôi ko cãi với cậu , chỉ là cậu bảo :

    Với 5 thằng labour mà trong vòng 8 phút cậu xong được chuồng heo và nhà bánh mì thì tôi đi = đầu =)).

    Chưa hết =)):

    End hộ mình Mission 1, 3 ,4 của phần 1 dùm cái , đừng xây nhà nhé =)) . Mấy cảnh đầu, đừng bảo chưa đi tới nữa nhé ;)) .

    Bạn mphuong87 nói đúng rồi đấy bạn . Nếu Megaupload gây khó khăn thì mình sẽ up lên MEdia fire vậy :(
     
  7. mphuong87

    mphuong87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    8
    10 thằng leng thưa bạn, đọc không kỹ rồi còn la.
    Cái này do cậu ra quân chậm còn trách ai, ra quân sớm rồi dụ quân địch về đánh thằng bồ, cho lực lượng thằng bồ nó thiệt hại, giảm sút không đủ số lượng nó sẽ không đi đánh, nó chỉ đi đánh khi nào đủ số lượng thôi, thiếu kinh nghiệm khi tác chiến với bồ à. tất nhiên là phải dụ từg bầy quân địch về, cậu dụ cách nào để nó kéo hết đại binh wa chém nhà luôn thì có mà lên pót: "ôi sao đánh thế không được nữa", cho cung mình yểm trợ và mua thêm một số lính giáo để tank chung với thằng bồ, đánh vậy vừa làm tiêu hao sinh lực định vừa kiềm hảm được thằng bồ không cho nó đủ quân. Còn cậu nói thằng bồ ra được quân nào nó đem con đó wa đánh là cậu sai rồi. Khi cậu chơi cậu đã để thằng bồ đủ binh, nó kéo sang đánh quân địch, bị quân địch giết chết hết thì nó ra con nào sẽ mang con đó qua đánh tiếp. Còn không, nó chưa đi tấn công thì nó khôg đem qua. Ra quân sớm với bồ mà thủ đi,1h10 nó mới sang đánh mà cậu chưa có gì để phòng vệ chung với thằng bồ thì có mà đở được. Tôi và mấy anh bạn của tôi chơi rồi, họ cũng đang chơi lại nè, màn nào có bồ thì khoẻ, chứ không có bị gánh nặng như cậu.

    Đang chơi lại, nhớ nhầm miss 7. SR





    cái cậu này bị não, mission 4 màn 2 (shaterred kingdom) quân mình có 6 con ngựa gổ, 2 cái nhà kho ở 2 vị trí ngang cách xa nhau cả gần nửa bản đồ, bên nó 2 phe, có trụ đá, lúc mới vào đã lính đông nghẹt, quân mình không có cung, 6 con ngưa đem đi đánh á, biết chơi K&M không mà nói vậy.[-X
    Còn mission 1 cậu phải xây nhà mới thắng được à=)), mission 1 mua 20 lính cung cộng với 3 bầy axe ban đầu thì thắng rồi. À, chắc cậu cho nó sản xuất giáo rồi đánh toàn quân melee với nó nên không tài nào.....\:D/
    Mission 3 là mission ko có xây nhà, chỉ có 2 phe vào dàn quân rồi đánh, cậu đòi xây nhà =?. Hay cậu nói nhầm mission 2, mission 2 đem quân đánh chưa đến phút thứ 8 banh nhà thắng rồi. Hay cậu lại xây dựng :))

    .
    Trong menu cậu hiểu màn 2, màn 3 là cái màn nào không mà cãi, mission chẳng qua là các stage ( cửa) thôi, màn 1 l spell tutorial là tập chơi,màn 2 là shaterred kingdom, màn 3 là Pleasant rebellion. Nói tiếng việt mà không hiểu thì đại học năm 3 của câu chắc đại học bán công.

    .
    Mình chơi cam 2, cam 3 về nước 8 lần rồi bạn, chơi từ lớp 10, giờ mới chơi lại từ đầu để về nước lần thứ 9 2 màn ấy.
     
  8. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,283
    Nơi ở:
    vô định
    tôi không biết ông hoàn thành hết cam chưa nhưng cái câu này đọc đã thấy hài rồi
     
  9. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    Vâng 10 thằng Labour . 20p của cậu . Làm thử đi =)) . Chịu chơi thì làm cái Clip post lên đây =)) , ko thì Escape dùm em cái thưa Đại Ca =))=))


    Thứ nhất, Địch nó mà đánh bồ thì nó chơi nốt luôn cả căn cứ =)) , dụ làm gì cho mệt . Nope thế cậu =))

    1h10p . Cậu thử ổn định kinh tế với 1 đạo cung + 1 đạo giáo gỗ cho tôi xem . Tương tự như trên . CLip =)) . Hay chỉ nói suông , Lol =))


    Ơ , Thế miệng thằng nào bảo đi phần Shatter kingdom 20 mission. mấy cảnh xay nhà ko thèm xây, lấy đám lính ban đầu để end cơ mà . Cậu bị mù chữ à , hay là loại nói ra ko thèm nhìn lại =)), hay mắt để trên Chân mày =)) .
    Nếu tính phần Shatter Kingdom thì có 5+ màn dàn quân , còn lại là màn xây nhà phát triển (ko nhớ rõ =)) ) cậu đi được 12 màn cơ mà , bây giờ tôi nêu thử 1 màn cho cậu đó thôi , Thế nào , đi ko được thì đừng có vào đây thí nghiệm Hạt nhân cậu nhé =))

    Đọc tiếp theo bài cậu tôi biết cậu là loài Vượn Não Phẳng rồi =)) có thấy dòng gì ko:
    Có hiểu khái niệm " Đám lính ban đầu " ko vậy cậu em ;)).
    Thế à :)) , shatter kingdom bây giờ ko chơi nữa. chắc lộn Mission 2 của The NewLand rồi :)) .

    Ko đỡ được cái câu này , Thưa đại ca mphuong87 , cậu đang tự vã vô mõm mình đấy =))

    Đây là bài viết của tôi:
    còn đây là câu trả lời của cậu :
    Có hiểu vấn đề ko thưa đại giáo sư mphuong.
    Tiếng việt của cậu ko = 1/50 ngôn ngữ của loài vượn nữa mà đòi tôi hiểu hay ko à cậu :)).
     
  10. mphuong87

    mphuong87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    8
    Đọc lại đi, hiểu gì không mà gân cổ lên gào thét

    Hiểu tiếng việt không????:-w. Nói là không cần xây nhà, hiểu chưa gà, lính có sẳn, vũ khi đầy đủ, mua ra cũng không được à, mua ra không có phạm luật là không xây nhà nhé, mission 1 đó, 20 con cung mua ra được, xây làm gì, cần gì xây. Còn nếu mà không biết mission 1 là màn nào thì về chơi mario ăn nấm đi, trò đó chắc hợp với U, chứ trò này đánh gà mà cứ luôn miệng cãi.

    Thứ nhất là không ai bắt cậu chơi bằng đám lính ban đầu cả, thích đánh cách nào là tùy cậu, mình chỉ nói là end game sớm mà không cần xây nhà, còn mua lính trong nhà lính mà ra đánh là quyền được phép, thứ 2, mình nói shaterred kingdom mission 1-20 mình end game sớm được 12 cửa, không có nghĩa là phải end game ở mission 4, 4 mission đầu không phải đã end game sớm ở mission 1,2,3 là gì, mission 4 như trên mình đã nói 6 con ngựa gổ làm gì end game. khi nào mình nói 20/20 mission là end game sớm không phải xây nhà thì hãy gán mission 4 vào.
    Thứ 2 luận về tuổi tác, cấp bậc thì mình hơn cậu, vì vậy nói chuyện lịch sự đi, cải nhau um trời được gì, ai là "cậu em" nói lại đi.

    .
    Cậu mở K&M lên, vào cái màn Shattered Kingdom coi mission 2 lại, New land là cái nào vậy cậu, trong menu nó không có để cái nào là New land ạ.

     
  11. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    Thằng ku nào trích dẫn cái bài của tôi bảo đi được 3 mission lấy đám lính ban đầu thế . cậu bị sao vậy , loạn quá nên hoảng à =)).

    Ủa , tạo lính luôn à =)). Tôi ko nhớ Mission 1 nó thế nào, có cả nhà Barrack à. Nhắc lại cái này tôi chỉ nêu vd cho cậu thôi . Giờ tôi hiểu ý cậu rồi, Tạo lính mà đánh sớm chứ gì . Ko cùng cách chơi thế kụ nào trính dẫn bài này của tôi thế =))


    Nếu chơi kiểu cậu , xin mạn phép mượn câu này =)):
    Ở đây ai cũng Finish hết game , ko phải là kiểu chơi là để qua màn mà làm thế nào quân ta ít thiệt hại nhất , tìm cách nào ngắn nhất , ko tổn thất nhiểu nhất, tạo quân như cậu thì thằng nhóc lớp 1 vừa cài game vào cũng biết :))

    Bởi vậy , cấp bậc , tuổi tác cậu cao quá nên tôi gọi là Đại ca với Đại Giáo sư đó =)) còn em chỉ là Sinh viên thui :(( . Nhưng cái kiểu vừa mới vào tự xưng ta đây vô đối , bất khả chiến bại thì từ Thằng nhiều tuổi , Cấp bậc cao thế nào tôi cũng đạp xuống thành 1 thằng nhóc miệng còn hôi sữa mà thôi :-"
    Cái đó là Campain khác , tôi Finissh xong luôn rồi , ở ngoài kia có Link down=)) , thích thì down về mà chơi nhé cậu :)).
     
  12. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    Thấy Đại ca mphuong87 im hơi lặng tiếng gần 1 week thì em cũng đủ hiểu , cũng là 1 trong các đứa tranh luận với tôi rồi chạy mất dép =)) . Hay vẫn ngồi đó đọc mà ko dám Comment:))

    Topic vắng quá . Up :">
     
  13. dangkhue16

    dangkhue16 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/06
    Bài viết:
    198
    Mấy bác chơi trò này giờ có bị cái bug bọn phu khuân vác nó đói mà vẫn làm việc ko nhỉ, xong đói quá lăn ra chết (nhảm vãi :|). Hồi trước clear hết cam phần 2 rồi nghịch mấy cái custom map lên đc khoảng 500 thằng phu là đã dính lỗi này rồi. Chán quá cài lại phần 1 lên đc 1k2 chú thì lại dính, chết cứ như là bệnh dịch ấy => bó tay.
    Ko biết là bug game hay là hồi trước chơi trên con pen 3 cùi nên nó mới bị thế.
     
  14. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,283
    Nơi ở:
    vô định
    cái này là lỗi AI ( do cậu quy hoạch không đúng cách mở rộng thành phố nhiều quá nên gặp) muốn sửa thì chỉa nhỏ TP ra ( xây 1 con đường kéo dài xây nhà chính + nhà kho + vài cái nhà khác rồi xây 1 cái nhà đè lên con đường nổi 2 thành phố là xong
     
  15. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,146
    Tốt nhất là xây vài cái inn ấy:D
     
  16. nhocsaksua

    nhocsaksua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    936
    Nơi ở:
    Forgotten Temple
    500 dân tính ra 20 cái Inn vẫn chưa đủ xài đâu :)).
    Con số đẹp nhất là ở mức 60 ;))
     
  17. kingblackcat

    kingblackcat Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    4,594
    đủ hiểu thật

    ông này hôk hỉu bik chơi thật hay giả nữa
    nói hôk bik ngượng mồm thì phải


    à mà ai có save màn nào mình có bạn thì send với
    chưa chơi hết
    gà mà :D
     
  18. matran241091

    matran241091 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    4,414
    Nơi ở:
    Bá Thiên Bang
    ai chỉ cho mình cách cheat trò này với.
    Với lại mình đang xây 1 cái nhà,rồi chuyển sang xây đường.Có khi thợ nó quay lại xây,có khi không vi sao nhỉ...........................
     
  19. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,146
    cho nao danh dau "x" thi nhan vo nha
    xxxxo
    xooox
    xooox
    xxxxo
    xoooo

    nhan con ngua +10 item
    nhan con ca thi qua màn

    Vụ thợ là tùy hứng của nó thôi hà:|.
     
  20. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,283
    Nơi ở:
    vô định
    cái xây nhà là AI của game nó mặc định
     

Chia sẻ trang này