Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ???Sao lại là tui bắt chước??? Lạ thật!
    Thế click vào chỉ nhìn thôi à? thế có dùng spell hay hồi hp,mana đc không? Nếu không thì chuyển sang player khác cho lành. Không thì order to stop rồi chuyển qua passive creeps rồi chuyển lại
     
  2. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Như WE đã nói: bọn nó tưởng mất hero nên sẽ wit.
    Thế nên tui chả muốn chuyển sang player khác[-X
     
  3. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế đòi hỏi select đc mà không làm gì đc à?=))
    Khác gì stun đâu. Có điều stun không chạy đc
     
  4. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Thế mà bọn Castle Fight nó lại làm được đó, chả hiểu nó làm như nào nữa:|.
     
  5. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vụ này khéo hỏi bác Tom mất
    12345
     
  6. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Úi giời ạ cái này dễ mà :-/
    Unit - Pause (unit muốn đứng)
    Thế là xong :D
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, người ta muốn nó tự chạy mà Dragon lại pause nó, thế là thôi rồi...=))
    Sao không tạo 1 con dummy rồi add cho nó cái spell taunt của axe ấy ( chỉ tác dụng trên hero, range 50, type fly )
    Create 1 con ngay ở chỗ thằng target rồi order nó "hú" sau đó move con dummy inst lại chỗ cần muốn, thế thì thằng target sẽ tự động chạy theo ;))
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế sao ko order thằng target chạy đến điểm cần đến luôn =))
    lại còn tạo dummy để "hú" nữa =))
     
  9. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Map "Castle Fight" Làm Thế Nào Tôi Vẫn Chưa Rõ. Nhưng Chắc Chắn 1 Điều Unit Không Bị Pause. Vì Khi Tôi Ra Lệnh 1 Unit Của Tôi Quay Về Nhà Trong Khi Nó Tự Động Đi Đánh, Unit Đó Khựng Lại. Nếu Unit Đó Bị Paúe Thì Đâu Bao Giờ Khựng Lại Như Thế Được. Không Biết "Gexko" Làm Sao Hay Vậy Nhỉ??:-w
     
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Nhưng vậy thì thằng player kia vẫn có thế điều khiển được thằng target ;;)
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Èo, add ward class vào bọn nó thử đi rồi biết. Như cái ward, click dc nhưng không làm gì được =)). Tội là nó không bị skill nào target ko dc ward target vào người nó thôi =))
     
  12. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vậy Hả? Thế Mà Trước Giờ Tôi Không Để Ý Vụ Này!:)) Hóa Ra Đơn Giản Thật!
     
  13. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ông này cái ward thì chỉ làm cho nó không hiện ra mấy cái Attack với Move thôi chứ click chuột phải vẫn đi và tấn công như thường:|.
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Mà cho dù không điều khiển được thì vẫn không move được, nếu điều khiển được, move được thì cũng toi, thế cứ thử làm taunt như tôi nói xem, không điều khiển được mà vẫn move được [..]
    Bí quá thì hỏi pác Tom thoai :">
    P/S: Pác Tom mà cũng bí thì cái spell này đi tong roài =))
     
  15. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ức quá, đang cần cái này để còn làm tẩu hỏa nhập ma mà chả ai biết hết à:((.
     
  16. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Giờ mình muốn xác định góc của thằng cast tới thẳng target bằng cách nào vậy anh em? :D
     
  17. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo như mô tả thì thấy ngay rằng nó bị order đi 0.05s 1 lần chứ không phải cái gì đặc sắc hết. Cái vụ này chỉ có cách order liên tục thôi
     
  18. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    @dannyminhduc: Dùng Angle Between Point.
    ANh Tom không trả lời có thể vì nó quá cao, trình chúng ta chưa với được nên nói cũng như không, phương án 2 là anh cũng không biết :D
     
  19. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Cái đó có sẵn rồi mà. Đây nè:
    Mã:
    Math - Angle Between Points
     
  20. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    Mã:
    set Angel = (Angel from (Position of Caster) to (Position of Targer))
    :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này