mọi người vào so sánh chấm điểm cho cs và đột kích

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi neor, 18/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kimsookyo5991

    kimsookyo5991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    1,030
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @songchetvigame:để tui nói cho ông nghe này,súng M4A1 trong CF sao mà HS dễ thế,còn trong CS thì khó.Súng trong CF thì độ giật rất vớ vẩn,spray thì văng lung tung hok theo 1 đường thẳng gì cả.CS thì Spray theo 1 đường thẳng.Nếu mún lấy VD á thì cứ post 1 bài lên rồi nói nhé.Nói chung CF cùi bắt chiếc CS làm map bão sa mạc:))
     
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    Cs thì hay rồi... nhưng kể các bác phê phán CF cũng hơi quá....
    game nào cũng có cái đặc trưng của nó. các bác bảo CF nó dễ HS thì đơn giản là người chơi cũng phải làm sao nấp cho kỹ mà tránh HS---> đơn giản đấy là yêu cầu khi chơi game đó.:)):)):)):))
    không phải thế thì giả sử (giả sử thoai nhá:))) tôi bảo CS cùi bỏ xừ, chạy lông nhông vẫn chả bị thằng nào HS thì seo????:)):)):)):)):))
    cứ bảo CF nó chôm de_dust2 -đơn giản là cái map đó nó hay thì CF nó học tập là đáng hoan nghênh chứ (nó thiểu năng hay sao mà lại đi chôm lộ liễu thế)
    ;));));));));));))
     
  3. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    học tập thì cũng nên chế lại, chứ copy nguyên góc rùi chỉ sửa texture à? = Cùi!
     
  4. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    hãi X_X

    cố gắng kiếm 1 khẩu súng thật ngoài đời rồi giữ cò liên tục xem đạn nó ra hình gì nhé. cứ làm như CS là đúng nhất vậy |-)

    mà sao giờ box CS của GVN cao thủ bay hết đi đâu, chỉ toàn tạp nham thế này? có mỗi cái vấn đề BSM từ thưở xa lắc xa lơ nào cũng lôi ra bắt bẻ, chắc chẳng còn gì để nói nữa thì phải =))

    nói chung là mình rất hãi các bạn trẻ xì tin thần thánh hóa CS đến độ coi CS là nhất, tất cả mọi thứ khác đều đáng khinh X_X. bạn nào ko thể thảo luận đàng hoàng nổi thì tốt nhất đừng post thêm gì nhé
     
  5. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Vậy thì đừng coi CF là đúng nhất! :)):)):)):)):))
    topic này là bình chọn thì mi hết lời để nói!=))
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    có ai nói thế đâu??/=))=))=))=))=))
    không có game nào là hay tuyệt đối cả, CS hay CF cũng vậy=))=))=))=))
    tớ thì tớ chơi tuốt=))=))=))=))=))
    chơi CS thì nó cần có skill + chiến thuật của CS. CF thì cũng thế thoai. thực ra k nên nói là hơn hay kém. chỉ nên nói là nó giống hay khác, và mình thích hay không thích thôi!!!!!!!!=))=))=))=))=))=))
     
  7. trubatgoi

    trubatgoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    931
    Vậy thì lập topic làm gì nhỉ=))=))=)) người ta có sở thích riêng mà! =))=))=))=)) phải hông okokoloko =0!
     
  8. sau_bo_lam_nguoi

    sau_bo_lam_nguoi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    603
    cãi nhau với mấy thằng nhóc nhóc chơi CF gì cho mệt, CS vô địch.........
     
  9. khacmanh2251

    khacmanh2251 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Phố cổ
    Hời..... chả hiểu bạn chửi thằng sống ở phố cổ nhà quê thì éo biết còn chỗ nào thành phố nữa =))
    Còn cái cậu noer gì gì ý,ở quê kém học thì mình bảo kém học.Nói thẳng ra mình biết nhiều hơn người ta thì mình có quyền nói thế.Không biết thì chịu khó học cho biết,người ta nói thì cố mà tiếp thu,chẳng nhẽ ngu mãi ah =)) bình sinh mình ghét nhất mấy thằng nhà quê không biết gì ra nói linh tinh ra vẻ ta đây biết =))
    Cậu songchetcunggame ý ... chậc,nói thế nào nhỉ.Thế bây giờ 100 người muốn match 1 cách có quy củ thì cũng phải pm lên VTC xin phép cho 10 thằng MMOFPS của cậu về quản lí chứ gì :)).Cậu chơi game của VTC thì cậu biết thừa nó thế nào rồi đấy,đặt vấn đề với bọn nó còn khó chứ nói gì đến chờ bọn nó giải quyết,chưa kể nó huy động GM ra trông cho các cậu thì lấy ai ra quản lí sv ?? =)) Cậu bảo "deathmatch mode là 1 mục chơi có ở tất cả các game FPS có hỗ trợ chơi nhiều người",ờ tôi công nhận.Thế 1 mục chơi có ở tất cả các game FPS theo cậu là thế mạnh của CF ah ? =)).
    Àh quên cậu cũng cố kiếm 1 khẩu súng thật đi rồi sẽ biết tại sao nó giật 1 cách vô lí nhé =))
     
  10. taikhoanhoisua

    taikhoanhoisua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/07
    Bài viết:
    230
    Mình cũng chọn CS , nhớ hồi đó chơi mạng Lan vui kinh khủng với lại ko có hack :D
     
  11. sau_bo_lam_nguoi

    sau_bo_lam_nguoi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    603
    vào box CS mà cứ lập mấy cái topic đại loại thế này thật là vờ lờ :)) ai thích chơi cái nào kệ nó chứ :)) xoán nhau gì cho mệt...
    Mà nói thật vẫn thấy ghét thằng CF... chỉ vì mấy thằng lóc nhóc ngồi cứ luôn mõm pro với chã Vip :))
     
  12. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    - muốn match qui củ thì cần gì phải rắc rối thế? hẹn nhau ra 1 game center nào đó (cyzone HN, bobanet hoặc PAT HCM) rồi chiến là xong. game nào chẳng thế, CS cũng vậy, match qui củ là cứ phải gặp nhau trực tiếp cho nó minh bạch rõ ràng. sao phải nghĩ ngợi xa xôi nhở

    - bắt đầu cùn rồi đấy ;)). tôi bảo cách CF thể hiện mục DM tốt, các map mang tính cạnh tranh cao, vào trận ai giỏi ai kém biết ngay, hoàn toàn đủ khả năng làm nội dung thi đấu e-sport về lâu dài. game FPS ngoài cái đó ra thì còn cần gì nữa chứ?
     
  13. khacmanh2251

    khacmanh2251 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Phố cổ
    -Ờ tức là chung quy không có cái thằng MMOFPS của cậu chứ gì,còn muốn match thì phải On Lan để tự kiểm soát nhau chứ gì =)) thế thì cậu còn nêu GM ra làm qué gì.
    -Chả hiểu cùn chỗ nào luôn,tôi nhắc lại y hệt câu của cậu,nếu cùn thì chỉ có cậu cùn làm tôi nhắc lại cũng cùn thôi =)).Mới lại xin lỗi,cs nhiều map hơn CF nhiều,tính cạnh tranh cũng cao luôn,vào trận ai giỏi ai gà cũng biết ngay =)).Ah mà CF còn phải lấy map của CS thì ghê gớm rồi =)).Ờ mà cậu bảo CF nó thể hiện mục DM tốt như thế nào nhỉ,nói ra cho mọi người tham khảo nào ;;)
     
  14. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    đồng ý! về gameplay thì CF hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh làm một nội dung esport.
    nhưng CF so với CS thì nó có một số hạn chế:
    -gamer phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ. hôm nào VTC bảo trì hoặc server lỗi thì game thủ khỏi match, khỏi train.
    -k offline được, k online được, k thể chỉnh sửa được, k thể thêm map... --> hạn chế việc train của gamer.
    -nhiều cái phải bỏ tiền mới chơi được (VD: súng xịn....) --> khi match kiểu public thì k thực sự công bằng (thực ra cũng phải thôi vì có tiền thì bao giờ chả hơn=))=))=))=))=))=))=)))
    -nói chung nhiều người choi CF chỉ để giải trí (như tớ;));)))--> vừa là cái hay nhưng cũng dở vì chơi cho vui nên cũng chẳng cần train làm pro làm gì.

    nói thực thì CF không thể chen vào esport được, nhưng theo tớ k phải vì gameplay mà vì nó có mấy hạn chế của game online kia thôi.
    còn chơi thì mỗi game có một kiểu bắn---> các bác thần tượng CS đừng bảo súng của CS hay hơn CF. các bác coi pro CF không là gì. nhưng nếu các bác vô bắn CF, gặp gà thì khỏi nói, gặp gamer tầm trung trung thôi thì cũng chả dễ ăn được nó đâu:)):)):))=))=))=))
     
  15. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    (quote #133)

    lol. nêu GM ra là để cho các đồng chí biết cách quản lý 1 game MMO nó khác với cách quản lý của CS. còn onlan, match qui củ thì game nào chẳng phải làm vậy? nhất là với các game MMO, game nào chẳng bị bug/hack đe dọa (có chăng là nhiều hay ít). cách chơi thông thường của CS với các game MMO khác nhau, nhưng khi cần thi đấu đàng hoàng thì đều qui về match onlan hết. đọc mà ko hiểu? hãi X_X

    mà sao cái gì cũng lôi CS ra nói được nhỉ? tôi đã bảo rồi, CS của cậu ko phải là nhất. CF, cũng như SA hay SF mỗi game đều có cái hay riêng, đều có "tính cạnh tranh cao, vào trận ai giỏi ai gà cũng biết ngay", đều xứng đáng làm game thi đấu e-sport. thế là đủ. lằng nhằng làm quái gì?

    đối với tôi, CS chỉ là 1 game, CF cũng chỉ là 1 game. dù chơi giải trí hay để luyện tập thi đấu match miếc gì gì thì cũng đều là game. ko cái nào hơn cái nào. cậu và nhiều người thì cứ giữ khư khư cái tư tưởng "CS là nhất", rồi đi khinh rẻ các tựa game khác, coi chúng ko bằng CS, trong khi có biết quái gì nhiều về chúng đâu mà đòi so sánh. ngay cái vụ BSM qua từ đời nào rồi cũng cố lôi ra. kiến thức chỉ đến thế thôi sao? ;))
     
  16. neor

    neor Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    3,901
    cf được cái dễ chơi thống nhất là như thế để chơi vui và giải chí thì thích đặc biệt bạn bè ở xa nhau có internet thì chơi được. nhưng để thi đấu esport thì cũng khó vì không hỗ trợ onlan. và đặc biệt nó vẫn là loại game theo kiểu ai nhiều tiền thì lợi hơn vì vậy mất tính công bằng. đồ họa thì công nhận là cs nó thật hơn. nhưng game thủ của những game có tên tuổi như cs hay war thì mình thấy có hơi tự cao thì phải luôn cho rằng mình thuộc một đẳng cấp khác. còn game thủ của game online thì luôn chú trọng vào điểm số tỉ số chứ không chú trọng vào kỹ năng khi mà thấy một thằng cấp thấp hơn thắng mình lúc nào cũng nghĩ là nó hack và chửi bới và luôn nghĩ mình pro lúc nào cũng pro và vip một bạn đã nói câu này ở trên.
     
  17. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    đây chơi cả CS, SA và CF. SF thì chơi được đúng 1 lần rồi bỏ vì nó.... xấu xí quá;));));));));));));))
     
  18. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Mấy bác thật là trẻ con, tên chủ topic cũng là con nít tuốt, đã ở trong 4rum của CS thì đương nhiên phải đứng vìa phía CS rùi chẳng lẽ theo địch à, bác nào thử post bài này qua 4rum của bọn CF thử xem, nó chém gió lại liền chứ chẳng chơi đâu mặc dù game CF đúng là không bằng CS. :)):))
    Tui thuộc trường phái trung lập vì luôn luôn chơi CS ở nhà, ra quán chơi CF,SA, lâu lâu ngó thêm L4D,COD4 nữa nên có mấy cái nhận định chung
    1> CF là MMOFPS còn 1 CS là FPS 2 cái khác nhau về dòng game, là MMOFPS nên đương nhiên tất cả các game chứ không phải mình CF đều có một mục tiêu chung là làm sao thế nào để thu hút càng nhiều người càng tốt, làm sao để xây dựng một cộng đồng game ảo. Tiếp đến là chất lượng game, phải tạo làm sao để có 1 game online đảm bảo về chất lượng nhưng vẫn đảm bảo về số lượng cho nên đồ họa game phải phù hợp với hầu hết các máy computer, gameplay phải phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già trẻ nhỏ trẻ sơ sinh và bà mẹ đang cho con bú, và là 1 game Online nên tính chất và lợi thế của nó chính là sự tương tác của người chơi với nhau, làm sao để người chơi có thể cảm thấy thoải mái khi chơi chính là yếu tố khiến các game Online không được đánh giá cao bằng các game Offline, chỉ trừ vài game đã đi vào huyền thoại như WoW chẳng hạn, tuy nhiên cũng chính Blizzard đã có lần phát biểu họ phải tạo dựng 1 hệ thống cốt truyện, gameplay công phu để có thể tạo ra huyền thoại (bác nào không tin cứ vào 848.vn là bít)

    2> Khác với MMOFPS nói riêng và Game Online nói chung, các game FPS hay rộng hơn là Game Offline (với tất cả thể loại) đều đặt chất lượng game lên hàng đầu để tạo dựng game trong lòng game thủ, 1 vài so sánh nho nhỏ về đồ họa, cả SA,CF,SF hay cho dù bất cứ game online FPS nào chăng nữa cũng chưa xứng tầm là đàn em của Crysis cả, cũng chả có game nào xách dép được với Unreal Tounament III cả, ngay cả đối với CS, dòng game CS 1.6 đang bị CS:Source lấn chiếm, game offline có sự cạnh tranh rất cao, không đơn thuần như game online, mức độ lôi kéo của nó ít hơn nên phải cạnh tranh nhau để được lòng game thủ, chính vì vậy mà game offline thường kén người chơi, nếu như ở game online bạn không chơi vì chê game nhưng ở đó có những người bạn của bạn, cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng ảo thì khi dứt áo ra đi sẽ có chút tiếc nuối còn game offline thì khác, hoàn thành game thì cứ việc Unstart, vì vậy các hãng game phải tạo ra những dấu ấn trong lòng game thủ về mặt gì đó ví dụ về gameplay thì có các game spot (StarCraft, CS, FiFa, Warcraft,....) về nội dung thì có dòng game Diabllo bất hửu và Fina Fantasy trường tồn, làm thế nào để bạn chơi lại nhiều lần nhưng không chán, Unstart rùi lại Instart mới là quan trọng. Vì vậy nếu để có thể nhiều game thủ thì phải hạ thấp chất lượng, nhưng làm vậy thì chỉ có nước đem chôn game vì vậy họn nâng chất lượng game lên cao và từ đó từng bước khẳng định thương hiệu tạo dựng danh tiếng trong lòng game thủ. Nên cho dù các game Offline bây giờ không còn thuần Offline như trước và đa số đang Online hóa nhưng với những thương hiệu đã được tạo dựng họ không muốn mất cái đã gày công xây dựng chỉ để theo kịp xu hướng cộng đồng.
    3> Dân Việt ta không phải như nước ngoài, ở nước ngoài họ chỉ chơi Offline và Online thường chết yểu vì không nhiều game có thể vượt mặt được game Off và cho dù vượt được cũng không thể qua ngưỡng cửa hoàn hảo của các game online được cộng đồng chọn.
    Vì vậy mong mấy bác đừng đánh giá game theo mức độ CS vs CF mà hãy nghĩ cao hơn đó là Offline vs Online, tui thừa nhận CS hỗ trợ Online tốt nhưng ở mức độ nào đó nó vẫn là game Offline thuần OnLAN
     
  19. khacmanh2251

    khacmanh2251 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Phố cổ
    Ờ,thế thì hiểu cậu chỉ biết vào pub chăn gà,còn những người đã lên đến đẳng cấp khác thì người ta sẽ muốn những trận match ra trò,ngày match,đêm match,thời gian đâu mà on mới chả Lan :|.Nếu hãi thì quá thì ra bú tí mẹ đi cho đỡ hãi đi,làm trò quá.
    Tôi chả bảo CS là nhất,CS là thần thánh thế này thế nọ.Mỗi game có cái hay riêng của nhau,đúng tôi đồng ý.Nhưng mục đích cái topic này lập ra là để xem cái nào hay hơn,nếu cậu chỉ biết nói "game nào cũng có là game,so sánh làm gì" thì cậu post bài trong cái topic này làm quái gì.Cậu bảo CF xứng đáng để thi đấu e-sport thì tôi hỏi cậu 1 câu thôi,trong các giải đấu lớn người ta chọn CS hay là CF ?

    *Kiowindboyf1:
    -Bác nói nước ngoải chỉ chơi offline mà không chơi online nhiều là sai thứ nhất.
    -Cs bây giờ số lượng người chơi online nhiều hơn offline,những người trên newbie thì hầu hết đều biết đến online,nếu không mãi mãi chỉ là newbie.Bác bảo cs là game Offline thuần onlan chứng tỏ bác chỉ ra ngoài net xem người ta bắn onlan chứ không ở nhà mà xem bắn online.Đây là cái sai thứ 2
    -Cái sai thứ 3 là bác viết 1 bài dài ngoằng mà chẳng chứng tỏ được cái gì trong cuộc tranh luận này hết.
     
  20. kimsookyo5991

    kimsookyo5991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    1,030
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói thật với songchetvigame là cái trò cùi pép CF toàn hack thì chơi làm cái gì,hok có GM để quản lý,kick thì bọn nó sợ tốn tiền nên hok dám kick.Còn CS thì admin online 24/24 giờ thấy hack là kick tuốt.Nói chung CF cùi,hình thô,hok có chế độ cứu con tin và kill VIP.CS là số 1,CF chỉ là đồ bỏ đi.Và CF còn rất tốn tiền nữa vì của VTC mà:|...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này