Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Vậy là bạn "vứt" nó lun rồi sao nó còn ở lại được ;;)
     
  2. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi lại lần nữa là muốn làm skill mỗi khi di chuyển tăng MS còn dừng lại thì MS trở lai j bình thường thì như thế nào ạ
     
  3. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy leak sound xử lí sao đây?12345
     
  4. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bậy! Bạn Không Để Ý Hình Tôi Chụp À?? Tôi Chỉ Đánh "whosyourdaddy" Và Chưa Kịp Đi Luyện, Vẫn Đang Đứng Yên Trong Town Vậy Mà Nó Detect Ra Được. Chứ Cách Của Ông Tôi Đã Thử Rồi!
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    1 là chờ cho đến khi hết Sound thì Destroy Sound, 2 là dùng lệnh này:

    Mã:
    Custom script:   KillSoundWhenDone (udg_[B]NameVar_Sound[/B])
    Thay phần bôi đen = tên của biến Sound mà bạn muốn "xử lí".
    .

    ------------------------------------------

    .
    Trời ơi, nói như vậy mà vẫn chưa hiểu, đã thế lại còn...8-|, tôi nói thật, tôi nhẹ dạ lắm mới giúp bạn tiếp, chứ như mọi người thì "kệ mặc xác ở đấy, nó thích làm gì thì nó làm".

    Trích dẫn lại để dễ nói và dễ hiểu nhé8-|
    tôi bảo tạo 2 FAKE UNIT và cho nó đừng cạnh nhau, làm thế nào để cho nó đánh nhau nhưng kô giết đc, trừ khi gõ "whosyourdaddy" thì con thuộc về Player gõ whosyourdaddy sẽ giết chết con kia >> Player đó sử dụng whosyourdaddy.

    Và, cái link tôi để ở dưới bạn cũng chả thèm đụng vào, ở đấy nó còn hướng dẫn chi tiết, có hẳn cả map demo...

    ----------------

    Nói thật, trả lời cho người ta người ta còn "dạy" lại mình khó chịu lắm, chả ai muốn trả lời đâu/:).
     
  6. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chờ xong rồi destroy thì chả nghe thấy sound đâu cả
     
  7. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @game_war: A Giờ Thì Học Vô Rồi!:D Mà Làm Gì Nặng Lời Dữ Thế??:-o Thôi Thì Tôi Xin Lỗi Vậy! (Ai Chả Có Lúc Lầm?)
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    thì dùng lệnh này:
    Mã:
    Custom script:   KillSoundWhenDone (udg_NameVar_Sound)
    ----------------------------

    Sở dĩ tôi rất ghét thái độ như thế nên phải nặng lời, nói năng bt với tôi thì kô sao, nói với thái độ "dạy" lại ng` ta khó chịu lắm =)) ( tôi đã từng gặp rất nhiều trg` hợp thế này, nhìn chữ ký của tôi thì biết ).
    Tôi kô nói "ghét người như thế" vì sở dĩ thỉnh thoảng người ta mới thế, nếu nói "ghét người như thế" thì chả khác nào đánh giá nhân phẩm của người ta.
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    kitagawa hãy đọc kĩ post của người khác rồi hãy trả lời nhé, ko hiểu chỗ nào thì hỏi.

    ---
    còn việc chống cheat, tôi gửi kèm map demo có chống 3 cheat: whosyourdaddy, thereisnospoon, iseedeadpeople.

    • với whosyourdaddy, tạo 2 unit, khi kiểm tra thì lặp 12 player, đổi owner của unit 1 cho player đó và damage unit 2, deal 1 dmg, nếu whosyourdaddy mà đang active thì unit 2 sẽ mất 100 máu
    • với thereisnospoon, dùng một trong hai unit trên, cho cast một spell nào đó tốn mana, wait 0.0s rồi kiểm tra mana của unit này, cheat này mà active thì unit đó sẽ không mất mana.
    • với iseedeadpeople thì thực sự là "beat" nó như trong link của game_war

    enjoy ! :)>-
     

    Các file đính kèm:

  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái này giống như change unit turn speed, nằm trong cùng chỗ, muốn change lại như cũ thì chọn defau...[..]
    Sorry không thể giúp chi tiết được vì máy vừa bị teo hôm qua, thế là xong cái bài thi rồi, mà lại sắp đến ngày hạn, làm sao đây :((
    @: Anh Tom cho hỏi sao trong cái Model Editor, lục mãi mà chẳng thấy cái icon Lava Spawn =((
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nói lý thuyết cũng kô nói đầy đủ đc, cái quan trọng, cần thì kô nêu ra=)).

    Tạo 1 Event, khi học Hasten Steps sẽ tạo 1 Timer có Periodic là 0.04, trong Timer, check Dist giữa 2 Points: Points cũ của Caster và Points hiện giờ của Caster, nếu Dist giữa 2 Points mà khác nhau thì chứng tỏ unit có move >> tăng speed và ngược lại.

    Xem lý thuyết chắc hơi khó hiểu, tốt nhất là xem map demo. :)>-

    P/s: Bạn tuma đúng là "thần đồng", 1 tuổi biết chơi game, ước gì mình đc như anh ấy 8->.

    EDIT: Map demo bị lỗi Icon, đã sửa:)>-.
     

    Các file đính kèm:

  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cụ thể là thế nào vậy ? lại phát biểu lung tung à =))

    nó nằm trong war3Patch.mpq (ReplaceableTextures\CommandButtons\LavaSpawn.blp)
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là chiu 1 của thắng spirrit breaker trong dota,thì thực sự ko phải là nó move tới vị trí của target mà phải dùng lệnh move rồi play walk đúng ko ạ,và làm thế nào để boost MS của unit >522(,em đang muốn làm 1 hero với tốc độ ánh sáng)

    P/S:thank anh gamewar,chiu anh làm rất đúng với mô tả của em nhưng khi chuyển về nỏmal speed thì hơi nhanh,em muốn nó delay 1 chút vì khi ta đang move unit,quay sang hướng khác,trigger thấy là ko move-->bắt đi chậm lại---->mis gank:(( ,còn về vụ 1 tuổi chơi game;;) .......

    Cho em hỏi nữa là khi vô WE,trên map sẽ có những ô vuông kẻ kẻ = đường kẻ màu vàng,nhưng hôm nay em vô thì nó lại màu tím :| vậy là sao ạ?
     
  14. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @tuma79: Cái đó là đường giới hạn Camera nếu qua cái vòng đó thì không đặt được Camera.

    p/s:
    Chả lẽ cậu chém gió à=))
     
  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Nghĩa là như thế nào ạ em ko hiểu,mong anh giải thích rõ hơn
    P/S:ko hề air slash tí nào hết
     
  16. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mun đạt vận tốc ánh sáng thì xài Blink :))
     
  17. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @tuma76: Cậu không biết Camera là gì à:|, thôi mình chỉ bằng hình ảnh cho rõ.

    Đầu tiên ấn "M" lên nó sẽ hiện ra cái bảng Camera Palette, rồi chọn góc đẹp, ấn Create Camera, nếu ở trong cái ô tím đó thì nó sẽ ra như này:
    [​IMG]
    Còn không ở trong ô tím nó sẽ báo lỗi như thế này:
    [​IMG]

    Được chưa.
     
  18. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là muốn check 1 thằng unit có MS=max hay ko thì phải làm như thế nào ạ
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Real Comparison
    Unit - Movement Speed (Current) equal to 522
     
  20. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là có thể boost up MS lên extra fast = lệnh dash được ko ạ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này