^ chống đc Initial Dmg (tức là base dmg của Echo Slam - 200/275/350dmg), nhưng không chống đc cái Echo dmg (dmg từ số unit/xác có ở đó x lên..) (vì cái này base từ skill gì (quên tên) của con Warden trong W3 và skill này thì xe cũng dính tuốt - Sky Chocobo)
Còn nguyên văn thật sự của nó là đây các ty àh Chỉ có initial damg mới qua đc magic immunity còn echo damg thì ko Và kể cả nó là Fan of Knives thì nó cũng ko trúng đc mechanical unit đâu ty
gây dam chứ . nếu không thì sao có người len RO cho ES , ulti phát đầu chết hết creep thì ulti phát 2 chả được bao nhiêu T.T
Nếu Echo Damage là magic damage thì không bao giờ xuyên qua BKB + phá xe cả, chỉ có giả thiết là Echo damage deal dam vật lý thì mới xuyên đc. ... đến cả direct HP removal ( deal dam dựa vào trigger ) còn không xuyên được BKB huống chi là magic damage.
Direct Hp removal (- trừ trực tiếp Hp thông qua trigger) thì ko gì có thể chống đc kể cả pseudo-evasion hay armor invulnerable . Tiêu biểu cho nó là Heartstopper Aura hay Armlet
ulti yur la physical dam nên bkb không chống đc . khi active thi yur không click vào được nhưng bị ulti rồi thì bật bkb vẫn bị đánh tiếp
Quái đản nhỉ tôi từng xem 1 rep melee con Warden dùng blink và FoK luộc hết đội hình trực thăng của Human mà :( Hay là thằng IF sửa lại rồi Vì nó mà tớ sai đấy
nếu đối phương có BKB, còn SK ko có thì hp của SK sẽ ngay lập tức giống hp của đối phương nếu đối phương ko có BKB, còn SK có thì hp của đối phương sẽ ngay lập tức còn 33% / 22% / 11% tùy lv (hoặc sẽ ngay lập tức giống hp của SK) nếu cả 2 đều có BKB, SK ulti xong éo có chuyện gì xảy ra nếu cả 2 ko có BKB, đổi máu như bình thường