[PC] Street fighter IV - RELOADED

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi TitanThunder, 1/7/09.

  1. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,982
    Toàn các xếp lôi Xlive với Yutube là tớ chán hẳn...:)) Giải vô địch SF4 có ai dùng Dan đi đến chung kết chưa vậy??? Có thấy người ta viết cái gì không nhỉ? Cùng trình độ cơ mà.....:)) Đã so một game có cân bằng giữa các nv hay không thì phải xem các giải lớn người ta dùng con gì để đánh chứ không phải so trên youtube khi mà kẻ kém tắm đánh với kẻ trình cao đầy ra đấy...:))Mà nói đâu xa,hôm nọ đi đánh với anh em SF4 thấy nói "con điếm" Kanj dùng Dan còn ăn được Akuma cơ mà...Khác trình nhau thì cái gì xảy ra chẳng được.....Cái này dân chuyên đánh SF4 sẽ hiểu hơn dân mới chơi nhiều,thế cho nó phẳng...:))

    To Tikido: Xem mấy trận EVO09 gần đây giữa Ryu và Abel mà học tập đi.Âu cũng là để hiểu thêm về phần khác biệt giữa 1 con có objective và 1 con không có objective nó khổ như thế nào.....Đó mới là vãi lọ bạn à!:))
     
  2. GragXT

    GragXT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    15
    Chẳng hiểu sao cái nick GragonXT của mình hông post bài được _ _" , lâu quá khong vào cũng bị khóa à :(

    lúc đầu cũng vất vả mỗi lần gặp con này cực :D, vì máy nó lộn người tới nhanh quá, cứ light kick ( thấy trong này mọi người hay nói low nhỉ :s ), với light punch mãi cũng ... mỏi tay và đôi lúc cũng không hiệu quả mấy, gặp mấy char nào light p với light k mà yếu nữa thì... _ _"
    nhưng mà phát hiện ra được cách trị rồi ( đánh với máy nhé, đừng bắt bẽ em), cấp khó cũng được. Đó là cứ lùi thủ rồi... chụp người, Abel ... b-( :D, he he

    Dạo này dân tình ra mod costume liên tục \:D/, phê làm sao :">
     
  3. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    Tớ thấy chưa chụp người nó là nó bẻ tay chụp ngược lại rồi :|, nhưng dù sao cũng giết dc nó rồi
     
  4. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    Gostvn chac danh hay lam nhi???cu dua vao bang sep hang ma de chon char thi chac danh kinh nguoi lam,nhi nham wa.bang sep hang duoc do boi cac doi thu thi dau voi nhau nhung cach danh ko can bang va ko kinh nghiem bang nhau,nhung bay gio 1 ryu lyuen cao danh voi sagat cao van co the danh bai dc sagat,tai sao cu phai nhin vao bang sep hang????minh thich ai thi chon nguoi do va tap den muc toi da,chu neu ma de nhin vao bang sep hang thi tat ca cong dong hanoi ke ca minh la dan muon doi bai ah???vi sau lan gap go BAR fight thi hau nhu ai cung chon toan nhung nhan vat hang B,C,D de danh the moi thu vi chac tat ca o day deu thua cho gostvn roi.mot nhan vat ko co chieu nhu hadoken van co the co chieu khac de khac phuc duoc tuy nhien con phai xem nguoi choi la ai,chu neu la gostvn chac tat ca anh em minh bai that:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Xlive cung la mot cach de luyen tap voi dan o nuoc ngoai sao lai noi chan???bộ công cụ lao động nhin vao giai thi dau de ma chon char DO MOI LA VO DUNG, vi nhung nguoi do da luyen den muc toi da de di thi dau lieu gostvn da luyen duoc den muc do chua????
     
  5. Tikido

    Tikido T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Bài viết:
    595
    cái mod ryu rách áo ở đâu vậy mọi người :|
     
  6. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    Cung ko nen dua vao bang sep hang de chon Char minh thich la chon va choi va co gang tap den muc cao thui anh em ah.mot nhan vat luyen den muc cao van co the danh dc nhan vat khac tuy se kho khan hon nhung ko han la ko the.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hay that:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
     
  7. nhozlove

    nhozlove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    245
    Unlock hết các Chả rồi còn 3 chả cuối ai chỉ cách unlock với.Nói chi tiết hộ em nhá thanks.
     
  8. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    Thoi cheu ong ban Gostvn mot ti thui tuc tuc nhe,cai toi hom no dang choi vui lai tu dung ve som wa,hyhyhyhy :D
     
  9. VenomInGG

    VenomInGG T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Lebensbaum
    Cậu nhầm lẫn rồi đấy chính xác là tớ nói low kick ko phải light kick.low kick ko cần biết là ligh hay med hay high nhưng low kick nói chung là chỉ đòn kick mà đối thủ bắt buộc phải đỡ dưới,cụ thể trong SF4 này là crouching LK/MK/HK, cái lộn ng` của Abel chỉ sợ low kick thôi còn cậu có ligh punch hay ligh kick thì cũng vô dụng.

    Kể cả là như thế thì cũng chẳng bao h có chuyên 1 pro Sagat thua 1 "pro" Dan cả.Nhưng GG thì chắc chắn là có.
     
  10. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,982
    Không hiểu nổi ông xếp nữa....Mình biết ông xếp là ai mà ông xếp còn nói thế thì tớ bó tay rồi.:> Giải vô đich chính là 1 minh chứng rõ ràng cho việc nói lên cái cân bằng của Tier List chứ không phải là vô dụng như xếp nói đâu....Chẳng qua là xếp có kinh nghiệm quá lâu nên khi đánh với mấy bác ở đây còn mù mờ về SF nên thắng tuyệt đối thôi chứ nêu với 1 người cùng trình độ với bác thì đố bác dám dùng mấy con như Cammy hay Gen để đánh thắng chứ đừng nói đến Dan....:))

    Mà hỏi khí không phải char tủ của xếp là gì?Và thực sự nếu nó là con hạng C,D,F thì liệu xếp có vô đich nổi mấy giải không?Hay là khi thấy nó quá mất cân bằng so với các con hạng A,S thì chuyển qua đánh mấy con chiếu trên đó?Đáng lẽ mình cứ nghĩ với người đánh SF lâu năm và khi chơi SF4 thây tier list quá mất cân bằng thì nên thừa nhận nó chứ không phải thế này.Lắc đầu chán nản thấy rõ.....
     
  11. no_love_no_life

    no_love_no_life Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    1,176
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Dạ anh có phải là anh mà mọi người đều nói là rất prao phải ko ạ ? :D ,tính từ lúc anh chơi SF cho đến bây h là được bao nhiêu năm rồi hả anh ? e hâm mộ anh đánh guile quá :x , à mà anh type tiếng Việt đi anh ,ở trên chẳng rõ tiếng gì khó đọc quá :)
     
  12. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    anh choi tu street 2 nho ko nham la nam 1988 va chi choi dong street 2 ko choi 3 va bay gio co 4 quay lai choi cung anh em cho vui,anh danh guile tu nam 88 chua bao gio thay doi char di nhien thua thi cung co nhung ko co char nao ma anh ko giet dc ke ca sagat pro.con tim dc mot sagat pro la ca mot van de day .
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    anh em nao muon choi hay chia se kinh nghiem san sang don tỉep tai 168 doi can ba dinh hanoi nhe
     
  13. KaNj_Th3_aNn0yA

    KaNj_Th3_aNn0yA Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    1,174
    Nơi ở:
    Princeton, NJ
    Hai bác đều missing the point rồi...
    Cái đáng nói về tier list, trong mối tương quan giữa GG và SF là thế này: sự cross up trong tier list và mix up trong các char ở SF chưa rõ như ở GG.
    Vì sao? Nhìn vào các bảng xếp hạng dựa trên thống kê các trận đấu ta đều có thể thấy Sagat và Ryu là bất bại. Trên mạng không thiếu gì những câu như kiểu: "Is Capcom incapable of making a non-godtier Sagat?" "Sagat's like an absolute monster; he's the friggin strongest in every single game...". Những câu này hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào thống kê các giải đấu. Và cho đến bây giờ tôi thấy đúng là Sagat imba thật: mạnh, dễ chơi, dễ đánh. Điểm yếu visible duy nhất của nó là speed tương đối chậm.
    Ngược lại ở GG, nếu nhặt ra những char "mạnh, dễ chơi" như Slayer, Sol... những char hay bị gọi là "imba" nhất mà suy xét, ta thấy: Sol chưa bao giờ qua được bán kết hay thậm chí là tứ kết 1 giải đấu quy củ, còn Slayer bị chăn dắt như một con gà. Nghe thì có thể lạ, nhưng cứ search các video ra thì biết.
    Lý do chủ yếu là sự mix-up giữa các char: Mặc dù Sol với Slayer đều là top-tier, điểm yếu của nó rất obvious và hoàn toàn có thể bị khai thác dễ dàng.
    Cũng về vấn đề này, char mạnh nhất của GG là Eddie rank S nhưng tôi dám đảm bảo không ai dám nói nó imba cả. Đơn giản vì nếu luyện ở mức half-pro thì Eddie chỉ có nước bị bottom tier thịt thôi :)) Bản thân tôi đã từng dùng Ky (rank D, bottom tier chỉ trên Chipp với Anji) thịt rất nhiều Eddie rank B->S trên vsnet rồi. Eddie là dạng char mà nếu ko perfect tức là chết. Bởi nó khó như thế nên nếu ai đã master được nó thì người thua cũng phải tâm phục khẩu phục.

    Còn về cross up trong tier list: Khi chơi ở cùng một trình độ, tôi chưa hề thấy Sagat hay Ryu thua char nào dưới tier mình. Trong khi đó, ở GG: Slayer (rank A) match up với Potemkin (rank C+) là 1-9, Potemkin với Testament (rank D) và Venom (rank D) là xấp xỉ 2-8. Sự khắc chế của char rất rõ ràng, chính vì thế mới có chuyện thi đấu team để bổ sung cho nhau. Điều này đóng vai trò lớn trong việc balance lại bảng tier list

    GhostVn nói đúng ở 1 điểm: Tier list của SF cực kỳ imba
    Bác DanyGuile nói đúng ở 1 điểm: Khắc phục sự imba này là possible

    Bản thân em thấy 2 bác tranh luận chẳng vì vấn đề gì cả :)) Nếu đã không imba thì nó còn lập ra tier list với ranking để làm gì? Cho tất cả rank Z hết thế là xong =))

    Chung quy cũng chỉ vì 1 sự khác nhau căn bản mà mình chẳng thấy ai nói tới: SF mang tính võ thuật rất cao, factor phản xạ đóng vai trò rất lớn nếu không muốn nói là quan trọng nhất. Trong khi đó, GG có tính chiến thuật cao, khi luyện đến một mức nào đó rồi nhìn các giải đấu đỉnh cao sẽ thấy: những team vào sâu trong giải là các team có 1) chiến thuật team tốt và 2) mỗi cá nhân có chiến thuật tốt. Và trong GG không có một chiến thuật nào có thể gọi là fool-proof. Đầu óc set up trong GG là quan trọng nhất trong tất cả.

    Thiển nghĩ, thay vì cãi nhau thì các bác SF chơi nếm thử GG như kiểu bọn em chơi SF xem? Lúc đấy hai bên sẽ hiểu cái khác nhau cơ bản nhất, và những cuộc tranh luận thế này sẽ không còn.

    Anw, đang tập Ryu :)) căn bản vì sau 1 hồi xem xét, trước giờ mình đánh đông đánh tây cuối cùng main char vẫn là game hero :)) đánh luôn bây giờ cho xong :))

    @DanyGuile: Anh ở cửa hàng những lúc nào?
     
  14. DanyGuile

    DanyGuile Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    215
    de tra loi gostvn nhe cho du thang thua nhu nao nhung char tu van la tu va muon doi ko bao gio them ngo toi SAGAT NEU AI NHIN THAY THE SE KO BAO GIO DANH STREET NUA.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nOI CHUNG GAME VAN LA GAME VA AI THICH CHON AI THI TUY MIEN LA DANH DC CON CHINH DO MOI NGUOI MOT KHAC NEN CU PHAI DANH ROI MOI RO CHUC ONG BAN MOI DANG TAP RYU SOM THANH CONG NHA
     
  15. Unknown2509

    Unknown2509 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    66
    StreetFighterIV.exe - Bad Image
    ---------------------------
    The application or DLL C:\WINDOWS\system32\xlive.dll is not a valid Windows image. Please check this against your installation diskette. AE biết lỗi này là gì Không mất mấy ngày down về chơi giờ bị ntnày AI giúp minh đi
     
  16. Huy[Zero]

    Huy[Zero] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    768
    Nơi ở:
    The Darkness
    Ai giúp em đi nào ! :|:|:|:|:):)
     
  17. July17

    July17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Hell Gate
    ultra combo của Guile,Vega cần gamepad có analog mới thực hiện được bạn ah..Xoay phải 250 độ mất :))...Tặng bạn clip dạy ultra combo
    http://www.youtube.com/watch?v=2_J7knt3F_M
     
  18. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Có nổ hay chém gió đó ko pa ? Street Fighter 2 ra vào năm 1991 ở Japan trên hệ máy thùng mà ở VietNam thì đến tận năm 1992 mới có, ở đâu ra con Guile 1988 cho bác đánh vậy ?? Wa là gosu :))
     
  19. July17

    July17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Hell Gate
    Đi ngang dọc tìm khắp các diễn đàn bih mới thấy hí hí...Bác đánh LIVE kiểu gì thể?có phải trên PC ko?mong bác chỉ giáo:)
     
  20. smeee

    smeee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Bài viết:
    265
    cặp giò heo đó ...ghê quá lúc trứoc nhìn còn thon thả
     

Chia sẻ trang này