World of Armani - Private server chất lượng cao ở Việt Nam [FREE]

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi dragonknight183, 21/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NTLTlatatca

    NTLTlatatca Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    tphcm
    Nói thật bạn Xennkoo đừng buồn, cái gì do chính mình tạo ra cũng đáng quý và đáng tự hào, nhưng chưa làm xong mà lại PR quá mức như vậy thì thật là đáng bị ném đá.

    Ở đây cũng là những người biết nhận xét, đâu phải dân nông thôn mới lần đầu xài web, bạn đưa một cái forum chẳng có gì rồi lại giới thiệu là với những cụm từ "Extremely Awsome Look" như thế thì thật là quá nổ. Khi nào làm xong thì hãy nói, mà ko cần nói thì người ta cũng có thể nhìn vào mà tự có nhận xét.

    Hơn nữa tôi được biết server của bạn đang nâng cấp, nếu bạn tập trung lo làm để member được chơi sớm thì sẽ ích lợi hơn lên đây hô hào và tranh luận. Vô ích lắm.

    Bạn là người có tài, tôi công nhận. Server các bạn có thể là tốt ngang với các server nước ngoài...v.v. Nhưng tôi chỉ ko mong bạn trở thành một Nguyễn Tử Quảng bị mọi người ném đá, như thế thì tương lai của private server ở VN sẽ mù mịt lắm.
     
  2. xenkoo

    xenkoo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/08
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Malaysia
    Ối giời you rảnh quá....................
     
  3. Roxas777

    Roxas777 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    843
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    có rết đâu các bác,ngon là khác:))
     
  4. xenkoo

    xenkoo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/08
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Malaysia
    Từ 2:40PM 2/8 Server chính thức lên bản Patch 3.1.3 với hàng ngàn fixes mới và có rất nhiều thứ thay đổi! .Các bạn có thể đăng nhập Maximus realm (sau khi nhận mail của BQT). Các bạn tiếp tục theo dõi tin tức từ diễn đàn và trang chủ nhé để biết thêm thông tin mới khi cần thiết

    .
    Sau khi nhận được mail các bạn đổi pass tại http://www.worldofarmani.com/passchange.php


    Nếu không nhận được mail, các bạn gửi bài tại đây.

    http://www.worldofarmani.com/diendan/showthread.php?t=1020
     
  5. Holy_kazansky

    Holy_kazansky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Bài viết:
    16
    Thôi , góp ý , chê , chỉ ra cái ko tốt cho mà biết = châm chọc và tiểu nhân

    Vẫn còn nhớ sau khi nhận 1 comment của 1 member đang chơi có ý không tốt , WoA phả ngay những câu phải gọi là rất ấn tượng ;;) :
    Thằng nào ko chơi thì cút , cứ lặng lẽ mà biến , đừng có mở mồm ra mà chê bai này nọ ! Cút , biến

    Thực ra WoA chỉ muốn thế này : Nói gì thì nói , nhưng đừng có chê bai WoA , ko cần biết tốt xấu chỉ đc khen thôi nhé =))

    Tớ làm mẫu cho các bạn vào đây trước khi post này :

    Ôi WoA Private server tốt nhất trong các Private server =)) Server quá ngon , chơi vài tháng cứ reset reset hay vãi linh hồn luôn , nghe na ná cái game gì hồi trước chơi suốt ngày reset :x Chất lượng tuyệt vời , đội ngũ GM quá khủng , Cheat Item cũng khủng lắm ! Chơi up lvl vừa nhanh và Item chỉ việc add vào là xong =)) :x Hay lắm các bạn ạ :-* :-*
     
  6. xenkoo

    xenkoo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/08
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Malaysia
    Bó tay mấy người này.. Tạo nick mới rồi vô nói xấu.... Khộng xấu hổ ah?
     
  7. DuongKienLong

    DuongKienLong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/08
    Bài viết:
    119
    nếu ở việt nam mà chơi private sv thì sv woa ít lag nhất,forum dễ nhìn.Đội ngũ GMs,cheat item,add item không ý kiến,ai biết thì biết,ai không biết thì thôi,cứ lẳng lặng mà nghe thôi ;))
     
  8. Hakbit

    Hakbit You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    8,872
    Nơi ở:
    Hanoi
    Mệt ! ko muốn chơi thì thôi , lẳng lặng mà lượn sao phải vô phá làm gì -.- người ta cũng có công có sức ,ông thì chỉ chơi có cái vẹo gì phát biểu ,mà cái vài tháng rs có bao giờ thế :|. Ko biết gì thì đừng nói mất công người khác chửi vào mặt....
     
  9. lythong

    lythong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/02
    Bài viết:
    83
    Mình thấy xung đột giữa mọi người chẳng qua chỉ ở vài vấn đề, nên có chút ý kiến nhỏ với các bạn :
    - Nói đi thì phải nói lại. Server Woa thì được xây dựng, và quản lý bởi đội ngũ những người trẻ tuổi, tâm huyết, có tài ( Có lẽ về kỹ thuật, còn về quản lý thì hình như không được đào tạo bài bản ) , nên làm việc rất nhiệt tình, dù hơi theo cảm tính ... nhưng cũng bởi vì các bạn còn trẻ tuổi, nên đôi lúc bồng bột, và chưa có được cách xử lý phù hợp như những người có kinh nghiệm. Chuyện đó khó tránh khỏi, ngay cả các công ty game chuyên nghiệp ở vn đôi khi còn vướng chuyện đó mà.
    - Mong mọi người hãy cổ vũ những ai có nhiệt tình và tâm huyết.
    - Còn về sai sót thì , thời gian trôi qua, những người trẻ sẽ từ từ lớn lên, sẽ từ từ có kinh nghiệm sống. Wow không phải là mãi mãi, nên Woa cũng thế. Coi như là vấp ngã sẽ có thêm kinh nghiệm, vấn đề là phải rút ra được kinh nghiệm. Hy vọng sau này đội ngũ điều hành Woa và các bạn gamer, mỗi lần nghĩ lại chuyện cũ sẽ cười.
     
  10. CursedBoy

    CursedBoy The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,069
    Có não ko? Cái mà mày tưởng là add item thì đó là dịch vụ đổi Vote Point để đc thay đổi giới tính + tên sao mày cứ khóc mãi chuyện đó từ topic trc đến h thế? Cái gì ko có lần đầu? Bị reset 1 lần rồi thì mày đem ra nói số nhiều là sao? Còn mày nói GM add item cho vài người bên H? Xin lỗi ta cũng chơi H (mem mới từ sau đợt reset) và nhiều mem H khác tất nhiên thông minh hơn mày nhiều, có chuyện đó thì bọn ta đã quit sạch rồi.

    Nếu woa có nói cái câu đó thì chắc đang chửi thằng não phẳng như mày.
     
  11. IGI2

    IGI2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/9/04
    Bài viết:
    667
    Thôi các bạn đừng có war nữa, mod lock topic này giờ =((

    Quả thật WoA có thể hơi "nổ" một chút về một số thứ như Website, Server, v.v....Vì đó là công sức của team, của người chơi đóng góp server phát triển và hơn hết những gì WoA nói là có thật

    Anh Quảng chả làm được cái gì còn nổ to hơn cả bomb nguyên tử kìa =))=))

    Bạn "hơi bị" muốn War rồi phải không. Nói thật nhé, vụ bị sập dàn HDD của Server là ngoài dự đoán, WoA nhập một đống HDD Seagate về mà không biết đợt hàng đó của Seagate đang bị lỗi (http://vozforums.com/showthread.php?t=164676&highlight=Seagate) nên dù có chạy Raid nhưng sập 2-3 ổ là toi sạch dữ liệu :|. Ngoài ra, với cái thời tiết nóng như lò thiêu thế này, bạn có dám bật con i7 chạy 1 tháng liên tục với Stock Fan không ;)), đây là private server nên các máy chủ đa phần cũng chỉ là Workstation không thể đảm bảo up-time 99% như máy chủ xịn được
     
  12. tinhmen

    tinhmen Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    414
    vao game ko gặp ma nào hết cần giúp dở cũng phải bó tay :(
     
  13. Knight-Templar

    Knight-Templar Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/10/08
    Bài viết:
    128
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    Ây dà =.= Sao nhiều người ko có thói quen tìm hiểu sơ qua rồi hãy vào chơi để rồi ra đây kêu ca thế này nhỉ :|
     
  14. xenkoo

    xenkoo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/08
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Malaysia
    World of Armani là 1 World of Warcraft Private Server được ra đời vào tháng 8 năm ngoái và BQT của Server đã bỏ ra rất nhiều công sức + tiền bạn để tạo ra 1 server có chất lượng cao nhất để phục vụ các Gamer VN. Trong vài tuần đầu chúng tôi đã từng tới tận nhà các players để tặng bộ đĩa DVD. Ngoài ra còn dành riêng 1 server khác để Host client nhằm cung cấp tốc độ cao để mọi người có thể download dễ dàng. Chúng tôi đã rất tận tình với các bạn và cũng đã dc 1 số người tốt nhiệt tình ủng hộ . Nhưng :

    Tháng 11 tôi bỏ ra 1 số tiền lớn để mua bộ máy tính Intel I7 để tăng sức mạnh cho Server như tôi đã hứa với các bạn Gamer và rồi mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp thì không may HDD vừa mua không may bị hỏng và toàn bộ dữ liệu bị mất hết và chúng tôi phải ngồi làm lại từ đầu rất mết mỏi.

    Và vài tuần sau chúng tôi cũng đã khôi phuc lại và cũng cần mốt số người giúp đỡ nhưng không may 1 số người lạm dụng chức quyền GM vô phá hoại server ( được biết là do WOWVN qua)..

    Chuyện này chúng tôi không nói gì và cũng im lặng cho qua. Nhưng! WoWVn vẫn cố tình tìm cách phá, nói xấu chúng tôi bất cứ mọi lúc khi có thể.

    Và tới bây giờ WoWVn vẫn cố tình cử người qua WoA Server để tìm cách nói xấu nhằm làm mất uy tín của chúng tôi (WoWVn tự hào là độc quyền WoW ở VN? .

    Những members này luôn có ý địinh chửi BQT chúng tôi trên Forum GVN mỗi lần chúng tôi giới thiệu những cái mới bằng những lời nói rất vô văn hóa ( Có thể nói là mất dạy).


    WOA server vừa update lên phiên bản 3.1.3 và rất ổn định và ít bug 9%% + hệ thống website đã được làm lại cho giao diện rõ ràng và 1 chút tinh xảo hơn.

    Nếu so với các WoWVN mem nói xấu Bọn tôi là lag ,dis, nhiều bug, admin gì đó thì hãy xem lại vì hiện nay chúng tôi hoàn toàn hơn hẳn các bạn.

    Nếu muốn cạch tranh để thu hút player thì xin đừng làm những kiểu thấp hèn này , nhục lắm. Hãy cạnh trang cho công bằng 1 chút.

    Về phía players vì do những Members xấu trên nên Uy tín và chất lướng của chúng tôi đã hoàn toàn bị xụp đổ, mang tiếng xấu nhưng chúng tôi CAM KẾT rằng là chúng tôi phông phải như vậy và chúng tôi hoàn toàn trái ngược lại những lời đồn xấu xa của bọn này.


    Các bạn players có thể bỏ ra 1 chút thời gian để tham khảo Website của WoA www.worldofarmani.com
    và website của WOWVN

    Website của chúng tôi là tự thiết kể lấy để có 1 phong cách riêng cho server và chăm chút tới nó tới những hình ảnh FLASH, menu, Account Manager làm sao cho player khi vô có thể hiểu và hài lòng về chất lượng của chúng tôi
    Hiện tại chúng tôi đang xây dựng forum skin mới giống như giao diện của website để được đồng bộ hóa hơn.

    Trong khi WoWVn chỉ là 1 website free được làm sẵn trên mạng rồi lấy về dùng từ website cho tới forum..

    So sánh điều trên thì chứng tỏ chúng tôi vẫn hơn hẳn WoWvn và hơn nữa chúng tôi Hoàn Toàn không có những thành viên qua server khác để câu khách như WoWvn này.

    Tâm trạng trong khi tôi viết bài thật sự rất buồn vì bao nhiêu công sức và tiền bạc của tôi và các thành viên của WoA đã hoàn toàn trôi xuống sông vì nhiều điều trên.

    Hy vọng các Gamer những ai có hiểu biết, suy nghĩ, lịch sự thì hãy tìm hiểu về WoA Server để biết dc chúng tôi hoàn toàn không phải như vậy và ủng hộ chúng tôi để bù đắp sự nhiệt tình của chúng tôi đối vói các bạn.

    Sorry nếu post không đúng chỗ vì chúng tôi cần phải giải thích về WoA.

    Thân ái.
    World of Armani Website :
    www.worldofarmani.com
     
  15. DuongKienLong

    DuongKienLong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/08
    Bài viết:
    119
    Đọc bài này thấy bạn woa có vẻ như là viết bài trong lúc nóng giận và mất bình tĩnh.Không thích nhưng cũng không ghét wowvn,tự nhiên thấy viết bài nói wowvn thế này thế nọ như thế này thực sự thấy không hay lắm đối với admin của một sv.
    Cái này tôi biết và tôi dám khẳng định là một người có tên Knight-Templar trước là GM(char human paladin) của sv woa sau cái đợt cháy ổ cứng lạm dụng chức quyền,phá hoại hay không thì không dám nói.còn nếu nói là wowvn sang phá thì sao bạn lại khẳng định là wowvn?

    Những điều còn lại thôi không cần nói làm gì ;;)
     
  16. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Có mỗi cái server mà phải nhặng xị hết cả lên :))
     
  17. Knight-Templar

    Knight-Templar Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/10/08
    Bài viết:
    128
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    GM đấy đã nghỉ từ trc vụ cháy ổ cứng của server,còn vụ GM lạm dụng chức quyền thì có thể là người khác và cũng chả liên quan gì đến WoWvn hết :-w
     
  18. DuongKienLong

    DuongKienLong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/08
    Bài viết:
    119
    Sau vụ cháy ổ cứng,khi sv mở lại GM đó mới lạm dụng chức quyền để add item và một số cái gì đó...

    nói là nói cái này này
    không lẽ wowvn qua được làm GM rồi lạm dụng phá sv chăng,theo tôi biết thì có vài GM thôi,không biết ai bên wowvn qua làm GM rồi phá hoại :P
     
  19. Knight-Templar

    Knight-Templar Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/10/08
    Bài viết:
    128
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    Tôi dã nói rồi :| Acc GM dó đã bị người káhc log và làm những việc mờ ám trên còn nếu muốn phá thì nó phá từ đầu rồi chứ chả có chuyện phải sau vụ kia mới giỏ trò đấy (:|
     
  20. DuongKienLong

    DuongKienLong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/08
    Bài viết:
    119
    Tôi có nói ông đâu mà;)),với lại theo tôi biết thì lúc đó chỉ có GM đó add item và abc....thấy viết ở trên là mấy GM phá hoại liền ;;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này