Thưởng thức TCM 05

Thảo luận trong 'TCM / FIFA Manager' bắt đầu bởi CRACKGAMES, 3/11/04.

  1. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    Anh lập ra topic này với mục đích anh em chia xẻ những giây phút vui vẻ của mình với TCM 2005. Sự khác biệt với BÀN MỌI CÁI VỀ.... của chú Tini_lam là ở đây xin các chú đừng đặt các câu hỏi quá cơ bản , đơn giản ,.. ví dụ như cài đặt như thế nào , đĩa gì , crack ra sao , cái đấy mới các chú vào topic kia.
    Chú Stealth đã có 1 topic khá hay " Review " , anh thấy chú nên phát triển tiếp , và tốt nhất là theo hướng về mặt kinh tế , sân bãi ngoài lề , vé ,cổ phiếu,... Anh hứa sẽ gíup chú trong phạm vi có thể.
    Nói dài , vậy topic này thưởng thức cái gì ???? Sự đam mê của 1 HLV thực thụ (hehe) , về cầu thủ ,tatik cho cầu thủ , thông tin cầu thủ ,... tóm lại là CẦU THỦ là mục tiêu quan trọng nhất cho topic này.
    Chơi hay làm cái gì hời hợt thì that chán , nên viết bai mong các chú cũng nên mang tí chất xám của mình vào đấy cho nó thêm phong phú , người đọc cũng cám thấy sướng mà vui cùng.
    Thí dụ có chú baỏ , thằng Ronaldo ở MU được lắm rồi chấm hết câu . Thế thì thực chán vô cùng chẳng ai buồn đọc nửa .Phải viết thế nào cho nó thật máu thật bóng đá thì mới là Manager được.
     
  2. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    Để topic bắt đầu , anh xin được chia xẻ vài cầu thủ anh tìm kiếm được. Tất cả những gì anh đánh giá đều dựa theo kinh nghiệm và quan sát của anh , chính vì thế phải chơi 3DMatch mới thấy thú vị . Những chỉ số thì có lẽ ko cần nhắc đến bởi ai cũng có thể tìm kiếm được ngay trong trò chơi .

    Gonzales Kiese Rivaldo
    Cao 1m78 nặng 70 Kg ,người Paraguay ,nói được 2 thứ tiếng Bồ và Ý . 16 tuổi (2004) chơi ở 2 vị trí AM , RA . Xuất quân ở Venedig (Serie B) . Chất lượng 4 sao . Level khởi đầu 10.0.
    Rivaldo là 1 cầu có kỹ thuật cực tốt , chơi 3Dmatch, những pha qua bóng đày kỹ thuật là điều thường thấy ở cầu thủ này . Chơi AM nhưng RIVALDO ghi bàn ko thua gì một tiền đạo thực thu. Khả năng chớp thời cơ , những pha soay sở trong phạm vi hẹp bắt tốc độ , ghi bàn chớp nhoáng là những điiểm mạnh của anh . 2 mùa đá ở Seria A anh ghi được 35 bàn thắng , thuộc top 20 chân sút tại đấu trường khắc nghiệt này.
    Yếu điẻm . khả năng phòng ngự khá kém , tranh chấp tay đôi kém . Ham rê dắt nên đôi khi hay mất bóng . Khi su dụng Rivaldo thì nên có 1 DM hoặc CM có khả năng càn lướt tốt hộ trợ .
    Điểm đặc biệt . Mới 16 tuổi nhưng tầm ảnh hưởng của Rivaldo trên sân cực lớn , khả năng sáng tạo + những pha ghi bàn quyết định là điều ko tưởng ở cầu thủ 16 tuổi này. Ngoài ra giá rẻ ,ko đòi hỏi nhiều là điểm lợi cho chúng ta.
    + Đội hình đá thích hợp (của cá nhân anh) 442, 451
    --------------------------------------
    Kỳ tới Tim Borowski
    ------------------
    Mới các chú bắt đầu với những cầu thủ cũng như quan sát của các chú.
     
  3. great_sephiroth

    great_sephiroth Mayor of SimCity GameOver

    Tham gia ngày:
    29/5/04
    Bài viết:
    4,145
    Nơi ở:
    North Cave
    Hồi trước Sep hay chơi CM, hôm nọ mua TCM 2005 về chơi, cũng có cái khác lạ, nhưng có vài vấn đề không hiểu mọi người có thấy ko?
    Đó là tại sao có lúc Milan của Sep đá liền hai trận trong vòng 1 ngày, cùng đá một lúc? Đó là vừa gặp Venezia ở Seri A và Empoli ở Coopa.
     
  4. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    Tim Borowski

    Tiền vệ trụ to con này là 1 chốt chặn hoàn hảo cho những đội bóng ít tiền nhiều tham vọng. Thể hình lực luỡng 1m94 thật sự rất ấn tượng khi chơi 3Dfull , khả năng chống bóng bổng cực tốt là đương nhiên , tranh bóng cực kỳ quyết liệt ko ngại va chạm là những ưu điểm bù lại cho phần kỹ thuật khá vụng về . Luôn trung thành với câu lạc bộ , ko phàn nàn nhiều khi bị ngồi ghế dự bị là nhũng điểm ko phải là tiền vệ nào cũng có được .
    Một đặc điểm thú vị của Borówski là anh có khả năng đá phạt rất tốt , 3 năm liền đá cho Venedig anh ghi được 23 bàn bằng đá phạt. Goc phạt sở truong là thằng trực tiếp hoặc chếch phía bên phải. Còn các góc khác chưa bao giờ thành công (:)))) . Nếu để Borowski lót sau Rivaldo , các chú sẽ có 1 hàng tiền vệ đủ đương đầu với các đội cỡ AC hay Inter theo trục giữa .
    Tim Borowski , 21 tuổi (2004) level 11.0 4 sao, Weder Bremen.
    Chú ý : nhận khá nhiều thẻ trong một mùa . Nên có 1 DM , CM dự bị phòng khi ko thể tham gia.
    -----------------------------------------------
    Các chú góp vui đê, chẳng nhẽ ko có cầu thủ nào để ngó ah. ????
     
  5. tth87

    tth87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/04
    Bài viết:
    8
    cac bac oi em moi mua cai tcm5 ve nhung sao cai nay khong co cho de chinh 3d
    Khi mo ra choi thi man hinh o dang 1024x768 ma cung khogn chay duoc 3d nen cau thu nhin xau qua.
    Trong tap tin 3dsetup cua disk1 thi khong co chuong trinh chay nhu may hoi ma mot cai tap tin gi do giong van ban lam.
    Mong cac huynh dai cuu voi,minh khong biet chinh ra sao
     
  6. Phithien Berlin

    Phithien Berlin T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    663
    Sang bên topic thắc mắc mà hỏi đáp đi bạn............! Em ko hiểu thưởng thức hay là giới thiệu cầu thủ vậy.........nói chung các mod của TCM nên xoá bớt 1 số bài chat trong forum này đi , hay những bài post ko đúng chỗ !( trong đó có bài này của em )......những bài chất lượng như của Crack game thì để lại coi như 1 cuốn từ điển..........
    Các bác làm ơn đọc kĩ lời nói đầu của Crackgames.......chứ em thấy có người trả lời topic này...tưởng lại phát hiện gì hay lao ngay vào đọc ai dè..............mệt
     
  7. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    Ronaldo Luiz Nazario da Lima

    Chắc chả ai phủ nhận tài năng hoàn hảo của Ronaldo cả trong lẫn ngoài máy tính :) . Tuy vậy anh vẫn thích có 1 bài về Ronaldo.
    Nếu ai chơi các đội yếu , sẽ biết được khó khăn thế nào để CLB của mình có được nhiều fans . Mà số fans thì ảnh hưởng đến kinh tế doanh thu của CLB rất nhiều . Fan nhiều sẽ ký được hợp đồng quảng cáo trội hơn. Và Ro là 1 hình tượng ko thể bỏ qua.
    Ronaldo thường xuyên gây sụ với ban HL của Real vào năm 2004 nên để có được anh miễn phí ko phải là khó nhưng với 1 clb xếp hạng ruồi 8-10/20 thì gần như ko thể . Vì vậy nếu bạn đưa được Ro về đã là 1 thành công rất lớn. Khi Ro về với Venedig (vừa lên hạng và đã may mắn vô địch seria A ) fan của venedig chỉ có 3 4 nghìn gì đó . Sau 1 năm đã tăng lên 35000 :). Dĩ nhiên là các clb nổi tiếng cỡ Mu thường có khoảng 400000 đến 700000 fans nhưng đối với clb cỡ Venedig đấy đã là điều diệu kỳ . Và năm đấy Venedig đã có lãi :) (Dù vô địch hay lên hạng vẫn lỗ và nghèo khó trong 2 năm đầu )
    Sau đó anh kô hl Venedig nữa mà sang nước Anh thử sức . RO vẫn toả sáng đưa Venedig 5 lần vô đich trong 7 năm , vua phá lứới 6 mùa giải . Đưa Venedig trở thành câu lạc bộ đuợc ưa thích thuộc vào loại nhất ở Ý (18/20) . Ro treo giày khi 38 tuổi -(Level vẫn 18.3)
    Ronaldo - huyền thoại của mọi huyền thoại.
    Tuy nhiên ko bao giờ chơi thành công với đội tuyển QG.
    Khả năng thích ứng tốt nhất với 442 Diamond hoặc 3-4-1-2
    nếu chơi 4-3-3 thì cực kỳ mờ nhạt.

    --------------------------------------------
    kỳ tới : Per Ciljan Skjelbred : Thần đồng tí hon.
     
  8. Phithien Berlin

    Phithien Berlin T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    663
    Cái này thì cũng tuỳ từng người chơi...em chơi mua cái thằng Rivaldo ở trên mà anh giới thiệu đó...giở ko thể chịu đc.....ko có 1 pha bóng nào ra hồn...
    Có thể là do thằng bé ko biết tiếng italianisch (đang xây trường học tiếng ) cho nên level giảm thảm hại bây giờ còn có hơn 7.0 1 tí...chú đá mấy trận mà ko đc thành công lại bị bọn chó báo chí nói là em mua phải món hàng dở hơi thế là thằng bé thành ra là của thừa...
    Còn chú Tim Borowski thì đc cái to xác...mà thằng nào gặp trực tiếp cậu này thì thôi rồi lượm ơi...nhưng ông nào ngu ngu thế nào ý...xem 3D chú này xử lý bóng nhìu quả thôi ko thể nói đc.........
    Còn về đội hình thì 4-4-2 diamond là sao...ko hiểu.....là cái default đó hả...
    Còn thằng diego ( level lúc đầu bằng Totti của em...thế mới kinh ) nó đá hay phết nhưng mỗi tội ranh con mà để râu ---- ghét cho ngồi ghế dự bị...ko biết bao giờ nó cạo râu thì cho nó vào đá
     
  9. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    haha chú đá AS roma mà mua 2 thằng đấy thì chúng nó đá tệ là phải rồi . Mấy thằng đấy còn trẻ , đá đội yếu thì nó mới phát huy hết lực . Còn nữa thằng Rivaldo mặc dù chuẩn của nó là RA nhưng dứt khoát phải để nó chơi ở AM (hoặc OM -Deutsch) .
    442 Diamond là tên gọi trong CM (tưởng chú cũng chơi ) tức là có AM và DM ở trục giữa , 4 hậu vệ, 2 tiền đạo . Anh chọn lối đá ít chạm , bật tưowfng nhanh , bóng direkt.
    Mấy thằng như Diego thì xịn quá rồi -nhưng nó là 5 Sao , nên phải chơi cỡ MU , AC, JUV thì mới mua được . Chơi đội yếu sao dám ngỏ lời .
    Để mấy hôm nữa anh viết về mấy thằng 5 Sao vậy .
    Chú viết về Diego đê , level là 1 chuyện , để ý khi chơi 3D nó có ghi bàn nhiều ko , lối đá thế nào , nhưng pha bóng thường hay có mặt nó ko ? điểm điếc của nó ra sao , báo chí có hay để ý nó ko ? ... là đầy thứ để viết. Có lần 2 thủ môn của anh bị chấn thương cho thằng HV bắt thử thấy rõ sự khác biệt . Nói chung đá 3D nhiều thứ hay lắm
     
  10. crew

    crew The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/8/02
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Sofia
    CÁi này tui thấy phần đá 3D vẫn còn khá nhiều điểm thiếu sót và chưa hợp lí, như cái đoạn mà nó lừa bóng qua thì có khi lại để quên bóng ở sau đó cầu thủ của nó cướp mất bóng, một số pha tấn công thì sau khi sút được 1 quả mà thủ môn đẩy ra, nó không chịu sút tiếp mà bỏ đi luôn trong khi vẫn có cơ hội sút, cứ sút 1 lần là nó thôi luôn.
     
  11. Killer_Games

    Killer_Games Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/04
    Bài viết:
    186
    To Phithien Berlin:
    Bác làm gì chê cái thằng TIm Borowski dữ vật,tui cũng có mua thử nó về chơi rồi,đâu đến nỗi tệ đâu nó đá nhiều khi còn hơn cả Raul hay Figo nữa,đoạt cầu thủ xuất nhất trận mấy trận liền luôn,nhưng nó kg mạnh đến nỗi như Crackgame nói ,nó được cái hay là lúc nào tấn công thì cũng có nó hết ,luôn tham gia ở phía trước ,khi bị cướp banh thì nó rất khoẻ ,thể lực thì như trâu,chỉ có cái tội chắc vì bự con quá nên hơi ngu,toàn là chùi những pha bóng kg đáng để nhận thẻ kg à.Cón Rivaldo thì tui chưa mua được,nó chê tui nên đã qua Palermo rồi,cuối mùa này tui sẽ đem thằng nhóc về đá thử xem sao.À quên thằng Kompany gì đó đá tốt lắm đó,cám ơn bác Crackgame đã giới thiệu cho tui,nhờ nó hàng thủ cũa tui là tường thành vách sắt đó,thắng 4-5 trái kg à,hiếm khi để thua lắm ^_^
     
  12. monte_cristo_2k

    monte_cristo_2k T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Nơi dành cho quý tộc
    Bác muốn thật hơn nữa thì chỉ có Winning Eleven ở PS2 là có thể đáp ứng được yêu cầu của bác thôi ::) , theo tôi thấy với bóng đá Fifa thế này là có một tiến bộ rồi , hơn nữa đây là quản lý bóng đá thôi chứ có phải mình điều khiển đâu, mà máy tính điều khiển sao mà khôn được như người phải vậy không nè ;;) . Nếu đây là trò bóng đá Fifa thì tui chẳng thèm chơi đâu :D .
     
  13. Killer_Games

    Killer_Games Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/04
    Bài viết:
    186
    Hôm nay ,tui xin được đóng góp với bác Crackgame bài viết về Maxwell của Ajax:

    Tui mua thằng này về lúc để dự phòng cho Carlos,mua về chỉ nghĩ nó thường thường thôi,ai ngờ đâu thằng này đá rất tốt,mỗi pha lên banh của nó ở biên trái tuy kg dũng mãnh bằng Carlos ,nhưng nó lại có nhược điểm là rât hay sử dụng kỹ thuật cá nhân mà lần nào cũng vậy,một trận nó đột phá kg biết bao nhiêu lần va lần nào cũng thành công trung bình là 7/10 ,nhìn vào con số chắc kg đến nỗi tệ đôi khi còn cao hơn cả Carlos đó.Thằng này có ưu điểm lớn về kỹ thuật và pass nhưng khyết điểm của nó cũng kg ích,tranh chấp bóng bổng kg tốt ,lên cao quá lùi về kg kịp (điểm này nó thua xa Carlos ) dễ gây ra những quả phạt ở trước khu vực 16m50, và cũng giống như những thằng kách mắc tội ngu tương tự ,chùi banh mà kg đáng lảnh thẻ lãng xẹt (nhưng chưa đến nỗi bị đuổi ra khỏi sân)....

    Lần sau tui xin bàn về Portillo
     
  14. Killer_Games

    Killer_Games Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/04
    Bài viết:
    186
    Hôm nay,tui xin tiếp tục đóng góp bài bình luận về 1 cầu thủ mới nổi Riccardo Montolivo 19 tuổi (Atalanta) :

    Cầu thủ 19 tuổi này có tài năng bóng đá trên sân cỏ đời thường và cả trong TCM 2005 của chúng ta nữa,tui nói như vậy vì tôi biết đến cậu nhóc này cũng nhờ coi báo rồi mới đi tìm hiểu ,cậu nhóc này được bọn ass của tui đánh giá rất cao,tui cũng kg tin cho lắm nhưng khi mua về thì mùa đầu tiên đa số tui cho đá dự bị kg,nhưng đến mùa thứ 2 là sự bùng nổ của cầu thủ trẻ này với những pha bóng y như Zizou vậy ,đặc biệ tài năng đá bóng trong TCM của cậu ta đã được cường điệu lên rất nhiều,những pha đảo người nhấp banh mà ta thường thấy Zizou thể hiện thì cậu nhóc này chôm hết,đá ở vị trí AM nhưng cu cậu tranh chấp bóng kg hề thua bất cứ 1 thăng CM hay DM nào ,nói chung tui đang chơi cậu nhóc này vào thời điểm cậu ta đã 20 tuổi,nếu các bác có mua cậu ta về thì khoan nên sử dụng vội mà nên để dành cho mùa sau,đến lúc đó cậu ta sẽ làm được nhiều điều ho9n cả sự monh đợi của các bác .

    To Crackgame :

    Dạo nỳ sao tui thấy bác ít lên đây quá vậy,bác lập ra topíc này rồi chốn đi đâu thế,chắc bác cũng đang thi như tui ha,tui đang chờ để xem bác có ai gt cho tui kg,tui đang kẹt tuyến giữa đây,tìm mấy thằng đá DM con trẻ muốn lòi con luôn mà chỉ được có 2 thằng,bác biết ai thì mau lên chỉ tui với nha.Rất vui được hợp tác với bác.
     
  15. Tuấn Nguyễn

    Tuấn Nguyễn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    77
    Bác Killer Game này,
    DM thì sao bác ko thử thằng Mascherano nhỉ, tôi đang chơi TCM 04, nhưng thấy cái chủ đề này hay quá cũng muốn nhảy vào. Thực ra mình biết qué thằng Mascherano là thằng nào, thấy báo chí nói là Real muốn mua chú này mới biết đấy chứ. Nhưng ở CLB cũ (quên mất tiêu rồi, chỉ biết là ở Arg thôi) thì chú ấy được bố trí chơi CM, lúc mới về cũng cho nó chơi CM (defensive một tí). Sau tôi cho nó xuống chơi DM, lúc đầu level hơi tụt đi một tí, nhưng sau đó thì tăng khủng khiếp luôn. Tôi chơi Roma, lúc đó có Lima, Dacour và De Rossi chơi DM, trong đó Dacour chơi hay nhất, sau tôi bán hết, kể cả De Rossi luôn, còn mỗi Lima với Mascherano. Mas được cái thể lực tốt, sút tốt, tackling rất khá, hầu như hắn luôn lấy được bóng từ đối phương (hơn hẳn Lima), cả tốc độ cũng tốt hơn Lima. Hehe, thử xem.
     
  16. Killer_Games

    Killer_Games Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/04
    Bài viết:
    186
    Cám ơn bác đã giới thiệu cho tui,nhưng cái thằng này thì tui đã nghía nó rồi,tui đang chơi TCM2005 màu bóng thứ 3 rồi,cu cậu này đã được chuyển về Barca,ngoài cu nhóc tỳ này tui còn đang để ý 1 thằng nữa của Hà Lan tên là Sjneider kg biết viết có đúng kg nữa,nhưng trong hoàn cảnh bây giờ thì 2 cu cậu này là good nhất rồi đấy,dạo này tui đang kẹt thi nên cũng kg rảnh nên chưa nghiên cứu tiếp,thi xong cái đã rồi tìm hiểu tiếp.Dù sao tui cũng cám ơn bác đã giới thiệu,tui thấy trong này ai cũng nói Totti số 1 hết,sút là vào,kg biết có đúng như vậy kg nhưng tui sẽ chú ý đến thằng này xem sao.
     
  17. Tuấn Nguyễn

    Tuấn Nguyễn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    77
    Gửi Killer Games:
    "tui thấy trong này ai cũng nói Totti số 1 hết,sút là vào,kg biết có đúng như vậy kg nhưng tui sẽ chú ý đến thằng này xem sao"

    Hè hè, bác nói đến Totti lại làm tôi tiếc đứt ruột. Tôi chơi Roma 3 mùa rồi, cũng thấy thoả mãn rồi nên bỏ đi chơi Fiorentina cho nó khó khó chút. Bỏ Roma đi tôi chỉ tiếc nhất Totti. Bác ko biết đấy thôi chứ cái bọn EA chắc nó làm sao ấy, xây dựng Totti đỉnh cao luôn, cứ sút là vào, tôi chơi đến mùa 2006/07 thì hắn đạt Lev 19.
    Vị trí của Totti là CF (tiền đạo lùi, chơi sau 1 hoặc 2 ST), khủng lắm, bóng cứ ở khoảng trước vạch 16m50 một chút là hắn co chân sút, tất cả Toldo hay Buffon đều bó tay trước hắn hết.
    Tôi còn nhớ khi tôi chơi mùa cuối (2006/07) tất cả các thủ môn ở Series A trả lời phỏng vấn đều công nhận Tot là số 1.
    Nhưng chưa hết, hắn ko chỉ sút tốt mà chuyền cũng ác, Cassano của tôi là được hưởng lộc từ hắn nhiều nhất.
    Tuy nhiên nếu yêu cầu Tot chơi Defensive một chút thì ko tốt, hắn tuy hăng hái và thể lực sung nhưng tackling có vẻ kém (ta cũng chẳng nên đòi hỏi hắn nhiều quá).
    Nhưng nếu bác muốn nghía Tot thì bác phải kiếm thật nhiều thật nhiều tiền vào. Theo tôi bác thử Van De Vaart có lẽ hiệu quả hơn.
     
  18. CRACKGAMES

    CRACKGAMES Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    147
    :) chào các chú
    Chú Killer viết 2 bài được đấy . Tiếp nhá . Anh chỉ khuyên chú viết kỹ hơn tí về xuất xứ của các cầu thủ. VÍ dụ thằng Maxell thì thêm thắt tí về tuôỉ tác , level đầu tiên (2004). Nói chung bước đầu cứ thế tiếp.
    Chú cần thằng tuyến giữa chơi AM , CM ,.. hả . Đã có Per Ciljan Skjelbred.
    Skjelbred quả thật là chú tí hon , chỉ cao 1m69 ,nhìn trên sân giữa rừng cầu thủ cao to ,Skjelbred gần như biến mất về mặt hình thể. Tuy nhiên ko vì thế mà người khác có thể coi thường chú . Lối đá ngẫu hứng bao san , tìm quan sát tốt, sát thủ của những pha chọc khe và đường chuyền dài vượt tuyến . Đã ko biết bao lần anh suýt soa về những cũ chuyền phản công hoàn hảo phá bẫy việt vị của Skjelbred , những cú chuyền đưa tiền đạo đội nhà vào thế 1 đối mặt , và alê hấp . Quan sát Skjelbred thi đấu anh hoàn toàn có thể so sánh Skjelbred với Paul Scholes của MU , Skjelbred còn có khả năng bao sân hơn nhiều , đá được chân trái và cả tuyến trái , Skjelbred cực kỳ cơ động . Ghi bàn cũng là điểm khá của Skjelbred , tuy nhiên so với Rivaldo hay totti thì Skjelbred ko mạnh bằng. Skjelbred là mẫu tiền vệ thực thụ , đá đồng đội , và rất được các fans yêu mến .
    ANh kể cho các chú thế này. Sau 5 năm tuyệt vời ở Venedig anh quyết định ra khơi. Và bến đỗ của anh la Tottenham . Khi mới về , TOT có Davíds Simons , chú này đá rất khá , tung hoành tuyến giữa , ghi bàn cực ngon , tuy nhiên chẳng ấn tượng với anh , 1 phần là chú ý già rồi , 2 nữa là lối đá của chú ý chỉ chăm chăm ghi bàn , báo hại 2 tiền đạo của anh móm . Nhưng nhìn chung là anh hài lòng nên cũng như chưa đinh mua thêm ai . Còn 1 điểm nữa là bọn máy mua rất lắm cầu thủ thừa nên công việc của anh ban đầu chỉ là " thanh lý".
    Tình cờ anh đọc trong mục fan thấy dân tình rất hâm mộ chú Skjelbred này (chiếm 46%) , rồi báo chí phỏng vấn chú ý bây giờ bị chấn thương , rồi HLV mới thì suy nghĩ thế nào , từ đó anh bắt đầu để đên Skjelbred.
    Nhưng khốn nỗi chú ý chấn thương lâu quá (6 tháng ) nên anh cũng quên luôn. Đến 1 ngày đọc tin thấy cả thành phố tot (fan + cầu thủ ) tăng Moral ầm ầm vì chú Skjelbred này trở lại , anh mới quyết đinh sử dụng chú ta.
    đã 7 năm tiếp trôi qua , TOT đã là quá khứ , Sevilla là hiện tại nhưng Skjelbred vẫn bên anh và trở thành 1 biểu tượng mới ở đất Tây ban Nha .
    Per Ciljan Skjelbred : Thần đồng tí hon.
    CHú ý , chú này đá bao sân quá nên thể lực tụt rất nhanh , lại nhỏ con nên chấn thương cứ gọi là rất đâu đầu . Sút phạt cũng ko ngon lắm nhưng có thể luyện (và tăng rất nhanh- 6 tuần 7 điểm 85-92).
    Chú này có thể tìm thấy ở Rosenborg , level khởi đầu 10,0 - sang TOT -anh chơi- 2006-level 11,8)
     
  19. cuongking

    cuongking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/04
    Bài viết:
    29
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Bản thân tôi thì khá tâm đắc với cầu thủ hậu vệ cánh phải của aJax là NIGEL DE JONG . Có thể nói hậu vệ cánh phải ngoài Zambrotta thì anh là một hậu vệ trẻ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ . Anh chỉ mới 19 tuổi nhưng tốc độ lên cánh thì ...hết ý . Ngoài ra anh là một chốt chặn vững chắc và khi tham gia tấn công thì ....ôi thôi trên cả tuyệt vời , Ít có hậu vệ cánh nào tham gia tấn công được như anh . Dĩ nhiên là trừ Zambrotta nhưng nên nhớ anh chỉ mới 19 tuổi . Đặc biệt việc mua anh thì không khó khăn gì mấy .
    Tôi nghĩ mình chỉ nên giới thiệu sơ thôi . Việc khám phá thì mời các bạn vao cuộc.
    Những chi tiết đầy đủ hơn tôi sẽ ghi trong bài lần sau.
    OK
     
  20. monte_cristo_2k

    monte_cristo_2k T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Nơi dành cho quý tộc
    Góp vui đây :D.
    Tui xin được giới thiệu hai cầu thủ trẻ đầy tài năng và triển vọng , đó là Scott Parker và De Rossi . Cả 2 đều chơi ở vị trí DM hoặc CM.
    Đối với De Rossi thì không nói chắc những người chơi Roma cũng biết rồi. Đây là một tiền vệ phòng ngự rất đa năng , ngoài khả năng phòng ngự vững chắc thì khả năng ghi bàn của tiền vệ này cũng rất cao. Tui không nhớ lúc đầu chơi thì hắn bao nhiêu tuổi, nhưng chỉ biết rằng khi Totti trên 31 tuổi thì hắn mới có 25 tuổi, khả năng đá phạt cũng rất khá ( có những cú sút phạt trực tiếp đẹp không thua gì Totti ) và đương nhiên các chỉ số khác thì rất đẹp . Đây là một sự lựa chọn số 1 để thay thế Totti khi đã về hưu :D.

    Còn Scott Parker thì mong các bác thông cảm :D , tui quên mất hắn ta thuộc câu lạc bộ nào trước đây vì lần trước tui tìm được hắn ở trong đội tuyển Anh . Tài năng của cầu thủ này thì cũng sánh ngang với De Rossi , khi sử dụng 2 cầu thủ này tui có cảm tưởng cả 2 đều là một. Họ đều có khả năng tackling tốt, đều có thể ghi bàn bằng những cú sút xa.
    De Rossi hơn Scott Parker không phải ở các chỉ số phụ hay khả năng chơi bóng tốt mà là vấn đề về tuổi tác ( Scott già hơn De Rossi 3 tuổi ) và tài sút phạt, nhưng Scott lại có phần nhỉnh hơn về hiệu suất ghi bàn ( có nhiều trận đấu cầu thủ này đã đạt danh hiệu hattrick ). Trong khi Totti gặp khó khăn về tuổi tác nên phong độ thất thường thì 2 cầu thủ này đảm nhiệm trọng trách ghi bàn tốt đến nỗi không còn gì để phàn nàn :D .
    Nếu sử dụng 2 cầu thủ này thì hiệu quả tốt nhất là ở đội hình 4-3-3 att ( cho cả đội đá lùi xuống mức defense , và đá Build up nhanh hết cỡ ) ;;) . Đương nhiên là ở đội hình này thì nên cho 2 cầu thủ đó thay thế nhau sau một vài trận vì chỉ có một vị trí CM thôi :D, mà lý do để defense là cho đội hình không có khoảng cách quá xa giữa tuyến trên và hàng phòng ngự . Các bác cứ yên tâm , tuy là đá theo chiến thuật defense nhưng thực chất tụi nó vẫn tham gia tấn công , vẫn có nhiều khoảng trống để dội bom , còn chuyện phòng ngự thì khỏi lo :;) ....... cực kỳ lun :D.
     

Chia sẻ trang này