Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Map dota 6.60 có con tauren chieftain với skill 1 có hiệu ứng rất đẹp có ai biết model của hiệu ứng đó ở đâu ko ạ thì chỉ cho em với em cảm ơn
     
  2. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Cho hỏi cách làm cho 1 unit di qua đc các unit nhưng không di qua đc terrain và doodad như cái phase Boot trong dota y'
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thử dùng spell Wind Walk không invi xem ;;)
    @tuma: lạc đề rồi, qua topic model mà hỏi :|
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    "Wind Walk không invi"

    ko invi là sao, phải nói rõ chứ :-S
    ---
    đó là Wind Walk với Transition Time cao
     
  5. SátThủVoi

    SátThủVoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/08
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Tân Châu, AG
    Cho em hỏi 2 câu nữa nhé :
    1. Làm sao để combine 2 món item giống nhau (em làm nhưng chỉ cần mua một món và cái công thức vói 1 món là nó combine lun )
    2. Hôm trước mọi người có hướng dẫn em show text damage ,làm sao dể mất phần thập phân phía sau ( làm tròn số ấy mà )
    Thank mọi người:)
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    2. Hôm trước mọi người có hướng dẫn em show text damage ,làm sao dể mất phần thập phân phía sau ( làm tròn số ấy mà )

    Show bình thường là show số thực,kiểu Real.Bạn show damage convert qua kiểu số nguyên integer đi. Integer[damage taken]
     
  7. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    1.tại sao jass có thể MUI dễ hơn GUI
    2.ko có jass craft thì có thể viết jass khi convert sang custom text ko
    3.làm sao để MUI spell với biến array:((
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    1.Đọc hết cái này sẽ hiểu: "[Tutorial]GUI to JASS".
    Nói thêm 1 tý: Dùng JASS người ta chả bao giờ quan tâm đến chuyện MUI hay kô MUI cả:-j.

    2.Có (nên dùng Newgen).

    3.Đọc cái này, ngày xưa tôi học ở đó, hướng dẫn chi tiết kèm map demo.
    Mã:
    http://www.hiveworkshop.com/forums/trigger-gui-editor-tutorials-279/gui-efficient-arrays-multiinstanceabilty-for-timers-custom-values-and-more-96460/
     
  9. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là làm sao để null biến real với integer với?
    VÀ có skill gốc nào ó target là point mà phải canneling ko ạ?
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Real và Integer cần gì phải null?

    Còn muốn "null" thì set nó về 0, nhưng tốt nhất kô nên, tốn dung tích=)).
     
  11. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,650
    Nơi ở:
    vô định
    tớ cũng vào hỏi rồi nhưng chắc topic ấy ít người quá nên không ai thấy nên mới mò vào đây
    ai giúp giùm với
     
  12. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,387
    Map RPG do VN mình làm thì theo mình nhớ làm gì có cái nào hả bạn?
    Có ai biết cách thay cái minimap trong game bằng một cái ảnh không? chỉ cho mình :D
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Một số thông tin về ability Channel <- tha hồ mà chọn

    ----
    nhập một texture và đặt là war3mapMap.blp
    còn về kích cỡ thì là 256x256 (thì phải) :D
     
  14. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Cho em hỏi cách làm skill Impetus (ulti) của hero Enchantress trong DotA (sao cho cái projective homing theo target dc ấy)
    P/S: Đã ra Patch 1.24, max map size tăng lên 8MB, và có vẻ nhưng ai sử dụng Jass sẽ phải fix lại nhiều thứ
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Unit Positions, Fake Miss, Auto - Cast

    yes, indeed
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Spell này anh Tom đã post
    Và có kèm theo cả 1 bài hướng dẫn
    Lần sau nhớ search kĩ rồi hãy hỏi :|
    Impetus
    ---------
    Sặc, chậm chân rồi, không ngờ anh Tôm lẹ thế =((
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi 2 câu hỏi :
    1. Làm 1 trigger : nếu unit di chuyển thì làm mờ unit ấy đi x%, nếu unit dừng lại thì trở lại bt, nếu di chuyển tiếp thì lại mờ....
    2. Làm skill như con nhện trong Dota nếu đứng trong lưới thì tàng hình.
     
  18. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Em có một số câu hỏi cần trả lời :
    1. Làm cái Triger khi chơi (online) mà host(P1) thoắt ra nhưng các player khác vẫn tiếp tục được .
    2. Các Thuật ngữ : MUI,GUI,Jass (thấy các Pro trong topic nói mà ko hiểu 0_o :D .)
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    1. Impossible, dường như là không thể.... NEVER - EVER - FOREVER !!!
    2. Cái đấy thì tự mình tìm hiểu, nếu có gì khó thì lên đây hỏi chứ chẳng ai rảnh để giảng hết nguyên cái World Editor được o_0
     
  20. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @khurungtuthan:
    1. Hình như không có cách nào.
    2. MUI có nghĩa là spell có thể cast được nhiều lần trong 1 thời gian mà không bị lỗi, GUI là spell nếu cast nhiều lần cùng lúc thì sẽ bị dính lỗi, còn Jass là một ngôn ngữ để tạo map và một khi bạn đã hiểu hết được Jass rồi thì bạn chả cần quan tâm tới MUI hay GUI cả:>

    p/s: ặc anh WE type nhanh quá=((.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này