Tí hon Huyết Sát gửi lời tuyên chiến gã khổng lồ GiaPhong

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi TauManhDuc, 8/8/09.

  1. huyhoang0020

    huyhoang0020 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    232

    ah, ra bác đánh giá dựa trên uy danh :P thì nói rõ ra, chứ em có mù chữ đâu mà bác chửi em thế :(.
    trong 5 người bác show ra đây thì mathuat bán acc, bossN nghỉ chơi , tiểu linh linh đã out game ko bit khi nào trơ lại , còn mỗi aladanh và phong nhi thôi ;));))

    mà đánh giá chỉ dựa trên 1 tiêu chí thì cũng kô ổn, đâu phải ngẫu nhiên mà NPH chọn danh vọng để xếp hạng LM đâu , về tướng thì bên GP có khi còn nhỉnh hơn, lv cao ngất , toàn 26x, 27x ; số mem có thể tham chiến ( dựa trên tướng + số dân ) thì cũng gấp mấy lần HS . 1 yếu tố nữa là bác caheozz cũng nhận xét bên GP nhỉnh hơn
    => vì vậy bác ko việc j phải bù lu là mình yếu, bị bắt nạt ... abc xyz rồi kêu gọi hết người này người khác giúp ;));))
     
  2. mercredi

    mercredi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/09
    Bài viết:
    22
    Acc chú đang chơi là của thằng đệ anh, chú cứ biết thế, nhé. A chơi ở HS với bạn bè của anh, chú thích đánh ai làm gì mặc chú. Anh nói chú hiểu được thì tốt, không hiểu cũng chẳng sao, tốt nhất đừng nói với anh nữa, anh ghi nhận là chú không câm.

    Bây giờ anh phù lên chúng mày có chuyển sang TTHB không? Chúng mày sẽ lạy lục van xin ai? Chúng mày sẽ gắn cái mác nào vào? [TN]Hòa Bình? [GVN]Hòa Bình? hay [Ngụy]Hòa Bình? [GVN]Hòa Bình nhé? Ví dụ nhé, chiến tranh giữa GVN và TN xảy ra, GVN thất thế. Chúng mày sẽ làm gì? Lại chạy khỏi GVN? Lại đổi tên? Lại lạy lục van xin liếm chân TN? Rồi mày lại lên gamevn bi bô đánh nhau là phải thế này thế kia? Tóm lại là thà chịu nhục để được sống phải không? Dm bọn tiểu nhân.
     
  3. Nhoem_Gp

    Nhoem_Gp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    212
    Bạn hiểu sai ý mình rồi đó. Không phục là ở chỗ, Anh tùng củ đâm em. bị GVN đâm chư vừa còn bị TN đâm.:-w
    LS ko ko giúp thì ủng hộ tiếng nói thôi chứ GP đã chết đâu mà lo.:-"
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Miềng chưa kêu gọi ai giúp hết nhé [-X.
    Mình chỉ đưa ra cái thông số tí hon của HS so với cái Thôgn số không lồ của GP đê so sánh xem GVN nói có hài ko.
    đừng có chuyển chủ để sang LB chứ
     
  4. huyhoang0020

    huyhoang0020 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    232
    thế ta thách đấy, thử phù lên xem ;));)) , ti châu nhá trung tâm bọn ta ở lạc dương và dương bình đấy, xem chú mạnh cỡ nào mà to còi thế \:D/\:D/ cái loại như chú giỏi quăng bom chứ bít làm j , xưng tên trong game đi để xem mạnh cỡ nào =))=))


    mà giờ cần quái j gắn mấy cái mác TN, Ngụy hay GVN vào làm j , gắn vô có đc vẹo j đâu mà gắn ;)) bùn bùn cứ xuống giao lưu với TLH vui nhất =))

    ps: 1 lần nữa mới chú phù lên, xem có dám lên kô, bớt hót đi cho forum nó trong, loại vô văn hóa như chú ko khéo lại lãnh thêm vài cái sẹo nữa nếu mod cru vô đây ;))



    miềng đọc từ đầu topic thì thấy có vài chỗ có , mà lười quote lại , thôi bác cứ tự đọc lại mấy chỗ bác viết đi vậy ; đằng nào mai cũng có chiến báo xem rồi, ai tham gia ai kô sẽ bít trong vài ngày tới thôi mà ^^
     
  5. TauManhDuc

    TauManhDuc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    136
    thế tóm lại bây h GP có dám đánh với HS ko? 1 là solo 2 ai ở TN muôn tham chiến chuyển về GP đánh ai GVN thích tham chiến lai về HS
    có bác nào đồng ý với ý kiến của em ko thế
    GP mạnh mồm topic nay sao sang topic kia nhờ vả kinh thế ? nếu ko dám đánh với HS thì bảo để HS về công HT chứ lôi LB vào làm gì tốn kém thời gian và vật lực mọi ng`
     
  6. htkc0203

    htkc0203 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Bài viết:
    107
    Đúng rồi!!! GP có solo thi solo, không solo thi nói ra lấy một câu ah!!! con may nah em ben LS len dây chếm kinh quá. hôm truwocs lên đánh TLH tui tưởng ghé qua hỏi thăm Hòa BÌnh chúng tui luôn cơ, đã chuẩn bị tiếp đón các anh em LS dể giao luu, nhưng thấy các bác lại rút về rồi.
    So lo LM vói LM di cho chiến trường quan độ dậy sóng.
    GP chấp nhận so lo với huyết sát đi, thắng thua là chuyến thường mà. thua thi bảo thua, thắng thì cười ha ha.
     
  7. sontungqx

    sontungqx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    364
    a là bác MC của GVN Brother đây mà ý quên hòa bình chứ nhầm nhầm ko biết vì lí do gì bỏ chữ GVN rồi :)).
     
  8. huyhoang0020

    huyhoang0020 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    232
    lý do : bị Ngụy ( cả vô thần và diệt thần) đánh, nhờ người trong LB GVN giúp -> ko giúp -> thua-> out + đổi tên

    vậy đc chưa hả bạn "cựu cầm acc damdedaihiep"
     
  9. olalani_thien

    olalani_thien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    3
    có vẻ cay cú ăn thua ghê nhỉ...người trong cuộc nói đã nhìu mà ngồi ngoài nói còn nhìu hơn:D ko thuộc 2 LM trên thì nhường đất cho ng ta đi mấy chú ơi:D
     
  10. Nhoem_Gp

    Nhoem_Gp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    212
    Cực ghê, Chả hiểu bác có mù chữ ko nữa. em noi mãi mà bác cứ bảo em nhờ với vả.
    E đã lên tiếng nhờ vả ai chưa, nhìn lại đê. rõ là Hài.
    P/s: top anh Hà mở TN tuyên chiến với GVN chả liên quan gì tới em.( bác tự hỏi mình đi- Bác có tư thù gì với TN EF ko- như cái Lí do mà bác đưa ra để tuyên chiến với bọn em ý- mà 1 số thành viên ef bị bác cướp bóc- 1 bác bị chiếm thành- người ta kêu la ấy).
    Thêm nữa: TN EF tuyên chiến với bác như cái Lý do em hỏi bác luôn. bác khinh thường LB TN giờ quay qua bảo em nhờ vả.(đánh người ta ko xin phép- giờ người ta tuyên chiến thì bảo em lôi kéo-CÒn to mồm nữa)
    Gắn thêm chứ hài vào đi nhé.
     
  11. TauManhDuc

    TauManhDuc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    136
    ^:)^ bái phục bái phục , ai đọc kĩ từ đầu mấy cái topic chắc bái nể ông làm sư phụ..... nói xong cứ như mình ko nói, đánh thì đánh mẹ đi còn phai xin phép mệt ng`..... toan ông võ mồm cùng lắm thua thi nghỉ chư choi ko đánh nhau mà võ mồm mãi ah ? tôi chẳng khinh ai cũng chẳng nể ai.... thích đánh thi chiều hết , game chú có phải gì đâu mà sơ thua với sợ chết
    lôi luôn ca TN EF vào đi thich gây sự thì chiều (thằng DuyAnhTuong đấy cách đây 2 tháng là ng cua GiaPhong đấy hỏi no thì biết nguyên nhân sao thịt nó )
     
  12. Nhoem_Gp

    Nhoem_Gp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    212
    hơ hờ. Vậy ông đi hỏi Lm EF vì sao Mấy ổng tuyên chiến với GVN. liên quan gì tói TN GP mà ông cứ lôi người ta vào mà nói nhẩy.
    Người ta cũng có lòng tự trọng thôi. 1 thành viên bị đánh thì leader liên tiếng. bám vào đó mà cứ chém lên chém xuống.
    đánh thì đánh game chứ không khéo ra ngoài đường người ta đập cho vỡ mặt vì cái tội dựa vào game để khinh nhờn người khác đấy =))
     
  13. TauManhDuc

    TauManhDuc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    136
    thịt ng dai lắm bác đừng lôi em ra dọa , game vui thôi chắc nghĩ ai cũng như ông game linhvuong choi xay nhà ra chơi Sim thế giới đi vui lám ko có đánh nhau đâu, ở đấy có xây đựng gia đình rất hợp vơi ông đấy ;));))
     
  14. Nhoem_Gp

    Nhoem_Gp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    212
    còn bác có cái game gStar ấy, vô đó bác làm trùm. Thích đánh ai đánh, thích cướp ai cướp ko ai bảo bác khinh nhờn người khác đâu.
    Em đâu dám dọa bác. nhưng thật sự 1 số người bị bác khinh nhờn có thể toác dc vỡ mồm bác ấy àh. Game Nhưng nó cũng là do người control đấy chứ nó có auto hết đâu.=))
     
  15. law_plaster164

    law_plaster164 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    357
    TLH treo cờ hết chuyển vào trạng thái nghỉ ngơi ko đi về ở đó đánh Man à . Vừa lên Kinh Châu xa qua anh em đang về nhà nghỉ ngơi khi nào rảnh sẽ lên chơi với HoaBinh gọi là giao lưu . Mà định giao lưu kiểu j nhỉ 2 bên cùng đi đến 1 địa điểm hay là nằm nhà đợi khách đến thịt ngựa chiến đãi khách
     
  16. boy me game

    boy me game Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Iron map
    Không phải như ông nghĩ đâu, EF kô bao giờ tham gia vào chuyện chiến tranh giữa GP với HS, chẳng qua HS đánh GP, dọc đường chắc hăng tiết vịt thịt luôn mấy mem của EF nên minh chủ EF mới lên tiếng thôi, nếu bác là MC, mem nó bị đánh nó kêu kô lẽ bác kệ mẹ nó? cái này mình nghĩ anh Hà lúc nóng giận thì post lên thế thôi chứ hồi xưa ở EF thấy toàn người đi làm, yêu hòa bình, sim là chủ yếu chứ thời gian đâu mà bem nhau này nọ, chỉ khuyên ông TMD là chơi sao cho có tư cách, chứ đuổi cùng giết tận cho mấy thằng mem nhỏ của GP với EF đến lúc người ta nhảy vào lại nói là hội đồng, là thế này thế kia, kô có lửa thì kô có khói đâu, còn ông caheozz ổng chơi với PN bên HS, chuyện ông ấy bênh HS chắc cũng BT, nhỉ :)) :))
     
  17. Nhoem_Gp

    Nhoem_Gp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    212
    hờ hờ. Cái lý lẽ đó các bác Bên GVN ko hiểu đâu. mem Bên em bị đánh kêu khóc-chuyển sang Hòa binh nó vẫn đuổi giết cho = chết mới thôi. chứ đâu có dễ gì bỏ qua đâu.
    Em vừa lên tiếng hỏi thăm là nó chém em nhừ xương, rồi thì tuyên chiến^^ nói chung là cái cớ để hỏi thăm LM em thôi. :-"
     
  18. htkc0203

    htkc0203 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Bài viết:
    107
    hi. bọn mình chắc cũng chỉ xuống được Đương Dương hoặc Tân Dã THui ah. các ban nếu lên được đó thì giao lưu. khi nào lên PM mình trước nhe. ko lại có ông nào đó đang đánh mình thì làm gì còn sức tiếp các bạn nữa!!!
     
  19. law_plaster164

    law_plaster164 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    357
    Vừa ở đó về lên nữa mệt lắm khi nào rảnh lên sau ... Sim đã ( Lúc đang ở đó thì ko nói luôn ) . Giờ đang có nhiều vấn đề để xem hơn là lên đó .........
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ^_^ ko chém gió nữa đi ngủ cho lành vậy ... Bị tóm trúng rồi :(( :((
     
  20. Maichi2008

    Maichi2008 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Bài viết:
    327
    Caheozz choi ca PN cua HS? tin nay moi la nghe.
     

Chia sẻ trang này