[Thảo Luận] Napoleon: Total War

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi cathero, 21/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    SEGA vừa công bố Napoleon: Total War sẽ chính thức có mặt trên các kệ đĩa vào tháng 2 năm 2010. Đây là sản phẩm mới nhất của Creative Assembly, con át chủ bài của SEGA trong dòng game chiến thuật. Tựa game này sẽ tiếp nối truyền thống của series Total War, luôn được coi là một trong những đại diện ưu tú nhất trong lịch sử dòng game này.

    Lấy tên Napoleon, vị Hoàng đế thiên tài của nước Pháp vinh quang, vị tướng chỉ huy từng làm khiếp sợ biết bao đế chế, một con người với sức cuốn hút không tưởng, một kẻ giết chết nền cách mạng Pháp, vị vua của châu Âu, Napoleon: Total War diễn tả lại giai đoạn lịch sử cuối thế kỷ 18, đầu thế kỷ 19. Từ trận Austerlitz huy hoàng, cuộc viễn chinh Ai Cập đầy vinh quang cho đến thất bại tại trận huyết chiến Waterloo, Napoleon: Total War giống như một cuốn phim tài liệu về “người Pháp vĩ đại” này.

    [​IMG]
    Vẫn tiếp tục những trận đánh long trời lở đất.

    Game có tổng cộng 322 đơn vị quân khác biệt với nhau – một con số xứng đáng với cái tên Chiến tranh tổng lực Total War! Đáng khâm phục hơn, mỗi đơn vị quân lại sở hữu tới 64 diện mạo khác nhau, bao gồm cả hình dáng, chiều cao và quần áo. Creative Assembly cho biết sẽ có 3 phần chơi chiến dịch (diễn ra trên Italy, Trung Đông và rất nhiều vùng đất khác). Xây dựng đế chế của riêng bạn và thực hiện những cuộc viễn chinh lịch sử vẫn là nhiệm vụ quen thuộc với các game thủ.

    Sử dụng engine của Empire: Total War, tất nhiên đã qua cải tiến mạnh mẽ, Napoleon: Total War mang đến cho các game thủ nền tảng hình ảnh đẹp hơn nhiều. Hiệu ứng khói lửa mới khiến cho những cuộc chiến bằng súng ống và đại bác trở nên thật hơn. Những pha xung phong của kỵ binh sẽ làm tung cát bụi, che phủ tầm nhìn của các đơn vị quân đối đầu với họ.

    Những khu đô thị công nghiệp tập trung chủ yếu vào hỏa lực và súng ống, cung cấp thêm nhiều đơn vị lính, trong khi các thành thị thương nghiệp lại cung cấp tiền bạc, những vị học giả thông thái để phục vụ cho sự nghiệp chính trị. Tài nguyên trên mỗi vùng đất lại có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn trước. Sở hữu một vùng nuôi ngựa hiệu quả, bạn sẽ có được những đơn vị kỵ binh hùng hậu và đầy sức mạnh, chiếm ưu thế trước kẻ thù.

    [​IMG]
    Mỗi đơn vị quân mang một vẻ khác nhau.

    Yếu tố môi trường ảnh hưởng mạnh đến sự mệt mỏi của binh lính. Ví dụ như bạn dành thời gian đóng quân ở những vùng đất khô cằn hoặc vùng nguy hiểm sẽ khiến quân đội của bạn xuống sức và số lượng giảm dần. Hậu phương thực sự trở thành vấn đề đáng bàn. Chiếm được một vùng đất đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng tài nguyên từ vùng đất ấy một cách từ từ thế nhưng nếu cướp bóc bằng bạo lực bạn sẽ gặp khó khăn về sau.

    Đáng chú ý là mỗi đơn vị trong số 322 đơn vị quân nói trên đều mang những đặc tính mới mẻ, bao gồm cả những chuyên gia giống như đời thực hay những đơn vị quân huyền thoại, ví dụ như Blackwatch. Quân đội các phe không còn giống nhau nữa. Bộ binh Phổ sẽ có kỹ năng khác biệt với bộ binh Anh, đồng nghĩa với việc vị tướng chỉ huy phải hiểu rõ từng loại quân để có chiến thuật phù hợp.

    Lấy ví dụ hàng ngũ của người Nga không thể kỷ luật như người Phổ được, điều này khiến cho thời gian lên đạn lâu hơn nhưng tinh thần chiến đấu và khả năng cận chiến lại tốt hơn, điều đó khiến họ có khả năng chịu đựng tốt hơn trước các đợt xung phong của kỵ binh đối phương.

    [​IMG]
    Như một cuốn phim tài liệu về Napoleon Bonaparte

    Sự khác biệt không quá rõ ràng nhưng đủ để gây nên một chấn động thực sự trong lòng các fan Total War. Đặc tính của các vị tướng cũng sẽ có ảnh hưởng đến chiến trường lớn hơn, tăng tinh thần chiến đấu và tính hiệu quả cho các đơn vị quân xung quanh họ.

    Những trận thủy chiến sẽ trở lại và có đôi chút thay đổi. Những chiếc tàu to lớn giờ đây có thể bỏ chạy khỏi chiến tuyến để rút về sửa chữa. Thủy thủ đoàn có thể bỏ một vài chỗ chứa súng để lưu giữ gỗ xẻ, đảm bảo rằng tàu chiến sẽ được sửa chữa nhanh chóng và đội chiến hạm đủ quân số.

    Trí thông minh nhân tạo trong việc tìm đường và cơ chế cử động theo nhóm cũng đã được cập nhật (một trong những yếu tố mà các fan Total War vẫn còn đang kêu ca rất nhiều).

    Lịch sử sẽ tiếp bước theo chân bạn, và bạn chính là Napoleon đại đế: “Tôi có thể thất bại một trận đánh nhưng tôi sẽ thắng cả một cuộc chiến tranh”.

    [​IMG]
    "Tôi có thể thất bại một trận đánh nhưng sẽ thắng cả một cuộc chiến tranh".
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nguồn nè nha mấy bạn : http://gamek.channelvn.net/20090820...-tiep-noi-tuong-dai-dong-game-chien-thuat.chn

    Up tin mới cho Napoleon đây (gần tết bận dọn dẹp quá) :
    Napoleon: Total War có nhiều nét đổi mới làm hài lòng các fan

    Napoleon: Total War là phiên bản thứ 6 trong seri Total War được sản xuất bởi hãng Creative Assembly và được phát hành bởi hãng Sega. Nội dung của game chủ yếu nói về cuộc đời của vị tướng tài ba người Pháp Napoleon Bonaparte và 3 chiến dịch lớn trong cuộc đời của ông. Mở đầu với trận chiến tại Ý và Ai Cập, sau đó là trận chiến tại thủ đô Mát-xcơ-va của Liên Xô và kết thúc bằng trận chiến lừng danh tại Oa-téc-lô của Áo. Người chơi sẽ có cơ hội để viết lại lịch sử của châu Âu trong 3 chiến dịch nổi tiếng này. Để thực hiện được điều này, người chơi cần phải tìm cách học hỏi phong cách lãnh đạo theo kiểu phi chính thống của Napoleon, cũng như khả năng ra các quyết định bất ngờ và ngoài mọi dự đoán của đối thủ.
    [​IMG]

    Napoleon: Total War được coi là có nhiều nét đổi mới so với các phiên bản trước trong seri Total War như Empire, Rome hay Shogun. Trước hết đó là việc hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng khói bụi chiến tranh đã trở nên thật hơn, khi những chú ngựa di chuyển sẽ tạo ra bụi còn các khẩu đại bác mỗi lần bắn đạn cũng để lại những đám khói thuốc trong không trung. Bên cạnh đó, Napoleon: Total War sẽ có 332 đơn vị quân mới để người chơi điều khiển. Ngoài ra, nhờ cơ chế tạo hình ngẫu nhiên của Napoleon: Total War, các binh sỹ trong game sẽ có nhiều ngoại hình khác nhau và rất ít khi bị trùng lặp. Tuy nhiên, game thủ cần sở hữu một chiếc PC có cấu hình càng mạnh càng tốt để có thể nhận thấy rõ điều này.

    [​IMG]

    Và mới đây, hãng phát hành Sega vừa mới tiết lộ thêm một nét đổi mới nữa của Napoleon: Total War. Theo đó, phần chơi campaign của game sẽ chứa đựng cả 2 mode Single Player và Multiplayer. Nhờ đó, các game thủ sẽ có thể trải nghiệm được một cách đầy đủ chiều sâu của Napoleon: Total War trong một môi trường nhiều người chơi, bằng cách hoặc là phấn đấu để ngăn cản bước tiến của Napoleon, hoặc là đấu lẫn nhau để cải thiện những thành tích của vị tướng này.

    [​IMG]

    Cả 3 trận chiến trong cuộc đời của vị tướng Napoleon Bonaparte – Ý, Ai Cập và châu Âu – sẽ cho phép 2 game thủ chơi online theo lượt. Bên cạnh đó, còn có một tính năng multiplayer nữa trong Napoleon: Total War có tên là “drop-in battle”. Theo hãng Sega thì tính năng này sẽ đem lại một thử thách mới mẻ tới mode Single Player campaign bằng cách cho phép các đối thủ của người chơi trong game được điều khiển trong thời gian thực bởi một địch thủ “bằng xương bằng thịt” đang online vào thời điểm đó.

    [​IMG]

    Ông Mike Simpson của hãng sản xuất Creative Assembly cho biết: “Sau tất cả những phản hồi tuyệt vời mà chúng tôi nhận được từ các fan cho bản Multiplayer Campaign Beta của Empire:Total War, chúng tôi tự hào thông báo rằng tính năng chơi multiplayer sẽ có mặt trong cả 3 trận chiến của Napoleon: Total War. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan vì tất cả sự ủng hộ của họ”.

    Tên game: Napoleon: Total War
    Nhà sản xuất: The Creative Assembly
    Nhà phát hành: Sega
    Thể loại: chiến thuật theo lượt (TBS), chiến lược thời gian thực (RTT)
    Ngày ra mắt: 23/2/2010
    Hệ máy: PC (Microsoft Windows)

    Hiện mình nhận đặt game bản quyền cho bạn nào thích có gì liên hệ mình qua nick : (ghost_angel1987) mình ở Thành Phố (HCM),có nhận mua game full box cho mấy bạn luôn.

    Link coi phim mới update đây : http://www.youtube.com/watch?v=BbJ3Xm-32fQ&feature=fvsr

    UPDATE (New) :
    Sau khi Alexangder Đại đế, Julius Ceasar lần lượt trở thành chủ đề trong các phiên bản Total War, người hâm mộ đã suy đoán sớm muộn gì Creative Assembly cũng xây dựng hình ảnh Hoàng đế, thiên tài quân sự Napoleon Bonaparte thành một siêu phẩm game.

    Vì thế, sự xuất hiện của Napoleon: Total War ít nhiều đã nằm trong dự đoán của người hâm mộ. Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ khắc phục những nhược điểm của dòng Total War như trí thông minh AI, khả năng tìm đường. Người hâm mộ cũng chờ đợi một tựa game có nhiều yếu tố mới lạ, không đơn thuần là bản mở rộng của Total War.
    [​IMG]

    Có vẻ như, tất cả những kì vọng đó đã được Creative Assembly đáp ứng. Ngay từ những tấm screenshot đầu tiên cho tới khi game được phát hành, game thủ liên tục được trải nghiệm nhiều cung bậc khác nhau của sự ngưỡng mộ.

    Sự ngưỡng mộ đầu tiên dành cho đồ hoạ game. Đồ hoạ game rất chân thực, thể hiện tốt những biến chuyển giữa các mùa trong năm. Những đồng cỏ tươi xanh mơn mởn, những cây cổ thụ trơ trụi lá, dòng sông mùa xuân êm đềm… tất cả đều chân thực và giàu chất thơ như những bức tranh phong cảnh thời xưa.

    Mô hình nhân vật sinh động và không trùng lặp. Ta dễ dàng phân biệt pháo binh Pháp, kị binh Phổ, lính Nga cầm súng hỏa mai… với màu sắc, phù hiệu đặc trưng không thể lẫn. Điều thú vị là, ngay cả trong một tiểu đoàn cũng không có sĩ quan nào giống hệt nhau. Vì thế, người lính toát lên vẻ đẹp chỉnh tề mà không rập khuôn, nhàm chán.
    [​IMG]

    Môi trường rộng lớn trong game là một thách thức với người thiết kế. Nhưng Creative Assembly vẫn tìm được cách thể hiện tập trung, không dàn trải. Các cử động nhân vật mượt mà, gần như không có dấu hiện của răng cưa. Hiệu ứng chiến trường được diễn tả xuất sắc, chẳng hạn như những cơn lốc bụi cuốn lên cùng vó ngựa kị binh hoặc lửa đại bác phá tan màn sương mù.

    Hoạt động trên chiến trường diễn biến sinh động chẳng kém gì một bộ phim tư liệu. Khi một bên “rót” đại bác vào đội hình quân địch, một vết lõm lớn sẽ xuất hiện trên địa hình. Rất nhiều binh lính tử trận ngay, một số khác bị trọng thương cố gắng bò khỏi đám hỗ loạn. Kỵ binh sẽ xông lên, tấn công ngay vào khoảng trống đó.

    Có thể nói, đồ hoạ trong Napoleon: Total War đã phát huy những ưu điểm hoành tráng, tỉ mỉ, rực rỡ từ các phiên bản trước, đồng thời làm cho mọi thứ ngày càng “thực” hơn. Nhờ đó, người chơi được hoà mình vào trận đánh, cảm nhận rõ cái khốc liệt và hào hùng của chiến tranh.
    Bên cạnh đồ hoạ hoàn hảo, game còn sở hữu một gameplay tuyệt vời. Nhờ bám sát lịch sử, những mô phỏng trong game đều rất hợp lý. Theo đó, mỗi quyết định của người thống soái sẽ xoay trận chiến theo một kết cục khác.

    Chẳng hạn như bạn có tham vọng nhanh chóng mở rộng đế chế. Trở ngại lớn nhất với bạn lúc này không phải là thực lực của kẻ thù mà nằm ở khả năng kiểm soát chiến phí. Bạn sẽ mất một số tài nguyên, tiền bạc để bảo vệ các thành trì hoặc giam giữ tù binh.
    [​IMG]

    Nhu cầu ngày càng tăng ở thuộc địa có thể là gánh nặng cho quân đội. Bạn đứng trước lựa chọn bỏ trống một số đất đai hoặc tin tưởng bộ máy bản địa.

    Muốn giành thắng lợi, nước Pháp không chỉ cần một Napoleon - cỗ máy chiến tranh mà còn cần một thủ lĩnh tinh thần, một người có tài kinh bang tế thế. Game trao cho bạn 2 khả năng hiệu triệu và truyền cảm hứng cho binh sĩ. Hãy sử dụng hai khả năng này như hai phép nhiệm màu trong lúc quân đội gặp khó khăn.
    Ngoài ra trong game còn có những lựa chọn đối ngoại. Một số trường hợp, người chơi sẽ cần tìm những đồng minh, ví dụ như trong các cuộc chinh phạt Bắc Phi. Tuy vậy, các đồng minh thường đòi hỏi chia chiến lợi phẩm hoặc đánh đổi lợi ích nếu như giành chiến thắng. Ngược lại cũng có trường hợp lợi ích của các Đồng minh xung đột với nhau.

    Phần chơi chiến dịch là thứ game thủ rất mong chờ. Bạn có thể tham gia từng chiến dịch chinh phục các mục tiêu cụ thể. Có tất cả 5 chiến dịch cho bạn thử sức: chiến dịch mở màn khi Bonaparte còn là một tướng trẻ, chiến dịch Bắc Ý, chiến dịch Ai Cập - Bắc Phi, chiến dịch châu Âu và kết thúc là trận chiến lịch sử Waterloo.

    Bạn cũng có thể thử tham gia cuộc hành trình chinh phục thế giới qua Chiến dịch Đồng minh. Lúc này, Napoleon: Total War mới cho thấy hết sức mạnh của nó. Những trận đại chiến sẽ có quy mô nhiều dặm, với sự tham gia của nhiều binh chủng khác nhau. Bạn sẽ được thông báo về sự tiến bộ của các đơn vị quân để tìm ra phương án tấn công hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Bên cạnh các lực lượng quân cơ bản, mỗi quốc gia còn có những đơn vị quân tinh nhuệ. Chẳng hạn như kị binh cầm thương của Pháp, kị binh hạng trung của Phổ, bộ binh Hoàng gia Áo… Những đơn vị quân này không đông đảo nhưng là tập hợp các binh lính dày dặn nhất.

    Họ sở hữu những kĩ năng vượt trội và do đó sự xuất hiện của các lực lượng tinh nhuệ này có thể chuyển bại thành thắng. Đây là yếu tố đem lại bất ngờ trong game.

    AI - nhược điểm lớn nhất của dòng game – đã được cải thiện đáng kể. Giờ đây, quân lính đã biết đánh lạc hướng để bảo vệ chỉ huy. Họ cũng biết chia tốp để cầm cự hoặc phản công khi cần thiết. Tuy vậy, đôi lúc vẫn có trục trặc trong cách xếp đội hình hoặc xác định hướng đi.

    [​IMG]

    Với mong muốn tạo ra một bản mở rộng chất lượng, nhà sản xuất đã cải tiến nhiều điểm theo phản hồi của người hâm mộ. Điển hình là giao diện đơn giản hơn, chỉ xuất hiện những chi tiết quan trọng. Phần lồng tiếng mang đậm nét đặc trưng vùng miền, nhấn mạnh đến yếu tố thổ ngữ. Cốt truyện trong game trung thành với lịch sử nhưng vẫn cuốn hút, và đã trở nên mạch lạc hơn.

    Tóm lại, Napoleon: Total War là một bản sequel (phần tiếp theo) trau chuốt của các kỹ sư Creative Assembly. Trong game, người chơi sẽ được hoá thân vào một trong những hoàng đế được ngưỡng mộ nhất, cùng ông quyết chiến với những kẻ thù không đội trời chung.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/10
  2. DeepSpace

    DeepSpace Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    3,349
    đây là 1 bản TW mới à,tưởng nó sẽ là đề tài cho expasion của empire chứ;;)
     
  3. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    nó là bản mới luôn đó bạn bác leon đâu rồi vào nghiên cứu đi để khi nào ra có cho anh em chơi nữa ;)) nó mà ra mình là người đặt gạch bác đầu tiên đó
     
  4. DeepSpace

    DeepSpace Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    3,349
    mấy cái nahr sao mờ mờ thế,zoom=paint à;;)
     
  5. Leon7112

    Leon7112 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    247
  6. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Buồn thật. Mong nó làm về Châu Á mà sao mãi chả thấy. Bọn này trọng Tây khinh Đông quá.
     
  7. darktempler

    darktempler Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    7/2/08
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    Xbox Live-HN
    làm VN cho nó máu đỡ nói nhiều,mà cái này nên để là bản expasion chứ nhỉ :|
     
  8. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    theo mình nghĩ nó sẽ là bản tw mới quá mấy bạn đọc kĩ chúc sẽ phát hiện ra ngay

    trích dẫn đoạn này nha : Sử dụng engine của Empire: Total War, tất nhiên đã qua cải tiến mạnh mẽ, Napoleon: Total War mang đến cho các game thủ nền tảng hình ảnh đẹp hơn nhiều. Hiệu ứng khói lửa mới khiến cho những cuộc chiến bằng súng ống và đại bác trở nên thật hơn. Những pha xung phong của kỵ binh sẽ làm tung cát bụi, che phủ tầm nhìn của các đơn vị quân đối đầu với họ.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    giống ý kiến của bạn đó mình đọc cuốn tiểu thuyết thấy kết thúc thật không có hậu chúc nào ....... từng cầm mấy vạn quân đánh trận phải làm cho bao nhiêu nước khiếp sợ trước thế lực quân pháp .. vậy mà khi về sao thì lại chỉ có 1 mình và die ..... :(
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    <object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/k2dtsGDbD0E&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/k2dtsGDbD0E&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nhìn đánh nhau mà thèm : http://www.youtube.com/watch?v=U5yeA_Aaago&feature=related
     
  9. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    video ông đưa là bản mod cho RTW
    chơi chán khó tả:|
     
  10. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,254
    Thế bản này dự tính bao nhiêu DVD nhỉ 4 chăng=))

    Hi vọng bản này 0 nặng hơn ETW nhiều lắm:(

    Cái mod Napoleon à.Mod đó tui có coi cái giới thiệu.Coi xong là chán rồi:|
     
  11. NanaCáchCách

    NanaCáchCách Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    78
    Nơi ở:
    Hà Nội
    phiên bãn empire total không cho chiếm châu á tiết quá chừng :( chỉ cho buôn bán mong rằng phiên bản này cho chiếm lun hay biết mấy
     
  12. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    lúc này châu Á yếu xiều có j cạnh tranh đâu nên ko cần phải đưa vào.
     
  13. NanaCáchCách

    NanaCáchCách Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    78
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chiếm thì phải chiếm hết tất cả không chừa bất cứ thứ gì vậy mới đã chứ chiếm cái này chừa cái kia sau này chúng mạnh lên mệt lắm
     
  14. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    hi vọng lần này sẽ có bản đồ châu á ;))
     
  15. gameretw

    gameretw Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    74
    Yếu nhưng mà đông quân. Nhật có cải cách của thiên hoàng minh trị, đâu có yếu nữa. Hơn nữa bác không thấy trong total có câu nói nổi tiếng về 2 điều cấm kỵ trong binh pháp:
    1. Không bao giờ được hành quân ở Moscow.
    2. Không bao giờ đánh trận trên bộ ở Trung Quốc.
     
  16. DeepSpace

    DeepSpace Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    3,349
    tự liêu ít ỏi và quá tự phô trương quân số cũng như thành tích cảu châu á khiến châu âu phát ớn;));));))
    đọc rồi nhưng thấy 0 chặt chẽ,chả lẽ expasion 0 cho dựa vào engine cảu bản gốc,0 cho cải tiến đồ họa và cách chơi à;))
     
  17. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    vậy còn đoạn này sao bạn :
    Game có tổng cộng 322 đơn vị quân khác biệt với nhau – một con số xứng đáng với cái tên Chiến tranh tổng lực Total War! Đáng khâm phục hơn, mỗi đơn vị quân lại sở hữu tới 64 diện mạo khác nhau, bao gồm cả hình dáng, chiều cao và quần áo. Creative Assembly cho biết sẽ có 3 phần chơi chiến dịch (diễn ra trên Italy, Trung Đông và rất nhiều vùng đất khác). Xây dựng đế chế của riêng bạn và thực hiện những cuộc viễn chinh lịch sử vẫn là nhiệm vụ quen thuộc với các game thủ.
     
  18. NanaCáchCách

    NanaCáchCách Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    78
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có điều hơi tiết là không cho 8 đạo quân cùng tấn công 1 thành phố :( chỉ được dùng 1 đạo
     
  19. DeepSpace

    DeepSpace Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    3,349
    vậy người chơi chỉ cầm quân pháp thôi,nếu người chơi cầm quân của phổ anh hay nga thì sẽ thấy napoleon còn dở hơn kẻ cầm q1uaan tệ nhất;))
     
  20. cathero

    cathero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    101
    khoái nhất câu này : “Tôi có thể thất bại một trận đánh nhưng tôi sẽ thắng cả một cuộc chiến tranh”.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này