chỉ sợ các chiêu combo của monk phải đánh tổ hợp phím như assasin của D2 thì mệt đó, sẽ chẳng mấy khi đánh max được
uh` hình như là ko đánh max đc chiêu roài , thấy trên trailer thì bik , mỗi lần muốn đánh chiêu mới là phải click để đổi chiêu , hạn chế cái này roài
Char tiếp sẽ là paladin nhưng có thêm vô số skill đánh rộng như chém khí như kiếm hiệp ý thế là hợp cả đôi đường
Sao bọn nó nói blizz "lỡ" lộ thông tin về class mới là ranger nhỉ lại còn vĩnh biệt amazon nữa chả hiểu ri`
cái gamek ở trên, skill chia tầng ra rùi còn bí kíp võ công nữa, hic, D3 là của châu âu mà cứ làm như truyện kiếm hiệp của bọn khựa ko =
Con Monk này cũng chẳng có gì là bất khả xâm phạm, đúng là các đòn đều có nhiều lợi ích thậm chí như là sự tiến hóa của các đòn từ D II nhưng điều đó chắc chắn không khiến cho Monk trở thành imba Chắc chắn là monk sẽ không thể cast đồng thời 2 phép, cấm đối thủ lại gần (Inner Sanctuary) chống các đòn bắn từ xa (Impenetrable Defense)...........trong khi đòn làm chậm thời gian (Slow Time) của Wizard thì làm chậm mọi thứ đi vào tầm hoạt động của skill..........Đòn Impenetrable Defense nếu như dịch đúng thì khi sử dụng còn mất khả năng tấn công nữa => chỉ thích hợp để counter mà ở đây lai còn phải dùng chuột để chọn skill nữa.........quá khó sử dụng Các đòn tấn công của Monk tuy nhìn có vẻ khá hấp dẫn về lượng dmg nhưng hạn chế là các đòn tấn công phải thực hiện thành chuỗi, mà nhà phát hành cũng chưa thông báo gì về vấn đề như: nếu như đòn tấn công thứ 2 hay thứ 3 thực hiện không thành công thì liệu có được làm lại không hay lại bắt đầu với đòn đầu tiên, mình thì đoán nhiều khả năng sẽ phải thực hiện lại combo từ đầu, như vậy nếu gặp các đối thủ có khả năng né tránh cao như Pal của D II thì Monk chỉ có :skull: Tin rằng Diablo III sẽ khá balance ở một mức độ nào đó