Tiểu sử của các nhân vật trong dòng COD Modern Warfare !

Thảo luận trong 'Call Of Duty' bắt đầu bởi Lord_Yilong, 1/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LP_No.1

    LP_No.1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Bài viết:
    708
    Nơi ở:
    Heaven or Hell ???
    Cái này thì đúng rồi, khỏi bàn cãi,có điều IW hơi vô lý khi đưa Cpt.Price trở lại ở bản này( vì sao đọc bài trên sẽ rõ):):):)
     
  2. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Theo tôi Price dc IW xây dựng như một nhân vật hình tượng của dòng game COD chứ ko phải của riêng mỗi một phên bản COD4 và ành hưởng của Price đối với dòng game này là rất lớn vì thế tuổi tác của price chả có gì quan trọng cả.
    Dòng màu đỏ xin đọc kĩ lại comment của tôi dùm
    [​IMG]
    COD1
    [​IMG]
    COD2
    [​IMG]
    Những nét tương đồng giữa Price và Reznov
     
  3. Lord_Yilong

    Lord_Yilong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    16
    Griggs
    Cấp bậc : Trung sĩ
    Chêt năm : 2011
    Trực thuộc : Lực lượng Recon thứ nhất , Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ
    Vũ khí sử dụng : M249 SAW, M1911, M9, USP45, Silenced M4A1

    Griggs phục vụ ở Trung Đông trong nhóm của Chỉ huy Vasquez, cùng với chỉ huy Vasquez anh là người tránh được vụ nổ hạt nhân ( dẫn đến cái chết của Jackson và rất nhiều lính thủy quân lục chiến ) . Sau vụ nổ đó anh tham gia chiến đấu bên cạnh Bravo team của đại úy Price trong nhiệm vụ tấn công căn cứ phóng tên lửa tại Nga, trong nhiệm vụ này khi nhảy dù anh đã bị bắt giữ sau đó được Bravo team giải cứu, sau khi nhiệm vụ thành công trên đường rút lui khi mà xe chở dầu trên cây cầu phát nổ trong nỗ lực kéo "Soap" vào nơi an toàn anh đã dính 1 viên đạn vào cổ và chết tại đó .

    Griggs được rất nhiều Fan Modern Warfare yêu thích và cho rằng anh thông minh do anh đã thay bài phát biểu của Al-Asad trên truyền hình bằng nhạc RAP

    To : opera5387 : Ông Price trong CoD 1 , 2 của bạn cũng là Captain nhưng chắc chắn đó không phải là Price của Modern Warfare ở trên mình nói về tiểu sử của Price trong Modern Warfare nên nếu bạn nói mình sai nặng thì bạn nhầm đấy, bạn làm mình tự đặt ra câu hỏi liệu bạn đã chơi Modern Warfare chưa mà nghĩ là CoD 1 , 2 và Modern Warfare xảy ra chỉ cách nhau vài năm .
     
  4. Phien

    Phien DT

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    3,094
    Nơi ở:
    Tempe, Arizona
    Thật ra trong COD1 và 2 là 1 Cpt Price khác, còn COD4 là 1 Cpt Price khác (chắc là có quan hệ ruột thịt máu mủ cha con chú bác chị em gì gì đó). Cái này là do IW muốn làm tạo ra hình tượng người lính chính nghĩa anh hùng trong dòng CoD, và Cpt Price là hình tượng ấy.
     
  5. Silent Knight

    Silent Knight The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    9,410
    Nơi ở:
    Dark Space
    Dịch là Sư đoàn trinh sát số 1 thì lọt tai hơn đó bạn:-"
    Vasquez cũng chết cùng với Jackson.Chỉ có Griggs thoát được.
    Có vẻ bạn vẫn chưa hiểu ra vấn đề nhỉ:|Cpt.Price giống như 1 biểu tượng của dòng game,chứ ko phải 1 nhân vật bt.Không ai bảo Price của COD4 là Price của COD1 và 2,chỉ đơn giản là model của các nhân vật giống nhau thôi.
    Trông như twin:'>
     
  6. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Hình như chủ topic chỉ ngồi dịch như một cái máy vậy, và từ đầu những gì mà tui giải thích chắc bạn cũng ko hiểu dc vì sao IW lại xây dựng một nhân vật cùng 1 cái tên, cấp bậc và cả bộ râu nữa xuất hiện trên 3 phiên bản khác nhau , ở 2 thời kỳ khác nhau. Bạn hỏi tôi có chơi COD 4 ko, vậy tôi xin hỏi lại bạn có từng chơi qua COD1, United Offensive, COD2 hay chưa hay chỉ biết mỗi COD4 thôi .
     
  7. ***Razer***

    ***Razer*** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/2/08
    Bài viết:
    1,814
    pa kia so sánh Reznov với Price với ghê chứ ;))
    thằng Reznov ng Nga+do thằng Treyard cùi bép làm,Price do IW làm và là ng Anh
    nhìn cũng chả giống nhau gì cả,thằng Reznov đó cũng đâu có ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện như Price
    nói chung là chả giống tí tẹo nào cả :))
    mà sao trong game cái đoạn bom hạt nhân nổ,còn có mình thằng jackson trong cái máy bay zay,bay hết rồi =))
     
  8. phamduyanh

    phamduyanh R.I.P

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    4,208
    Nơi ở:
    Darnarsus
    twin lun chứ giống như gì nữa =))
    chỉ có 1 điều mún nói là đ/c này có vẻ chưa hề chơi CoD mà chỉ có ngồi lục wiki roài dùng translator dịch thôi ;)) ko có ý gì offense hết vì thấy dịch sai nhiều, và chưa hiểu nhìu về dạng hình tượng Price :'>:'>
    chẳng hạn như lày :
    Giggs bị headshot chứ chả phải vào cổ ...
    Gaz chỉ có nước chết chắc vì Zakhaev lúc đó chơi Deagle .50 mà bắn cự li gần vào vùng đầu thế thì nói thật ... mất cả cái mặt ấy chứ mà bị thương, lúc nhặt xác mà nhận dạng thì chắc chỉ có dùng thẻ bài thôi :|:|:|
    thêm nữa, ko thể nào dựa vào chuyện lồng tiếng ở 2 edition là cùng 1 ng thì 2 nv là 1 ... cái này nếu dựa vào đó thì chẳng khác nào bảo Price ở CoD 1 2 và 4 là 1 ng duy nhất :'>:'>
    Còn nơi mà US Marine đánh vào bị chiếm đóng bởi 1 lực lượng chính quy, dạng như là 2 phe đảo chính lẫn nhau ấy. Chứ nói là terrorist mà như quân đội 1 nước thế thì cả nước đó là khủng bố :-ss
    Vài chỗ theo ý kiến cá nhân thế thôi :D có gì bạn cứ chơi CoD các bản đi thì sẽ cảm và hiểu thêm đc, wiki cũng chỉ nên coi như 1 reference thôi, nó ko thể thay thế chính bản game đc :)
     
  9. Phien

    Phien DT

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    3,094
    Nơi ở:
    Tempe, Arizona
    Thật ra là do bạn chủ topic cho rằng Price của COD1 và 2 với Price của COD4 không cùng thời điểm nên khác nhau. Cái này đúng về mặt lý thuyết, nhưng vì IW muốn tạo hình tượng trong game nên để cho nhân vật này xuất hiện ở tất cả các version trên. Cái này quan điểm khác nhau nên đừng offense người ta quá.
    Nói chung là topic hay, nhưng mà mọi người cùng giúp nhau bổ sung thêm thông tin thì hay nữa.
     
  10. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    Mình thử xem nào:D.

    Captain MacMillan​

    [​IMG]
    MacMillian (MM) là 1 đặc nhiệm SAS, 1 nhân vật phụ xuất hiện trong COD4. Xuất hiện 15 năm trước các sự kiện diễn ra trong COD4, MM (cấp bậc Captain - Đại úy) lúc ấy là đội trưởng nhóm trinh sát bắn tỉa 2 người gồm ông và Price (lúc này mang quân hàm Trung úy - Lieutenant hay Left-tenant trong tiếng Anh). Nhóm 2 người của ông đc giao nhiệm vụ bí mật ám sát Imran Zakhaev (IZ) tại khu phế tích hạt nhân Pripyat, Ukraine. Trong nhiệm vụ này nhóm 2 người của ông đã gần như thành công (họ tưởng rằng đã hạ đc IZ sau khi Price bắn tung 1 cánh tay của y). Sau khi hạ thủ, cả 2 bị lộ vị trí và buộc phải trốn chạy đến điểm tập kết. Trên đường trốn chạy, vì bất cẩn MM bị 1 chiếc trực thăng (cũng do ông và Price bắn hạ) đè gãy chân. Từ lúc đó Price phải vừa cõng ông, vừa chiến đấu, vừa nhanh chân chạy đến điểm tập kết. Trường đoạn gay cấn này vẫn chưa kết thúc khi đến điểm tập kết, MM và Price phải 1 mình chống lại cả 1 đại đội gồm cả trực thăg & chó săn trong khi trong tay chỉ là 2 khẩu súng bắn tỉa và 1 ít mìn. Cầm cự quyết liệt trong hơn 5', MM và Price cuối cùng cũng đc giải thoát bởi 1 chiếc Chinook.

    Tóm lược & bên lề:

    MM xuất hiện trong 2màn One Shot, One Kill và All Ghillied Up, MacMillan, đóng vai người hướng dẫn cho Price - người chơi thực hiện nhiệm vụ.
    * Captain MacMillan đc lồng tiếng bởi Zach Hanks.
    * Trong đoạn soundtrack Deep and Hard ở credit game, bạn có thể nghe đc 1 đoạn nhạc nhắc đến MM : "... This ones for MacMillian, 15 years you had relaxing..." Tạm dịch : dành cho MM, người đã nghỉ ngơi sau 15 năm (hay là trong 15 năm???). Đây ý muốn ám chỉ MM đã về hưu sau nhiệm vụ ám sát ngày nào do tuổi già và đôi chân bị thương.
    * Trong nhiệm vụ Blackout, Captain Price sẽ nói 1 câu thoại ngẫu nhiên với Soap - người chơi : "Good job, MacMillan would be proud."
    * Có lời nx cho là MacMillan đc đặt theo tên khẩu súng tỉa McMillan Tac-50, đc biết đến như khẩu súng đã bắn phát đạn xa nhất trong lịch
    * Nếu bạn nhìn kỹ trong trường đoạn lúc MM bị chiếc trực thăng rơi đè trúng ,bạn sẽ nhận ra ông ta ko hề bị nó chạm đến (hoho)
     
  11. Nanaya Shiki

    Nanaya Shiki ミキ☆マイスター Moderator

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    8,189
    Nếu tớ nhớ không nhầm thì Cpt Price ở bản 2 và bản 4 có 2 người lồng tiếng khác nhau :-*.
    Đạn nếu bắn vào đúng khe giữa 2 thùy não thì vẫn sống :'>... Nhưng hình như thằng Gaz bị bắn vào thái dương =).
     
  12. wings87

    wings87 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    20/8/06
    Bài viết:
    877
    Bắn gần thế mà ko chết thì khác gì chửi dân Nga ko biết bắn súng. Hay lại muốn giống như Max Payne 2, thằng trùm (cũng là dân Nga) đứng cách có 1 m mà headshot trượt, tận 2 lần nếu chơi độ khó cuối.
     
  13. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Soap có thể sẽ là người thay thế Price trở thành hình tượng anh hùng mới cho dòng COD.

    To Lord_Yilong: Tui thật sự ko muốn offense bài viết của bạn đâu, chẳng qua muốn góp ý thêm để nó hoàn thiện hơn thôi, COD4 là phiên bản đã đưa dòng COD trở thành tượng đài , trong đó việc tính cách các nhân vật trong game nhất là Captian Price dc thể hiện rất xuất sắc đã gây ấn tượng mạnh đối với những ai lần đầu chơi qua COD4 ( có thể trong đó có bạn) việc bạn bám sát theo thực tế thời gian giữa 2 thời kỳ trong game và về độ tuổi của Price đều này có thể hiểu dc. Nếu bạn thực sự là fan của dòng game mình khuyên bạn nên quay trở về 3 phiên bản trước của series để tìm hiểu thêm vì sao IW lai xây dựng 1 nhật vật sống lâu đến như vậy ( 3 phiên bản trước ko tính COD3), có thể qua đó bạn có thể biết dc sự ra đời của COD như thế nào hoặc có thể biết thêm dc về người anh của nó nữa. Thân.
     
  14. phamduyanh

    phamduyanh R.I.P

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    4,208
    Nơi ở:
    Darnarsus
    cái đấy là đại tổng quản xài Quỳnh hoa bửu điển :'> dùng kim bắn đi xuyên qua giữa 2 thùy não và thoát ra cũg giữa 2 thùy não thì mới sống đc =))=))
    viên .50 cal nó to như ngón tay mà lách vừa qua đc rãnh giữa đại não ( là cái nơi đại tổng quản lói í ;)) ) thì thật là :-" ... nam mô thiện tai thiện tai, Gazz nó bị phù não =))
    chưa kể là đạn vào 1 thì đạn ra 20 đấy ;)) tính đường kính lỗ vào lỗ ra nhá b-)
     
  15. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Đây là FPS game, mặc định cứ HS là die, các ông phân tích ghê thế, còn việc thằng nào sống dc sau khi bị HS còn tùy IW nó quyết định vì sao HS rồi mà còn sống. Cứ như vậy đi, phức tạp hóa vấn đề chi vậy
     
  16. ***Razer***

    ***Razer*** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/2/08
    Bài viết:
    1,814
    thế sao thằng trùm cuối lúc bị ám sát í,bắn HS mà lúc cuối nó vẫn sống nhăn răng đấy thôi :)),game mà
     
  17. 101st|laggos113

    101st|laggos113 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    3,559
    Nơi ở:
    Chuồng gà
    Zakhaev có bị HS đâu , bắn vào tay mà :-"
     
  18. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Mục đích của nv mà giết nhưng, nhưng kịch bản của game thì viên đạn ko giết dc nó mà chỉ làm nó mất 1 tay thôi, cái mission đó có làm đi làm lại tới Tết công Gô thì vẫn rứa, vì kịch bản nó là vậy rồi canh thế nào đi nữa thì nó vẫn mất 1 tay .
     
  19. Gordon13

    Gordon13 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    1,469
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhớ lại thì trong chapter 9 của Band of brother thì một thằng lính US bị ăn 1 phát đạn colt .45 vào đầu vì cãi nhau với cái thằng lính khác đang canh gác ở đó ! Kết quả là anh đó vãn sống :-? ! Đừng nghĩ rằng có headshot là chết nhá ;)) ! Duy nhẩt 1 chỗ bắn vào thường là chết là ở giữa cổ ! Thường lính tỉa hay bắn vào khu vực đó hơn là vào đầu !
     
  20. 101st|laggos113

    101st|laggos113 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    3,559
    Nơi ở:
    Chuồng gà
    trong game HeadShot có chết ko :-"
    thèng nào sống được thì chỉ có hack :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này