Muốn hero chém gió thì xem cái Tutorial này,(kèm theo quyển từ điển Anh -Việt) hướng dẫn đầy đủ đấy, chỉ sợ ko dịch đc Muốn hero mắt đèn pha thì dùng hiệu ứng hạt ấy( Particle Emitter), cho 2 cái hạt vào 2 mắt,nếu cái Tutorial tiếng Anh cố lắm mà vẫn ko dịch đc thì hãy kêu tui, chứ đừng lười tra từ điển . ___________Auto Merge________________ . http://wc3r.forumcircle.com/viewtopic.php?t=7570 link của tutorial hero chém gió
Chắc là mấy cái hiệu ứng hạt ở mắt thằng Shadow Hunter dùng cái textures glow đấy, khi bị xóa mất thì mấy cái hiệu ứng đấy nó thay textures glow bằng mấy cái hình vuông chứ gì
CHo em hỏi 1 vấn đề ko liên quan tới model 1 tí,là khi lên các site lớn em thường thấy họ nói "CnP skin",vậy CnP skin là gì và tạo ra nó như thế nào ạ,cần những tool gì.Em xin cảm ơn Anh Tom làm ơn giải thích cho em cái này với.
CnP = Copy & Paste bạn à... Đó là 1 cách tạo texture dễ dàng & giống thật nhất nhưng phải cẩn thận vì lý do bản quyền, nên copy texture những ảnh mình tự chụp là hay nhất... vd muốn làm texture skin giống thật thì chụp hình da xong đưa vào PS chỉnh sửa màu sắc lại (Brightness / HUE) => texture sẵng sàng để áp vào model
Bạn dạy tớ CnP đi ,nhiều lúc mình rất muốn tạo 1 skin theo ý thích mà ko được,nên đã cố học CnP,cách tạo skin dễ nhất,tiếc là chưa học được
cho hỏi nếu Xóa Team Glow được thì thêm Team Glow làm sao ? trong dota 664 có 1 cái Team Glow mà không biết làm cách nào để nó làm Team Glow cho con Untis không có Team Glow VD con Archer trong bộ tộc Night elf thì minh thêm Team Glow vào lam cách nào ? mình thử qua cho nó Team Glow bằng = 1 skils Agility bonus set Agility = 0 cho trang trí với cái Team Glow trong dota mà Untis archer dead thì Team Glow sẽ hiển thị với Mode dead nhân nó Time dead là 9999 rất là lâu làm cách nào như dota 664 all untis điều có Team Glow mong bạn Tom chỉ giáo :)
xin lỗi là tôi chưa chơi 6.64 nên ko rõ lắm, nhưng: Cách xóa, nhập geoset <- đọc bài này, chỉ cần áp dụng để nhập geoset team glow là được (dĩ nhiên là từ team glow của một hero có sẵn. ---- ngoài ra bạn có thể dùng 2 model HeroGlowOrigin.mdx và HeroGlowHand.mdx mà tôi gửi kèm trong file rar ở dưới để thêm glow cho unit. Nhớ dùng ability Slow Aura (Tornado) để gắn effect glow cho unit. (có thể dùng ability khác để gắn nhưng tôi khuyên nên dùng ability này)
Mấy pác pro 3ds cho xin link download full crack của [3DS Mã 4] . ___________Auto Merge________________ . nhầm Mấy pác pro 3ds cho xin link download full crack của [3DS Max 4]
Chào các bạn, trong topic này tớ sẽ hướng dẫn các bạn "Cách thay đổi màu của model blackhole và tạo hiệu ứng khói lửa cho model" Đầu tiên là cách thay đổi màu của model black hole Các bạn cần có: War3ModelEditor Model blackhole down ở http://www.hiveworkshop.com Hết. Đầu tiên vào War3ModelEditor, mở file blackhole.mdx mà bạn đã down về, bạn sẽ thấy màn hình chẳng có gì, nên bạn vào Windows -> Animation Controller. Trong bảng Animation Controller chọn Always Loop, trên khung có dòng (Unanimated) đổi thành Stand lúc này ta sẽ thấy như thế này [spoil][/spoil] Rồi vào Windows->MPQ Browser chọn File->War3.mpq rồi vào Filters->None rồi trong Filters chọn Images rồi vào Textures Click chuột phải vào Red_Glow2.blp chọn Use as Texture như hình [spoil][/spoil] sau đó tắt nó đi. Vào Windows->Node Manager rồi chỉnh sửa như trong hình [spoil][/spoil] Rồi OK Tiếp Tục làm như trong hình ở BlizParticle08shockwavves01 ( Lưu ý: R 255, G 43, B 43 là chỉnh màu) segment 1: color R 255, G 43, B 43 segment 2: color R 255, G 0, B 0 segment 3: color R 128, G 0, B 0 [spoil][/spoil] Click Ok ở Shockwave2 segment 1: color R 255, G 0, B 0 segment 2: color R 255, G 0, B 0 segment 3: color R 255, G 66, B 0 [spoil][/spoil] Click Ok tiếp Sửa tiếp như trong hình [spoil][/spoil] Click Ok, Lúc này đã có sự thay đổi về màu sắc khá rõ nhưng vẫn còn khói màu xanh ở trong. Ta làm tiếp bước này Ở Energy2 segment 1: color R 255, G 0, B 0 segment 2: color R 255, G 64, B 64 segment 3: color R 125, G 0, B 0 [spoil][/spoil] Ok. Ta được như thế này khi hoàn thành [spoil][/spoil] Mấy bạn thông cảm, mấy cái hình hơi chiếm diện tích.
- hãy save ảnh với type JPEG (chỉnh Save as Type: khi save) - ảnh to hãy cho vào spoiler tag, [spoil][IMG]<link ảnh>[/IMG][/spoil]
Tớ sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 Aura. Chúng ta cần có: War3ModelEditor File NoModel.mdx Down ở đây http://www.mediafire.com/download.php?3jyy2zwzket Đầu tiên mở chương trình War3ModelEditor rồi mở file NoModel.mdx ra. Vào Windows->Animation Controller làm như trong hình [spoil][/spoil] Rồi vào Windows->MPQ Browser chọn File->War3.mpq rồi vào Filters->None rồi trong Filters chọn Images rồi làm như trong hình [spoil] [/spoil] Rồi vào Windows->Node Manager làm theo như trong hình [spoil] [/spoil] Xong. Em mới làm cây này bằng war3modeleditor và VertexModify(đảm bảo có 1 không 2) [spoil] [/spoil]
Sao VertexModify em vô ko thấy hiên con paladin như hình của anh vậy Hay là em làm thiếu bước nào nhờ đại ka giúp đỡ