vGE tàn lụi nhanh hơn mình tưởng !!!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi LoveGE, 14/9/09.

  1. kingkarus

    kingkarus Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/07
    Bài viết:
    486
    Vái trời là đc như thế ^:)^
     
  2. EtasyLove

    EtasyLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cả ngày bận việc,check cái list thấy dài quá,nên đành nhào vô đỡ tạ, và có lẽ phải đỡ quả to nhất chứ nhỉ:
    ,có vẻ như bạn chưa ngâm cứu kĩ bài tôi viết, tôi không chê cái sever PH này nọ, chỉ phân tích trên quan điểm của tôi, về cái sự vắng vẻ của PH>> cũng chỉ nhằm chứng minh cho chủ 2pic bít sự ra đi của ổng không ảnh hưởng đến VGE. Tôi cũng không quan niệm cứ nạp tiền mới là play,nên đừng có khoe tiền ra đây.Còn bạn kêu chúng tôi ham đú PK, broad này nọ.. tôi nghĩ nên để mem HV kiểm chứng, chứ cứ mồm 5 miệng 10,cãi nhau như phường chợ búa.
    , bộ óc nhỏ như hạt tiêu của tôi cũng biết 1 điều: chỉ có PK mới thúc đẩy được sự phát triển của 1 sever game, khi chỉ vì oánh không lại, người ta mới hăng hái săn đồ, nhằm cho mình mạnh hơn, ôm mông trả hận, dù 1 lần cũng đã.
    Còn như NonPK, khi bị ks, các bác ấy không võ mồm, thì rủ nhau thách đấu tay đôi à ( nói 1 câu chắc luôn, dis thằng nào đang train ngon lành , hoặc đang ks ngon lại chịu thách đấu tay đôi với 1 thằng tính phá mình, baron cho lẹ, được ăn cả ngã về không .. ngắn cho nó vuông ).
    Chuyện riêng của bạn và ELF ai kiểm chứng thế, hay chỉ là cái minh họa không xác định.Full E92, ước mơ của khá nhiều người chơi vGE, nhưng để có nỏ cũng không dễ ( mình cũng chưa có đủ ),nghe giọng điệu bạn, thì cũng đủ biết ai già mồm hơn ai @)@
    Bạn muốn nói đến vk khí baron E92, các bác NonPK muốn có phải bỏ tiền ra chứ gì, ok! thế Hảo VỌng ói ra BHB à, mà có phải ai cũng có cơ hội farm ngon lành 30 cai PO đâu, không pt, lên đó hiến máu nhân đạo à. Có hơn nhau thì là cái đồ cash shop để vào, đó cũng là cái giá mà NonPK phải trả- không muốn baron bị kill rớt đồ,mà lại muốn farm tẹt ga không bỏ cash , ở đâu ra cái thiên đường đẹp thế.
    ,
    Thằng Teddy, ôi bạn đủ tuổi nói thế cơ à, hay là cái ngôn ngữ chợ búa, đầu đường xó chợ. Xin lỗi bạn chứ, có được cái công việc ngon lành, 1 vị trí trong xã hội như Teddy Thành, có thể nói là người việt trẻ thành công đó bạn. Trong khi bạn vẫn hằng ngày há mồm ra xin tiền cha me tiêu, rồi chơi game cũng bằng tiền cha me cho, giọng điệu ngang tàng, chửi rủa người khác
    Vỗ ngực chơi sever nước ngoài, rồi muốn chơi ở VN mới gia nhập vGE, tôi nghĩ , với cách mà bạn chơi như thế, chẳng chóng thì chày cũng bị đào thải ở GE nước ngoài.Game là một chuyện, kinh doanh là 1 chuyện, còn nửa ông nửa thằng , cứ ngồi phán như bố đời, nói thật, quán trà đá ở HN không thiếu.
    ,
    Đồ thời trang, thực ra mục đích chính là thể hiện cái tôi của gamer trong game ( GE cũng có tiêu chí như thế, ngay từ khi thiết kế phong cách game ).Còn các op hỗ trợ của nó, cũng tùy từng loại mà hỗ trợ khác nhau, còn khi PK, 500 máu không phải là ít, và 10 def cũng có sẽ làm bạn tự tin hơn nhiều ( chip áo giáp, max là 20 def opt ). Tất nhiên đẳng cấp PK không phải ở chỗ đó, phần lớn là phụ thuộc vào trình điều khiển của từng người. Nhưng khi đã max trang bị, thì có lẽ, mới thấy ảnh hưởng đó bạn.
    Tôi rất không thích phải nói chuyện với những người như bạn, nhưng vì bạn cứ đưa người này, người khác, vip này vip nọ, gọi là thằng, nghe chối tai. Nếu bạn muốn lấy người khác ra làm bia cho mình, thì ít ra bạn cũng phải bằng họ chứ. Đọc lời của bạn sặc mùi thù hận cá nhân, vẽ hươu vẽ vượn,đá xoáy vớ vẩn.
    777Nguyen là chủ fac TO, và xin thưa với bạn, cái giáp mà bạn nói, thì anh ấy có rồi, và bi giờ cũng đang mặc các đồ thời trang cho nhân vật>>> hay bạn nói anh ấy cũng chỉ là se sua.

    Cái kiểu "cả vú lấp miệng em", bới móc, xuyên tạc, thì đúng bạn là số 1. Tôi nói Kiếm thế là game tàu khựa>> cách nói chung của những gamer, đã quá chán ngán thể loại võ hiệp, lấy nội dung trung quốc, quanh đi quẩn lại chỉ có thế, không có nét đặc sắc mới.
    Nếu có muốn đã kích người khác, thì hãy đọc hết cả câu, hiểu rõ ý , chứ đừng trích 1 nửa,để rồi người khác nói cậu :" Máu chưa bơm kịp lên não", ba ngơ.
    Cả cái P/s cuối cùng, tôi nói với những mem chơi game Phong Trào, với cái cách, chán- bỏ kiểu đâu đâu đó, đi game nào cũng vậy ( Kiếm Thế được đem làm ví dụ, vì nó đang là game hot, còn VNG trước giờ vẫn được gamer phong trao kêu là hút máu ),chẳng hiểu cậu nghĩ seo mà kêu tớ chửi VNG ( chỉ rõ dùm nha )

    p/s: Đừng mang thù hận cá nhân vào cái diễn đàn này, đơn giản gamevn.com không phải là cái chợ.
     
  3. Vagabond2101

    Vagabond2101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    1
    nói thật,tôi còn chơi vge vì bạn tôi còn chơi,chúng tôi tự níu kéo nhau chứ nếu chơi solo thì tôi quit cm nó từ khi tăng giá TB rồi #:-s

    các bạn bảo VNG đểu,hút máu,vv....Rất đúng ! Nhưng với lượng doanh thu của nó,lượng tiền gamer đổ vào,tuổi thọ của nó thì chả có game nào ở vn sánh = . Đơn giản là bởi vì nó biết làm ăn,nó có kế hoạch hợp lí và kịp thời,ko để game thủ quá nản lòng như ở đây

    Gamplay của GE ko chán,chán là cách quản lí,cách điều tiết của NPH thôi......
     
  4. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Thế thì hãy xem bao nhiêu người ủng hộ cái bài đầy tính "triết lý" và "suy nghĩ" của cậu nhé =)) Sao lắm thằng dek suy nghĩ cứ chửi vinagame trong khi khối thằng PH khác thèm cái cách đại gia phi tiền tỉ vào game như nó =))
     
  5. fhantomchaos

    fhantomchaos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    1,020
    HE HE hình như bạn bảo chủ topic này là tui nhưng không phải đâu bạn topic về cái chết của VGE là do tui lập ra đầu tiên ngay cái ngày đầu tiên mà các anh FPT tăng giá toolbox và cũng chính tôi là người đưa câu truyện FUNNY DOG từ bên forum GE đến GVN;),và bây giờ thì ai cũng thấy rõ rồi đấy,lời dự đoán của tôi giờ đã gần trở thành sự thật,nếu không phải VGE sắp từ online thành game lan cho các đại gia thì việc gì mà mấy "anh bạn" của tôi phải mang thêm game tây du ký về việt nam sớm vậy,chiến lược kinh doanh ư,tôi không nghĩ như vậy FPT không phù hợp với thể loại game 2D,mà kể cả có thì tôi cũng không dám chắc liệu tây du ký có thành công hay không hay lại như VGE,nếu FPT không rút đc kinh nghiêm nào từ GE thì cũng thế mà thôi.
    P/S:chúng tôi mang thù hằn cá nhân đến forum thì sao,chúng tôi không dùng lời lẽ thô tục,chúng tôi nói thẳng nói thật,chẳng có ai đc tước đi cái quyền nói lên sự thật cả mà forum VGE thì lại tự cho mình quyền đó,đọc bài viết của bạn tôi không khó để nhận ra rằng bạn là 1 thành viên của team VGE của FPT,bạn đang thấy game do công ty phát hành của bạn chết với tốc độ cao nên bạn muốn kiếm cơm nhờ vào việc vào các forum như GVN để ca tụng và phản bác lại những ý kiến của gamer nói ra sự thật
    NÓI THẬT NHÉ:BẠN THẬT LÀ RÁC RƯỞI
     
  6. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    ko rõ EtasyLove có phải người FPT ko, nhưng thực sự thì nói cũng khá đúng
     
  7. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Này đồng chí GE là game khó chơi ah=)) 1 người vừa chơi 1 tuần ở CB sau đó sang OB như tôi mất gần 3 ngày để lên vet và 2 tuần sau đó max 100% của vet. Đem so sánh về độ cày trâu bò thì sang so với l2 hoặc Sro 2 game này muốn chơi solo cũng ko đơn giản đâu ah. Ge mới lạ ở chỗ dk nhiều nv 1 lúc hệ thống làm Q theo cốt truyện khá hay mới mẻ nó cuốn hút người chơi.
    Đôi khi có những con người kém cỏi cứ tự cho mình giỏi hơn người.
    Có những kẻ tưởng rằng mình quan trọng. Nhưng khi ko có mặt hắn cũng ko ai quan tâm.
    trích 1 phần lời của Troy_Rock từ box Sro:)
     
  8. thanhycung

    thanhycung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    33
    nói thật với cậu lun : bạn trên kia là 1 người rác rưởi thì bạn không bằng 1/10 cái rác rưởi của cậu ta
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    3 ngày để lên vet.cho tôi xin cao danh quý tánh của cậu cái.chém gió nghệ thuật vãi
     
  9. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Người ta nói thế cũng có lý do. Tuy nói thẳng thì quan điểm mỗi thằng mỗi khác ta cứ nhìn sự thật trước mắt mà phán theo thôi:P
    GE 1 game online mới lạ + hay + dễ chơi cho newbie nếu TB ko tăng giá
    1 game hay là thế chỉ với chút thay đổi nhỏ vào cấu trúc game vô tình làm nó đi xuống trầm trọng người ta có tâm huyết thì mới góp ý chứ ko đek thằng nào thèm quan tâm bởi vì chơi game lâu dài và gắn bó vơi nó chứ ko phải ăn tô phở rẻ tiền có dở cũng ko thèm phản ánh đâu.
    Nick củ của tui là MuaSaMac ser Phục Hưng 3 ngày lên vét 3 char. Đó là còn chậm top những người đạt vet đầu tiên như FaiFo chỉ mất 2 ngày.
    Nói thằng nè bạn gà quá
    Ở đời lắm kẻ con mắt còn thiển cận. Trong KD người ta trọng chữ tín và khách hàng. Giờ FPT ko dc lòng tất nhiên nếm mùi thất bại thôi
     
  10. duyvt89

    duyvt89 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    Tierra del Amor
    @EstasyLove : Chưa từng log vào server PH mà cứ nói như thánh, server PH ngay từ đầu liên tục là sự cạnh tranh giữa SF và VD, thậm chí dẫn đến war fac (PK all map) nhưng dần những thay đổi + cái colony cc của vGE (đến bây h vẫn chưa hiểu quy tắc mở colony của nó) + GM éo quan tâm gì đến cái server này (gamer chửi bậy không bị block) khiến gamer chán nản thôi !
     
  11. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Đồng chí này gà quá....trong event 10 quý tộc thì chả có ai cày quá 4-5 hôm để lên 100 đâu.Cụ thể là tầm 3 ngày và mấy h ấy....Nhưng mà 2 tuần để lên ex thì hơi...gió tí.tại vì dồn hết tiền của kéo 3 char vet trong 3-4 ngày thì lấy đâu ra tài lực để có đồ đặng lên bahama này nọ kéo chứ....VND thần chưởng à?
     
  12. thanhycung

    thanhycung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    33
    GE dể chơi mới nghe lần đâu. =))=))=))=))=))

    TB tăng giá vì các bố auto cho lắm vào.sau khi TB tăng giá tôi cày jack vẩn có lời

    phục hưng tôi chịu ..................................
     
  13. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Đôi khi phải có người xác thực nó mới biết :D đúng ko đồng chí .đồ e84 2 hay 3 dr vào vùng cổ xưa train chứ lên bahama làm gì cho mất công
     
  14. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    thế này mới gọi là chém gió......lên geneha cắm nick,nếu ko làm quest lấy danh vọng đổi tri 4 kiếm money thì lỗ sặc máu chứ ở đó àm đòi lời....sao cậu nói 1 lát giống với mấy tay trên gate.ge cái thằng bảo "1 ngày tôi kiếm cả 100 mil" vậy trời.

    Alone: ko chơi với mấy tay dùng VND thần chưởng....
     
  15. thanhycung

    thanhycung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    33
    server phục hưng chơi bên đó chán vì
    suốt ngày cày lv.cuôi tuần thì vê đi CW
    như thế thì tính cạch tranh làm j còn bạn trên kia nói đúng đó chứ
    bên phục hưng hình như mấy người trong VD up 100 đầu tiên thì phải mò
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    tôi căm jack xây trụ không xây cái j hết.tui chơi tui thấy vậy còn tất cả thì không có biết
     
  16. xparisx

    xparisx C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    1,746
    Nick clone vào tank cho team GE ngày càng nhiều nhỉ, toàn nick tạo mấy năm rồi mà có 1-2 bài viết vào chửi hăng vãi, thanhycung,etasylove=))
     
  17. thanhycung

    thanhycung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    33
    mình là người của FPt hồi nào vậy ta =((=((=((=((=((
     
  18. Tidus KG

    Tidus KG Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    349
    Bậy nào, các bạn ấy tranh luận mà, =))
     
  19. Alonebabys

    Alonebabys T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/06
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Icarus
    Top up 100 đầu tiên là từ HV mấy mem của EVN trong đó chỉ có 2mem TO
    nghĩa là 8 EVN và 2To up 100.
    Mấy thằng này cày có thằng 2 ngày mà có thằng chưa tới và có thằng hơn 2 ngày tí xíu.
    nạp vài chục đi vùng cổ xưa kiếm lv với kiếm đồ xịn đó là điều bình thường.
    Nhớ có lần tôi nói với lantis rằng ai có dk hơn người đó đi trước thế thôi.
    vào vùng cổ xưa ở bahama thì ko những rec e84 mà có cả vk 100 nữa đấy nhóa. Toàn hàng thơm trong đó. Ngày đó tui cày 2 tuần vì đồ tũn chứ h thấy mấy đứa nó vào chưa tới 1 tuần lên 100% vet ngay
    Còn về cạnh tranh hả mỗi ser cạnh tranh mỗi kiểu như HV pk gọn lệ. her her. Bên Phục Hưng tôi từng vác 4 acc 12 jack ks tung bành cái bãi nhện bên hồ castnest gì đó để farm ngọc clc
    Chửi võ mồm thằng nào farm nhiều loa thằng đó thắng=))
     
  20. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    thế cậu nghĩ tôi dư TB cắm cả trụ máu và rào à?
    Từ lv 1 tới 80 tui kéo ở rion mà chỗ dek này thì ko làm quest đổi danh vọng được.Phải lên geneha mà là ngay khúc cầu thang gần cái tượng mới chio đổi quest,cày sáng chiều tiền đồ bán ra lỗ sặc máu...chip 84 giờ bán 140k chả ai mua mà đâu phải cái gì ném shop cũng được tiền nhiều.Nếu gặp hôm đk thuận lợi,chiếm spot ngay cầu thang,đổi quest liên tục 24/24 thì sau 1-2 ngày tôi đổi được 5-10 cái tri 4....tri 4 chưa full đồ đi solo = răng nên kéo theo tụi bạn đi cùng về chia tiền,mỗi tri 4 tính ra ăn tầm 1mil-1mil2 1 đứa....đi hết 5 cái (công sức cả ngày CN) chỉ vỏn vẹn xấp xỉ 6-8 mil (cái số xui vl...khui thùng chả bao giờ ra hàng E 84)....mà khi d8u mua tool thì 10k TB die mẹ 3 mil,ấy la 2he6n chứ lắm lúc xui...lên Geneha có spot mà ko ở gần tượng quest thì a lê hấp...cày chay.....thế àm cậu bảo lời gì? Trừ khi cậu có cách lòi money vip hơn thì chỉ tôi cái....

    PS: 1 quest của tượng chỉ ăn 14 điểm danh vọng thôi nhé.
     

Chia sẻ trang này