HS & HB & TK lui binh , HS gửi lời tuyên chiến [Ngô]EternalFlame

Thảo luận trong 'Linh Vương' bắt đầu bởi TauManhDuc, 11/9/09.

  1. Minh_Ha

    Minh_Ha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    68
    Cậu nên thận trọng khi phát ngôn nhất là về nhân cách của 1 con người, còn nhân cách của mình cậu không có liên quan và tư cách để nhận xét. Đừng bao giờ trả lời hay phát biểu những cái gì liên quan đến mình.
    Tất cả những bàn luận trên forum đề nghị mọi người chỉ bàn đến Games và chỉ Games mà thôi.
    Chuyện chiến tranh trong Games cũng vậy, thích thì đánh ko thích đánh thì Hòa bình, chơi games không giao lưu được thì bỏ games này chơi games khác, chuyện thắng thua cũng là bình thường. Không có ai trả lương cho mình chơi Games cả, có thời gian thì chơi không có thì thôi, nếu có thắng cũng chẳng được cái gì, mà thua cũng chẳng mất gì, không đến mức phải cay cú hoặc nặng lời với nhau.
     
  2. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244
    hắn chơi acc MaThuat đấy, đồng chí HMH cho TriệuVan lv3xx xuống VanNam chém hắn chết đi, để hắn nói như vậy mà ko làm gì hắn xem ra nhẹ tay quá,
    tớ mà là đồng chí HMH tớ cho 1 dàn tướng Triệu Vân, Trương Phi, Quan Vũ quây hắn k ngóc lên được chứ lỵ :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
     
  3. kerro

    kerro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    70
    uhm, tui ko rõ tình hình giữa EF và HB lắm nên thắc mắc chút thui, nếu ko phải bác bỏ qua cho. Nhưng thiết nghĩ bác cũng ko nên phàn nàn về việc bác Hà đánh hay ko, nếu đã đồng ý để người ta solo thì đánh thế nào là việc giữa 2 người.

    Việc tiếp đón tui thấy chưa chu đáo lắm, tui thì yếu ko nói làm gì, chỉ đánh loanh quanh vòng ngoài. Nhưng bên bác đưa mỗi lubu@ ra tiếp cá heo + yuhai thì xem thường LS quá.

    hum trước đang đánh thì yuhai nhắc tin là bác pm bảo ko đánh nữa, vừa rút quân về thì bác hì hục tấn công block trại để mấy bác khác vác xe ra đập trại tui T_T - ko hiểu lắm.
     
  4. bovami1

    bovami1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/3/09
    Bài viết:
    364
    yên tâm mềnh là mềnh đánh đàng hoàng ko thích móc lốp khi người khác đang đánh nhau ;)) . còn bạn kerro nghĩ sao nếu xua 20v pháo vào móc 1 turn nhỉ ;))
    . nói vui vậy thôi cứ đánh nhau đi tôi ko cắn sau lưng đâu đảm bảo đấy ;;)
     
  5. nicolasbinh

    nicolasbinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    City of Lican
    có những cái nó thể hiện bản chất của con người: hứa mà ko làm thì bản chất gì, tuyên bố hùng hồn mà được cái thùng rỗng kêu to thì là con người kiểu gì, cái gì cũng có cái lý của nó cả
    có ai ép bác nói đâu, bác nói cho sướng miệng thôi ah
     
  6. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244
    http://s1.linhvuong.zooz.vn/Interfa...ao chiến với War (LU BU @ vs YuHai)&uid=32602

    sau trận chiến này , LS đang thừa thế xông pha gê thật, gần 1 triệu quân & 4 tướng rồi đấy, chưa kể chú kerro này còn chém 1 đống tướng của các mem khác bên HB, thế chú muốn gì, chú chưa đủ tuổi để tranh luận đâu, được voi đòi hai bà trưng à,
     
  7. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    Nói ko làm cũng chưa hẳn mà có thể là chưa làm... Vì lời hứa này ko có deadline nên nói là chưa làm thì chính xác hơn. Chỉ có anh Hà mới chứng minh được là anh ấy có thực hiện lời hứa ko thôi.
     
  8. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244
    1 lời tuyên chiến của HMH đã khiến k biết bao mem khác phải bỏ game, phải tốn vcoi, trong khi đó bản thân HMH lắm vcoi thì k nói làm gì, những mem khác họ k có vcoi , họ ít vcoi, kiếm LV để giao lưu và giải trí nhưng rốt cục họ lại phả gánh vác và chấp nhận đau sót mất công sức bấy lâu họ bỏ ra, có thể vì 1 số lý do nào đó họ k tiện nói ra , nhưng ít nhiều người đã khơi mào phải có trách nhiệm với họ chứ, có thể bì đắp cho họ phần nào chứ, hay lại thân ta ta giữ lấy ta, còn thân người thì ...... ;;);;);;);;);;);;);;);;);;);;);;);;)
     
  9. batigol2000

    batigol2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    242
    cái đó thì để member của EF bình loạn đi cậu. Cậu lo hộ người ta làm gì ;;)
     
  10. Minh_Ha

    Minh_Ha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    68
    Tham gia LM của mình nếu anh em không phục, mình có thể nhường lại MC cho người khác hoặc nếu anh em nào ko muốn có thể out khỏi LM , không thể bắt mọi người tham gia được. LM của mình hầu hết anh em đều có ít thời gian và đầu tư vào games ít cho nên mọi người có ít tướng và lv không cao, khi xảy ra giao chiến thì yếu thế là điều tất nhiên chưa muốn nói đến kinh nghiệm chiến trường ít. Khi mình tuyên chiến là do lv quá trầm lắng, muốn lôi kéo 1 số mem quay lại và lúc đó GVN(HS) ép GP quá, mình muốn hỗ trợ GP, LM HB đánh không tuyên bố trước làm mình bị động dự định xuống Vân nam bị lỡ hẹn. Hiện nay LH rủ solo mình đã pm nói LH làm 1 trận đầy đủ binh lực cả 2 bên rồi tạm thời chờ update nhưng không thấy trả lời, chắc có chiến thuật riêng, nếu vậy thì rình sơ hở của nhau thì khi nào mình bận MCB khi nào control được thì đánh không thể lúc nào cũng ngồi canh được.
    Đánh với HB chưa MCĐL, phá thì xây lại, nhưng hiện nay sắp update cho nên giữ thành đỡ mất thời gian xây lại nên mới MCĐL. HB đánh EF chả vì lý do gì, bây giờ LS đánh HB giúp EF thì cũng có vấn đề gì đâu nhỉ
     
  11. kerro

    kerro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    70
    Nghe giọng bạn này thì chắc đây là 1 cậu nhóc hỉ mũi chưa sạch. tuổi mình chắc ko tranh luận được với bạn rồi [-X
     
  12. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244
    nói như vậy là đồng chí HMH muốn tạm thời rút khỏi chiến tranh roài đúng k, chờ update coi sao rồi mới tính tiếp đúng k, cứ nói nhanh 1 câu như thế cho người khác đỡ phải chờ đợi, mà nếu nói sớm thì có khi các mem khác của EF cũng k bị hỏi thăm gì cả, chứ đằng nầy thấy HB đi bem nhau với Thiên Kỳ thì thừa nước đục thả câu , nhưng dù sao thế là chiến thuật, mà nếu đã là chiến thuật thì miễn trình bầy rồi, còn nếu muốn trình bầy thì thì cần nói nhanh nói gọn, vậy tóm lại là HMH chính thức tuyên bố rút lui khỏi chiến tranh đúng ko????????? nếu đúng làm ơn lên chốt lại 1 câu cho chắc ăn nào
    còn chuyện HB & LS thì chẳng có vấn đề gì để trình bầy cả, ........ rất là bình thường, oánh nhau thì cứ oánh mà thoai =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
     
  13. dulybepi

    dulybepi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/12/08
    Bài viết:
    140
    ơ LS tụi em đánh nhau cho vui nhà vui cửa xí chứ đâu có đòi voi với 2 bà trưng gì đâu ...bác nói thế oan wa:(:(:(
     
  14. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244

    ủa, a đâu có bè bạn gì với chú đâu mà chú cứ đòi làm bè bạn với a =))=))=))=))=))=))=))
    @dulybepi: thì thế mới nói, 1 triệu quan đó , k phải ít đâu nhé, lại còn có chú kerro gì đó lên đây trình bầy, chém gió, thắc mắc nào là sao chỉ mình LuBu tiếp LS , nào là coi thường LS, chẳng qua LuBu k tham chiến thảo phạt EF cũng như 1 số chiến trận khác, nhiệm vụ chính là bảo vệ ở nhà, nên LuBu là acc còn nhiều quân giới nhất mới để LuBu tiếp LS là thế đó,
    mai mà cứ thấy trại nào ở Lạc Dương là bầm dập trại đấy,
     
  15. TauManhDuc

    TauManhDuc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    136
    đánh nhau kiểu gì đi đến đâu cũng mcb + mcdl , chán nản ta về sim ^^ lâu lâu rảnh lên ngồi chơi ở đất dự châu sau vây ^^
     
  16. kerro

    kerro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    70
    Đến phép lịch sự tối thiểu cũng ko biết, chán chẳng buồn nói. Cậu bé này ko biết có phải ở HB ko - bạn MC HB cho hỏi cái. Nghe giọng có vẻ cũng ghê gớm đây.

    Tui sắp bị đập hết trại rùi, bớ làng nước ơi, tui sợ quá, tui sợ quá :((
     
  17. GVRDee8Tee

    GVRDee8Tee Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    2,937
    Nơi ở:
    125 phùng hưng
    nó là usernames đấy =)) bé lắm =))
     
  18. htkc0203

    htkc0203 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Bài viết:
    107
    uh. user đấy. các ông an nói mất lịch sự tự giải quyết lấy. tui chỉ đàm phán vơi Yuhai thui. con viẹc cá nhân thi bó tay.
     
  19. kerro

    kerro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Bài viết:
    70
    à, có phải cái cậu mà chém gió lung tung bị ban nick ko nhỉ, cũng có nghe qua :))
     
  20. webgameLV

    webgameLV Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    244
    nghe cái giọng của chú mà a phát phì cười, ê chú kerro, cho a hỏi cái, bên LM chú có e VanAnh là girl phải k??? thấy e VA ăn nói nhỏ nhẹ đáng iu gê, k như chú, đực rựa lòi ra mà còn dở cái giọng búp bê, nghe như là tụi chuyển giới vậy, đây, chú coi đi:có khi chú là thành viên nhóm Pattaya à?????
    http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/08/3BA12ABC/
     

Chia sẻ trang này