vGe- Vài điều các bạn nên biết!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi nthaiha, 21/9/09.

  1. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Thế Caramen cho tớ hỏi nhé....BQT VGE ngoại trừ những người tật sự tốt thì cái đám còn lại có gì đáng để tôn trọng?
     
  2. long_kiếm_phi

    long_kiếm_phi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/03
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    legendary land
    đúng là đem bài ở box ẩn xì ra ko tốt tí nào :| nhưng nhìn vào thực trạng vGE mới thấy nó tệ hơn những gì mình nghĩ :))
    còn bạn PL thật là Vui CLàng =)) ước gì mình có thể thử sức đỡ tạ của bạn í :">
     
  3. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Phong Linh thì chỉ qua 2 câu nói là tớ cho vào black list...câu đầu tiên là.
    1_Tôi nói rõ là drop rate của VGE cao hơn hẳn các GE khác (imba vl chưa)
    2_Bài viết của bạn ko có ý đóng góp nhiều (nó sủa câu này ở chính cái topic tôi góp ý cách chống lạm phát và bot đấy) dù ý kiến của tôi đã có mod khác (1 người sõi GE) vào chứng nhận đây là ý kiến hay.
     
  4. duyvt89

    duyvt89 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    Tierra del Amor
    Tức nước vỡ bờ :)
     
  5. luckylee

    luckylee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/04
    Bài viết:
    145
    mang thông tin nội bộ ra ngoài, không xóa đi để làm gì vậy?

    hỏi thử mod lina_tuyetlanh ở box này, nếu mod tiết lộ tin trong box ẩn ra ngoài thì sao?

    đúng là cái loại không biết suy nghĩ có khác.
     
  6. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    nếu mod GVN tiết lộ chuyện trong box ẩn cua GVN thì chắc bị trảm ngay, nhưng đây ko phải là chuyện trong box ẩn của GVN, và đây càng ko phải là 4rum VGE =))
    đem câu này về nhà, từ từ mà suy ngẫm...
     
  7. Xinhao

    Xinhao Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Bài viết:
    1,179
    Quang minh chính đại thì cần gì dấu diếm như mèo dấu đặc sản thế :-". Còn bịt miệng cả mod thì lên bài trên xem đi nhá "ko góp ý ,tranh cãi gì hết "

    quote tặng lại cho cậu thì thích hợp hơn ;))

     
  8. Roony88

    Roony88 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    1,295
    Vâng, ở cái 4rum này chắc chỉ toàn là những kẻ hùa theo, ngậm máu phun người, blah blah...
    Nhưng như vậy vẫn cảm thấy tự hào hơn những kẻ bợ đít, nâng mông :).

    Lão Thành tôi biết lão ấy từ thời còn bò ra ngủ ở dưới gầm bàn ở GamePro rồi, lần đầu gặp ông ấy cũng 6,7 năm trước, lúc đó cách nói chuyện của lão ấy cũng chẳng giống bây giờ, luôn khiến người ta phải phục.Nhưng từ lúc vào FPT thì cách nói chuyện, đối xử với người khác cũng khác, kể từ cái ngày ở lão ấy và đồng bọn đá đểu vtc,vng ở box TLC thì cách nhìn về lão ta ở GameVN này cũng khác nhiều rồi :).

    Cậu phục lão ấy là chuyện của cậu,chửi lão ta và team vGE cũng là chuyện của bọn tôi, nhận thức, tuổi đời của cậu chắc gì đã hơn chúng tôi, vậy cậu lấy quyền gì để phê phán :-/
     
  9. caramen

    caramen Great Lord

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    2,586
    Nơi ở:
    Temple of the Damn
    Cũng 1 câu đó cho một số bạn ở đây :)

    Nhưng nhiều người lại thích vơ đũa cả nắm :)
     
  10. baekho

    baekho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    0
    Lão Eazy xưa nay thấy phong cách post bài toàn theo kiểu vừa đấm vừa xoa , ko có lập trường riêng gì cả ;)) ;))
     
  11. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    tôi có lập trường riêng, nhưng ko đứng phe nào trong này cả, FPT sai vì ko đấu tranh với đối tác để vGE làm chuột bạch, 1 số gamer sai vì suốt ngày cứ chửi thề hay làm bậy khiến cho tình hình tệ thêm

    bây giờ giả sử tui là lãnh đạo teamGE, tui muốn sửa lỗi lầm, vấn đề này cần thời gian, nhưng trong khi sữa mà bị cứ bị cộng đồng dồn vào bước đường cùng, sinh ra ức chế tự dưng hoá rồ. Khi hoá rồ người ta dễ làm bậy lắm, hoặc là làm ngược lại theo ý gamer "dc rồi, tao đã cố sửa mà chúng mày ko ủng hộ, ko cho tao cơ hội, vậy thì tao với chúng mày cùng chết!"


    đây là lúc tình hình tệ hại nhất, FPT bỏ mặc vGE muốn ra sao thì ra, vài tháng thì chắc chết hay cùng lắm là tàn phế với lượng người chơi ít văn ỏi.
     
  12. Xinhao

    Xinhao Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Bài viết:
    1,179
    Câu tao với chúng mày cùng chết phải xem lại vì ko biết ai chết àh nha ;)) .Đã làm kinh doanh giải trí thì phải chấp nhận nghe những đòi hỏi, phàn nàn của khách hàng chứ . Còn đòi ăn thua với khách hàng thì.... đi chết đi :))
     
  13. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    Eazy dù gì cũng ko chơi GE nữa nên lời nói ko bị ràng buột gì cả

    khi Công Tước mở topic đó ra để chia sẻ anh em MOD thì đó là 1 tín hiệu đáng mừng về việc teamGE đã cởi mở hơn với anh em, đây cũng là lúc thảo luận đóng góp ý kiến cải thiện vGE dễ dàng hơn, anh ThienHaVoTranh từ rất lâu bặt vô âm tín giờ cũng đã góp ý thẳng thắn cùng teamGE, 1 số lời qua tiếng lại trong topic cũng dễ hiểu vì đó là cách mà tranh luận diễn ra.

    Nhưng vì 1 MOD bí ẩn nào đó chắc thích gây ấn tượng với anh em nên mang chuyện trong box ẩn ra để cho thiên hạ chỉ trích, đàm tiếu. Làm cho teamGE tím tái mặt mày xoá luôn topic.

    Có lẽ từ đây ko ai kể chuyện cho các MOD nghe nữa, mà khi đã ko biết vấn đề sắp tới thì đóng góp cho vGE hoàn hiện hơn bằng cái gì bây giờ. Bế tắc bắt đầu từ đây, vGE sẽ cứ trong vũng lầy, niềm vui sẽ thuộc về ai?
     
  14. Xinhao

    Xinhao Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Bài viết:
    1,179
    Muốn cứu Vge thì cái đầu tiên là phải tập nhận lỗi đi , có nhận lỗi mới thấy dc cái sai của mình mà sữa chữa .

    Muốn người ta hợp tác với mình thì bỏ cái kiểu bưng bít thông tin đi, lâu lâu xì ra chút đỉnh thông tin thì ai hợp tác cho dc .

    Người ta góp ý đưa ra biện pháp nếu ko làm dc thì cũng nêu ra thẳng thắng cái khó của mình (như có mod góp ý nên đấu tranh với IAH ...)

    Chân thành và thẳng thắng cùng nhau góp ý, thảo luận thì chả có thằng ma nào xông vào chửi cả .
     
  15. Long_Than_Kiem

    Long_Than_Kiem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/1/03
    Bài viết:
    103
    Quả thực việc xì thông tin box ẩn ra có chút ko hay. Nhưng từ đây cũng hiểu ra 1 số điểm trong hợp đồng của FPT và IMC.

    Nhiều bác clone của vGE vào bao biện chuyện hợp đồng, theo đúng cái mô típ của Thành Té đi là - do IMC bắt chẹt, FPT bị động, không biết gì hết. Thực tế điều này là không hoàn toàn đúng. Mọi thay đổi của NSX đối với phiên bản game cho 1 NPH đều dựa trên feedback và yêu cầu của NPH là chính, cho dù NSX có 1 số thí nghiệm gì đó, đều sẽ có thông báo và lấy ý kiến từ NPH. Nếu Mod/Smod ko biết, thậm chí cả 1 số Gm có thể không nắm, nhưng Thành Té Đi chắc chắn có biết chuyện này. Điều này không cần phải bàn cãi. Bởi vì họ ko thể chỉ đọc thông số trong database mà tự biết được thị hiếu của từng thị trường. Thầy bói mù xem voi ah ??

    Theo tôi nhớ : Các thay đổi dự kiến IMC đều có thông báo trước. Và ngay cả khi đang trong quá trình event cũng sẽ có liên lạc trực tiếp giữa nhân viên NPH với IMC hoặc IAH thông qua ... chat trực tiếp. Hàng tuần có email feedback qua lại. Nếu là đề nghị event hoặc báo lỗi thì email nhanh, khỏi chờ thời hạn feedback.

    Nếu như thế, thì làm sao FPT tới mức hoàn toàn bị động chả biết gì ??? Các thay đổi thì IMC đưa ra đề̀ xuất dựa trên feedback + đề xuất của NPH. Nó đề xuất là để̀ NPH có thể thương lượng thay đổi đến mức nào là hợp lý - còn ko biết thương lượng, để kệ nó làm thì chết còn kêu ai ???

    FPT ko có quyền thay đổi trực tiếp trong vGE, nhưng cũng có quyền thay đổi gián tiếp thông qua feedback + đề xuất. Vì vậy đừng đổ cái rẹt cho thằng IMC như thế. Dám làm thì dám chịu, trốn tránh làm gì cho người ta có cớ oanh tạc.

    Gần đây team vGE có những động thái tốt hơn về mặt tiếp nhận ý kiến + thay đổi trong game ( cái này do miếng ăn thúc ép, chứ nếu không tất nhiên cũng ko chắc được) <=== điểm này dù sao cũng đáng khen rồi. Nhưng ngược lại, nhiều khi 1 số người bằng mặt chứ ko bằng lòng, nên phải clone nick ( người có, người không) cãi nhau với gamer cho bõ tức. Hehe, cái này thì cũng bó tay.

    @Gamer : chúng ta đấu tranh giành tiếng nói + lợi ích, đến lúc này bước đầu có chút cải thiện. Mặc dù nhiều người đã nghỉ game, bởi vì NPH có chuyển biến cũng khá chậm, nhưng sau chúng ta sẽ có những người chưa chơi vào chơi thử. Như vậy coi như "vì tương lai anh em của chúng ta". Chúng ta cũng khó bắt NPH thay đổi cái rẹt mọi thứ ngay lập tức được, hoặc hoàn toàn theo chúng ta được. Mong bà con thỉnh thoảng ném nhẹ tay cho người ta còn thở. Nhỡ ném quá,chết hết mục tiêu chả lẽ lại đổi sang ... ném nhau ?

    Nói ko phải khen chứ hàng tạ của tôi bán chạy cứ vèo vèo. Nhập hết lô này tới lô khác, chả mấy chốc mà giàu =)) .

    Xét trên quan điểm riêng thì tôi nghiêng về gamer nhiều hơn, vì tôi cũng là 1 gamer. Thời gian qua mải test game mới nên ko ngó nghiêng box nhiều, dạo này thấy sôi động lại ( chủ yếu vẫn là phang qua, phang lại), nhiều nick mới, clone mới , nên cũng tính vào thi đấu thể thao tí cho vui ;)) . Giờ tôi đang cầm 1 quả tạ, chả biết có ai có nhã ý làm bia không ta :P
     
  16. xparisx

    xparisx C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    1,746
    nè bạn ơi cho mình hỏi tại sao gamer lại chết:)), ko có ge thì qua chơi game khác chứ chết ai, còn nhà ph ko có gamer thì thê thảm đấy:))
     
  17. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Nói khí ko phải chứ....những ai tớ phục-tớ nể ở team VGE thì đa số là bỏ đi,1 số đã chết...số còn lại thì trừ những ai có tâm huyết thật sự với GE (ko phải VGE) thì cho tớ sorry chứ đám còn lại à...như sh1t cả thôi.Cậu cũng nghe câu "dưới quyền tướng dốt chỉ có quân ngu" phải ko? Tới người có quyền àhnh cao nhất àm chỉ thích nghe lời lọt tai,hở chút thì bay ra đòi cạch tay đôi với gamer-vốn là khách hàng thì tớ nói thật....tới giờ này những ai tâm huyết với GE mà chưa out team thì tớ chỉ xin phục họ 1 chữ "nhẫn"...tính tớ nóng,góp ý nhiều lần mà bị xem nhu tàng hình rồi còn bị xỉa xói nói nặng nói nhẹ thì như cậu đã thấy đấy...tớ vào box ẩn xổ toẹc hết mẹ suy nghĩ của tớ ra cho bọn ấy nó nghe,xong rồi tớ về gamevn-gamethu làm 1 gamer free còn nhẹ gánh hơn! Đỡ pohải vác cái mặt nạ "bụng ghét bỏ mẹ" mà cứ phải xoe tay cười trừ với gamer khác,vỗ an họ...cậu thử đứng trước sự phẫn nộ của 8 fam top lv đầu của server bên EVN đi rồi cậu sẽ biết cái cảm giác cậu phải nói dối anh em mình để che cho con gấu ấy thế nào đâu.
     
  18. Loc

    Loc Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/11/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Chắng là do GE là game đỉnh duy nhất ở Việt Nam chăng ?
     
  19. Mr.????

    Mr.???? Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,129
    Thế thì nói 1 câu thế này cho ngắn FPT đáng bị chết =)), làm ăn kinh doanh có vậy mà ko chịu được áp lực chết là phải. Còn gamer á chết sao được, game này chết ta qa game khác. Đại gia tiền bỏ nhiều vào chả tiếc, gamer nghèo tiền bỏ ít cũng ko tiếc nốt, game giờ nhiều lắm ;))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Do tài cưa bom của anh TÉ ĐI quá giỏi quả bom trong làng game việt nam đang điên cuồng cày lv cho kịp quả bom trong làng CNTT NT Quảng.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Phang đi anh, toàn tạ to đang ném đọc đang vui, cho thêm phát nữa cho lên cao trào đi ;)).
    PL ko biết có cặp kè với TÉ ĐI hay ko mà phong cách rập khuôn nhau thế.

    Nói chung anh TÉ ĐI dại chết đi được, anh ấy hồi là gamer hung hăng trâu bò, cưa bom quẳng lựu đạn thế nào thì mặc mẹ anh ấy chả ai ý kiến gì cũng như chúng ta bây giờ. Nhưng khi ngồi lên vị trí cao, ghế to anh ấy vẫn giữ cái thói quen đó thì đúng là dại thật, giá anh ko nổ, kô đâm, ko chém... tới say máu thì bây giờ mọi chuyện be bét ra mọi người cũng ko ném tạ anh nhiều đến thế.
     
  20. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    bạn nạp bao nhiêu tiền vào game rồi, nhưng vấn đề ko đơn giản ở số tiền nữa. Nó giờ là vấn đề về niềm tin, niền tin rằng trình thưởng thức game của người VN cũng ko kém các nước khác, rằng 1 siêu phẩm dc đầu tư kinh phí lớn và nhiều kỳ vọng sẽ ko gây thất vọng

    Khi GE chết, niềm tin sẽ mất, những người đam mê game đúng nghĩa bị sốc, các NPH ko ai dại thử lần 2, cứ game nội dung tà tà nhưng rẻ mà mua. Vậy thì nền công nghiệp game cứ dậm chân tại chỗ, bao giờ mới bằng với người ta
     

Chia sẻ trang này