Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có ai có
    1. Item system, vd như tạo ra 10 ô, mỗi ô chỉ chứa đc 1 loại item (weapon, ring, boot,...).
    2. Item system : yêu cầu phải đủ lvl, str, agi, itell cần thiết thì mới "cầm" item ấy đc .
    3. Item system : vô hiệu hóa item khi ko phải của mình như trong dota (cầm đc nhưng ko có tác dụng).

    ...thì cho mình xin nhé!
     
  2. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó là một phần, ngoài ra phải xem đây nữa: http://www.wc3c.net/showthread.php?p=1097680#post1097680

    1. Advanced Equipment System <- cái này chắc ổn

    2. BX-TRS II <- đàng nào "database" của map cũng to đùng =)), nên dùng cái này cho tốt

    3. Item Owner Restriction <- tham khảo cái này

    EDIT: up lại demo map, sửa một lỗi khá to.
     

    Các file đính kèm:

  4. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    làm sao để tạo ra cái bóng mỗi khi unit di chuyển như thằng high templar trong SC:D
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào chỉnh lại công thức mặc định (vd) [1-(1-0.1)x(1-0.2)]x100 = 28% thành 10% + 20% = 30% ko?

    À quên, thanks Tom nhé!
     
  6. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Sặc, thế thì giả như map có 100 item thì phải set vari và tạo cả 100 cái custom item..:(
    Anh Tom post cách làm nó không nhặt được thì tiện hơn ;))
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao cái WE nhà mình cứ bật 1 map full jass lên thì đc, đến lúc vào test thì lại ko vào đc, save lại thì ra cả đống lỗi, vào trực tiếp bằng War cũng ko đc. Map jass nào cũng vậy (cụ thể là map trên). Mình xài War bản 1.23c.
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko hiểu lắm :-??

    tất nhiên, làm gì có system nào "free" đến nỗi ko dùng custom item =))

    ko nhặt là thế nào ? ko phải của nó thì ko đc nhặt ? vậy là đồng đội mang item ra hộ cũng ko đc ?

    việc "item muting" này còn có thể áp dụng để làm kiểu: "chỉ dùng đc 1 loại item, trong đó item thứ 2 cùng loại khi đc nhặt lên sẽ bị 'muted'"
    (ví dụ cầm 1 'weapon', nhặt 'weapon' thứ 2 lên thì 'weapon' thứ 2 bị mute. Chứ nếu 'weapon' thứ 2 mà bị rơi ra thì chán chết =)) )

    WE là WE gì ? :-/

    dùng JNGP chưa ? update JassHelper chưa ?

    mà up lên 1.24b đi
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thì kiểu như công thức tính bash, strike,... khi trong ng Hero có hơn 1 item % bash/strike hoặc vừa có skill vừa có item bash/strike. (nếu có 2 item 1 cái 10% bash 1 cái 20% bash thì thành 28% bash ấy)
     
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thôi đành dùng cách rớt cho nhanh vậy, map hero arena, khỏi nhờ bồ cầm ra... :-s
    Anh Tom có trigger không ? ( vỏn vẹn trong 1 trigger thì càng tốt :-?? )
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vụ này thì tôi ko rõ lắm, làm sao mà 28% đc :-??
    nói chung tôi cũng... ko có hứng :@)

    nếu "không phải owner" sẽ rơi ra thì cũng phải qua các bước "xác định" owner như Item Owner Restriction thôi, vì ko dùng thêm item bị "mute" nên sẽ ít item phải tạo hơn.

    còn "vỏn vẹn trong 1 trigger" thì ko có đâu, muốn system hoạt động tốt thì phải có giá chứ, giá ở đây là nhiều trigger đó :-@
     
  12. tonyzin123

    tonyzin123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    24
    các anh ơi , em cần các anh giúp em 1 việc , lúc em chọn Map thì bị đứng khoảng 4,5 giây , rùi vào Map chạy Loading thì chạy chậm , lúc chọn Charracter thì lại đứng 5,6 giây có anh nào giúp em khắc phục cái này với T_T
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng Wc3mapoptimizer là một cách (mà hình như là cách duy nhất luôn thì phải 3:-O)
     
  14. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thì đấy :-??
    Mã:
    [1-(1-0.1)x(1-0.2)]x100 = 28%
    Công thức này đâu cũng có mà, Dota tính suốt :-??
    Mà thôi đằng nào cũng .... ko có hứng :@) Chắc cũng chẳng sửa đc đâu mà, mặc định rồi :))
     
  16. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Cho hỏi làm sao tính dam 1 QV cho ăn hit (con nhận dam là random trên Map) ?
     
  17. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    sau khi hoàn thành 1 map làm cách nào để đổi type terrain vậy?
     
  18. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    P/S: muốn cho mấy cái nền đất ở loại terrain khác vào. Chẳng hạn loại Dalaran có terrain của City :@)
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Advanced \ Modify Tileset


    http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=639125 <- cài này ở ngay ngoài thì phải :@)
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho hỏi câu trên nhé:) move knockback unit thì nó mất luôn order cũ, làm sao để giữ order cũ nhỉ?
    ----
    cho hỏi mấy cái sau là gì?
    Art-Animation-Blend time
    Art-Animation-Cast Backswing
    Ảt-Animation-Cast Point
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này